เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2550

กระบี่เย้ยยุทธจักร (7)


หยุน อี้หลิน (ฉายา ราชินีหมื่นพิษ)
หยุนอี้หลิน นางเป็นหัวหน้าพรรคเบญจพิษ จากดินแดนแม้ว ซึ่งเป็นพรรคในสังกัดของพรรคตะวันจันทราหลังจากพรรคตะวันจันทราแผ่ขยาย อิทธิพลลงไปพรรคเบญจพิษของนางได้แต่ยอมสยบต่อพรรคตะวันจันทรา อี้หลินนางมีนิสัยเกลียดผู้ชาย และอำมหิต เลือดเย็นเพราะนางเคยถูกผู้ชายตงง้วนหลอกฟันเมื่ออายุ 13 เมื่อดอกบัวของนางเพิ่งจะแต่งตูมนางถูกมันบี้จนแหลกลาญ แล้วมันก็ทิ้งนางไป ทำให้นางแค้นผู้ชายยิ่งนัก ภายหลังนางสืบเสาะหาชายผู้นั้นได้และวางยาพิษฆ่ามันทั้งครอบครัว แต่นางก็มีนิสัยแบ่งแยกรักแค้นชัดเจน ไม่ยินยอมบังคับตนเองไปยอมรับสิ่งที่ตนเองไม่ชอบ อย่างเด็ดขาด นิสัยนางใจตรงปากไวทำให้นางล่วงเกินชาวยุทธจักร จำนวนไม่น้อย แต่ทว่าด้วยเหตุนี้ก็ได้รู้จักคบหา กับสหายสนิทจำนวนไม่น้อยเช่นกัน

ราชินีหมื่นพิษ อี้หลินลักษณะ ผมยาวสีขาวเพราะฝึกวิชาพิษทำให้ร่างกายของนางประกอบไปด้วยพิษ ทำให้ผมของนางมีสีขาวตรงกลางศีรษะ หน้าตานางสระสวย แต่ปกปิดใบหน้าด้วยผ้าสีดำด้วยนางไม่ชมชอบให้ชายมองหน้านางด้วยความ กรุ้มกริ่ม เมื่อใดที่นางพบว่ามีชายมองนางด้วยแววตากรุ้มกริ่ม นางพาลจะฆ่ามันเสีย แต่งกายด้วยชุดสีดำที่บางเบา นางมีอาวุธลับทั้งหลายและเหล่ายาพิษ นางมีวิชาฝ่ามือตะขาบแดง ฝ่ามือพิษ ที่จะทำให้ผู้ที่ถูกร้อนจากภายในร่าง ทรมานเหมือนกับมีตะขาบไต่ตามตัว และท้ายที่สุดบริเวณที่โดนฝ่ามือจะเริ่มเน่า
-ปราณคางคก ดูดพลังวัตรอีกฝ่ายมาเป็นของตนเอง
-ฝ่ามือแมงป่องม่วง ทำให้ผู้ที่ถูก รุ้สึกหนาวเย็น ถึงขั้วหัวใจ
-จงอางคลายพิษ ปล่อยพิษที่สะสมในร่างกาย ออกมาซึ่งจะทำให้ผู้ที่ถุกพิษนี้จะเน่าทันที
-ไหมฟ้าสลายร่าง ฝ่ามืออสุนีบาต ผู้ที่ถูกเหมือนมีไฟฟ้าไหลไปทั่วร่าง และจะขยับไม่ได้ไปนานทีเดียว
ท่าไม้ตาย
-หมื่นพิษล่าวิญญาณ ปล่อยพิษทั้งหมดออกมาภายนอก ซึ่งจะทำให้ผู้ที่สูดดม หรือสัมผัสตายทันที

เพราะนางเชี่ยวชาญในการปลอมแปลงโฉมและพิษ นางจึงถูกยิ่มอิ๋งอิ๋งตามให้มาช่วยปลอมแปลงโฉมและสอนวิชาพิษให้เล้งฮู้ชง เมื่อยิ่มอิ่งอิ่งแนะนำนางให้เล้งฮู้ชงทำให้เล้งฮู้ชงถึงกับหนาว เพราะตลอดร่างกายนางมีพิษเช่นนี้ ถ้ามันล่วงเกินนางเพียงเล็กน้อย มันอาจตายได้ในทันที



เมื่อแรกเจอ นางมองมันด้วยแววตาสดใสยิ่ง กระหายที่จะรู้จักมัน “ผู้น้อย คารวะคุณชายเล้งฮู้”

เล้งฮุ้ชงได้แต่ค้อมศีรษะเล็กน้อย ทักทายนาง “ท่านสบาย” เล้งฮู้ชงแอบพินิจพิจารณานางนางมีสุ้มเสียงที่ไพเราะ อกยื่นไปข้างหน้าของนางยื่นตึงตูม ตะโพกนางกลมมน ยื่นไปทางด้านหลัง ไม่เหมือนของอิ๋งอิ๋ง ที่บานออกข้าง จัดว่ารูปร่างนางอยู่ในชั้นหนึ่งของสาวงาม

ภายหลังจากเล้งฮู้ชงได้ตัวอิ๋งอิ๋งแล้ว เล้งฮู้ชงก็เหมือนสมาชิกคนหนึ่งของผาไม้ดำ ด้วยศักดิ์ที่พิเศษเป็นอย่างยิ่ง มันพักอยู่ในกระท่อมของอิ๋งอิ๋ง พวกบ่าวไพร่ที่ติดตามนางล้วนรู้ศักดิ์ฐานะของมันดีว่า มันคือสามีที่ยังไม่ได้แต่งของธิดาเทพ ถึงอย่างไรขณะปรึกษางานกัน เล้งฮุ้ชงไม่กล้าสบตาอี้หลิน เพราะมันกลัวว่าถ้ามันทำอะไรผิดหูผิดตานาง นางอาจแพร่พิษใส่มันได้ พิษบางอย่างไม่สามารถตรวจสอบได้ บางอย่างกว่าจะออกฤทธิ์ ใช้เวลาเป็นปี

เมื่อทั้งหมดวางแผนจะบุกคุกใต้ทะเลสาบไทโอว ยิ่นอิ๋งอิ่งกลัววว่าถ้าเล้งฮุ้ชงโดนพิษที่สาขาไซโอว จะทำอย่างไร เพราะขณะนี้นางเป็นห่วงเขามากไม่อยากให้เขาต้องเป็นอะไรไประหว่างไปช่วย บิดานาง อี้หลานจึงเสนอวิธีที่จะสร้างภูมิคุ้มกันพิษให้กับเล้งฮู้ชง สำหรับศิษย์พรรคเบญจพิษพวกมันกลืนพิษทีละน้อยทุกทุกวัน เมื่อถึงระดับหนึ่ง ร่างกายจะสร้างภูมิคุ้มกันพิษ ออกมา จะต้านพิษได้นานาชนิด สำหรับผู้ฝึกขั้นสูงอย่าเจ้าสำนัก ยังสามารถถ่ายทอดภูมินี้ให้กับผู้อื่นได้ด้วย แต่วิธีการกลับยุ่งยากเพราะภูมิคุ้มกันถูกเก็บไว้ในช่องท้อง ผู้ถ่ายภูมิต้องคว้านออกเอาตับให้ผู้รับภูมิกินเข้าไป วิธีนี้ใช่เป็นการฆ่าหยุนอี้หลินโดยตรง แต่มีอีกวิธีคือผู้รับสอดใส่มังกรเข้าไปในช่องท้องของผู้ถ่ายทอดนั่นคือทาง ช่องหุบผาสวรรค์ แล้วผู้ถ่ายทอดถ่ายภูมิให้เข้าทางมังกร กับวิธีนี้ไม่ยุ่งยากเท่าใดแต่ทำให้ทั้งสามกระอักกระอ่วมใจ ถ้าให้นางถ่ายทอดภูมิคุ้มกันให้กับเล้งฮู้ชงเมื่อมังกรของเล้งฮู้ชงสัมผัส กับมดลูกของนางมิใช่ให้อี้หลินเป็นเมียของเล้งฮู้ชงอีกคนหรือ กับเล้งฮู้ชงมันลอบลิงโลดใจ กับหยุ่นอี้หลิน นางก้มหน้าด้วยความเอียงอาย นางลอบพึงพอในเล้งฮุ้ชงมาตั้งแต่แรกเห็น ประมุขแห่งนิกายเบญจพิษ แอบหลงรัก เล้งฮู้ชง มาเป็นเวลานาน แต่ติดขัดที่มี เยิ่นอิ๋งอิ๋ง อยู่ ดังนั้นจึงไม่เคยได้เผยความในใจต่อ เล้งฮู้ชง ออกมา
มีแต่อิ๋งอิ๋งที่ตัดสินใจเพราะนางเป็นใหญ่ในที่นี้ นางคิดหนักเพราะนางไม่ต้องการให้ผู้อื่นมาแบ่งปันความสุขของนางกับเล้งฮุ้ชง แต่เพื่อชายคนรักจะได้มีภูมิคุ้มกันพิษตลอดไป ในที่สุดอิ๋งอิ่งก็ยินยอมให้ อี้หลาน ราชินีหมื่นพิษ ร่วมรักกับเล้งฮู้ชง พิธีกรรมตามแบบสำนักเบญจพิษจึงถูกจัดขึ้น ภายในห้องมีเพียงหยุนอี้หลินกับเล้งฮู้ชง เท่านั้น อิ๋งอิ่งถูกขอให้ออกไปข้างนอกเพราะกลัวว่าน่างไม่สามารถรับได้กับภาพนั้น หลังจากอี้หลินถ่ายทอดเคล็ดวิชาให้เล้งฮุ้ชงท่องจำมันท่องไป สามเที่ยวก็ขึ้นใจ

แล้วมันนั่งขัดสมาธิ โคจรพลังวัตร ตามที่ท่องมา หลังจากที่มันโคจรไปได้ครึ่งรอบ อี้หลินก็เข้ามา นางเปลือยเปล่า นางนอนลงถ่างขากว่างมันเห็น ใยไหมนองนางปอยสีดำตัดกับผิวขาวละเอียดไม่รกรุงรังเหมือนอย่าง อิ๋งอิ๋งปากช่องคูหาสวรรค์ของนางก็ดูงดงามยิ่ง มีกลีบแดงเผยอเพียงเล็กน้อย นางถ่างขาออก นางควักยายางอย่างป้ายลงไปที่รูของนางแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าเข้าออกออก ยานั้นมีสีคล้ายน้ำผึ้งทั้งข้นทั้งเหนียว แต่ดูลื่นยิ่ง อี้หลินเอานิ้วนางป้ายยาไปทั่วคูหาของนาง นางเอานิ้วเปื้อนยายัดเข้ายัดออกคูหานางจนตัวยาชโลมไปทั่ว นางแลบลิ้นเลียปากตนเอง อย่างมีความหมาย สีหน้านางบ่งบอกถึงความซาบซ่าน บ่อยครั้งที่นางหลับตาแล้วลืมตามองเล้งฮู้ชงแล้วหลับตาลงใหม่คล้าย จินตนาการอะไรบางอย่าง อา...นางกำลังจินตนาการว่า เล้งฮู้ชงเอามังกรยักของมัน ยัดเข้าคูหาสวรรค์ของนางแล้วชักเข้าชักออก เหตุการณ์ตรงหน้าทำให้มังกรของฮู้ชงตื่นตัวทีละน้อย อี้หลินพลันกล่าวเสียงเจื้อแจ้วเชิญชวนเล้งฮู้ชง “คุณชายเล้งฮู้ ถึงเวลาแล้ว ท่านใช้มังกรของท่านเข้ามารับพลังภูมิคุ้มกันพิษจากข้าเถิด”

เล้งฮู้ชงไม่รอช้ามันจับมังกรตาเดียวยัดพรวดเดียวเข้าไปในคูหาสวรรค์ของ อี้หลิน อี้หลินสะดุ้งเฮือก มังกรของเล้งฮุ้ชงใหญ่กว่านิ้วของนางมาก ตะกี้นี้มีแต่นางใช้นิ้วของตนทะลวงคว้านคูหาตนเองเพื่อเบิกทางให้เอกอัคร ทูตผู้เป็นใหญ่ แต่ถึงมันจะใหญ่นางก็อ้ารับมันไว้ด้วยความยินดี ท่านทูตผู้เป็นใหญ่ของเล้งฮู้ชงเดินทางเข้าห้องโถงอันคับแคบของนางอย่าง สง่าผ่าเผย นางส่งมอบสารบรรนาการแก่เล้งฮู้ชงด้วยความยินดี อา...นางถ่ายพลังให้แก่เล้งฮู้ชง.แล้ว..เชื่อมประสานเหมือนทั้ง 2 เป็นร่างเดียง นางสั่งให้เล้งฮู้ชงรีบโคจรพลังอย่าเสียสมาธิขณะที่มังกรของเล้งฮุ้ชงคับ แน่นรูของนาง ทำให้เล้งฮุ้ชงต้องชักเข้าชักออก นางร้องอู้ บอกให้เล้งฮุ้ชงอย่าทำให้เสียการ ไว้ถ่ายทอดพลังเสร็จแล้วค่อยหาความสุขทีหลัง เล้งฮุ้ชงเชื่อฟังจึงดันท่านอัครทูตเข้าไปจนสุดแล้วโคจรพลังไปอีกรอบ ฝ่ายอี้หลินนางโคจรพลังแล้วบีบคั้นภูมิคุ้มกันพิษในร่างนางมาสะสมที่มดลูก ก่อนจะส่งต่อให้เล้งฮู้ชง

เล้งฮู้ชงรู้สึกมังกรของมันร้อนยิ่ง ร้อนจนมันแทบจะชักออก อี้หลินรู้จึงกอดมันไว้แน่น นางไม่อาจปล่อยโอกาสนี้ให้เสียไป เล้งฮุ้ชงรู้สึกว่าความร้อนไหลเข้ามาสู่ร่างกายมัน มันรีบโคจรพลัง รับเอาไว้ได้แล้ว เข้าทางมังกรของมัน มันโครจรพลังวัตร สลายความร้อนนั้นไปตามเลือดเนื้อของมัน มันรู้สึกทั่วร่างร้อนยิ่ง เหงือเม็ดโป้ง ไหลออกตามรูขุมขนมัน อา....มันกำลังรับเอาภูมิคุ้มกันพิษของหยุ่นอี้หลินมา ในท่ามันคร่อมอี้หลินอยู่อย่างนั้น



ผ่านไปสองชั่วหม้อข้าวเดือดความร้อนสลายไปแล้ว เล้งฮุ้ชงรู้สึกคึกคักแจ่มใส แต่กับอี้หลินนางตัวอ่อนปวบเปียบ “นางร้องบอกหนาว หนาว”อา..นางสูญเสียพลังพิษไปมากโข เล้งฮุ้ชงจึงได้แต่โอบกอดนางไว้ ครั้งจะเรียกคนข้างนอกก็ไม่สามารถทำได้เพราะคนทั้งสองเปล่าเปลือยอยู่ เล้งฮุ้ชงจะดึงมังกรของมันกลับ อี้หลินร้องบอก “อย่า เล้งฮุ้โปรดแช่ไว้อย่างนั้นก่อน” เล้งฮุ้ชงนอนลูบหลังอี้หลินไปชั่วครู่มันรู้สึกอึดอัดที่มังกรยิ่ง มันจึงขยับเข้าขยับออกเล็กน้อย ด้วยเกรงใจอี้หลิน กลับเป็นอี้หลินที่ขยับตะโพกเบียดเสียดมัน นางเริ่มขยับตะโพกร่อนบดขยี้มังกรมันทีละน้อย เล้งฮุ้ชงจึงได้โต้ตอบมันสาวมังกรออกมาเล็กน้อยขยับท่าทางอีกเล็กน้อยก่อน กระแทกกลับเข้าไปแล้วกระแทกเข้าเข้าออกออกอยู่อย่างนั้น จนอี้หลินร้องครางเบาเบา “โอว” เล้งฮู้ชงขยับเอาท่อนเอ็นชำแรกเข้าออก เสียดายที่นางโดนผู้อื่นชิงเปิดซิงไปนานแล้ว แต่ก็ยังฟิตเปรี้ยะ นึกไปมันคิดว่านางคงไม่ใช่ตัวดีอะไร จึงค่อยค่อยขยับตะโพกมันเข้าออก ปลีน่องของนางเรียวได้ส่วน ขาวและเนียนไปถึงปลายนิ้วเท้าจนมันอดไม่ได้ที่จะเอาลิ้นลากเลียไปทั่วทั้งขา ข้อพับ จูบ และดูดนิ้วเท้าของนาง ทีละนิ้วทั้งสองข้าง กระทั่งเลียใต้ท้องตีน และซอกนิ้ว เล้งฮู้ชงมันลืมไปว่ามันเล่นกับยาพิษเคลื่อนที่ได้อยู่ อี้หลินเริ่มครางและบิดตัวไปมาเป็นเกลียว ช่างเหมือนนางพญางูที่เผือกที่เกลือกกลิ้งไถลลำตัวเพราะโดนมดกัด เล้งฮู้ชงจับปทุมถันที่ ตึงตูมของนาง บี้ไปมา ช่างเหมาะมืออะไรอย่านี้ ปทุมนางไม่ใหญ่เท่าอิ๋งอิ่ง แต่ก็ใหญ่ยื่นไปข้างหน้าไม่ได้หย่อนคล้อยเลยมันดูดสลับบีบหลายเม็ดบัว อย่างเมามัน เบื้องลางก็สาวกระแทก สาวแล้วกระแทกจนอี้หลินบิดเกร็งตัว อาการคลั่งของน้ำที่กระทบตลิ่งใกล้จะตกลงห้วงลึกเบื้องล่าง ทำนบจะแตกแล้วเสีย เล้งฮู้ชงเปลี่ยนท่าจับหยุนอี้หลินคว่ำหน้าโก้งโค้ง เผยให้เห็นแก้มก้นผายงอนเด้งดีดผึ๋งๆเหมือนสะโพกนางม้าที่รออาชาผู้คึก กำหนัดมาเย่อข้างหลัง มันจับไอ้มังกรของมันทะลวงเข้าไปทีละน้อยๆกลางกลีบกะเปาะสองกลีบ เหมือนผลสาลี่ผ่าสองซีกติดชิดกัน เอวมันก็ร่อน ร่องของนางก็ร่านต่างฝ่ายต่างส่ายเข้าปะทะกันดั่งว่าวจุฬาปะทะปักเป้าเผ่น เล่นลม

เล้งฮู้ชง มันลากอี้หลินมาที่ริมหน้าต่าง ที่โต๊ะน้ำชาตัวเตี้ยที่ปรกติพวก มันนั่งปรึกษางาน แลดื่มน้ำชากัน ทำเป็นเตียงชั่วคราว อี้หลินนอนหงายที่เอาขาห้อยที่ขอบโต๊ะ เอาหัวเข่านางถ่างออก แล้วสอดเจ้ามังกรเข้าไป

แปลกที่นางไม่ยอมครางครวญเสียงดังให้ได้ยินเลย มีแต่เสียงรอดไรฟันคงกลัวว่าอิ๋งอิ๋งที่อยู่ข้างนอกจะได้ยิน กับมือไม้ป่ายไขว้สะเปะสะปะ และสะโพกที่แอ่นกระเด้งรับพั่บๆๆ เวลาที่เล้งฮู้ชงกระเด้าเข้าไปสุด ๆ อี้หลินกัดฟันแน่น สีหน้านางแสดงความสุขสม มีแต่เสียงลอดไรฟัด อี๋ อือ ซีด๊ นางเป็นฝ่ายจูบมัน ลิ้นนางเหมือนงูตวัดลิ้นเล้งฮู้ชง อย่างบ้าคลั่ง อกนางเบียดอกมัน อาอี้หลินคลั่งแล้วทำนบน้ำที่นางเก็บกักมาเป็นเวลานานแตกแล้ว สักพักจอมยุทธเล้งฮู้ ก็ฟุบซบลงบนหน้าอกอูมของอี้หลิน แต่ปากมันยังดูดและเลียเม็ดบัวนางอย่างมันเขี้ยว

... หลังจากนั้น เสียงประตูเลื่อนดังเกรก เล้งฮู้ชงเงยหน้าเป็นอิ๋งอิ่ง เดินเข้ามาทั้งน้ำตานองหน้า นางเข้ามาคุกเข่าตรงที่ร่างเปลือยของเล้งฮู้ชง นี่เป็นการเสนอของนางเองจะมีผู้ใด ว่าได้ เล้งฮู้ชงรู้ว่าอารมณ์ของยิ่นอิ๋งอิ๋งขณะนี้กำลังสับสนจนสุดจะบรรณยาย หนึ่งคือนางไม่อยากแบ่งปันคนรักให้ผู้อื่น อีกหนึ่งคือนางกลัวคนรักเป็นอันตรายไปในการยุทธ ดังนั้นนางหลั่งน้ำตาออกมา

เล้งฮู้ชงลุกไปหาอิ๋งอิ๋งทั้งร่างเปล่าเปลือย มันโอบกอดอิ๋งอิ๋งไว้ มันเลียน้ำตาที่เปรอะหน้าอิ๋งอิ๋ง ลิ้นของมันเลียที่ขอบตาสองแก้ม ไล่ไปถึงซอกคอ แล้วเคลื่อนขึ้นไปแก้มและกกหูอีก สลับกูบจูบหอมนาง ทำให้นางคลายสะอึกสะอื้นไปได้ มันโอบกอดนางไว้ นางกอดมันตอบสนองเวลานั้น ทั้งสองมองไม่เห็นอี้หลินที่นอนเปลือยอยู่ข้างข้างแล้วในใจมันมีแต่กันและ กัน เล้งฮู้ชงวางร่างอี้หลินลงบนพื้นห้องมันจูบซอกไซ้ไปถึงหน้าอก นางมิได้ขัดขืนมีแต่วิธีนี้ที่จะทำให้นางหายโศกเศร้า เล้งฮู้ชงระดมจูบไปทั่วร่างอิ๋งอิ๋งพร้อมกับเปลื้องเสื้อผ้านางออก อิ๋งอิ๋ง หลับตาหายใจดังฟื้ดฟาด นางสะดุ้งเมื่อมันจูบไปบนท้อง เล้งฮู้ชงเลียไปทั่วท้องอิ่งอิ๋ง แล้วขึ้นไปเลียซอกคอ จูบปากสลับดูดนม นิ้วชื้ควานร่องสวาทนำทางให้มังกรยักษ์เตรียมพร้อมบุก เลียไปสักพัก มันเอื้อมมือจับมืออี้หลินที่นอนระทวยอยู่ข้างข้างให้มาร่วมวงด้วย อี้หลินมองหน้ามันนิ่งไปชั่วครู่ตัดสินใจแล้ว นางเหมือนรู้หน้าที่ นางใช้แม่นางทั้ง 5 สาวมังกรที่หลับใหลของเล้งฮู้ชงก่อน แล้วอ้าปากงับเจ้ามังกรของเขา เล้งฮู้ชงนับเป็นชายคนแรกใช้ลิ้นดูดเลียมังกรให้ ขณะที่เล้งฮู้ชงดูดเลียอิ๋งอิ๋ง อี้หลินก็ดูดเลียมัน นางเก่งมาก อี้หลินดูจะพึงพอใจมังกรของฮู้ชงอย่างมาก นางดูดเลียของมันอยู่หลายอึดใจจนเจ้ามังกรผงาด สู่โลกกว้าง ขณะที่ลิ้นเล้งฮู้ชงอยู่ที่ปาหุบผาสวรรค์ของอิ๋งอิ๋ง กลีบ 2 ข้างของนาง ปิดไม่สนิท บ่งบอกให้รุ้ว่าผ่านงานมาพอสมควร หลายวันในกระท่อมน้อยแห่งนี้ เล้งฮู้ชงรุกรานนางวันละสามครั้งเป็นอย่างต่ำ ขนที่ปกคลุมสีน้ำตาลเข้มลักษณะของคนเลือดผสมไม่ใช่คนตงง้วนโดยทั่วไป แต่กลิ่นหุบผาสวรรค์ของนางนี่ ใครได้ดมแล้วจะรู้ว่าเงี่ยนไม่รุ้ลืมเป็นอย่างไง มันเล่นหีนางอยู่นาน โดยใช้ลิ้นเลียรอบบริเวณขาพับด้านใน เลียมาเรื่อยๆ จนสัมผัสกับแคมนอก แคมนอน แหวกกลีบหีเธอเลียปุ่มเงี่ยน น้ำเงิ่ยนนางออกมาล้นปากหีเธอที่เผยออ้าอยู่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลิ้นเล้งฮู้ชงสัมผัสน้ำกาม ผู้หญิง ดูมันจะเค็ม ๆ คาว บอกไม่ถูก แต่มันก็ดูดกลืนด้วยความพอใจ พอนางเอ่นบิดตัวได้ที่ มันจับหัวควยสอดหีนางในทันที โดยมีอี้หลินคอยช่วยประคอง เมื่อมันขย่มในท่าสามัญไปได้สักพัก มันจับอิ๋งอิ๋งคุกเข่าก้มโค้ง โก่งตูดมาทางมัน ฮู้ชงจับหัวมังกรยัดรูสวรรค์ อิ๋งอิ๋งจากทางด้านหลัง อิ๋งอิ๋งคุกเข่า 4 ขาในท่าสุนัก นางเด้งสู้เล้งฮู้ชง ในขณะที่อี้หลานอยู่ข้างข้างสองมือช่วยนวดนมให้ ธิดาเทพ ทำให้อิ๋งอิ๋ง ได้ลิ้มรสความสุขแบบสุดสุด เล้งฮู้ชงเปลี่ยนเป็นนั่งขัดสมาธิดึงอิ๋งอิ๋งมานั่งทับอยู่บนตักของมันโดย ไม่ให้มังกรหลุด ท่านี้สุดยอดได้อารมณ์ เพราะนางอยู่ด้านหน้านั่งทับมัน อี้หลินเข้ามากอดด้านหน้าอิ๋งอิ๋ง 4 เต้าบดเบียดกัน อี้หลินจูบปากสอดลิ้นเข้าไปในปากธิดาเทพ ตอนแรกนางปฏิเสธ แต่ลิ้นว่องไวของราชินีหมื่นพิษ เจาะเข้าไปในปากนางได้สำเร็จ นางเปลี่ยนเป็นควัดลิ้นตอบโต้สองสาวแลกลิ้นกัน ฮู้ชงยิ่งเด้งขย่มออิ๋งอิ่ง อี้หลินเปลี่ยนเป็นก้มมาดูดปทุมถันให้อิ๋งอิ๋ง ขณะที่ฮู้ชงกระเทกด้านล่าง อี้หลินดูดเลียให้ที่เต้านมนาง อิ๋งอิ่งโดนโจมตีทั้งสองทาง นางจะเสร็จในท่านี้แล้ว นางบอกเล้งฮู้ชงว่านางจะใกล้ จะถึงสวรรค์แล้ว ให้มันเร่งซอย จอมยุทธเย้ยยุทธจักร มันเร่งเผด็จศึกดาบสุดท้ายกระแทกเข้าออกอย่างแรง อิ๋งอฺ๋งร้องครางลั้นห้องผวากอดอี้หลินสี่เต้าเบียดกันแน่นร้องบอกเล้งฮู้ชงว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว นางชิงขึ้นสวรรค์ไปก่อน เล้งฮู้ชงถอดเสียบอี้หลินอีกที แล้วกระแทกอีกสองสามทีอี้หลินย่อมรับไว้ด้วยความยินดี เล้งฮู้ชงกระแทกต่ออีกสองสามที เล้งฮู้ก็ถึงสวรรค์ชั้นสอง มันกอดอิ๋งอิ๋งไว้ตรงกลางระหว่างอี้หลินและมัน มันชักมังกรกลับมาเสียบเข้ารูอิ๋งอิ๋งอีกที คราวนี้มันไม่ชักมังกรออกมา มันแช่ มังกรคารูหีนางเอาไว้เลย หีนางตอดตุบๆ ๆ มังกรมันโดนหีนางตอดรัด มันส์ฟิต และมันส์มาก น้ำรักที่ไหลออกมาเป็นครั้งที่สองมันไม่ได้น้อยกว่าครั้งแรกที่ออกกับ อี้หลินเท่าไหร่เลย น้ำรักไหลย้อยทั้งอี้หลินและอิ๋งอิ๋ง

เอวของอิ่งอิ๋งงอทรุดลงเป็นนอนกองอยู่กับพื้น เล้งฮู้ก็นอนทับลงบนหลังนาง อี้หลินที่กอดเกี่ยวประวัดทั้งคู่กอดก่ายกันเป็นสามคนผัวเมีย เป็นรสชาติที่สุดจะบรรยาย

เมื่อเล้งฮู้ชงบรรเลงเพลงรักได้ทั้งกับอิ๋งอิ๋งและหยุนอี้หลินแล้ว หลังจากนั้นทั้งวันทั้งคืน มันถูกทั้งสองรีดพิษเสียจนไม่เป็นอันฝึกกระบี่ ฝึกลมปราณ อิ๋งอิ่งจึงสั่งให้เฒ่าไผ่เขียวไปเสาะหาโสมพันปีมาตุ๋นบำรุงร่างกายมัน เล้งฮู้ชงปรกติได้กินแต่กระชายดำดองเหล้า พอมันได้กินโสมพันปีทำให้กำลังของมันคึกคักอักโข สามารถสู้สองสาวได้วันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ

บางครั้งทั้งสองเข้ามาพร้อมพร้อมกัน ให้เล้งฮู้ชงบรรเลงเพลงเย็ดเย้ยยุทธจักร จนเล้งฮู้ชงชำนาญการดีดพิณไหมดำและอิ๋งอิ๋งกับอี้หลินชำนาญ การเป่าขลุ่ยมังกรยิ่งนัก ทั้งสามบรรเลงเพลงเดียวกันบังเกิดเป็นท่วงทำนองที่ไพเราะจนผู้ใดที่เข้ามา ใกล้กระท่อมเป็นอันเคลิบเคิ้ม กับเสียง “โอววว อู้..อ่า.....ซีดซาด” เป็นอันต้องรีบวิ่งกลับบ้านไปทำการบ้านกับผัว-เมียตนเองทุกครั้งไป พวกหนุ่มหนุ่มถึงกับต้องเข้าพุ่มไม้ช่วยตัวเองเป็นการด่วน

ไม่มีความคิดเห็น: