เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2550

กระบี่เย้ยยุทธจักร (5)


กล่าวถึงน้อง "งักเล้งซัง" เดิมทีนางชอบอยู่กับเล่งฮู้ชง พวกเขาทั้งสองเป็นคู่รักวัยเยาว์ของยุทธภพ หลังจากลิ้มเพ้งจือเข้าสังกัดสำนักแล้ว นางประทับใจในความเรียบร้อยของลิ้มเพ้งจือ เมื่อเปรียบเทียบเล่งฮู้ชงกับลิ้มเพ่งจือแล้ว เล่งฮู้ชงมีหยาบกระด้าง ชอบเมาสุราเป็นนิจ แต่มีลีลาสวาทที่เร้าใจยิ่งนักประกอบกับ เล้งฮู้ชงถูกบิดานางขับออกจากสำนัก เพราะไปฝึกวิชามาร ทำให้นางอึดอัดใจแทบตาย เล้งฮู้ชงผิดกับลิ้มเพ่งจือมากมายนัก เพ้งจือมีบุคลิกที่เรียบร้อยเป็นผู้ดี สุภาพน่าคบหา นางจึงอึดอัดและสับสนเรื่อยมา ถ้าตัดเรื่องพันอย่างว่ากับมังกรยักษ์ที่นางเคยดูดกินครั้งแรกแล้วพี่ เล่งฮู้ เทียบไม่ติดกับลิ้มเพ่งจือเลย นางจึงหาโอกาสจะสนิดสนมกับลิ้มเพ้งจือเสมอมา โดยนางอ้างสาเหตุที่ "ลิ้มเพ้งจือ" ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าล้างตระกูล และหนีมาพึ่งสำนักหัวซาน เป็นที่น่าสงสารยิ่งนัก

วันหนึ่งนางเข้าไปหาลิ้มเพ้งจือ เห็นเขาร้องไห้อยู่ในห้องนอน กระซิกกระซิก นางเข้าใจว่าเขาเสียใจถึงการตายของบิดาและมารดา จึงร้องไห้จึงตรงเข้าไปปลอบโยน ที่แท้ลิ้มเพ้งจืออ่านคัมภีร์ปราบมาร แล้วพบว่าถ้าจะฝึกต้องตัดอวัยวะเพศของตน จึงร้องไห้ทำใจไม่ได้ที่มังกรน้อยของเขาจะถูกตัดทั้งที่เขายังเป็นหนุ่มพรม จันทร์ เจ้ามังกรน้อยของเขายาว 5 นิ้วเพียงสัมผัสกับแม่นางทั้ง 5 ของเขาเท่านั้น ไม่มีโอกาสออกสู่โลกภายนอกเลย ตลอดเวลาเขาได้แต่จินตนาการถึงการโรมรันพันตู สู้สวาทอยู่คนเดียวบนเตียงนอน แล้วใช้มือขวากุมกระบี่ประจำกายชักเข้าชักออก จนบรรลุจุดสุดยอดแล้วนี่เขาต้องตัดทิ้งเพื่อ สุดยอดวิชาอcuvn@hotmail.comย่างหนึ่งคือ "เพลงกระบี่ปราบมาร" ซึ่งเป็นที่ต้องการของเหล่าชาวยุทธ คิดแล้วเขารู้สึกสับสนท้อแท้ จึงได้แต่ร้องไห้

เล่งซานเมื่อเห็นรู้สึกสงสารลิ้มเพ่งจือยิ่งนักได้แต่โอบกอดศรีษะเขาเข้า กับอกนาง ปากพร่ำว่า “เพ่งจือ ร้องไห้ไปใย เรามีป่าไยกลัวไร้ฟืนไฟ วันหน้าเราไปแก้แค้นแทนท่านพ่อท่านแม่เจ้าได้ เจ้าอย่าเสียใจไปเลย บิดาข้า จะต้องช่วยเจ้าล้างแค้น” ลิ้มเพ่งจือกำลังร้องไห้เสียใจในโชคชะตาที่ตัวเองต้องกลายเป็นขันทีทั้งที่ ไม่ตั้งใจ อยู่อยู่เมื่อมีอกอุ่นอุ่นของเล่งซานกดมาที่ใบหน้าเขา เขารู้สึกอบอุ่นยิ่งนัก กลิ่นกายนางยิ่งหอม หอมจนทำให้เขาสูดดมเข้าไปมิรู้เบื่อ เขากล้ำกลืนน้ำตาครุ่นคิด เขายังมีพรมจันทร์อยู่ เขาสมควรสูญเสียพรมจันทร์ก่อนฝึกวิชากระบี่ปราบมารจึงถูกต้อง อีกทั้งคนในสมัยนั้นยังมีความคิดเห็นแบบปราชญ์เอี้ยงจื้อ ที่ยึดเอาตัวเองเป็นหลัก ดั่งคำพูดที่ว่า "คนที่ไม่เห็นแก่ตัว ฟ้าจะลงฑัณฑ์ ลิ้มเพ้งจือคิด ดังนั้นเขาหันไปโอบกอดศิษย์พี่เล่งซานบ้าง หะแรกเล้งซานเข้าใจว่าเขาจะกอดชั่วประเดี๋ยว แต่ลิ้มเพ้งจือกอดนางไม่ยอมคลาย ยิ่งรัดนางแน่นเข้า เขามิรู้ทำประการใด นอกจากโอบกอดยิ่งรัดแน่น เขารู้สึกหัวใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะ จะคลายก็ไม่ได้จะทำเยี่ยงไร ได้แต่ระดมจูบศิษย์พี่

ฝ่ายเล่งซาน ผ่านศึกมามิใช่น้อย ทั้งเล่งฮู้ชงและศิษย์ร่วมสำนักคนอื่น จึงรู้ว่าลิ้มเพ่งจือมีความรู้สึกเช่นไร นางจึงค่อยค่อยปลอบโยน ลูบหลังเขาทั้งค่อยแก้สายรัดเอวเขาออกทั้งของนางออกด้วย นางสอดฝ่ามือเข้าไปในเสื้อเขาแลเวลูบไล้อกกับเขี่ยหัวนมเขา ผู้แซ่ลิ้มขนลุกซู่ งักเล้งซานค่อยค่อยใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปบนร่างกายของลิ้มเพ้งจือ เขาไม่บึกบึนเหมือนอย่างพี่เล้งฮู้ชง แต่ขาวสะอาดกว่ามาก ผิดกายเขาเรียบอย่างกับผิวสตรี ช่างสมกับเป็นลูกผู้ดีมีสกุล บิดาเขาเป็นผู้มีธุรกิจสำนักคุ้มภัยที่ใหญ่โต งักเล้งซานล้วงมือไปในกางเกงลิ้มเพ้งจือลูบคลำเจ้ามังกรน้อยแซ่ลิ้ม " โอ..เดี๋ยวก่อน "เล้งซานร้องขึ้น



ลิ้มเพ้งจือตกใจนึกว่านางจะร้องว่าเขาลวนลาม รีบคว้าวผ้าพันกายไว้ แต่ก็คว้าได้เพียงปลายด้านหนึ่งเท่านั้นส่วนอีกด้านหนึ่งงักเล้งซานจับอยู่ แน่นทั้งสองดึงเย่อกันอยู่ งักเล้งซานมันก็มองไปยังมังกรน้อยของลิ้มเพ้งจือ ซึ่งแข็งโด่สายไปมา ขนาดเล็กกว่าพี่เล้งฮู้ไม่มาก ส่วนลิ้มเพ้งจือตามันก็มองไปที่ปทุมถันของงักเล้งซานที่เผยออกมาที่ร่อง เสื้อหลุดลุ่ย อวดโฉมออกมาเหมือนกัน ลิ้มเพ้งจือมันคว้ากอดตัวเล้งซานไว้ มือของมันอยู่ตรงนมของเล้งซานพอดีอย่างบังเอิญ เล้งซานมองไปที่มังกรน้อยของลิ้มเพ้งจือ เจ้ามังกรของลิ้มเพ้งจือหนังหุ้มปลายยังไม่เปิดจึงเหมือนของเด็ก นั้นแหละที่งักเล้งซานต้องการ ช่างงดงามยิ่งนัก ช่างงดงามยิ่งนัก งักเล้งซานคิด นางเอื้อมมือไปสัมผัสมันอย่างทะนุถนอม ประดุจน้องชายร่วมอุทรแรกคลอด ลิ้มเพ้งจือมันเอามือของมันไปตะปบที่กลางหว่างขาของงักเล้งซานทันที มันไม่ตะปบเปล่า มันกลับขยี้บดโคกเนินสวาทของงักเล้งซานแรงๆ ฝ่ายงักเล้งซานจับมังกรน้อยรูดเข้ารูดออก แล้วค่อยซอยมือกระถอกมังกรน้อยหนักขึ้นหนักขึ้น ยิ้งงักเล้งซานทำแรงเท่าไร ลิ้มเพ้งจือมันก็บี้หุบผาสวรรค์แรงขึ้นเท่านั้น งักเล้งซานถ่างขาออกแอ่นโคกให้ลิ้มเพ้งจือบี้หุบผาสวรรค์อย่างเต็มใจ น้ำเงี่ยนที่ค้างอยูในรูหลืบหุบผาก็ไหลซึมออกมาจนเลอะกลีบดอกไม้สวรรค์ทั้ง สองนิ้วกลางของลิ้มเพ้งจือสะเปะสะปะแยงเข้าไปในหุบผาของงักเล้งซานอย่างไม่ ตั้งใจ “ซี้ดส์…” งักเล้งซานอดครางออกมาไม่ได้" โอว เพ้งจือ ข้าเสียวเหลือเกิน เจ้าทำอะไรกับข้าเนี่ย " " ข้าก็เสียวเหมือนกัน ศิษย์พี่…อูย " ผู้แซ่ลิ้มก็เสียวไม่น้อยเช่นกัน ลิ้มเพ้งจือขยับเข้าไปใกล้ๆงักเล้งซานแล้วกระเด้ามังกรน้อยเบาๆในมืองัก เล้งซาน งักเล้งซานก็แอ่นถ้ำสวาทส่ายไปมา มืออีกข้างลิ้มเพ้งจือคว้าหมับที่นมของงักเล้งซานแล้วบีบคลึงไปมา งักเล้งซานก็ปล่อยให้ลิ้มเพ้งจือแย่รูถ้ำสวาทและบีบนมอย่างเต็มใจซ้ำยังโอบ กอดลิ้มเพ้งจือเบาๆอีกด้วย “ดีจังเลย..ด..เพ้งจือ..เจ้าทำข้าเสียวจังเลย…ซีดส์” งักเล้งซานกระซิบเบาๆพร้อมกับหอมแก้มลิ้มเพ้งจือเบาๆเป็นการเปิดทาง “อ้า…” ตั้งตาบีบนมพร้อมกับกระเด้ามังกรน้อยไปในซองขาของงักเล้งซาน

งักเล้งซานอดขำในความไม่ประสีประสาของลิ้มเพ้งจือ “แล้วเจ้า เคย..อ้า..ทำกับใคร..แล้ว หรือ..ซี้ดส์” มังกรน้อยของลิ้มเพ้งจือไม่ใหญ่ไปกว่าของเล้งฮู้ชงหรือฟงชิงหยาง งักเล้งซานโดนเย็ดมามันกระเด้าลมๆแล้งๆที่ร่องถ้ำสวาทแต่ก็ทะลุเข้ามาโดน เม็ดแตดของงักเล้งซานตลอดเวลาทำให้งักเล้งซานเงี่ยนขึ้นอีกจนน้ำเงี่ยน ทะลักทะลายออกมาเลอะมังกรน้อยลิ้มเพ้งจือจนชุม “ไม่…” ลิ้มเพ้งจือตอบอย่างไม่มั่นใจ “ซี้ดส์…เพ้งจือ ค่อยค่อยนะ เดี๋ยวเจ้าจะเสร็จก่อนข้า” นางเป็นห่วง กล่าวกันว่า อาวุที่สั้นลงหนึ่งนิ้ว จะเพิ่มความเร้ว ความคล่องแคล่ว รวบรัด และเปลี่ยนแปรมากกว่าเดิม อาวุธของลิ้มเพ้งจือเช่นกัน ถึงสั้น 5 นิ้ว แต่ก็อันตรายไม่น้อย มันแปรเปลี่ยนท่วงท่าได้รวดเร็ว ทั้งรุกจู่โจมจน ลูกสาวเจ้าสำนักหัวซานตั้งรับไม่ติด
งักเล้งซานครางออกมาเมื่อมังกรน้อยเสียดสีกับเม็ดแตดแบบเต็มๆ “เป็นไงศิษย์พี่เล้งซาน…ซี้ดส์…ดีไหม”งักเล้งซานปรือตามองดูกลิ้ม เพ้งจือเหมือนคนเมา นางรอว่าเมื่อไหร่ลิ้มเพ้งจือจะยัดมังกรน้อยเข้าไปในรูถ้ำสวาทของงักเล้ง ซานให้หายเงี่ยนสักที นางจึงส่ายถ้ำสวาท รอมังกรน้อยของลิ้มเพ้งจือไปมา…ลิ้มเพ้งจือตะลึงกับโคกถ้ำสวาทที่ส่ายไปมา ของ “งักเล้งซาน.เนินของท่านงามจริงจริง”มันบรรจงจับขาของงักเล้งซานแบะออก แล้วจับมังกรน้อยของมันจ่อไปที่ปากรูถ้ำสวาทเอาหัวถอกเขี่ยไปมาที่ร่องถ้ำ สวาทและเม็ดแตด งักเล้งซานเงี่ยนง่านถึงกับแอ่นถ้ำสวาทกระเด้าหัวมังกรน้อยของลิ้ม เพ้งจือไปมา..ลิ้มเพ้งจือเห็นได้ทีมันกดมังกรน้อยพรืดลงไปในรูถ้ำสวาทอย่าง แรง
" อูย ๆ ค่อย ค่อย หน่อย…คุณชายลิ้ม…” ลิ้มเพ้งจือมันก็กดกระแทกมังกรน้อยของมันลงไปที่เดียวมิดโคนเลยแล้วกดไว้ แน่นถ้ำสวาทของงักเล้งซาน มันเป็นความคับแน่นจากมังกรน้อยขนาด 5 นิ้วของลิ้มเพ้งจือ ช่างพอเหมาะพอดีกับร่องสวาทของนาง งักเล้งซานเสียววาบจนขนลุกขมิบถ้ำสวาทตอดมังกรน้อยลิ้มเพ้งจืออย่างแรง " อูย ข้าเองก็เสียว ศิษย์พี่ ถ้ำของท่านมีแรงดึงดูดประหลาดเหลือเกิน” ถ้ำสวาทสตรี ก็ยังนี้ละ อูย " ลิ้มเพ้งจือมันกดมังกรน้อยแช่อยู่อย่างนั้น
แล้วส่ายเอวไปมามันบดหัวมังกรน้อยเข้ากับหนอกถ้ำสวาทงักเล้งซาน งักเล้งซานเงี่ยนจนแทบไม่อยากจะรอลีลาอะไรไปมากกว่านี้ งักเล้งซานก็แอ่นถ้ำสวาทตามขึ้นมา ผู้แซ่ลิ้มมันกดกระแทกสวนลงไปไม่รอช้า ลิ้มเพ้งจือมันซอยเองอย่างเร็วแต่ละทีมันถอนมังกรน้อยออกมาเกือบสุด แล้วอัดกระแทกลงไปจนหมดด้าม ปทุมถันของงักเล้งซานกระเพื่อมตามแรงอัดกระแทกของมัน มันเห็นเข้าก็รู้สึกมันเขี้ยว เลยเอามือตะปบลงไปขยำขยี้ที่นมทั้งสองของงักเล้งซาน " อูย อาว์ เอาเลยลิ้มเพ้งจือเอาเลย บี้นมแรงเลยก็ได้นะ งักเล้งซานชอบ โอว ซี้ด "ได้ฟังอย่างนี้ลิ้มเพ้งจือยิ่งเกิดแรงเงี่ยนขึ้นมาอีก มันตะปบจับนมงักเล้งซานยึดไว้ แล้วก็ซอยเอวกระแทกอย่างแรงจนงักเล้งซานเสียวตัวสั่นไปหมดเสียงแค่ลั่นเป็น จังหวะตามการกระเด้ามังกรน้อยของลิ้มเพ้งจือ " ดีไหมศิษย์พี่..ซี้ด" ลิ้มเพ้งจือถามเพราะมันเองโดนถ้ำสวาทขมิบตอดจนเสียวแทบขาดใจ " ด .. ดี ดี อูย แรงๆได้แล้ว..กระเด้าแรงๆ งักเล้งซานชอบ "ลิ้มเพ้งจือมันยิ่งออกแรงกระแทกมังกรน้อยแรงๆพร้อมกับขยำลงไปที่นมงักเล้ง ซานที่เต็มมือ จะให้แหลกคามือยังไงยังงั้นลิ้มเพ้งจือกระเด้ามังกรน้อยยาวๆแรงสักพักมัน ก้มลงไปดูดนมงักเล้งซานที่มันเอามือบีบเต้านมเอาไว้ มันอ้าอมดูหัวนมงักเล้งซานหมือนเด็กหิวนม บ้างที่มันก็ขบกัดที่หัวนมของงักเล้งซานแรงๆ มันไม่นึกว่างักเล้งซานจะชอบรุนแรงแบบนี้ " โอย โอย เอาเลย กระแทกแรงๆ…เสียวทั้งนมทั้งข้างล่าง..โอวๆๆๆ" งักเล้งซานยิ่งร้อง ลิ้มเพ้งจือยิ่งคึก ลิ้มเพ้งจือยกขาข้างหนึ่งของงักเล้งซานขึ้นบ่าลงแล้วมันก็ข้ามขาไปคร่อมมัน กอดขาข้างที่พาดบ่าไว้แน่น แล้วก็ซอยเอวต่อ ท่านี้มังกรน้อยมันอัดเข้าไปเต็มๆในถ้ำสวาท "โอย โอย ข้าน้ำจะแตกแล้วท่านพี่ " เพ้งจือบอก งักเล้งซานเปลี่ยนเป็นให้เพ้งจืออยู่ล้าง นางขึ้นไปอยู่ข้างบน นางเป็นฝ่ายควบขับเล้งเพ้งจืออย่างรุนแรง ลิ้มเพ้งจือกัดฟันแน่นรับแรงกระแทกจากงักเล้งซาน งักเล้งซานขี่เพ้งจือเหมือนขี่ม้า นางควบเป็นจังหวะ เร็วช้าเ ร็วช้า อย่างชำนิชำนาน " อูย…มังกรน้อยของเจ้าบินเข้าไปลึกจังเลย…โอว "งักเล้งซานร้องครางออกมา “โอ โอย” ลิ้มเพ้งจือครางออกมาบ้างเมื่องักเล้งซานกระแทกเนินสวรรค์ของนางโอบรับเจ้า มังกรน้อยของมันอย่างแรง " โอย โอย ...ข้าเสียว. เหลือเกิน " " ข้าก็..ส..เสียวเหมือนกันศิษย์พี่ อูย " แบบว่ามีเท่าไรนางโหมหมด เพราะนางเองก็เสียวจนแทบจะน้ำออกเหมือนกัน“โอ้ย…น้ำข้าแตกแล้ว…โอ้ย…” ลิ้มเพ้งจือมันกระเด้ามังกรน้อยแรงๆพร้อมกับฉีดน้ำกามของมันเข้าไปในหุบ สวรรค์ของงักเล้งซาน จนมันทะลักทะเล็ดออกมา ที่ปากถ้ำสวาทของงักเล้งซานตามแรงโยก " โอย โอย เพ้งจือ ข้า ข้า รอข้าก่อน รอข้าด้วย จะออก แล้ว จะออกแล้วเหมือนกัน…โอ้ย.. " เล้งซานยังควบขับม้าเพ้งจือต่อไป น้ำของเพ้งจือฉีดออกมามาก จนชุ่มลื่น นางบี้เม็ดมุขน้อยกับโคกของเขาอย่างแรง น้ำจากธารสวรรค์ของงักเล้งซานทะลักผสมกับน้ำของเพ้งจือออกมาจนเปียก เขาเปียกชุ่มป่ารก นางบี้แรงๆพร้อมแล้วกระเด้ามังกรน้อยเข้าออกหมายจะตามเพ้งจือขึ้นสวรรค์ ลิ้มเพ้งจือแม้จะเสร็จแล้วยังกัดฟันเด้งกระเด้ามังกรน้อยของมันรองรับนาง “โอ้ย…ข้าจะถึง…โอ้ย…น..ถึงสวรรค์แล้ว..โอ้ว” งักเล้งซานตัวเกร็งกระตุกรูหีขมิบตอดรัดมังกรน้อยของลิ้มเพ้งจืออย่าง แรงตุ๊บตุ๊บ

ลิ้มเพ้งจือกอดงักเล้งซานแน่น หอบหายใจถี่ๆ มันถึงสวรรค์เป็นครั้งแรกด้วยความช่วยเหลือของงักเล้งซาน ผู้ซึ่งชำนิชำนาญเกมกาม งักเล้งซานแม้จะถึงสวรรค์ทีหลังศิษย์น้องแต่นางก็มีความสุขด้วย คืนนั้นทั้งสองร่วมประเวณีกันอีก 3 ครั้ง พอรุ่งสางงักเล้งซานก็กลับห้องนางไป

ฝ่ายลิ้มเพ้งจือเมื่อเสร็จสมแล้วเขาจึงตัดใจ ใช้กระบี่สะบั้นมังกรน้อยออกเพื่อฝึกวิชาในคัมภีร์กระบี่ปราบมาร หลายวันหลังจากนั้น ลิ้มเพ้งจือนอนซมด้วยความเจ็บจากการสะบันมังกรน้อยของตัวเอง มันบอกคนอื่นว่าไม่สบาย ฝ่ายงักเล้งซานคอยหาโอกาสที่จะเข้ามาปลุกปล้ำลิ้มเพ้งจืออีก มันโกหกงักเล้งซานว่า มันจะไม่ร่วมรักกับนางอีกจนกว่าจะแต่งงานกัน ตามจารีตประเพณี มันขอเวลาให้มันฝึกวิชาให้เก่งกว่านี้แล้วจะไปขอนางกับบิดาทำให้งักเล้งซาน ดีใจยิ่งนักที่จะมีผัวเป็นตัวเป็นตน เพราะนางถูกพี่เล้งฮู้ฟันเอาแล้ว ทั้งยังถูกเฒ่าฟงชิงหยางอาจารย์ปู่กับพวกศิษย์ในสำนัก รุมข่มขืนอีก เมื่อคุณชายลิ้มรับปากที่จะแต่งงาน นางจึงยินดีจนออกนอกหน้า นางประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุธของลิ้มเพ้งจือ

งักเล้งซานจึงไปขอให้เฒ่างักสอนวิชาให้ลิ้มเพ้งจือเป็นพิเศษ งักปุ๊กคุ้งรับปากลูกสาว อีกทั้งงักปุ๊กคุ้งก็ไม่ได้รังเกียจลิ้มเพ้งจือแม้แต่น้อยที่ฝีมืออ่อนด้อย กลับชอบที่มันมีบุคลิกเป็นลูกผู้ดีมีสกุล หารู้ไม่ว่าลิ้มเพ้งจือได้สะบั้นมังกรของมันเป็นขันที เพื่อฝึกกระบี่ปราบมารตามงักแป๋ของมันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: