เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

น้องมิ้น


ภาค1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มิ้นได้อ่านเรื่องชอบโชว์ที่เพื่อนๆส่งมาแล้วสยิวดีค่ะโดนใจก็เลยส่งเรื่อง ของมิ้นเองมาร่วมสนุกบ้าง แบบว่ายังไงดีล่ะคะเรามีของดีก็ต้องอยากโชว์เป็นธรรมดาเพื่อนๆว่ามั้ย ตอนนี้มิ้นขึ้นปี 2 แล้วเรียนมหาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ไม่ขอบอกชื่อนะคะ เรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนภาคเรียนซัมเมอร์นี้เอง ตอนนั้นมิ้นลงเรียนวิชาเลือกอยู่ตัวเดียวเองด้วยเหตุที่ว่าไม่อยากกลับบ้าน ที่ลำปางอยากอยู่กับแฟนมากกว่าค่ะ เตี่ยมิ้นเค้าซื้อคอนโดให้อยู่มิ้นก็เลยพาแฟนมากุ๊กกิ๊กกันได้แบบสบายๆ ถ้าพูดถึงเรื่องอย่างว่ามิ้นก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสานะคะก็รู้จักการช่วยตัว เองมาตั้งแต่เริ่มมีประจำเดือนเลยหล่ะ แต่พึ่งมาได้ทดลองของจริงก็ตอนมาเจอกับแฟนตอนเรียนปี 1 นี่แหล่ะค่ะ แฟนมิ้นชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไรก็ถ้าจะทำให้มิ้นถึงจุดสุดยอด มิ้นก็ต้องเป็นคนขย่มเองให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่มิ้นก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่าอย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้มิ้นแล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของแบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เองอยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกันเพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้มิ้นเข้าไปทำกิจกรรมกับ คนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่ามิ้นเป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพคือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็นแต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า มิ้นว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบและยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นมิ้นนัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกันชื่อพี่ชัยค่ะก็ปิ้งพี่ เค้าอยู่เหมือนกัน มิ้นขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อยจะเก็บไว้เป็นอลาบัมส่วนตัว เก่งเค้าคงหึงนะค่ะเพราะรู้ๆกันอยู่ว่าผู้ชายชมรมนี้ส่วนใหญ่ก็เจ้าชู้ทั้ง นั้น แต่มิ้นก็ไม่สนใจอยากโกรธก็โกรธไปอะไรที่มิ้นชอบมิ้นก็จะทำขนาดเตี่ยกับแม่ ยังห้ามไม่ได้เลยแล้วอะไรกับผู้ชายคนนี้จะมาห้ามเรา มิ้นชวนเค้าไปด้วยนะคะแต่ก็ไม่ยอมไปแถมยังทำเป็นคืนกุญแจห้องเก็บกระเป๋า เสื้อผ้ากลับไปหอพักตัวเองอีกคงกะจะให้มิ้นไปง้อแต่มิ้นไม่สนหรอกค่ะ

วันนั้นมิ้นเลือกใส่เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋วรัดๆกับกระโปรงสั้นแนบเนื้อใส่ แล้วรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มากกะเอาไปโชว์ให้พี่เค้าน้ำลายไหลเล่น ก็จะประชดแฟนด้วย จู่ๆความคิดแผลงๆก็เข้ามาวิ่งอยู่ในหัวว่าไหนๆก็จะโชว์แล้วก็เอาให้มันเต็ม ที่มิ้นเลยตัดสินใจโนบราโนแพนดี้ไปเลย พอมาดูตัวเองในกระจกก็สยิวขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ก็เสื้อมันรัดหน้าอกตึงจนเห็นเป็นเต้ากลมๆเลยแถมหัวนมก็ดันเนื้อผ้าออกมา ให้เห็นเป็นปุ่มนูนๆ กระโปรงก็แนบเนื้อไม่เห็นริ้วขอบกางเกงในถ้าใครสังเกตุก็คงรู้แหละค่ะว่า ไม่ได้ใส่อะไรข้างใน มิ้นวาบหวิวมากจนรู้สึกว่าของมิ้นเริ่มแฉะเลยหละค่ะ มิ้นต้องรีบถือกระเป๋าออกจากห้องเลยเพราะว่าถ้าส่องกระจกนานกว่านี้อีก หน่อยอาจจะเปลี่ยนใจไม่กล้าแต่งแบบนี้ออกไป พอเดินออกไปนอกห้องก็ตื่นเต้นตลอดเลยค่ะใจหนึ่งก็อยากให้คนเค้าสังเกตุเห็น อีกใจก็อาย ลงลิฟท์มาถึงชั้นจอดรถใต้ตึกลุงรปภ.ก็จ้องตาเป็นมันเลยหละค่ะ ปกติมิ้นจะเข้าไปคุยกับแกบ้างแต่วันนี้ขอแค่ทักทายก็พอแล้วมิ้นก็รีบเดินไป ที่รถรู้สึกเลยว่าทั้งก้นและเต้านมมันสั่นกระเพื่อมๆไปหมดเลยก็หน้าอก มิ้นตั้ง 36C ไม่สั่นได้ไงคะแถมก้นก็ใหญ่ขึ้นตั้งแต่คบกับแฟน ลุงแกก็คงดูทั้งก้นทั้งนมสนุกไปเลยซิคะ แกรีบตามมากุลีกุจอช่วยโบกรถให้แต่ตาแกไม่ได้ดูรถมิ้นหลอกค่ะจ้องลอดกระจก หน้าเข้ามามองแต่หน้าอกแบบไม่เกรงใจเจ้าของเลยยิ่งสบตาแกก็ยิ่งเสียววูบวาบ ไปถึงท้องน้อยเลยก็มองยังกะจะกินมิ้นทั้งตัว พอแกโบกให้กำลังจะออกถนนมิ้นก็เลยแกล้งจอดและเปิดกระจกข้างลง ลุงแกก็รีบมายืนข้างประตูรถทันที มิ้นก็เลยโชว์ร่องอกให้แกเห็นอย่างเต็มตา แกมองตาโตเลยค่ะ แล้วมิ้นก็บอกขอบคุณและยิ้มยั่วๆก่อนขับรถออกไป รู้สึกสนุกมากเลยค่ะที่ได้ยั่วยวนให้ผู้ชายตาลุกวาวแบบนี้จะว่ามิ้นเป็นสาว นิสัยเสียก็ได้นะคะ

วันนั้นไม่มีเรียนก็เลยนัดพี่ชัยตอนเที่ยงๆจะได้ไปกินเข้าด้วยกันก่อนไปหา โลเคชั่นถ่ายรูป พี่เค้านัดเจอกันที่ห้องชมรมพอมิ้นไปถึงตึกสโมสรนักศึกษาก็แทบไม่กล้าลงรถ เพราะใต้ถุนตึกที่เป็นโรงอาหารคนเต็มเลยค่ะ นั่งทำใจอยู่พักหนึ่งก็ตัดสินใจเดินเข้าไปไหนๆก็ตั้งใจจะโชว์แล้วนิคะ พอเข้าไปก็รู้สึกว่าเป็นจุดเด่นทันทีเลยค่ะคนหันมามองกันใหญ่ไม่รู้ สังเกตุเห็นอะไรกันบ้างรึเปล่ามิ้นไม่กล้าสบตาใครเลยเพราะทั้งตื่นแต้ นทั้งอายเลยรีบเดินดุ่มๆขึ้นไปชั้นบนทันที พอพ้นบันไดค่อยรู้สึกโล่งอกค่ะเพราะชั้นสองไม่มีค่อยมีคนพลุกพล่านเท่าไร รีบเดินไปจนถึงห้องชมรมก็เจอพี่ชัยกับเพื่อนพี่เค้าอีกสามคนอยู่ในห้องก็ใจ เต้นตุบๆเลยสิคะเพราะยังไงก็หนีสายตาพี่กลุ่มนี้ไปไหนไม่ได้แล้ว พวกพี่แกก็หันมามองกันตาค้างเลยค่ะแต่มิ้นก็ทำตัวเป็นปกติค่ะเหมือนไม่รู้ ว่าพวกแกตะลึงอะไรกัน มิ้นรู้จักแต่พี่ชัยเท่านั้นส่วนคนอื่นรู้สึกว่าไม่คุ้นหน้าเลย พี่ชัยแนะนำให้รู้จักสามคนนั้นก็เลยรู้ว่าเป็นเพื่อนๆของพี่เค้าแต่เรียน อยู่สถาบันอื่นชื่อพี่นิค พี่ต้น และพี่หนุ่มค่ะ พี่ชัยเค้าตามให้มาช่วยถือรีเฟกซ์ถืออุปกรณ์อะไรต่างๆแบบว่าพี่เค้าค่อน ข้างเป็นมือโปรค่ะ มิ้นก็ชอบสิคะภาพจะได้ออกมาสวยๆ พวกเราก็เลยนั่งคุยกันถึงคอนเซปท์ของภาพที่จะถ่ายกัน เหมือนโดนสัมภาษณ์เลยค่ะพวกพี่เค้านั้งเก้าอี้เรียงกันเป็นแถวหน้ากระดาน สี่คนแล้วให้มิ้นนั่งเก้าอี้ตรงข้ามอยู่คนเดียวเหมือนมีจุดประสงค์แอบแฝง กระโปรงมิ้นมันก็สั้นมากแค่คืบกว่าๆเองมิ้นเลยต้องนั่งไขว่ห้างอย่างน้อยก็ ยังปิดของสำคัญของมิ้นได้จะเห็นขาอ่อนก็ปล่อยพวกเค้าไปเถอะค่ะ พวกพี่เค้าก็เก็บอาการเก่งนะคะแต่ก็รู้นะคะว่าคอยเหลือบๆดูอยู่เหมือนกัน เราคุยกันอย่างเป็นกันเองจนมิ้นหายตื่นเต้นไปเลย พอความอายหายไปอารมณ์วาบหวามมันก็เข้าแทนที่ค่ะ มิ้นรู้สึกว่าหัวนมมิ้นแข็งชูชันดันเสื้อออกมามากกว่าเดิมและก็เสียวปลาย หัวนมมากเลยค่ะเวลาโดยพัดลมมันพัดมา ใต้หว่างขาก็ชุ่มฉ่ำมากจนมิ้นต้องขมิบเพื่อให้คลายความเสียวลงบ้าง มิ้นกล้าพอนะคะที่จะสลับขาเปลี่ยนข้างบ้าง พอสลับขาทีไรพวกพี่เค้าอึ้งกันไปเป็นพักๆเลยก็คงเห็นแหละว่ามิ้นไม่ได้ใส่ อะไรข้างใน คุยกันได้พักใหญ่ก็ตกลงกันได้ว่าจะใช้โลเคชั่นแบบสถานที่ตามธรรมชาติถ่าย รูปกัน พี่ๆเค้าก็แนะนำให้ออกไปทางอำเภอรอบนอกเพราะจะได้ใช้เวลาขับรถรอให้บ่ายลง กว่านี้เพื่อให้ได้แสงที่สวยงาม ก็น่าสนุกดีค่ะจะได้ไปเที่ยวด้วยเลยเป็นอันตกลง

พอตระเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้วก็ใช้รถมิ้นเองแหละค่ะพาพวกเค้าไปกัน มิ้นขับออกไปตามเส้นทางอำเภอหางดง-สะเมิงเจอร้านอาหารข้างทางก็แวะทานเข้า กลางวันกัน แวะดูโลเคชั่นข้างทางไปเรื่อยๆที่ไหนคนเยอะพวกพี่เค้าก็ให้ผ่านไปหาที่อื่น บอกว่าหามุมดีๆยาก มิ้นก็ต้องเชื่อสิคะเพราะยอมให้เค้าถ่ายแล้วนิคะแต่ก็รู้อยู่ในใจว่าพวกนี้ ต้องมีแผนอะไรไว้แน่ กว่าจะได้สถานที่ถูกใจพวกพี่ๆเค้าก็ปาเข้าไปเกือบสี่โมงเย็นก็พวกเราแวะ เกือบทุกที่ ที่นี่เป็นรีสอร์ทอยู่บนเขาเลยค่ะ เวลาแบบนี้ก็แทบไม่ค่อยมีคนเหลืออยู่เท่าไรนักจะเห็นก็แต่คนที่เข้ามาพัก ค้างคืนกัน พวกเราต้องเข้าไปจ่ายค่าเข้าชมในที่ทำการรีสอร์ท ก็เข้าไปกันทั้งห้าคนเลย พอเข้าไปติดต่อพนักงานหญิงเค้าก็กล่าวทักทายและก็ยิ้มแปลกๆแล้วก็เข้าไปหา เอกสารมาให้กรอก พวกพี่เค้าขี้เกียจรอเลยขอออกไปดูทำเลข้างนอก มิ้นเลยต้องอยู่รอกรอกเอกสารและจ่ายเงินค่าเข้าคนเดียวเพราะมิ้นออกตัวขอ เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง พนักงานหญิงคนนั้นก็เอาเอกสารมาให้มิ้นกรอกพออ่านดูก็รู้ว่าเป็นใบเช่า บังกโลมิ้นอายมากเลยค่ะแต่ก็ไม่กล้าถามอะไรเลยกรอกให้เสร็จๆไป ตอนกำลังกรอกพี่พนักงานแกยังคุยเล่นกับมิ้นว่ามิ้นทำไมใจกล้าจังแต่ถ้าไม่ ไหวก็เรียกพี่เค้าเข้าไปช่วยได้เลย มิ้นก็ยิ่งอายใหญ่ซิคะได้แต่ยิ้มๆจ่ายบัตรเครดิตไป พอพี่เข้าบอกเบอร์บังกโลมาแล้วมิ้นก็รีบเดินออกมาเลย แต่ไม่บอกพวกพี่ชัยหรอกค่ะว่าจองบังกโลไว้ถ้าบอกไปก็คงไม่เป็นอันถ่ายรูป กันแน่ๆ

รีสอร์ทนี้ก็จัดว่าค่อนค้างสวยค่ะ พวกเราเดินเปลี่ยนที่ถ่ายรูปไปเรื่อยๆจนไปถึงลำธารเล็กๆที่อยู่ในรีสอ ร์ทพวกพี่เค้าพามิ้นเดินตามลำธารขึ้นไปทางต้นน้ำ ก็ถอดรองเท้าลุยน้ำกันไปเลยเพราะตื้นมาก เย็นสบายมากเลยค่ะเพราะเป็นบริเวณต้นไม้หนาทึบ เดินกันไปเรื่อยๆจนมาหยุดกันตรงแก่งหินเล็กๆที่มีแสงส่องผ่านใบไม้ลงมา บรรยากาศสวยมากเลยค่ะ พวกพี่ๆเลยจัดแจงตั้งอุปกรณ์ มิ้นมองไปรอบก็เห็นว่าเหลือแต่กลุ่มพวกเรา ที่เปลี่ยวๆแบบนี้ประกอบกับมิ้นเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผู้ชายแบบนี้แค่ คิดก็เสียวแล้วค่ะ ตอนนั้นมิ้นเกิดอารมณ์มากเลยใจหนึ่งก็อยากขอให้พวกพี่ๆเค้าทำให้ตรงนั้นเลย อีกใจก็ยังเกรงๆอยู่คิดว่าจะรอดูท่าทีไปก่อนจะดีมั้ยน้า ขณะที่กำลังกระวนกระวายใจอยู่พี่ชัยก็ถามมิ้นว่าจะให้พี่เค้าถ่ายนู้ดให้ มั้ยมิ้นนิอึ้งไปเลยค่ะ แต่อารมณ์ขณะนั้นพี่เค้าให้ทำอะไรก็ยอมหมดแหละค่ะ ก็เลยพยักหน้าแบบอายๆตอบไป พวกเราก็เริ่มถ่ายกันเลย พี่ชัยคอยบอกท่าทางให้เป็นสเตปๆอย่างละเอียดเลยค่ะ ก็เริ่มตั้งแต่ปลดกระดุมเสื้อเรื่อยไปจนทั้งตัวเหลือแต่เสื้อนักศึกษาไม่ ติดกระตุมตัวเดียวและในที่สุดก็เปลือยหมดเลยค่ะ มิ้นรู้สึกได้เลยว่าหน้าร้อนฉ่าและเต้านมสองข้างก็เต่งบวมขึ้นมามากตั้งแต่ เริ่มถ่ายเลย มิ้นมองแต่กล้องอย่างเดียวเลยค่ะรู้สึกเสียวซ่านมากเลยที่ถูกผู้ชายตั้งสี่ คนมองดูเราเปลือยกายอยู่ พี่ชัยคอยกำกับท่าทางให้มิ้นตลอดปากก็ชมว่าหุ่นเราสวยโพสต์ท่านี้แล้วสวย ซึ่งบางท่าก็ออกเป็นเรตเอ็กซ์ไปเลยค่ะทั้งเสียวทั้งสนุก มิ้นยอมรับว่าพี่ๆเค้าเป็นมืออาชีพกันจริงๆก็ขนาดเห็นมิ้นเปลือยแบบนี้แล้ว พวกพี่เค้ายังไม่มีทีท่าว่าจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายเลยแต่ก็เห็นได้เลยค่ะว่า ทุกคนเป้ากางเกงตึงกันหมด เราถ่ายกันไปเรื่อยๆจนแสงแดดอ่อนลงมากๆพี่ชัยเลยให้หยุดค่ะ พี่ๆเค้าก็เริ่มเก็บข้าวของกันทำเป็นไม่สนใจแต่มิ้นก็รู้ค่ะว่าโดนลองใจก็ เลยเอ่ยปากชวนพวกพี่ๆเค้าเล่นน้ำต่อซะเลย ตอนนั้นมิ้นอยากสุดๆแล้วนิคะยังไงวันนี้ก็ต้องจบด้วยกิจกรรมอย่างว่าเท่า นั้นค่ะ พูดยังไม่ทันขาดคำพี่แต่ละคนก็รีบแก้ผ้าล่อนจ้อนกันหมดของแต่ละคนนิแข็งโด่ แกว่งไปมาเดินตรงเข้ามาหามิ้นทันทีเลย ตอนนั้นใจนิเต้นตึกตักเลยก็เป็นครั้งแรกนิคะที่มิ้นโดนรุมสี่แถมกลางป่า กลางเขาแบบนี้ด้วย

งานนี้ใครคว้าอะไรได้ก็คว้ากันหละค่ะ มิ้นรู้สึกว่าโดนมือหยาบๆไม่รู้กี่มือลูบไล้ไปทั่วตัวเลย มิ้นก็ได้แต่หลับตาไม่กล้ามองค่ะหวาดเสียวก็ยืนแหงนหน้าให้พี่ๆเค้าทำกัน ตามใจชอบไปเลย มือมิ้นก็ยันไปที่บ่าของพี่ชัยที่นั่งเอาหน้าซุกเลียติ่งเสียวให้มิ้นอยู่ พี่อีกสองคนก็ทั้งขยำทั้งดูดสองเต้าของมิ้นกันคนละข้างปากก็พึมพำกันฟังไม่ ได้ศัพท์ พี่คนที่เหลือก็คงนั่งปฏิบัติกิจอยู่ด้านหลังแหละค่ะก็มิ้นรู้สึกว่าโดนมือ แหวกแก้มก้นทั้งสองข้างออกจนกลีบเนื้อของมิ้นมันแหกอ้าแล้วก็โดนลิ้นพี่ เค้าแยงเข้าๆออกๆในรูตอนนั้นเสียวจนเหมือนตัวจะลอยเลยค่ะได้แต่สูด ปากซี้ดซ้าด มิ้นยืนแอ่นให้พวกพี่ๆเค้ารุมเลียได้ซักพักพวกพี่เค้าก็พามิ้นไปยืนเอามือ สองข้างดันไว้กับโขดหินแล้วให้ยืนโก้งโค้งแอ่นก้นออกมา พี่ชัยก็เข้ามาประกบด้านหลังมิ้นแล้วก็ดันท่อนเอ็นมุดเข้ารูมิ้นทันทีเลย มิ้นนิสะดุ้งเฮือกเลยค่ะแต่ยังดีที่ของมิ้นลื่นมากๆเลยไม่เจ็บค่ะมีแค่มัน กับเสียวเท่านั้น มิ้นครางออกมาดังเลยก็มันสะใจนิคะ พี่ชัยสาวยาวมากเลยซึ่งมิ้นก็ช๊อบ..ชอบค่ะสาวยาวๆแบบนี้มันเสียวถึงใจดีนิคะ ขนาดแฟนยังไม่เคยทำให้เราได้แบบนี้เลยเก่งเค้าชอบบดมากกว่าแต่มิ้นชอบแบบ สาวยาวๆค่ะ เหมือนได้ของถูกใจค่ะมิ้นเลยเด้งสวนของพี่ชัยไปเลยเสียงเนื้อเราตีกันดัง ปั่บปั่บเลยค่ะสะใจมาก พี่ๆคนอื่นมิ้นไม่ได้สนใจเลยได้แต่แหงนหน้าหลับตาร้องครางดังเลยค่ะแต่ก็ ครางได้แป๊ปเดียวค่ะปากมิ้นก็โดยป้อนด้วยกระบองของพี่คนไหนก็ไม่รู้ค่ะโดน จับคางให้ดูดทางซ้ายทีขวาทีมั่วไปหมด พวกเราเล่นกันได้ซักพักพี่ชัยก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นมากจนมิ้นทนไม่ไหวเลย เสร็จไปก่อนที่พี่เค้าจะฉีดน้ำเชื้ออุ่นๆเข้าข้างในตัวมิ้นสุขแบบสุดๆเลย หล่ะค่ะ หลังจากนั้นมิ้นก็โดนพวกพี่ที่เหลือเค้าเวียนกันเข้ามาเอาจนครบทุกคนทั้ง เหนื่อยทั้งเสียวค่ะ มิ้นยืนแอ่นจนขาสั่นเลยไม่รู้เสร็จไปกี่ทีต่อกี่ทีสติสตังมันเลือนลาง เหมือนจะเป็นลมเลยค่ะ แต่ก็มารู้ตัวว่าต้องล้างน้ำเชื้อที่พวกพี่เค้าฉีดเข้าไปข้างในที่มันล้น ไหลย้อยออกมาเปรอะเต็มขาออก กว่าจะล้างออกตั้งนานค่ะล้างออกยากจะตายค่ะน้ำอันนี้ก็ทั้งเหนียวทั้งลื่น เพื่อนๆก็รู้ เย็นวันนั้นมิ้นเพลียมากๆเลยแต่ก็สะใจมากค่ะที่ได้ทำอะไรแผลงๆแบบนี้และติด ใจลีลาพวกพี่ๆเค้าขึ้นมาทันทีเลยค่ะบอกตามตรงว่าแฟนเทียบไม่ติดเลย ตอนเดินออกมาจากลำธารมิ้นเดินแบบปกติไม่ได้เลยค่ะก็มันแสบรูนิคะเหมือนกับ ว่ายังมีของพวกพี่ๆเค้าคารูอยู่เลย ลมพัดมาทีนิรู้สึกหวิวๆโล่งๆยังไงไม่รู้ค่ะ

กว่าจะเดินออกมาถึงลานจอดรถก็เกือบจะหกโมงแล้วหล่ะค่ะพวกพี่เค้าก็ชวนค้าง ที่นี่แต่มิ้นไม่เอาหรอกค่ะ อายคนที่นี่เค้าก็ใครที่เห็นกลุ่มพวกเราเดินมาเค้าก็มองกันใหญ่เลยค่ะ เหมือนกับรู้ว่าพวกเราไปทำอะไรมาอย่างนั้นแหละและถ้าต้องอยู่ค้างกับพวกพี่ เค้าคงไม่วายต้องโดนลงแขกทั้งคืนแน่ๆแค่คิดก็สยองแล้วค่ะ ตอนแรกพวกพี่เค้าจะไม่ยอมกลับกันแต่โดนลูกอ้อนของมิ้นเข้าไปก็ใจอ่อนแต่ มิ้นก็ต้องให้สัญญากับพวกพี่เค้าว่าจะยอมให้พี่ๆเค้าสนุกกันอีกก็เลยได้กลับ มิ้นให้พี่ชัยขับรถให้เพราะเพลียมากๆ มิ้นนิหลับไปตลอดทางเลย คืนนั้นกลับมานอนที่คอนโดหลับเป็นตายเลยค่ะกว่าจะตื่นก็สายๆเลยโดดเรียนตาม ระเบียบพอแฟนโทรมาถามมิ้นก็ต้องบอกว่าเป็นไข้น่ะค่ะ ตื่นมามิ้นก็รีบกินยาคุมแบบใช้หลังร่วมเพศทันทีเลยเพื่อนๆก็คงเคยใช้กัน บ้างแบบที่มีแค่สองเม็ดน่ะค่ะก็เล่นโดนผู้ชายตั้งสี่คนฉีดน้ำเชื้อเข้าไป แบบนั้นบอกตรงๆว่ากลัวท้องค่ะ ขนาดทำกับแฟนมิ้นยังให้ใส่ถุงเลย มิ้นเริ่มกลัวติดโรคขึ้นมาทันทีเลยหละค่ะสำหรับพี่ชัยพอจะรู้ว่าแกไม่ใช่ นักเที่ยวแต่สำหรับพวกพี่อีกสามคนนี้ซิคะมิ้นไม่รู้จักเลยต้องรีบโทรไปถาม กับพี่ชัยให้หายกังวลค่ะ พอพี่ชัยบอกว่าพวกพี่ๆเค้าก็ระวังเรื่องนี้อยู่เหมือนก็ค่อยสบายใจหน่อยค่ะ และก็เลยถามเรื่องสำคัญอีกอย่างคือเรื่องล้างรูปซิคะจะไปล้างร้านไหนได้ หล่ะคะรูปแบบนั้น มิ้นกลัวมากเลยค่ะกลัวโดนประจานแต่ก็โล่งใจพอพี่ชัยบอกว่าพี่หนุ่มเค้ามี ร้านอัดรูปแต่มิ้นก็กำชับค่ะว่าต้องให้พี่หนุ่มล้างเองห้ามให้ลูกจ้างล้าง เด็ดขาดให้ไม่งั้นมิ้นโกรธจริงๆด้วย เย็นวันนั้นเก่งเค้าก็ซื้อข้าวซื้อขนมมาให้ทำเอามิ้นรู้สึกผิดไปเลยแต่ให้ ทำไงได้หล่ะคะ มิ้นเลยคิดซะว่าเรื่องทางใจก็ให้แฟนเป็นคนดูแลแต่เรื่องอย่างว่าก็ช่วยไม่ ได้ค่ะมิ้นดันไปติดใจกับลีลาคนอื่นๆไปแล้วซิค่ะ แต่ก็ต้องคอยปิดไม่ให้เค้ารู้ค่ะสงสารเค้าน่ะค่ะ สำหรับรูปถ่ายก็สวยถูกใจมิ้นมากเลยแต่รูปนู้ดมิ้นต้องเก็บไว้ประทับใจคน เดียวค่ะก็ให้ใครเห็นไม่ได้นิคะ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมิ้นก็กล้าขึ้นและไม่อายที่จะลองของแปลกๆไป เรื่อยๆเรียกว่ากลายเป็นสาวร่านสวาทไปเลยถ้าเพื่อนๆอยากรู้เรื่องคาวๆของ มิ้นอีกก็ช่วยโวตเป็นกำลังใจให้มิ้นเยอะๆนะค่ะแล้วมิ้นจะเขียนมาเล่าอีกค่ะ บ๊าย..บาย
ภาค2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มิ้นดีใจมากค่ะที่เพื่อนๆบางคนที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วของมิ้นแล้วโว ตให้ขอขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้เลยเขียนเรื่องสดๆร้อนๆของมิ้นมาให้อ่านกัน ก่อนอื่นขอเล่าเรื่องต่อจากเรื่องที่แล้วซักนิดนึงนะคะจะได้ไม่ขาดตอน ก็ตั้งแต่มิ้นโดนรุมคราวนั้นมิ้นก็ติดใจและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ มิ้นเลือกใส่แต่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆไปเรียนตลอดเลยแต่ขอใส่บรานะคะ เพราะว่ามันจะโจ่งแจ้งไปหน่อยเดี๋ยวเพื่อนที่รู้จักเห็นเข้าจะเอาไปนินทา ได้ค่ะ แต่สำหรับแพนดี้เรียกว่าเลิกคบกับมิ้นไปเลย มิ้นไม่ใส่แพนดี้เวลาใส่กระโปรงอีกเลยเสียวดีค่ะ ตอนไปเรียนมิ้นมีอารมณ์แทบทั้งวันเลยหละค่ะ มิ้นจะเสียวสุดๆเลยถ้ารู้ว่ามีคนมองดูอยู่ เสียวทีไรพอกลับไปห้องก็ต้องให้แฟนช่วยทุกที บางทีถ้าพวกพี่ๆกลุ่มที่ทำกันที่รีสอร์ทเค้ารวมตัวกันได้เค้าก็จะโทรนัด มิ้นให้ไปสนุกกันค่ะ ก็ต้องเป็นช่วงหลังสี่ทุ่มห้าทุ่มค่ะรอให้แฟนมิ้นเค้ากลับบ้านไปก่อน มิ้นเลยได้มีโอกาศออกไปสนุกกับพวกพี่กลุ่มเดิมได้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไปที่หอพี่ต้นค่ะเพราะพี่เค้าเช่าห้องอยู่คนเดียว ไปถึงเมื่อไรก็เป็นสนุกกันเมื่อนั้นค่ะ บางทีมิ้นเปิดประตูห้องเข้าไปพี่ๆทุกคนก็แก้ผ้ารอกันเรียบร้อยแล้ว มิ้นต้องเป็นคนดูดให้พวกพี่เค้าจนครบทุกคนเลย ครั้งแรกมิ้นก็ทำไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะแต่ได้พวกพี่ๆเค้าสอนมาจนเดี๋ยวนี้ มิ้นเลยกลายเป็นสาวโมกตัวยงเลยหละค่ะ มิ้นชอบดูดค..ยมากเลยค่ะ ไม่รู้ผู้หญิงคนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า เวลามิ้นได้ดูดทีไรมิ้นเองก็เสียวร่องทุกทีเลย พวกพี่เค้าจะให้มิ้นดูดจนแตกคาปากมิ้นเลยค่ะ ตอนแรกๆมิ้นก็คายน้ำทึ้งค่ะแต่โดนบ่อยๆเข้ามิ้นก็ชินบางทีก็กลืนลงคอเข้าไป เลยค่ะ รสชาติก็เค็มๆเฝื่อนๆคาวๆแปลกดี หลังจากพวกพี่เสร็จกันไปคนละครั้งแล้วพวกเราก็จะมาดูหนังเอ็กซ์ที่พี่ๆเค้า หากันมา ส่วนใหญ่ก็เป็นหนังฝรั่งแบบเซ็กซ์หมู่ พอพวกพี่เค้ามีอารมณ์กันขึ้นมาอีกมิ้นก็โดนทำตามแบบในหนังเลยซิคะ มิ้นเคยถูกพี่ๆเค้าเอาทั้งรูหน้ารูหลังพร้อมกันด้วยนะคะบรรยายความรู้สึก ไม่ถูกเลยเหมือนตัวจะฉีกออกจากกันเสียวมากๆเลยแหละ พวกเราสนุกกันเกือบทุกอาทิตย์เลยค่ะ อาทิตย์ละครั้งนะคะถ้าถี่กว่านั้นมิ้นคงโทรมแย่เลย

เรียกน้ำย่อยกันไปแล้วมิ้นก็ขอเล่าเรื่องชอบโชว์ของมิ้นต่อเลยดีกว่า เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้เพื่อนๆฟัง คือเย็นวันนั้นที่มหาลัยมิ้นนั่งอ่านหนังสือกับแฟนอยู่ใต้ตึกค่ะ โต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็น ใต้โต๊ะได้สบายๆเลย ก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของมิ้นก็ตรงข้ามกับ มิ้นพอดี ถ้าแฟนมิ้นเค้าไม่มานั่งกันไว้พวกนั้นคงเห็นของมิ้นแน่ๆเลย เหมือนแฟนเค้าจะรู้ค่ะว่าพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่จนผู้ชายกลุ่ม นั้นลุกไปแฟนเค้าเลยขอไปเข้าห้องน้ำค่ะก็คงนั่งทนอยู่นานแล้วหละเห็นลุกลี้ ลุกลนอยู่พักใหญ่ พอแฟนไปมิ้นก็มีโอกาสได้โชว์ซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้น แต่ไม่ทันไรเลยค่ะก็มีลุงภารโรงคนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะ ตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือมิ้นนั่งอยู่คนเดียวมิ้นนิเสียววาบลงไปถึง ท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับมิ้นพอดีเลย ตอนนั้นมิ้นนั่งไขว่ห้างอยู่มิ้นก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะ มิ้นทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงมิ้นตาเป็นมันเลยค่ะ ตอนนั้นมิ้นเสียวซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลย รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำมิ้นไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของ มิ้นมันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะมิ้นว่า ก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่มิ้นว่าคงเห็นแหละเพราะมิ้นแอบ มองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะ ลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรง หน้ามิ้นอย่างเดียว มิ้นก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตา กับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตามิ้นไม่หลบเลย มิ้นก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ มิ้นเลยยิ้มให้แกแล้วมิ้นก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลย ตอนนั้นมิ้นอยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นมิ้นนั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วย แกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า มิ้นตอบยั่วๆไปว่ามิ้นก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแก กล้ารึเปล่า แกบอกว่ากล้าโชว์อยู่หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะ ตอนนั้นมิ้นมีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกแฟนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะ มิ้นกับลุงก็เลยเข้าไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไง อารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะ

ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ มิ้นก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่มิ้นเคยเจอๆมาเลย หัวหยักก็บานใหญ่เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะ มิ้นนิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออก แล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในมิ้นขึ้นนมมิ้นก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมมิ้นใหญ่มาก สองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของมิ้นไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามา ทั้งดูดทั้งเลียค่ะ ลุงแกดูดเลียหัวนมสองข้างของมิ้นสลับไปสลับมา แถมแกยังเลียช้อนเต้านมขึ้นมาด้วยมิ้นชอบมากเลยค่ะก็เลยแอ่นหน้าอกอัดเข้า ไปกับปากแก มิ้นนิสูดปากดังซี้ดซ้าดเลยก็มันสะใจนิคะ ปล่อยให้ลุงแกตะบี้ตะบันไปมือมิ้นก็เอื้อมลงไปสาวลำให้แกด้วยของลุงแกแข็ง มากๆเลยค่ะ โดนลุงแกเลียได้พักนึงแกก็ขอให้มิ้นดูดค..ยให้แกบ้าง มิ้นไม่ปฏิเสธหรอกค่ะเพราะมิ้นชอบดูดอยู่แล้วและมาเจอของใหญ่แบบนี้ยิ่ง อยากลอง มิ้นก็เลยพลิกตัวไปนั่งอยู่บนฝาชักโครก หน้ามิ้นก็อยู่ระดับเดียวกันกับของลุงแกพอดี พอลุงแกแอ่นของแกเข้ามาหามิ้นก็เอาปากงับทันทีเลยซิคะและก็ปล่อยทีเด็ดไป เต็มที่เลยค่ะ มิ้นเลียตั้งแต่โคนยันปลายสลับกับเอาปากดูดของลุงแกรูดขึ้นรูดลง มือมิ้นก็กระตุกรูดลำของลุงแกไปด้วยค่ะ ลำของแกยาวจนมิ้นกำได้ทั้งมือเลยแถมยังเหลือส่วนที่พ้นมือออกมาให้มิ้นได้ อมเข้าไปจนสุดคอหอยเลยค่ะ แกคงเสียวมากน่ะค่ะมิ้นทำไปตาก็เหลือบมองดูหน้าแกไป หน้าแกบอกได้เลยค่ะว่ากำลังเสียวสุดๆก็ลุงแกมองมิ้นทำไปก็สูดปากไปค่ะหน้า ตาแกหื่นกามสุดๆเลยค่ะ

มิ้นดูดไปกำลังเพลินๆอยู่ๆลุงแกจับหัวมิ้นดันออกจากของแกเลยค่ะ แกคงทนไม่ไหวแล้วหละมิ้นว่า แกบอกว่าอยากเลียของมิ้นมั่งพูดไม่ทันขาดคำแกก็ถลกกระโปรงมิ้นขึ้นมาพันไว้ ที่เอวของมิ้น แล้วแกก็ดันขามิ้นขึ้นค่ะของมิ้นก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยซิคะ ลุงแกก็ละเลงลิ้นทันทีเลยเหมือนคนหิวจัดน่ะค่ะ มิ้นโดนทั้งเลียทั้งดูดเม็ดติ่งเสียวจนขนลุกไปหมดเลย ยิ่งตอนแกลากลิ้นยาวๆผ่านร่องของมิ้นขึ้นลงและยังแยงลิ้นฉกเข้าฉกออกรูด้วย แล้วยิ่งเสียวใหญ่เลย มิ้นครางซี้ดซ้าดตลอดเลยตอนนั้นมือมิ้นก็กำขยำไปที่หัวแกจับกดเข้ามา มิ้นเสียวมากเลยค่ะจนต้องแอ่นเสยของมิ้นอัดเข้ากับหน้าลุงแกจนน้ำมิ้นเปรอะ เยิ้มเต็มหน้าแกไปหมด ซักพักลุงแกก็ผละตัวออกไปยืนแข็งโด่เลย มิ้นรู้เลยค่ะว่าต้องโดนลงดาบแน่ๆก็อยากให้ลุงแกเสียบเข้ามาเลยตอนนั้นร่าน สุดๆเลย พอดีลุงแกล้วงเอาถุงยางขึ้นมาสวมค่ะ แกเตรียมพร้อมมากเลยคงเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วหละมิ้นว่า แบบนี้มิ้นก็ได้สนุกเต็มที่ซิคะเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ พอลุงแกสวมถุงเสร็จมิ้นก็แหกขาอ้าแบให้แกเต็มที่เลยค่ะ ลุงแกก็ไม่รอช้าแทงลำพรวดเข้ามาจนสุดถ้ำมิ้นเลย มิ้นรู้สึกคับแน่นไปหมดแต่ยังดีที่น้ำมิ้นออกมาเยอะมากเลยลื่นค่ะ ลุงแกก็เริ่มด้วยการสาวลำยาวๆช้าๆมิ้นนิเสียวมากจนต้องแอ่นเด้งสู้แกไปเลย แกคงเห็นมิ้นเด้งรับแหละก็เลยกระแทกอัดเข้ามาเต็มแรงเลยค่ะ มิ้นนิร้องครางดังแบบไร้ยางอายเลยค่ะก็มันถึงใจที่สุดนิคะ เราเด้งสู้กันไปได้พักใหญ่ลุงแกก็ให้มิ้นเปลี่ยนเป็นท่ายืนหันหลังโก้งโค้ง ให้แกเสียบค่ะ พออะไรๆมันเข้าที่ปุ๊บเราก็กระแทกใส่กันทันทีเลย มิ้นชอบท่าเข้าข้างหลังแบบนี้ที่สุดเลยค่ะก็ของผู้ชายมันจะเข้ามากระแทกโดน จุดเสียวข้างในตลอดเสียวแทบขาดใจ ลุงแกกระเด้าแรงมากจนเสียงดังปั่บปั่บเลยค่ะถ้าใครเข้ามาในห้องน้ำตอนนี้ ต้องรู้แน่ๆค่ะว่ากำลังเอากันอยู่ มิ้นก็ร้องครางดังทุกจังหวะการกระแทกของลุงแกเลย มิ้นเอามือสองข้างดันผนังไว้ค่ะ พอก้มลงมองเต้านมของตัวเองก็เห็นมันแกว่งไกวไปมาอย่างแรงเลยค่ะ พอเหลียวไปมองข้างหลังก็เห็นก้นตัวเองสั่นกระเพื่อมๆตามแรงกระแทกเลย แถมยังมีแท่งยาวๆของลุงแกผุบเข้าผุบออกจากตัวเราอีกยิ่งเห็นก็ยิ่งทำให้ มิ้นตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกค่ะ โดนไปอีกแป๊บเดียวมิ้นก็ร้องกรี๊ดออกมาเลยค่ะเพราะถึงจุดสุดยอดแล้วสุขที่ สุดเลย แต่ก็ยังต้องแอ่นก้นให้ลุงแกตะบันต่อไปค่ะเพราะแกยังไม่เสร็จ ตอนนั้นมิ้นยืนไม่ไหวแล้วเลยนั่งคุกเข่านอนฟุบนาบไปบนฝาชักโครกนั้นเลยก็ มันเพลียนิคะ ลุงแกก็ย่อเข่าลงมากระเด้ามิ้นต่อ แกกระแทกมิ้นอยู่อีกนานมากค่ะนานจนมิ้นเสร็จไปอีกทีก่อนที่ลุงแกซอยถี่ๆ อย่างรุนแรงแล้วก็เสร็จตามมิ้นไป ของลุงแกนิเต้นตุบตุบคาอยู่ในรูมิ้นเลย แล้วแกก็ฟุบตัวมานอนทันบนตัวมิ้นค่ะหายใจหอบกันทั้งคู่เลยค่ะ

พอมิ้นหายเหนื่อยแล้วมิ้นก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยเลยค่ะก็เข้ามาในนี้ตั้ง นานแล้วนิคะกลัวแฟนสงสัยค่ะ ลุงแกก็ถามว่ามิ้นชื่ออะไร เรียนคณะอะไร มิ้นก็ไม่บอกหรอกค่ะเรื่องอะไร แกบอกว่าแกติดใจลีลามิ้นมากค่ะ และแกก็พึ่งได้เอากับนักศึกษาสาวสวยๆอย่างมิ้นก็วันนี้แหละ ประมาณว่าอยากมีคราวหน้าน่ะค่ะ มิ้นเลยบอกแกไปว่าถ้ามิ้นอยากเจอแกเมื่อไรมิ้นจะมาหาแกเองค่ะแล้วมิ้นก็รีบ เดินออกมาเลย มาถึงที่โต๊ะก็เจอแฟนนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะแล้วก็ลุ้นค่ะว่าแฟนเค้าจะ รู้ว่ามิ้นไปทำอะไรมารึเปล่า มิ้นถามเค้าว่ามารอนานรึยัง เค้าบอกว่าเค้าพึ่งออกมาจากห้องน้ำชายเมื่อกี้นี้เอง ดูๆแล้วแฟนเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยมิ้นก็เลยโล่งใจค่ะ มิ้นว่าแฟนเค้าคงไปถ่ายหนักน่ะค่ะเลยไปซะนานเชียว ยังดีนะคะที่เค้าไม่ได้ยินเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาจากห้องน้ำหญิงเพราะอยู่ ตรงข้ามกับห้องน้ำชายเลย มิ้นก็รีบชวนแฟนกลับกันเลยค่ะ กลับไปห้องคืนนั้นมิ้นหลับสบายมากค่ะก็ได้เต็มอิ่มเลยนิคะ แต่ก็นึกเสียวๆอยู่ค่ะว่าถ้าไปเจอลุงแกที่มหาลัยอีกจะทำหน้ายังไง แต่ใจนึงก็อยากเจอแกอีกนะคะบอกตามตรงว่าลีลากับอาวุธประจำกายของลุงแกเด็ด จริงๆค่ะ
ภาค3
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคงได้อ่านเรื่องเสียวสองเรื่องที่แล้วที่มิ้นส่งมาไปกันบ้างนะคะ มิ้นขอขอบคุณที่ช่วยกันโวตให้มิ้นนะคะ วันนี้มิ้นเลยส่งเรื่องโชว์ของมิ้นอันใหม่มาอีก ก็เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายแล้วค่ะก็ช่วง เช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆมิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้า เพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดี ล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ

มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียว ส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัว นมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลย มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์กำหนัดก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยแหละใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้า ก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ นั่งอวดโฉมจนอิ่มอกอิ่มใจได้ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับ จ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะ ว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้หละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถค่ะ พอรถจอดคนขับเป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นเพราะดูไม่หนุ่มและไม่แก่ก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือใน ตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอ เสื้อนักศึกษามิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยค่ะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ ก็เล่นคุยกับมิ้นแบบไม่มองหน้ามิ้นเลยจ้องแต่นมมิ้นตาเขม็งเชียว

รถพี่แกยังไม่มีผู้โดยสารค่ะมิ้นเลยเปิดประตูเข้าไปนั่งที่เบาะข้างคนขับจะ ได้มีโอกาศอ่อยเหยื่อต่อค่ะ ตอนมิ้นก้าวขึ้นไปนั่งพี่แกก็จ้องแต่ขาอ่อนมิ้นอย่างเดียวเลยค่ะกล้าดูกัน แบบนี้มิ้นก็ยิ่งสนุกค่ะ พอออกรถไปแกก็ชวนมิ้นคุยไม่หยุดเลยและก็ชอบเหลือบมาดูหน้าอกมิ้นบ่อยๆ วันนั้นอากาศร้อนมากแถมรถพี่แกยังไม่มีแอร์อีกต่างหากเปิดกระจกรับลม ธรรมชาติกันอย่างเดียวเลย มิ้นก็ร้อนสิคะเหงื่อนิซึมเลย มิ้นเลยบ่นว่าร้อนจังแล้วมิ้นก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเม็ดบนสุดออกค่ะ มิ้นจับปกเสื้อกระตุกเข้ากระตุกออกให้ลมมันพัดเข้ามาข้างในตัวน่ะค่ะแล้ว มิ้นก็มองอะไรไปเรื่อยๆทำเป็นไม่สนใจแกค่ะ เสื้อมิ้นนิแหวกลงมาเกือบถึงกลางหน้าอกเลยค่ะแล้วยิ่งกระตุกเสื้อแบบนั้น ด้วยพี่แกต้องเห็นนมมิ้นหมดทั้งเต้าเลยหละมิ้นว่า พี่แกเงียบไปเลยค่ะไม่พูดอะไรซักคำ โชว์ไปได้ซักพักมิ้นก็ทำเป็นหันมามองทางคนขับค่ะก็เห็นแกจ้องที่หน้าอก มิ้นอยู่ตาโตเลย แกเห็นมิ้นหันมาแกก็รีบหันกลับไปมองข้างหน้าทันทีเลย มิ้นก็แกล้งทำก้มลงมองหน้าอกตัวเองแล้วก็ร้องอุ้ยไปทีนึงทำเป็นว่ามิ้นเผลอ โชว์ไปน่ะ มิ้นค่อยๆติดกระดุมกลับเข้าที่แบบอายๆค่ะ ในรถนิเงียบเลยค่ะพี่แกก็นั่งขับรถตัวเกร็งเลยเหงื่อแกซึมออกมาเต็มเลย มิ้นเห็น แกคงตื่นเต้นสุดๆแหละเห็นนมมิ้นทั้งเต้าแบบนั้น จนพอมาจอดติดไฟแดงแกก็หันมาถามมิ้นว่าร้อนมากมั้ย มิ้นตอบไปว่าร้อนมากเลยค่ะ ทำไงดีล่ะคะ มิ้นจ้องตาพี่แกและยิ้มยั่วยวนค่ะ พี่แกยิ้มตอบและบอกว่าจะให้แกช่วยคลายร้อนให้มั้ย มิ้นก็ยิ้มรับเลยสิค่ะของแบบนี้มองตาก็รู้ถึงความต้องการแล้วค่ะ พี่แกถามว่าจะให้พี่แกพาไปนั่งพักในห้องแอร์เย็นๆมั้ย แต่มิ้นขอเป็นที่อื่นค่ะเพราะอายที่ต้องเข้ามาดรูดกับคนขับรถแดงแบบนี้

ไฟเขียวปั๊บพี่แกก็ออกรถปุ๊บเลยค่ะแต่ที่หมายไม่ใช่ร้านหนังสือซะแล้วสิคะ มิ้นชวนให้แกขับไปที่สวนสาธารณะแห่งนึงก็ถือว่าอยู่ในเมืองนี้แหละค่ะ บ่ายๆวันอังคารแบบนี้ที่สวนนี้ไม่ค่อยมีคนเลยค่ะ พี่แกก็ขับรถวนหาที่เงียบๆปลอดคนจนไปได้ที่เหมาะๆเป็นดงไม้ทึบๆทางด้านในสวน พอรถจอดได้แกก็เริ่มปฏิบัติการทันทีเลยค่ะ แกเอาหน้าเข้ามาซุกไซ้บดเบียดกับสองเต้าของมิ้นอย่างหื่นกระหายเลย พอพี่แกแกะกระดุมเสื้อนักศึกษามิ้นออกได้หมดเต้านมทั้งสองข้างของมิ้นก็ เป็นอาหารอันโอชะของแกไปในทันทีเลยค่ะ แกดูดจริงๆเลยค่ะดูดยังกับว่าจะให้น้ำนมของมิ้นไหลออกมาให้แกกินยังงั้นแหละ พี่แกดูดหัวนมของมิ้นแรงมากๆเลยมิ้นนิเสียวจนต้องร้องครางอือๆ..อาๆ..เลย ค่ะแล้วก็แอ่นอกบดไปกับหน้าแก มือข้างขวาของแกก็ไปซุกซนวนเวียนอยู่แถวเนินโหนกของมิ้น แกใช้นิ้วถูลากผ่านกลีบแคมของมิ้นแถมยังบดเม็ดคิสตอริสของมิ้นไปด้วย มิ้นเสียวซ่านจนน้ำไหลพรูออกมาจากรูตลอดเลยเวลา พี่แกตวัดนิ้วล้วงเข้ารูทีไรเสียงดังแจ๊ะ..แจ๊ะ..เลยเสียวสุดยอดค่ะ โดนแบบนั้นไปได้พักเดียวมิ้นก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะอยากเอาของพี่แกเข้ามายัดใน รูหีตัวเองใจแทบขาด มิ้นเลยเอามือไปลูบๆคลำๆตรงเป้ากางเกงของแกแล้วมิ้นก็เปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก บ้างค่ะ มิ้นรีบรูดซิบควักเอาควยของพี่แกออกมาดูดใหญ่เลยค่ะ ขนาดก็ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเหมาะมือค่ะ มิ้นเอาปากดูดผงกหัวรูดขึ้นรูดลงตลอดลำของแกอย่างรวดเร็วเลย พี่แกซู้ดปากร้องอูยๆเลยค่ะคงเสียวมาก มิ้นทำไปได้พักเดียวเองค่ะพี่แกก็บอกว่าแกทนไม่ไหวแล้วมิ้นก็ยิ่งเร่ง จังหวะเลยสิคะกะว่าจะให้แกเสร็จไปซักทีนึงก่อน รอบสองจะได้เอามิ้นได้นานๆค่ะ แล้วมิ้นก็ใช้มือกระตุกลำให้แกบวกกับการใช้ปากดูดเน้นไปที่หัวหยักเหมือน ดูดขนมช็อคจุ๊บน่ะค่ะดังจ๊วบ..จ๊วบเลยหละ แป๊บเดียวพี่แกก็กระฉูดน้ำเชื้อคาวๆของแกใส่เข้ามาเต็มปากมิ้นเลยค่ะ มิ้นก็รูดลำแกต่อรีดน้ำเชื้อของแกจนพี่แกกระตุกมันออกมาหมดทุกหยดเลย มิ้นอมน้ำไว้เต็มปากเลยแต่ไม่กล้ากลืนหรอกค่ะเพราะน้ำเชื้อพี่แกเหม็นคาว มากๆมิ้นเลยเอาไปบ้วนทิ้งนอกรถ พี่แกก็นั่งตาปรือหายใจดังแฮ่กๆเลยก็สบายไปแล้วนิ แต่มิ้นสิคะยังเงี่ยนอยู่เลย

ตอนนั้นในรถร้อนที่สุดเลยค่ะเหงื่อมิ้นแตกจนเสื้อนิชุ่มไปหมด มิ้นเลยตัดสินใจถอดออกหมดเลยค่ะทั้งเสื้อทั้งกระโปรงไม่อายใครแล้วตอนนั้น ร่านสุดๆ แล้วมิ้นก็เปิดประตูรถออกไปยืนรับลมเย็นนอกรถค่ะ เป็นครั้งแรกค่ะที่มิ้นกล้าเปลือยกายอาบลมห่มฟ้ากลางที่สาธารณะในเมืองแบบ นี้ รู้สึกสะใจตัวเองที่สุดเลยตอนนั้น พี่แกรีบตามมิ้นลงมาเลยค่ะ ดูพี่แกก็ตื่นๆนะคะที่เห็นมิ้นกล้าทำถึงขนาดนี้ มิ้นก็เลยยั่วถามพี่แกไปว่าแกกล้าแก้ผ้าเอากับมิ้นตรงนี้รึเปล่า พี่แกก็ยิ้มค่ะแล้วก็จัดแจงแก้ผ้าทันทีเลยแบบไม่ให้เสียเชิงชายมั้งคะ แล้วแกก็เอาเสื้อแกมาปูบนที่เหยียบขึ้นรถด้านหลังค่ะ แกบอกให้มิ้นนั่งแล้วแกจะเลียให้มิ้นก็ไปนั่งห้อยขาเอามือสองข้างท้าวไว้ ข้างหลังแล้วก็เอนหลังอ้าขาออกโชว์โคกของมิ้นให้พี่แกเห็นเต็มๆตาเลย มิ้นมองหน้าแกแล้วก็ยิ้มยั่วยวนแกสุดๆเลยค่ะ พี่แกก็รีบเข้ามาก้มเลียหีมิ้นทันที พี่แกเล่นเอานิ้วมาแหกแคมมิ้นออกอ้าแล้วก็ใช้ลิ้นเลียลากผ่านตั้งแต่รูตูด ขึ้นไปจนถึงปลายเม็ดแตดเลยแล้วก็ลากลิ้นขึ้นลงไปมาอย่างรวดเร็ว มิ้นมันสุดๆเลยค่ะจนต้องยกก้นลอยตามลิ้นพี่แกไป แต่นั่งท่านี้แล้วเด้งไม่ค่อยถนัดค่ะ มิ้นเลยขึ้นมานั่งยองๆบนที่เหยียบมือสองข้างก็เอื้อมไปจับไว้ที่ราวโหน ข้างๆค่ะ คราวนี้มิ้นก็ร่อนโคกสวนกับลิ้นพี่แกได้เต็มที่เลย มิ้นแหงนหน้าซู้ดปากครางซี้ด..ด…ซ้าด..ด..ตลอดเลยก็มันเสียวสะใจนิคะยิ่งพอ ก้มลงมองเห็นหน้าพี่แกที่กำลังเลียหีให้ก็ยิ่งตื่นเต้นเร้าใจใหญ่เลยค่ะ มิ้นทนไม่ไหวแล้วค่ะเลยเอ่ยปากขอให้พี่แกเอาควยแกยัดหีให้มิ้นหน่อย ก็มิ้นเห็นว่าควยพี่แกแข็งโด่ขึ้นมาอีกแล้วนิคะ แต่เพื่อความปลอดภัยมิ้นเลยขอให้แกใส่ถุงยางค่ะ พี่แกบอกว่าแกไม่มี มิ้นก็เลยให้พี่แกใส่ถุงยางที่มิ้นพกมาเอง รักที่จะเอากับคนแปลกหน้าแบบนี้ต้องป้องกันนะคะจะได้สนุกแบบไร้กังวล พอพี่แกสวมถุงเสร็จมิ้นก็ให้พี่แกนั่งตั้งลำแล้วมิ้นก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อม หันหน้าเข้าหาแกเอาแขนสองข้างคล้องไว้ที่คอแกค่ะ แล้วมิ้นก็โยกก้นถูร่องหีของมิ้นพาดไปพาดมากับลำของพี่แก ก็รูดร่องผ่านตั้งแต่หัวหยักยันโคนเลยมิ้นชอบค่ะเพราะติ่งเสียวของมิ้นมัน จะโดนถูตลอดเลยเพลินดีค่ะ พี่แกคงเสียวมั้งค่ะแกเลยรีบขยับลำเอาหัวหยักมุดเข้ารูมิ้นทีเดียวมิดยัน โคนเลยค่ะ มิ้นหลับตาอ้าปากค้างเลยเพราะของพี่แกเข้ามากระทุ้งถึงปากมดลูกมิ้นเลยค่ะ

ความมันก็ระเบิดสิคะงานนี้ มิ้นกระดกก้นสาวลำของพี่แกยาวๆรูดเข้ารูดออกรูมิ้นสนุกไปเลยค่ะ ทำแบบนี้ควยพี่แกจะถูไปกับเม็ดแตดมิ้นทุกจังหวะที่มันมุดเข้ารู หีมิ้นด้วยเสียวมากค่ะ พี่แกก็กระแทกสวนเข้ามาด้วยค่ะเสียงดังปั่บ..ปั่บเลยยิ่งทำให้เสียวหนัก ขึ้นไปอีก เต้านมของมิ้นสองข้างมันก็เด้งดึ๋งขึ้นลงตามจังหวะการกระแทก นมมิ้นใหญ่นิคะเด้งแบบนั้นก็คงจะดูน่ากินแหละพี่แกก็เลยทั้งดูดทั้งฟัดนม มิ้นไปพร้อมๆกับกระเด้าอัดลำเข้ามาในตัวมิ้น มิ้นก็เลยแอ่นเต้านมป้อนเข้าปากพี่แกข้างซ้ายทีข้างขวาทีสลับไปมาทั้งเสียว ทั้งมันค่ะ มิ้นอยากเอาแบบนี้ไปทั้งบ่ายเลยไม่อยากรีบเสร็จค่ะมิ้นกลัวไม่มีแรงเอาต่อ ก็จะสนุกได้แป๊บเดียวสิคะ แต่ความเสียวไม่เคยปราณีใครค่ะมันค่อยๆทวีความเข้มข้นขึ้นมาเรื่อยๆจน มิ้นอดใจไม่อยู่แล้วเลยขอให้พี่แกเล่นท่าโปรดของมิ้นส่งมิ้นขึ้นสวรรค์ที เถอะ มิ้นลุกไปยืนหันหน้าเข้ากับรถเอามือดันไว้ที่ข้างรถแล้วก็แอ่นก้นร่อน หีรอให้พี่แกเอาควยเข้ามาเสียบค่ะ พอพี่เค้าเข้ามาประกบปั้บทุกอย่างก็เข้าที่ มิ้นเลยเด้งก้นรับลำของพี่แกด้วยความมันแบบสุดๆเลย มิ้นร้องครางดัง..อูว.ว…อาว.ว..ทุกจังหวะที่ควยพี่แกอัดเข้ามาในรู หีมิ้นเลยค่ะปล่อยร่านเต็มที่เลยตอนนั้น เรากำลังเย่อกันมันๆอยู่ค่ะมิ้นก็ได้ยินเสียงคนเดินตรงเข้ามาทางด้านหลังก็ ใจหายวาบเลยสิคะ มิ้นรีบหันไปดูก็เห็นเด็กผู้ชายสามคนกำลังเดินตรงเข้ามาหาเราเลยค่ะ คงเรียนอยู่ซักประมาณมอต้นแหละค่ะก็ยังใส่กางเกงนักเรียนขาสั้นหน้าตายัง เด็กๆกันอยู่เลย มิ้นเห็นเป็นเด็กก็เลยโล่งใจไปหน่อยนึง ถ้าเป็นตำรวจมิ้นคงโดนจับข้อทำอนาจารในที่สาธารณะแน่ๆ เด็กพวกนั้นก็ยิ้มให้มิ้นค่ะตานิเยิ้มเลยเหมือนเมาๆแล้วก็เข้ามามองดู มิ้นเอากับพี่คนขับรถแดงแบบไม่มีเกรงใจกันเลยค่ะ พี่แกก็หันไปมองนะคะแต่แกก็ไม่เห็นว่าอะไรยังกระเด้ามิ้นต่ออีกแน่ะไม่ยอม หยุดด้วย มิ้นก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะก็เห็นกันแล้วนิคะทำไงได้ ตอนนั้นขอบอกตามตรงค่ะว่ามิ้นไม่รู้สึกอายเลยไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่กลับ รู้สึกสะใจขึ้นไปอีกค่ะที่มีคนมาดูมิ้นถูกเย็ดอยู่แบบนี้ มิ้นยังหันไปส่งยิ้มให้เด็กพวกนั้นด้วยนะคะแรดจริงๆเลย พวกนั้นคงเห็นว่าเราไม่ว่าอะไรก็เลยเดินเข้ามาดูใกล้ค่ะ ก็เข้ามาส่องดูควยที่มันรูดเข้ารูดออกรูหีมิ้นกันจะจะเลย ร้องอู้หูกันใหญ่ อีกคนก็มาก้มดูสองเต้าของมิ้นที่มันแกว่งไปมาและยังมาบอกมิ้นอีกว่า นมพี่ใหญ่จัง ขอจับได้มั้ย มิ้นก็ยิ้มให้เป็นเชิงว่าอนุญาติค่ะ คราวนี้ก็ทุกคนเลยสิคะมารุมจับรุมบี้นมมิ้นกันใหญ่เลย มิ้นทำอะไรไม่ได้แล้วนิคะข้างหลังก็โดนพี่แกกระแทกอยู่ไม่หยุดแถมสองเต้าก็ ยังถูกมือของน้องๆตั้งหลายมือทั้งคลำทั้งบีบ อารมณ์ของมิ้นก็เลยกลับมาต่อเนื่องอีกค่ะหลังจากที่สะดุดไปเล็กน้อย

มิ้นเสียวมากขึ้นเรื่อยๆเลยขอให้พี่แกกระเด้าเร็วๆแรงๆเลย เราเอากันเสียงดังมากเลยค่ะก็มีทั้งเสียงเนื้อกระทบเนื้อบวกกับเสียงคราง ที่มิ้นร้องออกมาดังไม่ขาดปากเลยนิคะ เด็กพวกนั้นมือนึงก็ขยำนมมิ้นบ้างลูบตูดมิ้นบ้างอีกมือก็ควักเอาอาวุธประจำ กายของตัวเองมากระตุกกันใหญ่เลยค่ะ เด็กๆแบบนี้ชักแป๊บเดียวก็น้ำแตกกันแล้วล่ะค่ะน้ำเชื้อยังใสๆกันอยู่เลย แล้วก็ทะลึ่งนะคะเอามาฉีดรดตูดรดนมมิ้นแล้วก็ยังเอามือมาป้ายจนนมมิ้นตูด มิ้นเหนียวไปหมดเลยค่ะ จนพอใจกันพวกน้องๆก็ไปนั่งดูมิ้นถูกพี่คนขับรถแดงเย่อต่อเชียร์กันเฮๆดัง ลั่นเลย พี่แกก็เลยได้ใจยิ่งเร่งจังหวะทั้งเร็วและแรงจนเราเสร็จกันทั้งคู่เลยหละ มิ้นว่า ก็พอมิ้นเสร็จแล้วพี่แกก็ฟุบตัวทาบลงมาที่หลังมิ้นเลยนิคะคงเสร็จเหมือนกัน เราซึมซาบความสุขกันท่านั้นไปได้ซักพัก มิ้นก็ผละตัวออกไปใส่เสื้อผ้าค่ะมิ้นล้วงเอาบราในกระเป๋ามาสวมด้วยก็ได้ โชว์จนสมใจแล้วนิคะเลยขอเก็บให้มิดชิดหน่อย มิ้นดูนาฬิกาก็ประมาณบ่ายสองค่ะ มิ้นเอากับพี่คนขับรถแดงไปราวๆ 20 นาทีค่ะก็ไม่นานเท่าไร แล้วมิ้นก็บ๊าย..บายลาน้องที่มาร่วมแจม และก็ให้พี่แกขับรถไปส่งที่มหาลัยค่ะ พี่แกก็ขอเบอร์ติดต่อนะคะแต่มิ้นไม่ให้หรอกค่ะลีลาไม่ค่อยประทับใจแบบนี้ มิ้นไม่ให้เบิ้ลหรอกก็บอกพี่แกว่าให้ลืมๆมันไปซะค่ะ แต่มิ้นก็สนุกมากเลยนะคะได้เย่อโชว์ในที่แบบนั้น ทั้งตื่นเต้นทั้งมันค่ะมิ้นแนะนำให้เพื่อนๆหาโอกาสไปลองกันนะคะรับรองว่า สนุกค่ะ
สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องที่คราวแล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆกันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ บ่อยๆจนเพื่อนมิ้นทัก "ปิ้งคนแก่แล้วหรอ..ยัยมิ้น.." มิ้นเนี่ยสะดุ้งเลยนะคะ หน้าแดง พวกมันเลยยิ่งล้อกันใหญ่ ก็ไม่ได้หน้าแดงได้ไงคะ ในใจก็คิดแต่เรื่องนั้น ก็กลัวพวกเพื่อนจะรู้ด้วย ยิ่งมาโดนทักแบบเนี้ย เหมือนวัวสันหลังหวะยังไงไม่รู้สิ แต่ก็รู้ค่ะว่าเพื่อนๆ คงไม่คิดไรจริงจังหรอก พวกมันคงคิดไม่ถึงค่ะว่ามิ้นจะเคยไปแอ่นก้นให้ลุงแกกระแทกเล่นมาแล้ว ก็หลังจากวันที่โดนซอยในห้องน้ำเกือบสองอาทิตย์ มิ้นไม่เคยคุยกับแกเลยนะคะ แต่ก็รู้ค่ะว่าลุงแกคงอยากจะเย็ดมิ้นอีกแหละ ก็ช่วงเย็นๆ วันนึงแกมาดักรอมิ้นที่รถค่ะ คงดูอยู่หลายวันแล้ว เพราะปกติมิ้นจะไปส่งเพื่อนบ่อยๆ พอดีวันนี้มิ้นมาคนเดียว แล้วก็เย็นมากแล้วด้วย แกเลยเข้ามาทัก "เป็นไงบ้างหนู.. หนูชื่อมิ้นใช่มั้ย.." มิ้นขนคอลุกซู่เลย คือกลัวมาตลอดว่าถ้าเจอแบบนี้แล้วจะทำยังไง ก็อ้ำๆอึ้งๆไปพักนึงเลย ลุงแกยิ้มให้ กว่ามิ้นจะพูดตอบแกได้รู้สึกเลยว่านานมาก "ลุงรู้ได้ไงคะ.." "ทำไมจะไม่รู้ ก็ลุงเห็นหนูทุกวัน.. ถามใครใครก็รู้จักหนูนิ เพื่อนๆลุงยังรู้จักหนูเลย.." "ลุงไปบอกเพื่อนเรื่องหนูหรอคะ.." มิ้นเริ่มฉุนเลยค่ะ แกพูดอะไรมามิ้นก็คิดเข้าเรื่องที่มิ้นกลัวไว้น่ะสิ แกก็พูดประเหลาะมิ้นใหญ่ คงเห็นมิ้นเริ่มโกรธ ก็ว่าไปต่างๆนานา ว่าได้ยินเพื่อนเรียกชื่อมิ้นบ้าง อะไรแบบนี้ ก็ทำให้มิ้นสงบสติอารมณ์ไว้ได้บ้างก่อนที่จะหลุดด่าแกไป "ถ้าลุงไม่มีอะไรมิ้นขอตัวกลับบ้านก่อนนะคะ.." มิ้นพูดตัดบทเลยค่ะ ก็กลัวเพื่อนๆมาเห็นแล้ว ขี้เกียจมาตอบคำถามภายหลัง "เรื่องที่ผ่านมามิ้นขอให้ลืมไปนะคะ มิ้นถือว่าทำทาน แล้วถ้าลุงจะเอาเรื่องไปพูด มิ้นก็ไม่แคร์หรอกค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่มีใครเชื่อหรอก.." มิ้นพูดทิ้งท้ายก่อนจะเปิดประตูขึ้นรถ "ลุงจะบอกใครทำไม ถ้าเกิดลุงบอกไป หนูมิ้นก็ต้องโกรธ แล้วลุงก็คงอดมีอะไรกับหนูอีกน่ะสิ.." แกพูดสวนขึ้นก่อนที่มิ้นจะปิดประตู แกยิ้มแล้วยื่นกระดาษให้มิ้น มิ้นคว้ามาได้ก็ขับรถออกมาเลย ก็นึกนะคะว่าขอให้จริงอย่างที่แกพูดเถอะ มิ้นกลับมาที่คอนโดก็รู้สึกหงุดหงิดมาก แบบไม่อยากเจอใครแล้วค่ะ เลยโทรไปบอกเก่ง(แฟนมิ้นค่ะ) ว่าวันนี้ไม่ต้องมารับกินข้าวเย็น แบบไม่ค่อยสบาย อยากนอนพักผ่อน เก่งก็จะซื้อข้าวมาให้นะคะแต่มิ้นก็ยืนยันไปค่ะว่าไม่ต้องมา อยากนอน ก็เป็นอันว่าตั้งแต่ทุ่มนึงมิ้นก็อยู่คนเดียวในห้องค่ะ เปิดเพลง ดูทีวี เต้นแอโรบิค ให้ลืมเรื่องเซ็งๆ มิ้นเต้นแอโรบิคเกือบ 20 นาที แก้ผ้าหมดเลยค่ะ สนุกดี หยิวๆ นมเด้งๆ ชอบมาก.. พอเหงื่อซึมๆ ตัวเหนียวก็เลยไปอาบน้ำ แล้วก็ออกมาทาครีม ถูนวดไปทั่วตัวค่ะ ก็ทำเป็นกิจวัตรค่ะ นวดตามน่อง ต้นขา แขน ก้น สะโพก แต่จะมาเน้นที่หน้าอกค่ะ จะนวดคลึงเต้านมไปมา ดึงไม่ให้มันแบะออกข้าง ให้มันเข้ามาชิดๆกันจะได้ร่องอกสวยๆ เวลานวดนมทีไร มิ้นจะมีอารมณ์ตลอดค่ะ ก็แหม..มือมันลื่นๆ เต้านมมิ้นก็ไวต่อสัมผัสจะตายไป ก็เรียกว่าแทบจะช่วยตัวเองตามทุกครั้ง พอมิ้นนวดตัวเสร็จแล้วก็รู้สึกสดชื่นและอารมณ์ดีขึ้นกว่าเดิมมาก มีอารมณ์เซ็กซ์ปนนิดๆ แต่ชอบค่ะ มันวูบๆวาบๆ กระตุ้นหัวใจดี มิ้นเดินไปหยิบมือถือที่โต๊ะเครื่องแป้ง กะว่าจะโทรคุยกับเพื่อนซักหน่อย ก็ดันเหลือบไปเห็นกระดาษที่ลุงแกจดไว้ให้ ขยำยุ้มๆไว้ เลยคลี่ออกมาดู ปรากฏว่าเป็นเบอร์มือถือค่ะ คิดว่าคงเป็นของแกเองแหละ ก็ไม่รู้นะคะ ใจมิ้นหวิวๆเสียวๆขึ้นมาเลย แล้วก็ส่งผลไปที่ร่างกาย เสียวที่หัวนม เต้านม แล้วเสียวท้องน้อยมาก ร่องหลืบของมิ้นมันก็เริ่มขับน้ำใสๆลื่นๆออกมาซะแล้วสิ ในหัวมิ้นก็มีแต่ภาพควยแกที่มิ้นเคยอม ที่แกเคยเอามันรูดเข้ารูดออกในรูหีมิ้นแบบถึงใจสุดๆ.. อารมณ์มิ้นเลยยิ่งกระเจิดกระเจิง ก็พยายามยับยั้งชั่งใจอยู่นานแต่ในที่สุดก็แพ้ใจตัวเองค่ะ กดเบอร์โทรไปหาแกจนได้ พอแกรู้ว่ามิ้นโทรมา แกดีใจใหญ่เลยค่ะ แกบอกว่าแกว่าง เพราะเมียแกไปเปิดร้านขายอาหารช่วงเย็นจนถึงดึกๆ โน้นเลยกว่าจะกลับ แต่แกก็ไม่กล้าชวนมิ้นมาบ้านนะคะ แกบอกว่าลูกๆแกอยู่บ้านค่ะ มิ้นเลยนัดแกให้มารอหลังมอ แล้วมิ้นจะเอารถไปรับ ตอนนั้นก็ราวๆ สามทุ่มค่ะ
มิ้นแต่งตัวธรรมดาค่ะ เสื้อยืดตัวเล็กๆรัดๆ กางเกงยีนส์เอวต่ำ ส้นตึกสูง ที่ไม่ปกติก็คงเป็นที่มิ้นไม่ได้ใส่เสื้อในกับกกน. ก็เวลาเดินออกมาจากห้องจะมาลงลิฟท์ นมมิ้นก็เด้งดึ๋งๆตลอด คนเดินสวนก็มองค่ะ อูย..หยิวมากเลย.. ก็ถือว่าเรียกน้ำย่อยไปเรื่อยๆ เดี๋ยวนี้มิ้นชอบแต่งตัวแบบนี้แหละ ก็เสียวได้ตลอดวันค่ะ แต่ไม่ได้แต่งให้เก่งเห็นหรอกค่ะ จะมีบ่อยๆที่แต่งแบบนี้ตอนไปเที่ยวกับพวกรุ่นพี่ที่สนุกกันประจำๆ เหมือนเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนจะรับทานอาหารหลักค่ะ มิ้นไปรับลุงตามจุดที่นัด พอแกขึ้นมานั่งในรถได้ก็มองแต่นมมิ้น..ตาวาวเลยค่ะ "หูยย.. หนูมิ้นกล้าจังเลยนะครับ... เสื้อในก็ไม่ใส่.. กางเกงในคงไม่ได้ใส่อยู่แล้ว..อันนี้ลุงรู้..หึ..หึ.." "ปกติมิ้นก็แต่งแบบเนี้ยแหละค่ะ.. ลุงอายแทนมิ้นหรอคะ?" มิ้นหันไปยิ้มเชิดๆให้แกทีนึง "หนูมิ้นยังไม่อายแล้วลุงจะอายทำไมหละ มีแต่คนจะมาอิจฉาลุงน่ะไม่ว่า..ฮะ..ฮะ.." ดูท่าทางแกคงไม่อายอย่างที่พูดค่ะ หัวเราะมีความสุขเชียว แล้วมือแกก็ไม่อยู่สุข เอื้อมมาจับที่ต้นขามิ้นลูบไปๆมาๆ ไหลพรืดมาล้วงลูบอยู่ที่โคกหีบ้าง.. ซี้ดด.เสียวค่ะ มิ้นต้องบอกให้แกหยุด เดี๋ยวจะขับรถไม่ได้ มิ้นเหลือบไปมองเป้ากางเกงของแกอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน เห็นควยแกดันเป้ากางเกงตุงแบบนั้น ก็ยิ่งอยาก อยากดูด.. ซี้ดด.. น้ำลายสอปากเลย ขับออกจากเมืองมาได้หน่อย เลยแวะจอดข้างทาง ค่อนข้างมืดค่ะ ก็บอกลุงว่าก่อนจะพาไปกินข้าวเนี้ย มิ้นขอกินอะไรรองท้องก่อน เพื่อนๆน่าจะรู้นะคะว่ามิ้นอยากกินอะไร ลุงเค้าให้อำนวยความสะดวกอย่างดี รูดซิบออก..พรืด.. แล้วแกก็ถอดกางเกงไปกองไว้ที่ข้อเท้าแกเอง แกเลยเปลือยท่อนล่าง พอมิ้นเอียงตัวได้ ทั้งมือทั้งปากมิ้นก็เข้าไปประจำที่เลยหละ ลุงแกล้างควยมาสะอาดนะคะ กลิ่นไม่แรงมาก แต่ก็มีกลิ่นคาวๆนิดๆกำลังกระตุ้นอารมณ์ได้ดีทีเดียว ควยแกถอกรอลิ้นมิ้นอยู่แล้ว มิ้นเลยสะบัดรัวลิ้นซะ เซาะรอบร่องบากรอบหัวควยแกไปด้วย มือก็กระตุกรูดลำควยไปเบาๆ ควยแกยาวมากค่ะอย่างที่บอก มือมิ้นรูดสาวขึ้นๆลงๆได้คล่องมือมาก ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ทำเป็นวง แล้วก็รีดค่ะ จากลำโคนขึ้นมาปลายควย หัวควยมันจะบานๆบวมๆเต่งตลอด เลียสนุกลิ้นมากๆ น่าดูดดีด้วยค่ะ "อ่า..า.. ควยลุงใหญ่จังเลยค่ะ...ทำยังไงคะ..อ่า..า..แผล็บๆ...แผล็บ.." ปากมิ้นถามไปตวัดลิ้นไป "อูยย..ย..ซี้ดด... ลุงเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆเลยนะหนูมิ้น... อูวว.." "เด็กขนาดไหนหรอคะ...จ๊วววววบบบ.." มิ้นเริ่มเอาหัวควยลุงเข้าปากสลับบ้าง "อูยย.. สิบขวบมั้งหนู..ซี้ดด.. ดูดเก่งอะไรอย่างนี้..." มิ้นดูดเน้นๆรูดๆปากที่หัวควย สามสี่ทีก็คายออกมาคุยกับแกต่อ "เย็ดใครคะ.." "พวกน้าๆป้าๆแถวบ้านลุงเอง.. เค้าบอกควยลุงใหญ่แต่เด็ก.." ตอนแกพูดมิ้นก็ดูดรูดปากที่หัวควยแกต่อค่ะ บ๊วบๆๆ..บ๊วบๆๆ.. แล้วถอนปากออกมาค่ะ แต่มือยังชัก ก็ต้องการเค้นข้อมูลนิคะ "แบบนี้ลุงเคยเที่ยวผู้หญิงรึเปล่าคะ.." มิ้นเร่งมือขึ้น ถอกควยแกดังป๊อกๆๆ ป๊อกๆๆ..เลยหละ.. "แค่พวกคนรู้จัก ลุงก็จะเย็ดแทบไม่ไหวอยู่แล้วหละ ไม่มีโอกาสไปเที่ยวหรอกจ้ะหนู..โอยย..ย...ย.." ได้ฟังแบบนี้มิ้นก็ค่อนข้างมั่นใจว่าแกคงสะอาดพอดู ก็มิ้นอยากกลืนน้ำเชื้อแกนิคะ ก็ต้องให้แน่ใจก่อนว่าเชื้อสะอาด ถูกหลักอนามัย มิ้นเลยไม่ถามต่อค่ะ ตั้งหน้าตั้งตาโม้ก ผงกหัวดูดควยแกแบบสุดฝีมือ ก็หิวนิคะ มันปากมาก ไม่รู้สิมิ้นต้องกลืนน้ำเชื้อสดทุกวันเลยค่ะเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นหงุดหงิด ของแฟนก็ดูดทุกวันไม่ไหว น้ำแห้งหมดค่ะ ก็ยังดีมีรุ่นพี่สลับมาให้ดูดเรื่อยๆค่ะ แต่วันนี้ได้ลองของใหม่ ถึงจะเคยเย็ดกันแล้ว แต่มิ้นยังไม่เคยลองชิมน้ำเชื้อลุงแกเลยก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดาค่ะ มิ้นเร่งมือ รีดลำควยจนหัวควยแกบานเต่งตลอดเวลาที่เข้าออกจากปากมิ้น คับเต็มปากเลยหละ รอห่อลิ้นรองรับหน้าบากที่คอยผลุ่บเข้ามา พอเข้ามาสุดๆเกือบชนคอหอย มิ้นก็ดูดจนแก้มตอบรับขวัญไปหนึ่งที มิ้นจะเอาริมฝีปากมาห่อฟันตลอดนะคะ กันไม่ให้ครูดลำ แล้วริมฝีปากมันจะครูดตรงเงี่ยงทุกครั้งด้วยเวลารูดควยออกจากปาก.. ซี้ดด.. มันค่ะ ลุงแกดูพอใจมาก มือแกกุมลูบผมมิ้นไปๆมาๆ มืออีกข้างก็ไปซุกซนตรงร่องก้น ก็กางเกงเอวต่ำนะคะ เอียงตัวแบบนั้นก็แทบจะหลุดไปครึ่งก้นเลยหละ ลุงแกเลยล้วงร่องตูดมิ้นสะดวก ยิ่งเสียวค่ะ ยิ่งเสียวมิ้นก็ยิ่งดูด ยิ่งเร่งจังหวะ... อูยย.. น้ำลายย้อยเลยแหละ จ๊วบๆๆ..จ๊วบๆๆ.. มิ้นโม้กควยลุงอยู่พักใหญ่เลยค่ะ แต่ไม่นานจนเมื่อยปาก แกก็เริ่มจับหัวมิ้นโยกขึ้นลงเองบ้าง คิดว่าใกล้แล้วหละ "โอยยย..ยย..หนูจ๋าาา.. ดูดควยเก่งเหลือเกิน ลุงจะแตกแล้วจ้ะ...โอยยยยยยยย..ยย.." แกพูดไม่ทันขาดคำ "โอ้ววววววววววววววววววววว.." ร้องเสียงหลงเลยค่ะ แกกดหัวมิ้นแน่นเลยค่ะ ลำควยเข้ามาตำคอหอยมิ้นพอดี เกือบมิดลำแน่ะ ควยแกกระตุก ตุบ..ตุบ.. น้ำเชื้อฉีดออกมาเป็นสายๆ.. ลงคอมิ้นไปตรงๆ มิ้นก็แค่กลืนตามจังหวะกระฉูดน้ำของแกค่ะ เรียกว่าลงไปทุกหยาดหยด น้ำแกเยอะมาก ร้อนมากด้วย แต่กลิ่นเนี้ยสิคะ คาวจัดมาก จัดกว่าของทุกคนที่มิ้นเคยดูดมาเลย เกือบแหวะเหมือนกัน ดีที่ฉีดลงคอโดยตรงนะคะ เพราะยังไงก็ต้องกลืน ไม่งั้นมิ้นคงคายออกมาบ้าง มิ้นดูดจนควยแกอ่อนปวกเปียกคาปากเลย ก็อิ่มน้ำแทนอาหารเย็นไปค่ะ เลยเปลี่ยนแผน เพราะใจจริงมิ้นไม่อยากไปนั่งร้านอาหารกับแกหรอกค่ะ บอกตามตรงว่าอายเหมือนกัน เลยคิดอะไรสนุกๆทำแทนดีกว่า ก็ไปเดินตลาดเปิดท้ายเล่นค่ะ แต่จะไม่ให้แกเดินกับมิ้นนะคะ ให้แกคอยตามห่างๆ แบบไม่ให้ใครรู้ว่าเรามาด้วยกัน มิ้นก็ได้มีโอกาสไปโชว์โนบรา เดินนมเด้งให้เสียวๆ..ซี้ดๆ.. แถมมีบอดีการ์ดตามห่างๆ คิดว่าคงไม่น่ามีปัญหาเรื่องสวัสดิภาพค่ะ ก็เลยขับรถกลับเข้าเมืองเกือบสี่ทุ่มมั้งคะ คนกำลังเยอะเลยแหละ ที่ตลาดก็ขายของจิปาถะ ตั้งแต่เสื้อผ้ายันเครื่องใช้ไฟฟ้า มีอาหารขายด้วย มิ้นซื้อผัดไทยใส่ถาดโฟมอันนึง เดินไปกินไปดูของไป ไฟก็พอสว่างๆ สีเหลืองๆนวลๆ คิดว่าก็มีคนสังเกตุเห็นว่ามิ้นโนบราบ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะพวกผู้ชาย แต่พวกมากับแฟนก็ไม่ค่อยกล้ามองหรอกค่ะ แฟนนิจับแขนบิดเชียว ก็มีพวกที่มาเป็นกลุ่มชายล้วน คอยเดินตามมิ้นอยู่ ลุงแกก็เข้าใจกติกาดีนะคะ เดินตามห่างๆจริงๆ แต่ก็ไม่ให้มิ้นคลาดสายตาหรอก เสื้อยืดที่มิ้นใส่ก็เป็นคอกลมธรรมดาค่ะ สีชมพูสด คอไม่กว้าง แต่รัดมากๆ เพราะเอาไว้ช่วยอุ้มเต้านมของมิ้นแทนบราไปในตัวด้วยค่ะ มิ้นไปเลือกได้เสื้อยืดมาสามตัวแถมฟรีตัวนึงค่ะ ถูกมากเพราะคนขายค่อนข้างหน้าหม้อ..อิ..อิ.. มิ้นบอกให้เค้าเลือกให้ค่ะ เอาแบบเดียวกับที่มิ้นใส่อยู่ ก็ชี้ๆตรงเต้าชูๆ.. แกก็มองนมมิ้นซะไม่วางตาเลยค่ะ ให้เบอร์โทรมาอีกต่างหาก มิ้นเดินไปเกือบจะครบรอบค่ะ ดันมาจ๊ะเอ๋เพื่อนที่อยู่จังหวัดเดียวกันพอดี ผู้หญิงค่ะ ชื่ออุ้มควงหนุ่มมา หล่อเชียว "อ้าว..มิ้น.." ดูเหมือนอุ้มไม่ค่อยอยากจะทักมิ้นเท่าไหร่ค่ะ ก็รู้ค่ะว่าเค้าเหลือบๆมองนมมิ้นอยู่ ก็คงเห็นอะไรผิดสังเกตเหมือนกัน เพราะมิ้นค่อนข้างมีอารมณ์นะคะ หัวนมก็เต่งเป็นธรรมดา คงชูเป็นเม็ดเลยแหละ "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะอุ้ม... มากับใครจ้ะ... แฟนหรอ?" ก็รู้สึกอายๆค่ะ แต่ปนร่านด้วย เห็นค่ะว่าแฟนอุ้มคอยจ้องนมมิ้นตลอด มองบ่อยมาก..กก มิ้นก็สบตาไปบ่อยเหมือนกันค่ะ ..ฮิ..ฮิ "มาคนเดียวหรอ..." อุ้มถาม "อืม..เบื่อๆน่ะ เลยมาเดินเล่น.." "อ้าวแล้วแฟนมิ้นหละ ไม่มาด้วยหรอ?" เน้นเลยนะว่ามิ้นมีแฟนแล้วยัยอุ้ม "ว่าจะเลิกแล้วหละ..ฮิ..ฮิ.." "บ้า..หล่อนพูดไปเรื่อย.." เราคุยกันได้พักนึง อุ้มก็ดูท่าไม่อยากคุยต่อเล่นดึงแฟนเดินไปเรื่อยๆ รู้ค่ะว่าคงไม่อยากให้แฟนมองมิ้นนานๆหรอก มิ้นเลยแยกออกมา เสียวมากค่ะ โดนเพื่อนจ้องแบบนั้น น้ำหล่อลื่นมิ้นไหลปรึดๆ แบบรู้สึกเลยว่ามันไหลพรูชโลมโพรงหีข้างในเลยค่ะ ร้อนโพรงมาก มิ้นไม่กลัวหรอกค่ะ ว่ายัยอุ้มจะเอาเรื่องมิ้นโนบราฉายเดี่ยวไปบอกใครบ้าง เพราะก็ไม่ใช่เพื่อนสนิทอยู่แล้ว แถมมิ้นยังสะใจลึกๆซะอีก มิ้นเริ่มทนอารมณ์ตัวเองไม่ไหวแล้ว อยากจัดมาก เลยรีบเดินกลับไปที่รถ พวกผู้ชายกลุ่มที่เดินตามก็ยังตามมาอยู่ค่ะ แต่ไม่ตามติด มิ้นบอกลุงไว้ก่อนแล้วให้รอตรงหน้าทางออก ดูเหมือนแกก็เป็นห่วงมิ้นค่ะ คอยเดินตามหลังกลุ่มนั้นมาด้วย ถึงรถมิ้นก็รีบขึ้นรถล็อกเรียบร้อย แล้วก็ขับสวนพวกนั้นออกมา มองตามรถมิ้นกันใหญ่ ไม่รู้จำทะเบียนรถไว้รึเปล่า..เชอะ.. ถึงทางออกมิ้นก็จอดให้ลุงขึ้น แล้วมิ้นก็ขับออกไป อารมณ์มิ้นตอนนี้ร้อนรุ่มได้ที่แล้วค่ะ ลุงก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน "หนูมิ้น.. ลุงเงี่ยนมากเลยนะ เห็นหนูไปเดินอ่อยคนแบบนั้น..." แกคงเงี่ยนจริงๆค่ะ ก็ควยเล่นตุงค้ำกางเกงแบบนั้น "แล้วจะไปเย็ดกันที่ไหนดีจ้ะหนู...ห้องหนูได้มั้ย.." ลุงแกดูท่าทางหื่นจัด "ไม่ได้นะคะลุง คนที่คอนโดมิ้นก็รู้หมดสิคะ ว่ามิ้นพาใครขึ้นห้อง.. ไม่เอาหรอก.." "งั้นที่ไหนดีจ้ะ...ลุงเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว.." "อืม.. ที่ม. ได้ป่ะคะ.." "ที่เดิมหรอจ้ะ.." "ลุงเปิดตึกได้รึเปล่าหละคะ.." "ได้สิ ถ้าหนูมิ้นขอนะ ลุงทำได้หมด...ดีๆ.." ก็เป็นอันตกลงค่ะ
ไปถึงที่ตึกก็มืดแล้ว มีไฟเปิดบ้างบางดวง มิ้นก็เล็งๆดูดีแล้วว่าไม่มีเพื่อนนั่งอยู่ใต้ตึก เพราะดึกมากแล้ว ลุงพามิ้นขึ้นไปชั้นดาดฟ้าตึก พระจันทร์สว่าง เห็นอะไรเป็นอะไรชัดเลยค่ะ ลมเย็นดีด้วย พื้นปูนก็ยังอุ่นๆ ไม่เย็นมาก ก็แทบไม่ต้องพูดอะไรกัน แกรีบถอดเสื้อผ้าออก มิ้นก็จัดแจงถอดของมิ้นเหมือนกัน ก็ร่านสุดๆแล้ว แก้ผ้ากันล่อนจ้อนทั้งคู่ได้ลุงแกก็เข้ามาสวมกอดมิ้นทันทีค่ะ จูบแก้ม ไซร้คอ มือแกตะปบคลึงบีบที่เต้านมมิ้น รุนแรงมาก มืออีกข้างของแกก็แหวกง่ามก้นมิ้นล้วงเขี่ยไปที่ร่องหีจากด้านหลัง แกใช้นิ้วชี้กับนิ้วนางแหวกแคมมิ้นอ้าออก แล้วก็เอานิ้วกลางแหย่ๆลูบๆ เข้ามาในรูหี.. อูยย.. เสียวค่ะ แกก็ส่ายควยบดนาบพาดหน้าท้องเปลือยๆของมิ้นไปมา แท่งมันร้อนค่ะ เต้นตุบๆด้วย มิ้นเอามือสอดไปถอกควยแกบ้าง เอามือกำเป็นวงๆแล้วรูดมือค่ะจากหัวควยไปสุดโคน อยากยาวดีนักนิคะ.. รูดซะ.. "ดีมั้ยคะ.. รูดแบบเนี้ย... อา..า.." ป้อกๆๆ... ป้อกๆๆ.. มือมิ้นครูดเงี่ยงแกดีดกระแด่วๆ เลยค่ะ จะเอาให้แสบเลย.. "อูยยย.. เสียวนะหนู.. อืย..ยย. เบาๆหน่อยก็ได้.. ควยลุงแสบหมด.. อูยย..ย.." แกสูดปากใหญ่ "แสบหรอคะ.. ดีสิ.. อยากใหญ่ อยากยาวทำไมหละคะ... อืยย..ย..นี่แนะ.." มิ้นยิ่งเร่งมือค่ะ ลุงแกเริ่มงอตัวออกห่างไปคงจะแสบจริงๆ มือมิ้นก็ตามไปถอกควยแกไม่หยุด "โอยย.. ย.. หนูอมให้ลุงก่อนได้มั้ย มันจะได้ลื่นๆ ...อูยย..ย.." มิ้นเป็นคนว่าง่ายอยู่แล้วค่ะ ผู้ใหญ่บอกเราเป็นเด็กก็ควรทำตามใช่ป่ะคะ มิ้นเลยนั่งยองๆ เปลือยกายอมควยแกเข้ามาเต็มปาก "อูยยย..ยยย.. ดีมากจ้ะหนู... อูยย.. ซี้ดด..ด..." มิ้นโยกหัวดูดควยแกสุดแรงเลยค่ะ แบบหมั่นเขี้ยว คับปากมาก ดูดอร่อยค่ะ เค็มๆ มันๆ ควยร้อนๆ หัวบานๆ รูดเข้าออกโพรงปาก เสียวปากดีค่ะ ที่มิ้นชอบโม้กควยก็ตรงนี้ส่วนหนึ่ง แต่หลักๆคือชอบกลืนน้ำเชื้อมากกว่า แต่คราวนี้ลุงแกคงไม่ยอมแตกคาปากมิ้นอีกรอบหรอก พอมิ้นได้เริ่มดูดควย อารมณ์ร่านสวาทของมิ้นก็ถูกกระตุ้นมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ มิ้นนั่งยองๆแหกแคมหีอ้าย้อยเลยค่ะ น้ำแทบหยด ลมก็พัดผ่านร่องก้นร่องหี พัดลูบไล้ผิวไปทั่วตัว ยิ่งทำให้รู้สึกเสียวสยิวแปลกๆ ถ้าไม่มาเล่นกันบนดาดฟ้าก็คงไม่ได้ความรู้สึกนี้ค่ะ "หนูเอ้ยย.. ไปหัดดูดควยเก่งๆ แบบนี้มาจากไหนน้อ..อ... อูววว..วว.. มันควยเหลือเกิน.." พูดไปแกก็ซอยก้นยิกๆ ดันควยเข้าปากเสริมจังหวะโยกหัวของมิ้นค่ะ น้ำลายมิ้นไหลย้อยลงคาง หยดอาบเต็มเต้านมมิ้นไปหมดแล้ว ลุงแกคงมองนมมิ้นกำลังสั่นๆ แกว่งๆน่ะสิ แกเลยก้มตัว เอื้อมมือมาบีบคลึงมันเล่น น้ำลายมิ้นอาบเต็มสองเต้าแล้วนิคะ มันเลยลื่นๆ ลื่นมือ แกเลยบีบปลิ้นเนื้อนมหยุ่นๆนิ่มๆ ของมิ้นแบบสนุกมือไปเลย มิ้นก็ยิ่งเสียวสิ มาเล่นนมกันแบบนี้ "นมหนูโคตรใหญ่เลย.. หูยย..ย.. ทำบุญด้วยอะไรจ้ะเนี่ย ขาว อวบ ล้นมือขนาดนี้.." พูดจบแกก็ดึงควยแกออกจากปากมิ้นไป มิ้นก็ยื่นปลายลิ้นแลบยาวตามปลายควยแก แหม.. กำลังดูดควยเพลินๆค่ะ "นมลื่นๆดีแบบเนี้ย ลุงขอเอาควยถูนมหนูหน่อยนะ ท่าทางจะนิ่มมากๆ... อูยย..ย.." มิ้นนั่งชันเข่ายืดตัว แอ่นอก ส่ายเต้า ไม่ส่ายก็ไม่ได้นะคะ มันเสียว นมมิ้นมันอยากโดนควยนิคะเลยอยู่นิ่งๆไม่ไหวหรอก หัวนมมิ้นเต่งสุดๆแล้วค่ะ ปลายแหลมพุ่งเชียว ควยลุงแกตอนนี้ก็เยิ้มลื่นไปทั้งลำ แกขยับตัวเข้ามาหามิ้น เอาควยมาเขี่ยๆวนๆตรงหัวนมมิ้นสลับข้างซ้ายที ขวาที เอาควยป้ายบดไปทั่วเต้า "อูยย..ย.. ซี้ดด.ด.. ลุงขา... เสียวค่ะ....อูยย..ย..." มิ้นก้มหน้า คางชิดคอ มองดูตาไม่กระพริบเลยแหละ หัวควยบานทะโล่ มาบดถูวนที่หัวนม บางทีแกก็ดันหัวควยอัดหัวนมมิ้นมิดบุ๋มเข้ามาในเต้าเลย ควยอุ่นๆ ลื่นๆ สยิวมาก "โอยย.. นิ่มควยอะไรแบบนี้.. ทั้งหยุ่น ทั้งเด้ง.. อูยย..ย... หนูเคยโดนเย็ดร่องนมมั้ยจ้ะ...ลองมั้ย.." มิ้นรู้งานค่ะ คลึงบีบฐานเต้าทั้งสองข้างอัดเข้าหากันทันที เอาปลายนิ้วมาเขี่ยคลึงเล่นที่หัวนมให้คลายเสียวไปด้วย "ลุงขา.. เอาควยเย็ดมาสิคะ... เย็ดเข้ามาตรงร่องนมสิ..อูยยย...มิ้นอยาก.." มิ้นร่านมากแล้วค่ะตอนนั้น เนื้อตัวเต้นเปรี้ยะไปหมด ร้อนวูบวาบ ลุงเค้าเอาควยสอดแทงเข้ามาตรงๆเลยค่ะ เต้านมชิดๆกันของมิ้นก็ถูกควยแกแหวกลื่นเข้ามา เวลาแกชักเข้าชักออก เห็นผิวเนื้อเป็นลูกคลื่นเลย มิ้นบ้วนน้ำลายย้อยๆ หยดๆใส่ร่องไปตลอดค่ะ ชอบค่ะ ยิ่งลื่นก็ยิ่งเสียว จากที่แกชักเข้าออกเนือบๆ ได้สักพัก ลุงแกก็ค่อยเพิ่มจังหวะกระเด้า..อูยย..ซี้ด.ด.. แกอัดเข้ามาเต็มๆสุดๆ พวงใข่แกมาตีหัวนมมิ้นทั้งสองข้างเลย ควยแกยาวนิคะ พอหัวควยมันเข้ามาชนที่ร่องอกมิ้น มันก็พลิกชี้ขึ้นมาชนคางมิ้นบ้าง บางทีก็มุดลงไปโผล่ใต้ฐานนมบ้าง มองแล้วลายตาเลยค่ะ โดยควยถูเข้าออกเร็วแบบนี้ ถึงจะเป็นแค่ร่องนมก็เล่นเอามิ้นกัดฟันเสียวไปทั้งตัวเลย โดยเฉพาะเต้านมทั้งสองข้าง แกเขยิบเข้ามาใกล้ตัวมิ้นมากขึ้นอีก มือแกมาจับหัวไหล่มิ้นทั้งสองข้าง แล้วแกก็ตั้งหัวควยให้แทงมุดจากร่องนมด้านบนไปโผล่ที่ฐานเต้าด้านล่าง มิ้นก็ได้แต่บีบนมให้แน่นเต็มแรงค่ะ เต้ามันจะได้รูดควยแกเต็มแนบ ลุงเลยเร่งจังหวะโยกควยขึ้นลง พวงไข่แกตีเต้านมมิ้นด้านบนดัง แปะๆๆ แปะๆๆ... "อูยย..ย..ซี้ดด.. เสียวนะคะ... อูยย.ยย.." มิ้นตั้งตัวอยู่เฉยๆไม่ได้แล้วค่ะ ต้องบิดส่ายไปมา เงยหน้าขึ้นไปมองหน้าลุงแก แกเนี่ยกัดริมฝีปากแน่นเชียว ตั้งหน้าตั้งตารูดควยกับร่องนมมิ้นใหญ่เลย พอแกเร่งจังหวะเร็วสุดๆ มิ้นก็หลับตาพริ้ม ปากเจ่อ สูดลม เป่าลมออกจากปาก ให้คลายเสียวค่ะ มันร้อน มันเสียวร่องนมมาก แปะๆๆๆๆๆ แปะะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!! ได้ยินแต่เสียงพวงใข่แกตีนม "โอวว..ว..ซู้ดดด.. ลุงขา..า... เสียวว..ว....โอววว..วว..วว....วว....ๆๆ.." เสียงมิ้นสั่นเวลาคราง ก็นมมันสั่นกระเพื่อมแรงนิคะ ลุงแกเร่งเย็ดนมมิ้นไปอีกพักแกก็ค่อยๆ ผ่อนจังหวะลง เหงื่อแกออกมาท่วมตัวเลย หายใจแฮ่กๆๆเชียว ก็เล่นเกร็งซอยซะถี่ขนาดนั้น แกคงหมดแรงยืนมั้งคะ เห็นค่อยๆย่อตัวยองๆลงมา และก็นั่งก้นจ้ำเบ้าไปกับพื้น แกแหกขาอ้ากว้าง มือนึงก็กำควยตัวเองชักล่อหน้ามิ้น "มาสิ.. มาเย็ดควยลุง.. มาสิหนู..." แกกวักมือเรียก มิ้นก็เงี่ยนรูหีสุดๆแล้วค่ะ ลุกเดินเข้าไปยืนคร่อมตัวแกก่อนจะค่อยๆ ถ่างขาหย่อนก้น อ้าแคมหีไปคาบหัวควยแก "อูยย..ย.. แคมย้อยเลยนะหนู... อยากมากหละสิ...อูยยย..." แกจับควยแกตั้งลำให้มิ้น มิ้นขยับตัวกดปากรูหีแตะปลายหัวควยแก.. อูยย.. เหมือนรูหีมันได้ใจนะคะ อ้าแคมรับ ขมิบอยู่ ตึบ..ตึบ.. อูยย.. ควยแกใหญ่ค่ะ มิ้นเอามือไปช่วยแหกแคมหีอ้ากว้างสุดๆ ขยับร่องขยับรูจนเข้าที่ แล้วมิ้นก็กดตูดพรวดลงไปเลยค่ะ "โอ้ยย..ยยยยย.....ซี้ดดด.......ดดดดด..ดด....." มิ้นอ้าปากครางเลย รูหีมิ้นถึงจะลื่นมาก แต่เจอควยใหญ่ๆแบบนี้ ก็เล่นแหวกโพรงหีมิ้นอ้าขยายดังกรึ่บ มิ้นกดควยแกจนมิดค่ะ มิดยันโคน พรวดเดียว สะใจสะรูหีสุดๆ รู้สึกเลยค่ะว่าหมอยหยาบๆของแกตำที่แคมหีมิ้นเต็มๆ คันยิบๆ "อูวววววว..ว..อูวววว..ว.. ซี้ดด..ดดด... อูววววววว..ววว..ลุงขา..าาา.." มิ้นระเบิดร่านไปแล้วค่ะ ตอนนั้นในใจคิดว่าตัวเองเป็นกระหรี่ดีๆนี่เอง ยิ่งกว่ากระหรี่อีกสิคะ ตังก็ไม่ได้ แถมไม่รู้ต้องเสียตังด้วยรึเปล่า แต่มิ้นเงี่ยนหีสุดๆแล้วค่ะ กดโคกหีอัดโคนควยลุงอยู่พักนึง จนมิ้นรู้สึกว่าน้ำหลื่อลื่นข้างในมันไหลพรูมาอาบลำควย อาบผนังโพรงหีจนฉ่ำลื่นแล้วมิ้นก็เริ่มขยับก้น โยกหน้าโยกหลัง วนๆ อร่อยหีมากๆ ควยลุงแกพองแนบอัดเต็มโพรงหีมิ้นแบบรู้สึกว่าไม่มีช่องว่างเหลืออยู่เลย หัวควยบานๆมันก็วนควงครูดอยู่ในโพรงหี..อูววว..ว..มันสะเด็ด..สะเด่า.. มิ้นเอามือสองข้างจับไว้ที่บ่าลุง ตาปรือๆ อ้าปากคราง แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากตัวเองรอบ แสดงอาการร่านสุดขีด มันรู้สึกสนุกซาบซ่านมาก ลุงโน้มตัวเข้ามาดูดหัวนมมิ้น ทั้งบีบ ทั้งดูด ทั้งเลีย ควยแกก็คาหีมิ้นอยู่ มิ้นแอ่นตัวอัดนมใส่ปากแก สบัดเต้าซ้ายบ้างเต้าขวาบ้าง แกดูดหัวนมมิ้นหายเข้าไปในปาก แบบดูดจริงๆถ้าโดนที่คอก็คงเป็นจ้ำ แต่โดนที่หัวนมเนี่ยมิ้นก็เสียวสุดๆน่ะสิ "อูวววว..ซี้ดด.. ลุง.. เสียวนะ.. อูววว..วว... อย่าดูดแรงสิ... หัวนมหนูดำหมด...อูววว...ซี้ดด..ด..." แกก็ยิ่งเม้ม ยิ่งด๊วบเลย คนอะไรยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุค่ะ ตอนนี้รูหีมิ้นลื่นไปหมดแล้วค่ะ ควยลุงแกก็ลื่นสุดๆ แต่ยังคับแน่นเปรี้ยะ มิ้นขยับสะโพกขึ้นลงเบาๆก่อน รู้สึกว่าเงี่ยงควยแกมันครูดกับผนังโพรงหีไปหมด ทั้งเสียว ทั้งคันค่ะ "อื้ยยย.. ลุง... ซี้ดดด.. ทำไมควยใหญ่แบบนี้หละ... อื้ยยย.." มิ้นหลับตา ปากอ้าเจ่อเผยอ โยกก้นขึ้นลง..ขึ้นลง ดึงระยะยาวขึ้น ยาวขึ้น.. เนือบๆช้าๆก่อนค่ะ เพราะรูหีมิ้นมันดูดควยแกแน่นมากๆ.. เสียวแทบตาย "ซู้ดดด..ด.. รูหีหนูมันตอนควยลุงสุดๆ.....อูยยย..ยย... ดูดควยดีเหลือเกิน..หนูจ๋าาา.." แกเงยหน้าจากสองเต้ามิ้นขึ้นมาพูด แขนสองข้างของแกโอบกอดตัวมิ้น มือก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง แกดันตัวมิ้นออก ลูบมือผ่านสีข้างบ้าง มาลูบคลึงที่เต้านมบ้าง เราเอนตัวออกจากกัน มือมิ้นสองข้างก็คล้องรอบคอแกไว้ แกเลื่อนมือลงไปจับแถวสะโพก บีบเนื้อนิ่มๆ แบบลูบๆบีบๆไปทั่วตัวมิ้นค่ะ มิ้นเด้งร่อนโคกหีได้คล่องตัวขึ้น รูหีมันไม่รัดมากแล้วค่ะ ขยายออกพอคล่องตัว น้ำหล่อลื่นไหลเต็มไปหมด หมอยมิ้น หมอยแกเปียกลู่ราบไปกับผิว มิ้นเริ่มเร่งจังหวะ เพิ่มแรงกระแทกโคกหีอัดใส่ควยแก เนื้อก้นมิ้นตีโคนขาแกเสียงดังขึ้น..ดังขึ้น.. ลุงแกก็จับเอวมิ้นประคองไว้ แกเด้งควยสวนจังหวะกับมิ้นโดยตลอด "อืยยย..ยย... ซี้ดดดด... มันควยจริงๆ.... นมใหญ่ชิบหาย.....โอยยย..ย... เด็กอะไร.." แกกัดฟันพูดกรอดๆ ดูหื่นจัดมาก ตาก็มองนมมองหน้ามิ้น เต้านมมิ้นมันเด้งมากนิคะ เด้งดีด หยุ่นเข้าหยุ่นออก สบัดขึ้นสบัดลง มั่วไปหมด โดนเย็ดจนนมเด้งแบบเนี้ย เสียวเต้านมมากค่ะ สาวอกเล็กมิ้นไม่รู้นะคะ แต่ของมิ้นมีให้เด้งมีให้ดึ๋ง มิ้นมองดูเองก็ยังเงี่ยนขึ้นมาเลย ต้องเอามือมาจับนมตัวเองไว้บ้าง บี้หัวนมบ้าง กลัวมันหลุดค่ะ..ซี้ดด.. แกเลื่อนมือข้างนึงมาบีบขยำที่เต้านมมิ้น "นมเด้งจังเลยนะหนู.. มีผัวมากี่คนแล้วจ้ะหนู....อูยยย...ผับบๆๆๆ..ผับๆๆ.." "โอ้วววว.. ซี้ดดด..ด... ห้าคนเองค่ะลุง.. ลุงเป็นคนที่หก....โอ้ววว....โอ้ววว..." "ห้าควยแล้วหรอ..อืย..ยย. ตัวแค่นี้เอง.. ผับๆๆๆๆ..ผับบๆๆ.." ลุงแกกัดปากเหมือนสะใจ ตั้งหน้าตั้งตาเด้งควยอัดเข้ามาในรูหีของมิ้น หัวเหน่ามิ้นมันชนหัวเหน่าแกค่ะ รู้สึกคันๆ มันๆ ร้อนๆ มีสนุกค่ะ มันเพลินๆไปเรื่อยๆ มิ้นมันเต็มที่แล้วค่ะ "โอ้วววว..วว.. ลุงขา..า.. นอนลงสิ.. อูยยย..ย.. ขอหนูขย่มควยลุงให้หายอยากหน่อยเถอะ.. อูยยย.ย..." มิ้นดันอกลุงให้ตัวแกนอนราบไปกับพื้น ควยยังคาหีมิ้นอยู่มิดลำค่ะ มิ้นค่อยขยับตัวมานั่งยองๆคร่อมควยลุงแกไว้ แขนสองข้างก็ยืดตึงเอามือไปดันที่แผงอกลุงแก ตัวมิ้นจะโน้มไปด้านหน้านิดๆ นั่งยองๆขย่มควยเป็นอะไรที่มันสุดๆค่ะ เพราะมิ้นสามารถสาวก้นได้ยาว ได้แรงขนาดไหนก็ได้ "โอวววว..วว.. ซี้ดด.ด..ลุงขา..มิ้นขอนะ...อู้ววว...ผับบบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.." มิ้นใส่ไม่นับเลยค่ะ เอารูหีสาวควยออกมาเกือบสุดแท่ง แล้วก็กดสะโพกอัดหีอมควยไปยันโคน มิ้นทำแรงจนเสียงเนื้อเราตีกันดังมาก แป๊ะๆๆ.. ป๊าบๆๆ... "โอยย.. ควยลุงเข้ามาสุดรูหีหนูเลยค่ะ.. โอ้ยย..ยย... มันอะไรอย่างนี้...โอ้ยย..ซี้ดด..ด.." เสียงโคกหีกระแทกโหนกควยดังอยากต่อเนื่องค่ะ ควยใหญ่ๆ ลื่นๆ มันครูดผนังโพรงหีของมิ้นแบบไม่ปราณีปราศัย ทั้งคัน ทั้งเสียว ทั้งมัน สุดยอดแห่งอารมณ์ค่ะ นมมิ้นกระเพื่อมแรงมากๆ สั่นไหว คงยั่วตาลุงแกมากแกเลยเอามือสองข้างมาบีบนมมิ้นอย่างแรง แบบจะเอาให้แตก "โอยยย.. นมใหญ่ หีเด้งจริงๆนะหนู... โอยย.. เห็นสวยๆ คุณหนูๆแบบนี้.. พอร่านทีกระหรี่ยังอายเลยนะ..อี.... ..... ซี้ดดด.. บุญควยไอ้ศักดิ์แท้ๆ....โอ้วววว..ว.." ลุงแกแหงนหน้า หลับตา สูดปากจู๋ มิ้นก็เลือดขึ้นหน้าแล้วค่ะ มือกำจิกไปที่แผงอกแก ไม่สนแล้วว่าแกจะเจ็บไม่เจ็บ ก็มิ้นเสียวแทบขาดใจแล้วนิคะ เร่งขย่มตูดอัดควยแกแรงขึ้น..แรงขึ้น.. "โอ้วววว..วว...โอ้ววว..ว... ไม่ไหวแล้ว..โอ้ยยย.." มิ้นหลับตาปี๋แล้วค่ะ มันใกล้ถึงจุดจวนเจียนจะแย่อยู่แล้ว เหมือนลุงแกรู้ค่ะ แกจับเนื้อสะโพกมิ้นทั้งสองข้างกำแน่น แล้วแกก็กระดกก้นซอยควยอัดสวนจังหวะที่มิ้นขย่มหี.. ถี่ๆ แรงๆ "โอ้ยย.. ตายแล้ว.. โอ้ยย..จะออก... อี้กกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..!!!" มิ้นกรี๊ดยาว สุขเหลือเกินค่ะ ถึงจุดสุดยอดแบบนี้ หน้ามิ้นร้อนชา.. ตามิ้นพร่า.. หัวมิ้นโล่ง... อูววว..สวรรค์จริงๆค่ะ
มิ้นทิ้งตัวลงไปฟุ่บหน้าข้างๆหน้าลุง เต้านมมิ้นเลยไปบดเบียดกับแผงอกอุ่นๆของแก เนื้อตัวเสียววูบๆวาบๆ ร้อนผ่าว เหมือนความร้อนมันวิ่งผ่านผิวของมิ้นไปทั่วตัว ควยแกอัดเข้ามามิ้นรูหีของมิ้นแบบสุดโต่งค่ะ รู้สึกว่าปากมดลูกมันเปิดอ้ารับหัวควยแกเข้ามาข้างในมดลูกเลย ปลีก้นมิ้นกระตุกยวบๆ รูหีก็ตอบตุบๆ รัดลำควยของลุงแกที่แน่นอยู่แล้ว ก็ยิ่งแน่นเข้าไปใหญ่ เสียวสุขมาก มิ้นหอบหายใจ หมดเรี่ยวหมดแรงแล้วค่ะ ไม่อยากขยับไปไหนด้วย รูหีตอนนี้มันไวต่อความรู้สึกมากๆเลยนะคะ ยิ่งมีควยคาอยู่ข้างใน ยิ่งสยิว สยองค่ะ เสียวแปล๊บบขึ้นมาจุกที่ท้องน้อย ลุงแกเล่นขยับเอวอัดควยมิ้นเข้ารูหีมิ้นอยู่เนืองๆด้วย มิ้นเลยเสียวแทบบ้า "อูยยย..ลุงขา... จะให้หนูขาดใจตายเลยรึไงคะ... มันเสียวนะ..อู้ยยย..ซี้ดดด..ด.." มิ้นหันหน้าไปบอกแกใกล้ๆ "กำลังมันควยเลยหนู ขอลุงต่อได้มั้ยหละ" พูดเสร็จแกก็เข้ามาประกบจูบที่ปากมิ้นเต็มๆค่ะ ตอนนี้มิ้นก็ไม่ถือแล้วนะคะว่าจะแก่ จะภารโรง ก็แลกจูบกับแกไป สมนาคุณหน่อยค่ะที่ทำให้มิ้นสุขสมแบบนี้ พอได้จูบมิ้นก็เพลินลืมไปเลยว่ารูหีที่เสียวๆอยู่ตอนนี้ กำลังโดนลุงแกกระถอกแทงลำควยเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แกทำเบาๆ เนือบๆก่อนค่ะ จากที่เสียวมากๆ มันก็ค่อยกลับมาสนุกเพลินอีกรอบ ลุงแกเลยจับมิ้นเล่นท่าแล้วก็เย็ดต่อ มิ้นโดนท่าลิงอุ้มแตง ท่าหมา ยกล้อ อูยย.. สารพัดท่าค่ะ แกเปลี่ยนท่าเป็นสิบ มิ้นแตกน้ำไปอีกสองครั้งก่อนที่ลุงแกจะมาจับมิ้นนอนแบอ้าหี แล้วแกก็กระหน่ำเย็ดมิ้นหนักๆระลอกสุดท้าย "พั่บบๆๆๆๆๆๆๆ...พั่บบบบๆๆๆๆๆๆๆๆ...อืยยย..ยย... อีสัตว์..มันควยกูจริง.." มิ้นว่าแกลืมตัวนะคะ เลยหลุดคำแบบนี้ออกมา แต่มิ้นไม่ถือสาหรอกค่ะ เพราะตอนนั้นก็หูอื้อไปหมดแล้ว ได้ยินเสียงโหนกหีโดนโหนกควยแกกระแทก ก้องอยู่ในหูอย่างเดียว แกโหย่งตัว ดันแขนตึงคร่อมตัวมิ้น แล้วก็เร่งซอยก้นทั้งแรงทั้งถี่ "โอยยยย..ยยยย..ๆๆๆๆๆๆๆๆ.. จะเอาให้แม่งท้องเลย....โอยยยยยย..ยยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.." แกครางยาว "อี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ๆๆๆๆ...." มิ้นก็ได้แต่ร้องแบบนี้ค่ะ ตัวมันสั่นสะท้านไปหมด พูดไรไม่ออกแล้ว "โอวววววววววววววววว..กูจะแตก.. โอวววววววววว..." ลุงแกอ้าปากหวอ ถอนก้นรูดควยออกจากหีมิ้นยาว แล้วแกก็กระแทกกลับเข้ามาสุดแรง ปึ้กกก!!! ปึ๊กก!!! สองทีสุดท้ายค่ะ แกกดควยมิดลำ แอ่นตัวแอ่นหน้า กระตุกฉีดน้ำกามเข้ามาในโพรงมดลูกมิ้น ตัวแกแอ่นเกร็ง กระตุก กึกๆ..กึกๆ.. "โอววววววววว...วว... ลุงจ๋า..าา... โอววววววววววว.." มิ้นหลับตาพริ้ม อ้าปากหวอ ริมฝีปากล่างเจ่อ ครางออกมาร่านสุดๆ น้ำเชื้อร้อนๆ มันถูกฉีดเข้ามาอัดแน่นอยู่ในโพรงมดลูก รู้สึกถึงความร้อนตรงท้องน้อยได้เป็นอย่างดีค่ะ มิ้นเสร็จอีกรอบในจังหวะนี้เลย สุขสมมาก สองมือของมิ้นลูบไล้ไปทั่วตัวของมิ้นเอง บดคลึงหน้าอก ไล้ลงไปลูบที่ท้องน้อย ขึ้นมาลูบแก้มลูบเรียวปาก สุขมากค่ะ ร่านเสียว..เต็มอิ่มที่สุด น้ำเชื้อของแกยังกระตุกฉีดออกมาเป็นสายร้อนๆ ไม่หยุด "โอววว..วว.. ลุงจ๋า.าา.... โอววว..วว... ผัวจ๋าา..าา....โอวว..วว.." มิ้นถูกใจแกมากนะคะ เผลอเรียกผัวเลย..ฮิ..ฮิ.. ดึงคอดึงตัวแกลงมากอดนาบกับตัวมิ้น มิ้นลูบแผ่นหลัง ลูบก้นสากๆของแกไปมา ลุงหอมแก้มมิ้นฟอดใหญ่แล้วเราก็นอนก่ายกัน หายใจหอบเหนื่อย เหงื่อเราสองคนแตกพลั่ก แต่ดีอย่างที่บนดาดฟ้าลมพัดโชยตลอด พัดเหงื่อระเหยเร็วทำให้สบายตัวมากค่ะ เย็นๆ หลังจากซึมซาบความสุขกันทุกหยาดหยดแล้ว ควยลุงแกก็อ่อนลง พอสติสตังมิ้นเริ่มกลับมา มิ้นก็ดันตัวแกออก ลุกขึ้นมานั่งพับเพียบข้างๆแกที่ยังนอนแผ่หรา "โอย.. เนื้อตัวมิ้นเปื้อนขี้ฝุ่นไปหมดแล้วเนี่ย...โอย.." มิ้นเอามือปัดไปตามแขน หลัง ก็แกดันจับมิ้นนอนแบท่าสุดท้ายน่ะสิ เลยเปื้อนเต็มๆเลย มิ้นลุกยืนขึ้นปัดก้น ปัดขาค่ะ เริ่มรู้สึกคันๆตามเนื้อตามตัวแล้วอ่ะ "นม ก้นหนูนี่มันเด้งล่อตาจริงๆนะ.." ลุงแกลุกยืนขึ้น เข้ามาจับก้นจับตูดมิ้นบีบเล่น "อุ้ย..พอแล้วนะคะ มิ้นจะกลับแล้วค่ะ จะห้าทุ่มแล้ว.." มิ้นหงายเบบี้จีที่ข้อมือดู แล้วเดินไปหยิบเสื้อผ้าที่กองไว้ที่พื้นขึ้นมาสบัดๆ ปัดฝุ่นออก ก็เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ามันสว่างแว้บๆ เสื้อผ้าไม่ทันได้ใส่ค่ะ รีบไปหยิบขึ้นมาดู ปรากฏว่าเป็น miss call ของเก่ง อ่าว.. ตายเลย ไม่รู้โทรมานานรึยัง มิ้นเลยรีบโทรกลับ "โหล.. เก่งหรอ.." "ไมพึ่งรับหละมิ้น เราโทรหาตั้งหลายทีแล้ว นึกว่าเป็นอะไร เลยออกมาหาเนี่ย.." "อ้าว.. แล้วเก่งอยู่ไหนตอนนี้?.." "จะถึงหอแล้ว.." ซวยสิคะ ซวยค่ะ "เออ..อ..มิ้นไม่ได้อยู่หอนะตอนนี้ มิ้นออกมาหาอะไรกิน.." "อ้าวหรอ.. อยู่ไหนเดี๋ยวเราไปหา.." ยิ่งซวยหนักเข้าไปอีก "เออ.. แถวหลังม. น่ะเก่ง ร้าน..........." อันนี้มิ้นก็คิดไรได้ก็บอกไปเลย ยังไงมิ้นคิดว่ามิ้นคงไปถึงร้านก่อนเก่งแน่ๆ เพราะใกล้กว่า พอวางหูได้มิ้นก็แทบวิ่งค่ะ ใส่เสื้อ ใส่กางเกง บายๆลุงแล้วก็วิ่งลงมาจากตึก ขับรถบึ่งออกมา เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมฟุตบาท คนก็พอมีประปราย มิ้นแต่งตัวแบบนั้น ไม่ต้องห่วงเลยค่ะทั้งคนขาย คนทานมองมิ้นตลอด แต่ตอนนั้นอารมณ์เสียวมันหดไปแล้วน่ะสิคะ ก็พยายามนั่งห่อๆตัว ไม่ให้นมมันเด่นมากนัก อายด้วย ซักพักเก่งก็มาค่ะ เค้าไม่ได้สังเกตุการแต่งตัวของมิ้นมากนัก เพราะมิ้นนั่งชิดขอบโต้ะ หนีบข้อศอกแนบนม เอามือชันคางกันๆไม่ให้เห็นนมมิ้นชัดค่ะ เราก็สั่งอาหาร คุยกันไปตามปกติ นั่งไปซักพักของที่ลุงแกฝากไว้ก็มากวนมิ้นค่ะ น้ำเชื้อแกน่ะสิ มันค่อยไหลซึมออกมาจากปากมดลูก อาบโพรงหี ย้อยออกมาเรื่อย มิ้นคันๆยิบๆ เสียวรูหีมากจนต้องขมิบ ยิ่งขมิบน้ำเชื้อแกก็ยิ่งเยิ้มออกมาจนแฉะ เต็มเป้ากางเกงยีนส์เลย กกน.มิ้นไม่ได้นิคะ นั่งบิดไปบิดมา ทั้งเสียว ทั้งทรมาน กินจนเสร็จเลยแยกย้ายกับกลับบ้าน วันนั้นเป็นอันรอดตัวไปอีกวันค่ะ เพราะเก่งไม่สงสัยถามซักไซ้อะไรมิ้นมากนัก ไม่แน่ใจว่าเค้าสังเกตุว่ามิ้นโนบรารึเปล่านะคะ แต่ไม่ถามอะไรก็ดีแล้วหละ แล้วถ้ามีเวลามิ้นจะเล่าเรื่องสนุกของมิ้นอีกค่ะ รอหน่อยละกัน