เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ตำรวจสาว


เรื่องนี้จริงๆเป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผยให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่า
หากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อนได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ
x-storyีดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุก
นายเลยทีเดียว เพราะในสน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ
สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่ง
หนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆแห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ
นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คน
แต่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาคนเดียว แล้วแต่ละคนก็รูปร่างกำยำกันทั้งนั้นถ้าต่อสู้ขัดขืนดิฉันคงสู้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นจริง
อย่างที่ดิฉันคิด พวกมันสี่คนรุมจับตัวฉันลากเข้าห้องนอนทันที เครื่องแบบของดิฉันโดนถอดออกจนหมดเหลือ
แต่ชุดชั้นในเท่านั้น พวกมันจับแขนขาของดิฉันมัดกับขาเตียงทั้งสี่ข้างทำให้ตอนนี้ดิฉันนอนแผ่หราอยู่บนท
ี่นอนไร้ทางต่อสู้ขัดขืน พวกมันหนึ่งในนั้นกระชากชุดชั้นในดิฉันออกจนขาดวิ่น หน้าอกอวบขาวของดิฉันก็
โผล่ออกมาท้าสายตาของพวกมันทันที มันรุมร่างของดิฉันราวกับแร้งรุมแทะซากศพ หน้าอกของดิฉันโดนพวก
มันดูดเลียจนรู้สึกเจ็บแสบไปหมดแต่ก็แทรกด้วยความเสียว น้ำหงี่ของดิฉันก็ไหลทะลักออกมาโดยไม่รู้ตัว แล้ว
ซักพักก็มีท่อนแข็งๆใหญ่ๆกระแทกเข้ามาที่หว่างขาของดิฉันโดยไม่ทันตั้งตัว พวกมันคนหนึ่งกำลังจะทะลวง
ความสาวของดิฉันแล้ว มันเจ็บมากจนบรรยายไม่ถูก กว่ามันจะเข้ามาจนหมดดิฉันร้องแล้วร้องอีกจนไม่มีแรงจะ
ขัดขืนอีกต่อไป ดิฉันปล่อยให้มันทั้งสี่หมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉันไปเรื่อยๆ หอยของดิฉันมันแสบจนชา
ด้านไร้ความรู้สึก เลือดสดๆไหลออกมาจนที่นอนเปื้อนเป็นสีแดงเต็มไปหมด ดิฉันโดนพวกมันข่มขืนจนสลบ
ไป ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันก็หลับกันหมดแล้ว ดิฉันพยายามจะดิ้นหนีก็ทำไม่ได้เพราะถูกมัดอยู่ ไม่นานพวก
มันก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้มันเข้ามาพร้อมๆกันทั้งสี่คน มันแก้มัดดิฉันแล้วก็พลิกให้นอนคว่ำทับพวกมัน
คนนึงเอาไว้ มันสอดท่อนเอ็นเข้ามาในหอยของดิฉัน ที่ตูดก็โดนเสียบเข้ามาจนเจ็บไปหมด มือของดิฉันก็ต้อง
ช่วยรูดให้พวกมันที่เหลืออีกสองคนไปด้วย คราวนี้ความเสียวเริ่มบังเกิดกับดิฉันบ้างแล้ว พวกมันเปลี่ยนกันเข้า
มากระเด้าดิฉันจนจำไม่ได้ว่าน้ำแตกไปกี่ครั้ง แต่ที่แน่ๆก็คือน้ำของพวกมันรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งหลั่งเข้า
มาในช่องหอยของดิฉันจนล้นออกมาเลยทีเดียว เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันต้องลาออกจากราชการเพราะตั้ง
ท้อง ส่วนพวกมันก็โดนจับคุกทั้งหมดอย่างเงียบๆ มีเพียงตำรวจที่สน.นั้นเท่านั้นที่รู้ว่าพวกมันมีข้อหากระทำชำ
เราอีกกระทงนอกจากเล่นการพนัน ดิฉันต้องนั่งเลี้ยงลูกที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดมาจนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: