เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2550

กระบี่เย้ยยุทธจักร (3)


กระบี่เย้ยยุทธจักร (3)

ในค่ำคืนที่เกิดเรื่องมากมายในสำนักหัวซาน งักเล่งซังลูกสาวเจ้าสำนัก นางได้เห็นมังกรของมารยาว 8 นิ้ว ของสมุนพรรคสุริยันจันทรา เมื่อตอนเย็น คืนนั้นนางนอนไม่หลับครุ่นคิดถึงอาวุธของพวกมารยาว 8 นิ้ว นางไม่คิดว่าจะมีคนที่มีอาวุธเช่นนี้ ยิ่งคิดนึกภาพ มารชุดดำ อาวุธของมันก็มีสีดำ ขนมันดกหยิกยิ่งนัก มีเพียงตรงปลายที่มีสีแดงระเรื่อ

นางยิ่งเอามือลูบคลำเนินสวาทของตนเอง จนน้ำฉ่ำเยิ้ม ออกมา “โอ โอ อาวุธของมารนั้นน่ากลัวยิ่งนัก ถ้าเราโดนสักครั้งไป จะเป็นอย่างไร” นางเอานิ้วบี้เม็ดละมุดที่ยื่นออกมาของนาง แล้วบี้ไปบนปากแคมของนาง นางสูดเสียงครวญคราง ด้วยความหงี่ นางหลับตานึกถึงเมื่อตอนที่เล้งฮู้ชงฝึกวิชาพิศวาสกับนาง พี่เล้งฮู้ บดขยี้นาง ทั้งท่านั่งท่ายืน บ้างก็นางขึ้นคร่อม นึกถึงใบหน้าของเล้งฮู้ชงขณะเริงสวาทกับนางพลันใบหน้าพี่เล้งฮู้เปลี่ยน เป็นใบหน้าของสมุนมารชุดดำ อาวุธของเล้งฮู้ชง ถ้าเปลี่ยนเป็นอาวุธของพวกมารที่ดำมะเมือกยาว 8 นิ้วได้ “โอว โอว..”นางจินตนาการว่า จะเป็นอย่างไร ถ้าขณะนี้ผู้ที่คร่อมนางอยู่เป็นคนชุดดำนั่น นางจะเป็นอย่างไร นางนอนหลับตาจินตนาการ “โอ โอ ซี๊ด ซี๊ด”นางสูดปากอยู่คนเดียวมือก็บี้เม็ดแตดของนาง

พลันเงาคนข้างนอกวูบ นางจึงได้สติตวาดว่า “ผู้ใด” ผลุดลุกขึ้น คว้ากระบี่ เป็นผู้มาเป็นผู้ผลักประตูห้องนางเข้ามาก่อน ผู้เฒ่าฟงชิงหยางนั่นเอง ท่านเป็นผู้อาวุโสสายกระบี่ที่สอนวรยุทธให้เล่งฮู้ชงบนผาสำนึกตนนั่นเอง เขาเดินลูบเคราเข้ามาสง่าผ่าเผยยิ่ง ทำให้นางถึงกับอายเพราะนางกำลังตกเบ็ดอยู่ นางร้อง “เพ้ย เจ้าเฒ่าผมขาวเจ้าเป็นผู้ใด้ บังอาจบุกรุกสำนักหัวซาน?” ฟงชิงหยางตอบอย่างใจเย็นว่า “นังเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำกามกระทั่งเราเจ้ายังไม่รู้จัก” ฟงชิงหยางที่อยู่ห่างไกลหลายวาตวัดฝ่ามือวูบ งักเล้งซานรู้สึกว่ามีฝ่ามือมาตบที่แก้มนางเพี๊ยดังลั่น อา...นั่นเป็นวิชาตีวัวข้ามภูเขา ฟงชิงหยางเพียงแค่สะบัดฝ่ามือห่างไปหลายวานางรู้สึกเจ็บแปลบที่ใบหน้า เหมือนโดนตบ

ฟงชิงหยาง“เล่าฮู รู้จักเจ้าดี นังด็กน้อย รู้กระทั่งว่าเจ้ากับเล่งฮู้ชงสมสู่กันทุกวันบนผาสำนึกตนเสียงร้องครวญคราง ของเจ้าดังก้องไปทั่วหุบเขา รบกวนจนสิงสาราสัตว์กระเจิดกระเจิง”

งักเล่งซานรู้สึกอายวูบนางมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่เล่งฮู้จริง คิดไม่ถึงถูกคนพบเห็น “เราฟังมาว่าพรรคตะวันจันทราบุกมาวันนี้จึงเร่งรุดมาช่วย คิดไม่ถึงจะมาพบเจ้าในสภาพเช่นนี้ เราผิดหวังนัก”ฟงชิงหยางสะบัดชายเสื้อ โกรธจนหน้าแดง “วันนี้เราจะลงโทษเจ้า เจ้าศิษย์หัวซานไม่รักดี เอาแต่หมกมุ่นตกเบ็ด ไปเป็นอันฝึกวิชา”

ฟงชิงหยางตวัดมือควับควับ เสื้อผ้าของงักเล่งซานก็หลุดลุ่ยออก นางรู้สึกอับอายเป็นอันมากยกมือปิดปทุมถันและเนินสามเหลี่ยมเอาไว้ ที่แท้ฟงชิงหยางที่ยืนห่างไปสองวา บรรลุขั้นสมปราญบังคับกระบี่ สามารถใช้ลมปราญบังคับกระบี่หรือวัตถุในระยะไกลใcuvn@hotmail.comห้ทำร้าย คนได้ นางลอบตื่นตระหนก แม้แต่บิดานางกระบี่วัญญูชนยังไม่สามารถทำได้ถึงขั้นนั้น

ฟงชิงหยางถ้านับตามศักดิ์แล้วเป็นอาจารย์ปู่ของนางเพราะท่านเป็นผู้อาวุโส สายกระบี่ หลังการแย่งชิงความเป็นใหญ่ในสำนักระหว่างสายลมปราณกับสายกระบี่เมื่อสาย กระบี่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เมื่อบิดานางขึ้นเป็นเจ้าสำนัก ฟงชิงหยางซึ่งอยู่สายกระบี่ ได้cuvn@hotmail.comสะบัดหน้าออกจากสำนักไป ไม่ไถ่ถามเรื่องราวในสำนักอีก ครานี้ฟงชิงหยางเนื่องจากเป็นห่วงสำนักหัวซานเร่งรุดมาที่หัวซานในเวลาดึก เขาพบว่างักเล้งซานลูกสาวเจ้าสำนักกำลังตกเบ็ดมัวเมาในกามโลกีย์อยู่ ทำให้โกรธเคืองยิ่งนัก จึงคิดสั่งสอนนางให้รู้สำนึก ฟงชิงหยางใช้ลมปราณ บวกกับวิชาฝ่ามือ ตวัดมือวูบวูบก็สามารถ ถอดผ้างักเล้งซานออกในระยะไกล เสื้อแสง งักเล้งซาน ถูกถอดออกมาแล้ว นางรู้สึกขายหน้ายิ่ง ไม่เพียงเท่านั้น งักเล้งซานยังรู้สึกถึงมืออันทรงพลังมาบีบสองเต้าของนางขยี้ขยี้ ไปมา ฟงชิงหยางใช้วรยุทธอันสูงส่งของมันอีก ฟงชิงหนางใช้วิชาตีวัวข้ามภูเขาขยี้ปทุมถันของงักเล้งซานไปชั่วครู่ มันบี้ไปมาบัดเดี๋ยวช้าบัดเดี๋ยวเร็ว นางรู้สึกเสียวอย่างพิศดารยิ่งนัก นางคราง โอวโอว ฟงชิงหยางที่อยู่ห่างออกไปกลับทำให้นางชื้นเฉาะถึงเพียงนี้ พลันฟงชิงหยางสะบัดเอวมันพรืดด้วยวิชายุทธกระโดดทีเดียวทั้งยังสลัดกางเกง ออกกระโดดถึงเบื้องหน้านางในคราเดียว แล้วกระชากหัวนางให้ซุกมาตรงหว่างขามัน นางรู้หน้าที่ในทันใด นางอ้าปากงับมังกรเหี่ยวเหี่ยวของมันไว้ด้วยความกล้ำกลืน ฟงชิงหยางผู้อาวุโสฝ่ายกระบี่ผมขาวสีเงินยวงไม่เพียงผมขาว ขนตรงจุดซ่อนเร้นของท่านก็มีสีขาวด้วย นางอมมังกรของท่านไว้ในปากค่อยค่อยละเลงลิ้นตวัด แล้วดูดรูดปากเข้าออก เข้าออก ขนสีขาวตรงโคนเริ่มลุก ชูชัน มังกรเหี่ยวเหี่ยวของฟงชิงหยางเริ่มลุกจากหลับใหล

งักเล้งซานจึงได้คิดผู้อาวุโสฟงชิงหยางที่อ้างว่าจะลงโทษนาง แท้ที่จริงได้ลงโทษด้วยวิธีนี้ นางใช้ลิ้นอย่างคล่องแคล่วทำให้ผู้อาวุโสถึงกับครางออกมาโอวโอว ฟงชิงหยางสูดปากเหมือนรับประทานของเผ็ด พลันนางบังเกิดปฎิภานวูบ เราจะกลั่นแกล้งเจ้าเฒ่าตันหากลับนี้ให้สาสม คิดดังนั้นนางกัดลงไปที่ลำแท่งหยกของผู้อาวุโสที่อยู่ในปากนาง ฟงชิงหยางไม่ทันระวังร้อยโอย ออกมาคำหนึ่ง ผลักไสงักเล้งซานออกไป 1 เซี๊ยะ มองดูที่ลำแท่งหยกของตนเป็นรอยฟันสีคล้ำ ฟงชิงหยางโมโหจนควันออกหู



“นังเด็กน้อย ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา เล่าฮู จะทำให้เจ้ารู้สำนึก” พลันตบฉาดฉาดไปที่งักเล้งซาน ทั้งยังกระชากร่างงักเล้งซานที่เปล่าเปลือยให้นอนถ่างขา แล้วเอาทวนพู่ขาวของมันแทงอย่างไม่บันยะบันยัง งักเล้งซานไม่ทันตั้งตัวร้องโอย โอย ด้วยความเจ็บปวด แต่เพียงแค่ฝ่านสี่ถึงห้ารอบที่ผู้อาวุโสแทงเข้าแทงออก นางก็คลายอึดอัด ผ่านไปชั่วครู่ รู้สึกโล่งสบายนิ่งนัก นางเคยผ่านทะเลใหญ่ย่อมไม่ครณาต่อ บ่อน้ำน้อย อาวุธของผู้อาวุโสไม่ใหญ่เท่าพี่เล้งฮู้ชง นางนับว่ารับมือได้อย่างสบายยิ่ง ฟงชิงหยางจับงักเล้งซานเปลี่ยนเป็นท่าหมา เขาเข้าเสียบจากด้านหลัง นับเป็นภาพที่ขัดหูขัดตายิ่ง ฟงชิงหยางผมขาวกำลังลงมือข่มขืนเด็กคราวหลาน เพียงสัปประยุทธไม่กี่กระบวนท่าฟ่งชิงหยางวัยกว่า 60 ปี ก็เหนื่อยหอบฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปในหุบเหวของงักเล้งซาน แล้วฟุบตัวลงบนหลังงักเล้งซาน ควรทราบว่ากำลังภายในนั้นฝึกได้แต่กำลังภายนอกไม่อาจควบคุม ฟงชิงหยางก็เป็นเช่นนั้น ฝ่ายงักเล้งซานนางยังไม่ถึงจุดสุดยอด จึงดันเนินสวาทเข้าเข้าออกออก เสียดสีกับอาวุธของผู้อาวุโสหมายจะได้ถึง สวรรค์ในคราเดียวกัน มิคาดฟงชิงหยางเค้นเสียงเฮาะ “นังแพศยา เจ้าทำอันใด เราจะสั่งสอนให้เจ้ารู้สำนึก” แท้จริงมันรู้สึกเสียหน้าที่ ถึงสวรรค์ก่อนงักเล้งซาน พลันหมุนตัวออกจากเตียงงักเล้งซาน ใช้วิชาตัวเบาพลิ้วไปชั่วอึดใจหนึ่ง ก็กลับเข้ามา สิงมือหิ้วศิษย์หัวซานเข้ามาสองคน คืออาซากับอาเต้านั่นเอง มันทั้งสองเป็นศิษย์ชั้นปลายแถวอายุ15-16 ปี ของสำนัก ฝึกวรยุทธยังได้ไม่กี่ส่วน ปรกติมีหน้าที่ทำความสะอาดส้วมของสำนักและรับใช้บรรดาศิษย์พี่ ทั้งสองกลัวจนตัวสั่น ร่ำร้องขอชีวิตจากฟงชิงหยาง ฟงชิงหยางบังคับให้มันถอดเสื้อผ้าออก มันทำอย่างว่าง่าย แล้วชี้ไปที่งักเล้งซาน ซึ่งนอนเปล่าเปลือยอยู่บนเตียงของนาง “เจ้าทั้งสอง จงขึ้นไปสมสู่กับนางพร้อมพร้อมกัน หาไม่เราจะฆ่าเจ้า” ทั้งสองกลังฟงชิงหยางจนลนลานรีบขึ้นไปประกบหน้าประกบหลังศิษย์พี่ลูกสาว เจ้าสำนักทันที เพียงร้องบอก ขอโทษศิษย์พี่เล็กน้อย เนื่องจากมันทั้งสองตกใจกลัวเรื่องนี้จึงมีผลต่อมันเล็กน้อยด้วยมังกรของ มันไม่ยอมแข็ง ทั้งฟ้งชิงหยางนั่งดูมันอยู่ ทำให้มังกรของมันไม่ยอมแข็งเอาดื้อดื้อ แต่พอมันได้เสียดสี สัมผัสเนื้อตัวศิษย์พี่ไปสักพัก มันรู้ว่าเนื้อตัวศิษย์พี่นุ่มนิ่ม น่าฟัดน่าจับยิ่งไปหมดทุกส่วน มันเริ่มรู้สึกคึกคักขึ้นมาทีละน้อย เจ้ามังกรของทั้งสองเริ่มผงาดออกมามือทั้งสี่ของมันตะบบไปทุกส่วนของศิษย์ พี่ลูกสาวเจ้าสำนัก อาเต้าอยู่หน้ามันเอามังกรเบียดเสียดสีไปตรงระหว่างร่องของศิษย์พี่ที่ชุ่ม ชื้นอยู่แล้ว มือมันก็บีบปทุมถันอย่างเมามัน อาซาอยู่ด้านหลังมันประกบตะโพกงักเล้งซาน cuvn@hotmail.comขยับ เข้าขยับออก ตรงปากทางประตูหลัง ทำให้งักเล้งซานเสียวยิ่งนัก แต่ไม่ได้เข้าไปเพียงแต่เบียดเสียดสีกับร่องตะโพกฝึ่งฝายของนางอยู่ภายนอก เท่านั้น

อาเต้าเห็นศิษย์พี่เงี่ยนง่านเต็มที่อย่างได้อารมณ์ ท่อนมังกรน้อยก็แข็งขันขึ้นมาเต็มที่แล้วตวัดกับใบหน้าของเล้งซาน เล้งซานเห็นเต็มตาว่าถึงอายุมันยังน้อยแต่มังกรของมันไม่ได้เล็กเลย มันเอามังกรมาถูกับใบหน้าเล้งซานซอกคอ และอกของนาง แล้วมันทาบตัวลงบนร่างลูกสาวเจ้าสำนักหัวซานที่ถ่างขารออยู่ จับท่อนมังกรน้อยที่กำลังแข็งได้ที่กดลงกลางร่องที่อ้ารออย่างหิวกระหาย" อูยยย์...ท่านพี่...อียย์...ซี๊ดดด...ดีจังเลย.."มันครางครางออกมาอย่างสุข ใจ เมื่อหัวมังกรน้อยถอกบานของมันทะลวงเข้าไปในช่องร่องสวาทจนมิดลำ โคกร่องสวาทของนางแอ่นส่ายไปมารับการบดขยี้ อาเต้าเบียดโคนหนอกมังกรน้อยบดหมอย อ่อนนุ่มของนางไปมา ก่อนช้อนสองขาของเธอแบะอ้าออก ก้นขาวกลมกระดกหงายอวดโคกร่องสวาทนูนเด่น แคมเนื้อทั้งคู่อมท่อนมังกรน้อยจนมิด"อูยยย์...เสียว..ดีจังเลย.." อาเต้ากดลำมังกรน้อยขยี้เป็นวงให้หัวถอกถูไถปากมดลูก ของศิษย์พี่ ขมิบร่องสวาทรัดตอดหัวถอกของมันอย่างหนักหน่วง อาเต้าเริ่มโหย่งตูดชักท่อนมังกรน้อยกระเด้าเข้าออก ซี๊ด..คับรูแน่นไปหมดแล้ว.." รูร่องสวาทของนางทั้งดูดทั้งตอด ทั้งคู่ครางกันระงม มันเพิ่มแรงกระเด้าเย็ดหนักขึ้นหนักขึ้น อาซาถอยออกมาให้อาเต้าบรรเลงก่อน มันเอามังกรไปยัดปากศิษย์พี่เอาไว้ ขณะที่อาเต้ากระแทกคูกาสวรรค์ เสียงมังกรน้อยระแทกบ่อน้ำน้อยต่อเนื่องเร็วขึ้น ๆ งักเล้งซานทั้งบิดทั้งส่ายปากบ่อน้ำน้อยแอ่นรับ ปากสั่นระริก พักเดียวนางก็ผวากอดศิษย์น้องแน่น เบียดเนินหุบผากับมังกรน้อยบดไปมา"อือ อือ นางเปลงเสียงไม่ออกเพราะมังกรอีกตัวของอาซาอยู่ในปากนาง จนอาซาชักออกไปตั้งลำรอประกบนางต่อจากอาเต้า นางถึงได้เปล่งเสียง เต็มแรง “โอย..ซี๊ด...ข้าเสร็จแล้ว อาเต้าจ๋า...ซี๊ด..." ซี๊ด.. อาเต้ายังหนุ่มมันอัดลำแท่งเข้าร่องแค่ 2-3 ทีมันก้อปล่อยน้ำเข้าไปในร่องของงักเล่งซาน จนน้ำมันล้นออกมา คราวนี้อาซาก้อเข้ามาอาซาประกบท่อนล่างนางบ้างแล้ว มันโหมกระหน่ำด้วยแรงวัยคะนองดุจดังม้าห้อตะบึง เพราะมันเห็นอาเต้าบรรเลงอยู่สุดสุด “อา อา ซี๊ด ซี๊ด “ มันสูดปากร้องในขณะที่ศิษย์พี่นอนตัวอ่อนอยู่ด้านล่าง เหมือนเบาะหนังรองนอน ให้มันจับฟัดจับเหวี่ยงขย่มอย่างเมามัน ไม่กี่สิบทีมันก็กระตุก ฉีดน้ำรักออกมาอีกคน ฝ่ายฟงชิงหยางหลังจากที่นั่งโคจรลมปราณชั่วครู่กำลังวังชาของท่านกลับมาอีก ครั้ง ฟงชิงหยางกระโดดขึ้นเตียงไปแย่งร่างนางจากอาซาและอาเต้า ที่นอนตcuvn@hotmail.com ระกายกอดก่ายนางอยู่ งักเล้งซานบอก “พอเถอะ นะ ข้าไม่ไหวแล้ว ข้าไม่ไหวแล้ว” ฟงชิงหยางตบไปที่ใบหน้านางสุดแรง งักเล้งซานถึงกับปากแตก ร้องโอดโอย ฟงชิงหยางบอกว่ากูจะเอาตูดมึง ให้แหกเลย มันเดินเข้าไปจับงักเล้งซาน เล้งซานดิ้น ฟงชิงหยางให้อาซากับอาเต้ามาช่วยกันจับงักเล้งซานคุกเขาในท่าสุนัก ฟงชิงหยางอัดมังกรขนาด 5 นิ้วเข้าไปในตูดงักเล้งซานซึ่งรูมันเล็กนิดเดียว ลูกสาวประมุขหัวซานถึงกับร้อง บอกว่า “โอ๊ย ข้าๆๆ ข้าเจ็บได้โปรด ผู้อาวุโส ได้โปรด โอย โอย”

พลันนางเปลี่ยนเป็นด่าว่า ฟงชิงหยาง “ไอ้สัต ไอ้แก่ตันหากลับ กูจะเอาเรื่องพวกมึงให้ถึงที่สุด พ่อกูจะตามฆ่ามึง”

ฟงชิงหยางไม่สนมันอัดควยมันเต็มที่ เอาไปหัวเราะไป เสียงดังปั๊บๆๆ ประมาณ 10 นาที ฟงชิงหยางก้อดึงควยมันออกมา มีเลือดติดด้วย ตูดนางคงแหก ฟงชิงหยางบีบปากเล้งซานให้อ้าออกยัดมังกรของมันเข้าไป แล้วพ่นน้ำรักใส่ปากนาง ฟงชิงหยางสูcuvn@hotmail.com ดปากด้วยความสุข ขณะที่เล้งซานพะอืดพะอม ทั้งเหม็นทั้งคาว จนอาเจียรออกมา ฟงชิงหยางยืนหัวเราะอย่าสะใจ แล้วด่า “นางแพศยา วันนี้เจ้าจะจดจำไปนานแสนนาน”

แล้งฟงชิงหยางสั่งให้อาซากับอาเต้า รุมข่มขืนงักเล้งซานอีก อาซากับอาเต้ายังหนุ่มแน่นจึงมีพลังเหลือเฟือ หลังจากที่ได้เห็นฉากรักของผู้อาวุโส มันคึกคักขึ้นมาอีก มันทั้งสองผลัดกันรุกงักเล้งซานวนเวียนทั้งประตูห้าประตูหลัง ปาก บ้าง ร่องอกบ้าง อีกถึง 4 รอบ ฝ่ายงักเล้งซานพอผ่านไปรอบที่สองนางเริ่มรู้สึกหูอื้อตาลาย แทบหมดความรู้สึกปล่อยให้ทั้งสองคนขึ้นขย่มและจับนางพลิกค่ำพลิกหงาย บีบตะบบ จนบางครั้งนางรู้สึกสลบไปคาดุ้น ที่ชักเข้าชักออกร่างกายของนาง

พอรุ่งสาง ฟงชิงหยางขับไล่อาซากับอาเต้าไปพร้อมกำชับว่าถ้ามันเพร่งพรายเรื่องงนี้ไป จะฆ่ามันเสีย มันทั้งสองรีบลนลานกลับไปนอนที่ห้องของมัน กับงักเล้งซานที่นอนจมกองน้ำรักของคนทั้งสามไม่ได้สติ ดูท่านางคงตื่นไม่ไหวทั้งวันเพราะทั้งรูด้านหน้าแล cuvn@hotmail.com ะด้านหลังของนางกลวงโบ๋เหมือนโดนทัณฑ์ถั่วดำมารของพรรคตะวัน จันทรายังไงยังงั้น หน้าอกสวยของนางโดนฟ่อนบีบจนแดงช้ำ เนื้อตัวนางมีรอยช้ำเป็นจ้ำจ้ำ

ถ้าบิดานางมาเห็นคงขาดใจเป็นแน่ ฟงชิงหยางชมดูด้วยความสะใจ มันหัวเราะฮ่าฮ่าด้วยความสมใจยิ่งนัก ก่อนใช้วิชาตัวเบากระโดดจากไป

ฝ่ายอาซากับอาเต้ามันถูกฟงชิงหยางข่มขู่จนลนลานมันกลับมานอนที่ห้องตัวเอง แล้วหลับไปคล้ายความฝันตื่นหนึ่ง มันไม่กล้าปริปากบอกใครเรื่องนี้ กระทั่งหน้าศิษย์พี่มันยังไม่กล้ามอง สำหรับวรยุทธอย่างพวกมัน จะถูกฆ่าง่ายดายยิ่งกว่าพลิกผ่ามือ ดังนั้นมันจึงสำรวมตัวอยู่ห่างห่างจากงักเล้งซาน

ไม่มีความคิดเห็น: