เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

บ้านในฝัน ภาค1


16.30 น.

“อา….โจ…มารอพี่นานแล้วเหรอ?….”
“…มารอได้สักพักแล้วครับพี่…….”
โจหรือ “ ศรเทพ” เด็กหนุ่มในชุดนักเรียนมัธยมปลายอายุ 17 ปีสะพายกระเป๋าลุกขึ้นหวัดดีกลุ่มเพื่อนๆของพี่สาว…สาวคนหนึ่งในนั้นออกปาก ทักทายด้วยรู้สึกเอ็นดูและแอบนิยมชมชอบน้องชายของเพื่อนอยู่ในใจเพราะ โจเป็นคนอัธยาศัยดีแถมหน้าตาหล่อเหลาไม่เบา..ทั้งพกพาหุ่นนักกีฬาสุดเท่ที่ หลายๆคนต้องอิจฉาพร้อมรูปร่างสมารท์สูงโปร่งเพราะเป็น
นักกรีฑาประจำโรงเรียนด้วย…สาวๆในรร.เดียวกันมาแอบชอบแอบหลงรักกันหลายคน.. บ้างก็ส่งจดหมายแนบดอกไม้ช่อเล็กๆมาขอคบด้วย…แต่เด็กหนุ่มกลับไม่เคยสนใจ สาวเจ้านางใด….ซึ่งไม่ใช่เพราะหยิ่งหรือเป็นตุ๊ดเป็นเกย์แต่โจมีนางในดวงใจ อยู่ก่อนแล้วต่างหาก……
“หวัดดีจ๊ะ…น้องโจ…วันนี้ก็มารอพี่สาวอีกแล้ว…น่ารักจังเลยนะ…”
“แน่ะ!!….หล่อนพูดแบบนี้น่ะ…อย่าเชียวนะ..ยังไม่เลิกคิดจะเต๊าะน้องชายฉันหรือไงยะ?…”
“โอ้ย!!…หายห่วง…ฉันเลิกคิดไปตั้งนานนม…ก็โจเขามีเจ้าของอยู่นี่…นั่นไง…พูดถึงก็มาทันทีเลย”
“..มีอะไรกันหรือจ๊ะ??…เออ…ดาว…อจ.เรียกไปพบที่ห้องแน่ะ…”
“..ว้า!!….อะไรกันอีกละเนี่ย….งั้นโจรอพี่แป๊ปหนึ่งนะ…เรย์ก็กลับด้วยกันกับเราละ…..”
“ดาว” สาวสวยผมยาวเจ้าของเรือนร่างและทรวดทรงราวกับนางแบบวัย 20 ปีหรือชื่อจริง “ศรัญญา” เดินกลับเข้าตัวอาคารช้าๆส่วนเพื่อนในกลุ่มเดินไปที่โรงจอดรถเพื่อกลับ บ้าน...เหลือกันเพียงแค่ 2 คนชายหนุ่มหญิงสาว…โจวัย 17 และ “เรย์” หรือ “ อรวี” แฟนสาววัย 20 ปีซึ่งเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะตอนอยู่ปี 1 แค่นี้ก็สามารถการันตีความสวยน่ารักได้แล้ว….1 หนุ่ม 1 สาวพากันไปนั่งคุยที่ม้าหินอ่อนห่างจากที่จอดรถของคณะที่เรย์และดาวพี่สาว ของโจเรียน….ทั้ง 2 สาวเป็นนักศึกษาชั้นปี 2 ของมหาลัยมีชื่อของรัฐแห่งหนึ่งในย่านบางเขน…ส่วนโจเรียนระดับชั้นม.5 โรงเรียนสาธิตของมหาลัยนั่นเอง…..โจส่งขวดน้ำดื่มให้สาวรุ่นพี่ที่เป็น เพื่อนมาตั้งแต่สมัยเด็กแต่พัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันท่ามกลางความยินดี ของทั้ง 2 ครอบครัวซึ่งรู้จักมักคุ้นกันมานาน…พ่อแม่ของทั้ง 2 ก็เป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่วัยรุ่น…จนมาถึงดาวที่เป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิท ของเรย์ด้วย…แต่ในอนาคตดาวจะเลื่อนขั้นขึ้นเป็นพี่สามีของเรย์อย่างแน่นอน…
“เรียนเหนื่อยมั้ยครับ?…พี่เรย์….”
“….อื๊อ!!…ไม่เอานะโจ….เคยบอกแล้วนี่ว่าอย่าเรียกพี่…ให้เรียกเรย์เฉยๆ…”
เรย์ดื่มน้ำเสร็จซบศรีษะแนบแน่นกับแผ่นอกของชายคนรักพูดจาฉอเลาะด้วยน้ำเสียงสุดจะอ่อน
หวานปานจะกลืนกิน
“ครับ…เรย์…”
โจตอบเบาๆพร้อมความรู้สึกขนลุกเพราะหน้าอกของเพศตรงข้ามอันอวบอัดเข้ามา เบียดชิดกับอกตนเอง…เรย์เงยหน้าขึ้นหอมแก้มแฟนหนุ่มรุ่นน้องอีกครั้งก่อน จับมือโจมากุมที่เต้านมของเธอ….โจแทบจะเป็นบ้าเพราะเริ่มมีอารมณ์ทางเพศสูง ขึ้นตามลำดับ…….
“เราไม่ใช่คนอื่นคนไกลกันสักหน่อย….อย่าลืมสิว่าตั้งแต่วันที่ 1 เดือนนี้เรย์เป็นอะไรกับโจ….”
“คะ…ครับ…ไม่ลืมครับ…อุ..อูว….”
ตัวโจไม่อาจอยู่นิ่งเริ่มจะกระสับกระส่ายเพราะมือหนึ่งของเรย์ลูบคลึงเป้ากางเกงนักเรียนหนุ่มน้อยวัย 17 …..
“งั้นบอกมาสิจ๊ะ…..ว่าเราเป็นอะไรกัน??…”
“เอ่อ…เป็น…แฟนกันครับ…หวา….”
“ยังอีก…แฟนอะไรกันจ๊า…โจพูดมาดีๆนะ…แฟนน่ะเป็นกันมาตั้งนานแล้ว…บอกมาตรงๆ….ไม่งั้นเรย์จะจับไม่ยอมปล่อยเลย….”
อารมณ์ของสาวน้อยเริ่มหมั่นเขี้ยวส่งสายตาซุกซนมองคนรัก…มือเรียวนุ่มคว้า จับดุ้นมังกรที่หลับไหลจนมันแข็งตัวขึ้นมองเป็นลำตุงเป้ากางเกง….
ใช่…เป็นไปตามที่คิด…หนุ่มสาวคู่นี้มีความสัมพันธ์ทางเพศที่ไม่ธรรมดาเมื่อ วันเกิดครบ 17 ปีของโจซึ่งผ่านมาไม่กี่วันนี้เอง…งานวันเกิดถูกจัดขึ้นที่บ้านของเด็ก หนุ่มซึ่งเป็นไปอย่างเรียบง่ายโดยมีเพียง 2 ครอบครัว…. “อรรถกุล” และ “รามาวดี” เท่านั้นที่มาร่วมงาน…แล้วจะว่าไป 2 ครอบครัวนี้มีผู้ชายเพียงคนเดียวเท่านั้นคือโจ…เพราะพ่อของโจและพ่อของ เรย์ต่างเสียชีวิตไปพร้อมๆกันที่ชายแดนทางภาคเหนือในสงครามกับผู้ร้ายขบวน การขนยาเสพย์ติดเมื่อ 10 ปีก่อน…..“มณฑา” มีลูกสาวเพียงคนเดียวคือเรย์…แต่ “ศราทิพย์” มีบุตรไว้ดูต่างหน้าสามีถึง 2 คน คือดาวและโจ..ทั้ง 2 ฝ่ายต่างยินดีหมั้นหมายโจกับเรย์ในวันที่โจเกิด….แล้วให้ 2 คนแต่งงานกันในอนาคต…ซึ่งโชคดีมากที่ทั้ง 2 หนุ่มสาวต่างก็รักใคร่ชอบพอกัน…คืนจัดงานวันเกิดผ่านไปจนเวลาเกือบ 4 ทุ่ม เรย์ขออนุญาตทุกคนพาโจไปฉลองวันเกิดข้างนอก…แต่เรย์พาโจมาที่บ้านของตนเอง เพื่อมอบของขวัญ….คือความสาวที่เธอตั้งใจว่าจะมอบให้โจในวันนี้…พระเอกของ เรา…ความที่ไม่เคยได้ลงสนามรบสู้ศึกจริงๆ..ได้แต่สำเร็จความใคร่กับรูปโป๊ และ
หนังลามกรวมทั้งหนังสือโป๊ที่ยืมเพื่อนมา…เพื่อนๆชวนไปขึ้นครูก็ไม่เคยและ ไม่กล้าเพราะแม่,พี่สาวคอยคุมแจตลอด..ดังนั้นเมื่อเริ่มสอดใส่แท่งรักเข้า รูกลีบสวาทของสาวสวยรุ่นพี่ได้ไม่นานโจก็ต้องชิงน้ำแตกไปสวรรค์ซะก่อน….พูด ได้ว่าเสียหน้าอย่างแรง….แต่เรย์ไม่ได้ว่าอะไร..เธอคอยปลอบประโลมชายคนรัก เป็นอย่างดีและเริ่มต้นกันใหม่…ยก 2 โจจึงพอจะกู้หน้ากลับมาได้บ้าง….
“อาาา…ระ…เราเป็นผัวเมียกัน….เรย์จ๋า…ปล่อยก่อน…เดี๋ยวใครมาเห็น…”
“ใครจะมาเห็นละ….เขากลับบ้านไปหมดแล้ว…..”
“ฉันนี่แหละเห็นละ…เรย์….ทำอะไรไม่เกรงใจว่าที่พี่สามีอย่างฉันเลยนะ….”
“พี่ดาว….”
แย่แล้วสิ…ชายหนุ่มคิดขณะรีบลุกยืนแต่ไอ้เจ้าตัวร้ายมันยังแข็งเป็นลำจนผู้เป็นพี่สาวอดมองไม่ได้…ดาวทำไม่เห็นซะก่อนพูดตัดบท
“กลับบ้านกันได้แล้ว…นี่ในมหาลัยนะ…ทำอะไรระวังตัวกันหน่อย…”
“แหม….ดาวนี่ละ…หวงน้องชายซะจริงๆเชียว…”
ดาวไม่ตอบแต่ในใจไม่ได้รู้สึกโกรธเพื่อนรักเพราะในวันเกิดน้องชาย…เธอรู้ อยู่ก่อนแล้วว่าเรย์จะให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดโจ….ทั้งดาวและเรย์ไม่เคย มีความลับต่อกัน…2 สาวจะพบปะพูดคุยไปมาหาสู่กันตลอด….ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันเสมอ…แม้แต่ลีลา รักของโจในคืนนั้น…หลายวันก่อนเรย์ยังเอามาเล่าให้ดาวฟังแบบหมดเปลือกว่า โจทำอะไรกับเธอบ้าง…พอฟังจบแล้วดาวอดกังวลไม่ได้ว่าน้องชายสุดที่รักของเธอ จะเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ…สิงห์สนามซ้อมแต่หมูสนามจริง….และที่ เรย์ว่า…จะไม่ให้ดาวห่วงโจได้ยังไง…ก็เธอเลี้ยงดูฟูมฟัก
น้องคนนี้มาตั้งแต่ยังแบบเบาะร่วมกับแม่…ความรักความห่วงใยจึงมีมากเป็น ธรรมดา..ถึงตอนนี้ในใจของพี่สาววัย 20 คิดไปต่างๆนาๆขณะขับรถแวะส่งเพื่อนสนิท….และกลับบ้านของตนซึ่งอยู่ไม่ห่าง กัน….
………………………………………………………………………………………………………

19.00 น.
“โจ..ได้เวลาอาบน้ำแล้ว…พี่จะอาบให้…”
หนุ่มน้อยของเราฟังประโยคนี้ทีไรมันรู้สึกขนลุกได้ทุกทีสิ…โจรีบปฏิเส ธแบบที่เคยตอบบ่อยๆทันที…แต่มันจะไม่ค่อยได้ผลหรอก…ดาวมักจะเป็นฝ่ายชนะและ ลากน้องชายไปอาบน้ำจนได้…
“ไม่ต้องหรอกพี่…ผมอาบเองได้..”
“อาบเองก็ไม่ค่อยสะอาด..ผู้ชายน่ะเป็นยังงี้ทุกที…อย่ามัวเรื่องมาก…ถอดเสื้อผ้าแล้วไปรอพี่ที่ห้องน้ำ”
โจค่อยๆเปิดประตูออกด้วยความหวาดหวั่นและหัวใจดวงน้อยๆของเขาก็แทบจะหยุด เต้นเมื่อได้เห็นพี่สาวสุดสวยนุ่งกางเกงชั้นในสีฟ้าอ่อนเพียงชิ้นเดียว ปล่อยหน้าอกเปลือยเปล่าพาดผ้าขนหนูผืนเล็กไว้ที่หัวไหล่ยืนท้าวสะเอวมองเขา อยู่….
โจปิดประตูกลับพร้อมจัดการถอดเสื้อผ้าก่อนนุ่งผ้าเช็ดตัวและรีบเปิดประตู ห้องวิ่งแผล่วออกไปทันที….ผ่านร่างของพี่สาวซึ่งยืนอยู่หน้าห้องตัวเอง เพียงเฉียดปลายจมูก…ดาวมองน้องชายตัวดีของเธอก่อนรำพึงในใจว่า
“จะหนีไปไหนพ้นหึ!!….”
ในห้องน้ำโจนั่งแช่น้ำอุ่นในอ่างใหญ่ขนาดอาบพร้อมกัน 2-3 คนได้สบายๆ…เมื่อก่อนพี่ดาว…แม่และตัวเขาก็อาบพร้อมกันบ่อยๆ…พอย่างเข้าสู่ วัยรุ่น…โจมักจะขออาบน้ำคนเดียว…แต่พี่สาวกับแม่มักจะเข้ามาอาบด้วย…ครั้น จะล๊อคประตูก็ทำไม่ได้เพราะห้องอาบน้ำมันมีเพียงบานเลื่อนปิดเปิดและไม่ได้ ทำที่ล็อค….โจบ่นอุบในใจ…ให้ตายสิ..พี่เห็นเราเป็นเด็กอยู่เรื่อยเลย….แถม ถ้าเรย์รู้เข้าละก็…อึ๋ย…เจ้าควยของเรามันชักจะโด่ซะแล้วสิ…เพราะดันคิดถึง เรื่องเมื่อตอนเย็นนั่นไงเล่า….แถมเมื่อกี้ยังเห็นนมพี่สาวเต็มตา 2 ข้างด้วย…เต้าเต่งตึงตามธรรมชาติของวัยสาว…หัวนมเม็ดเล็กสีชมพูอ่อนตั้งบน ยอดอกอันชูชัน…..เบื้องล่าง…ชั้นในตัวจิ๋วที่พี่ใส่มันก็ปิดส่วนลี้ลับไม่ มิดเอาซะเลย….ขนสีดำในที่ลับของพี่ดาวขมวดยุ่งถูกห่อหุ้มไว้ด้วยแพน ดี้เนื้อบางนุ่ม…มีกี่เส้นก็มองเห็นหมดเพราะกางเกงในเป็นแบบลายลูกไม้ทั้ง ชิ้น….เฮ้ย…..พระเจ้าช่วย….เราคิดลามกจนควยแข็งกับพี่สาวตัวเองหรือ…ไม่ได้ เว้ย…อย่าคิดแบบนั้น….ต้องคิดเรื่องอื่นๆๆ….ขณะโจพยายามข่มใจให้แท่งลำมัน หดตัวลง…พลันเห็นเงาของคนๆหนึ่งยืนหน้าห้องน้ำกําลังเกล้าผมมัดสั้น….ดูจาก รูปร่างแล้ว…เป็นพี่ดาวแน่นอน….โจร้องเอะอะทันที…..
“พี่…ไม่ต้อง…ผมอาบเองได้..โธ่….”
“ช้าไปแล้ว…ออกมาจากอ่างซะ…พี่จะถูหลังให้…..”
“ผม…”
“อย่ามัวชักช้าน่า….ได้สาวสวยขนาดนี้มาถูหลังให้น่ะ…เป็นคนอื่นต้องดีใจจนร้องให้พรากๆเลยนะ”
โจมือเกาะอ่างมองร่างพี่สาวเดินก้าวเข้ามาพร้อมห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัว กระโจมอกผืนสั้นจู๋ขณะคิด…ถ้าเปลี่ยนเป็นเรย์ได้ก็ดีซี่….ดาวโน้มตัวโค้ง เข้ามาหาโจจนเด็กหนุ่มเห็นเนินหน้าอกขาวผ่องอวบอิ่มของพี่สาวอย่างชัดเจน… โจอดตาเบิกโพลงใจเต้นตึกๆไม่ได้….พี่สาวแสนสวยพูดเบาๆต่อไปว่า
“ยังชักช้าอีก…ถ้ามัวลีลามากเดี๋ยวจะฟ้องเรย์ว่าโจคิดจะปล้ำพี่ในห้องน้ำด้วยละ….”
“เฮ้ย!!….อย่านะพี่…”
โจร้องเสียงหลงทะลึ่งพรวดรีบขึ้นจากอ่างทันที….ทำให้ดาวต้องแอบกลืนน้ำลาย เมื่อเห็นท่อนเอ็นของน้องชายมันช่างดึงดูดตาดึงดูดใจของเธอซะเหลือเกิน…. ขนาดยังไม่แข็งตัวเต็มที่..ยังดูยาวใหญ่น่ากลัว…แล้วถ้ามันแข็งเต็มที่ล ะ?..จะขนาดไหนกัน…โอ้โห…ขนหมอยขึ้นยุ่บยั่บเชียว…น่าดูจังเลย…ดาวคิดขณะยืน บิดขานิดๆเอี้ยวตัวซ้ายขวา….ลอบถอนหายใจเบาๆ….วันนี้ทำไมควยดูใหญ่ขึ้นนะ… หรือว่าเราไม่อาบน้ำให้นานเลยไม่รู้….น้องรักของพี่….นับวันทุกส่วนในร่าง กายยิ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ…น่าอิจฉาเรย์จังเนาะ….ไม่ได้สิ…ทําไงเราถึงจะได้ ลิ้มลองไส้กรอกดุ้นนี้บ้างนะ…..ยังไงก็ไม่ใช่คนอื่น….เป็นน้องชายแท้ๆของ เรานี่นา…ฮิๆๆ…เอาละ…
เรย์จ๊ะ…วันนี้ฉันขอยืมควยน้องชายของฉันหรือว่าที่ผัวของเธอหน่อยละกัน…จะ เป็นน้องเป็นนุ่งก็เถอะ…ไม่สนใจแล้ว…ขืนมัวแต่อายเดี๋ยวอดกันพอดี….
ดาวตัดสินใจแน่วแน่ก่อนปลดปมผ้าเช็ดตัวออกปล่อยให้มันลงไปกองกับพื้น…เผย หน้าอกในวัยสาวแรกรุ่นขนาดไม่น่าจะต่ำกว่า 35 ให้น้องชายวัยกลัดมันจ้องจนน้ำลายแทบหก…อวัยวะเพศช่างโหนกนูนน่าหลงไหลชวน ลิ้มลองต่อชายหนุ่มทุกคน….แต่สาวเจ้าของเนินสวาทนั้นจะให้น้องชายร่วมท้อง เดียวกันเป็นผู้เปิดซิงความบริสุทธิ์….โจถึงกับอ้าปากค้าง…ถึงแม้จะเคยเห็น นม...เห็นหีหรือแม้แต่รูตูดของพี่สาวมาแล้วแต่วันนี้เขาเกิดความเงี่ยนอยาก จะเย็ดหีผู้หญิงสุดๆ…คิดว่าหลังอาบน้ำกะจะโทรไปหาเรย์ให้มาที่บ้าน..แต่ โจต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เมื่อได้เห็นร่างเปลือยของพี่สาวคนงามวัย 20 มายืนตรงหน้า…ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนเขาจะไม่กล้าคิดอยากมีอะไรกับพี่สาวตัวเอง มาก่อน…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว…เด็กหนุ่มวัยคะนองแสดงออกถึงความต้องการทาง เพศจนควยตั้งเด่ชี้ไปทางพี่สาวที่กำลังยกมือรวบผมจนหน้าอกตั้งชูชัน…ดาว เห็นเข้าก็หน้าแดงซ่านหลบหน้าทันควัน…เพราะเธอเองเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยาก ร่วมเพศไม่แพ้น้องชายเหมือนกัน…แม้ว่าจะยังไม่เคยลองควยจริงๆได้แต่เล่น เลสกับเรย์ก็เถอะ…..เอ๋…น้องชายควยแข็งเพราะเห็นเราแก้ผ้าแล้วจะอยาก เย็ดกับเราด้วยหรือเปล่านะ?….ไม่ได้…ต้องดูท่าทีก่อนเกิดไม่ใช่เราจะมอง หน้าโจกับเรย์ไม่ติดละแย่แน่….
“นี่…โจ…ทำไมมันตั้งอย่างงั้นละ?…คิดอะไรกับพี่น่ะ….”
“คะ…คือผม….คือ…มะ...ไม่ได้คิดครับ…พะ…พี่ช่างสวยจังเลยนะครับวันนี้…”
โจไม่รู้จะตอบว่าอะไรดีได้แต่พูดไปเรื่อย….ฝ่ายดาวพยายามทำตัวเป็นปกติพูดเนิบๆว่า
“พี่ก็สวยของพี่ทุกวันอยู่แล้วนี่นา…ใช่มั้ยละ??…”
พูดจบหญิงสาวลงนั่งคุกเข่าหันหลังโก้งโค้งให้น้องชายวัยหนุ่ม….เธอหันหน้า เข้าหาอ่างอาบน้ำทำทีเป็นเอามือวักน้ำว่าอุ่นพอดีหรือร้อนไปแต่หางตาคอย ชำเลืองดูน้องชายว่าจะมีท่าทางอย่างไร…และเธอก็แอบยิ้มอย่างพึงพอใจเพราะ เห็นโจแลบลิ้นเลียปากใช้มือกำท่อนควยรูดเบาๆทางด้านหลัง…อา….เราโพสท่านี้ ต้องน้องเห็นหีเห็นตูดของเราเต็มๆแน่เลย…ดูสิ…หัวถอกบานใหญ่…อยากเย็ดพี่ ขนาดนี้เชียวหรอ…คงเงี่ยนจนหน้ามืดตาลายแล้วสินะ….เอาเลย…จะเข้ามากระ เด้าหี…ขึ้นคร่อมเอาควยใส่หีทำเหมือนกับพี่เป็นหมาตัวเมียก็ได้…พี่ไม่ว่า หรอกจ๊ะ…เพราะพี่ก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว….ดาวคิดขณะหน้าแดงก่ำหายใจถี่ขึ้น เรื่อยๆไม่รู้ว่าจากความร้อนของน้ำหรือความเงี่ยนของตัวเธอเองกันแน่…. โจลงนั่งข้างหลังพี่สาวซึ่งคอยลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเอาควยสอดใส่เข้ารูมาซะที เพราะคุกเข่าแยกขาออกกว้างแบะหีรออยู่แล้ว….ติดแค่เอานิ้วแหวกกลุ่มขนหมอย หยิกดำเบิกทางให้เท่านั้นแต่เพราะยังเหลือความเขินอายอยู่นิดๆด้วยกลัวว่า จะให้ท่าน้องชายมากเกินไป…..ฝ่ายโจไม่พูดอะไรออกมาเหมือนกันเพราะยังชั่งใจ อย่างหนักว่าจะเอาไงดีวะ…เย็ดเลยดีมั้ยเนี่ย…รูหีแดงๆสดๆอยู่ตรงหน้าแล้ว… ถ้าไม่จัดการก็กลัวจะโดนหาว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย…แต่ถ้าเกิดทำแล้วพี่เขาไม่ เล่นด้วย..ซวยตายเลย…ลองแย้บๆดูหน่อยดีกว่า…คิดแล้วโจจึงเอามือจับแก้มก้น พี่สาวและลูบไล้มาจนเกือบถึงปากรูก้น…ดาวขนลุกซู่ไปทั้งตัวเพราะไม่เคยโดน ผู้ชายคนไหนมากระทำการลามกแตะเนื้อต้องตัวเธอได้ขนาดนี้มาก่อน…แถมผู้ชาย ข้างหลังเธอยังเป็นน้องชายร่วมสายเลือดเดียวกันด้วย…คิดแล้วสาวน้อยเกิด ความประหม่ากลัว…ตื่นเต้นจนหัวใจเต้นรัว…ปากช่องคลอดขมิบนิดหนึ่งจนขับน้ำ หล่อลื่นใสของเพศหญิงซึมออกมา…..
“ผม…ผมถูหลังให้พี่ก่อนนะครับ??…..”
โจพูดเสียงสั่นรีบคว้าผ้าขนหนูผืนเล็กพร้อมตักน้ำราดตัวพี่สาว…ดาวเกิดความ เสียดายขึ้นมาตงิดๆ...โธ่เอ้ย…..ให้ตายสิ…น้องเราเนี่ย…อุตส่าห์แหก หีให้เย็ดก็ยังไม่กล้า….ได้…ให้ถูหลังให้ก็ดีเหมือนกัน…อย่างน้อยก็รู้แล้ว ว่าน้องชายอยากเย็ดกับพี่สาว…และคืนนี้พี่น้องคงได้ล่อกันสนั่นเตียงแน่ๆ…
“…ดาว…โจ…ทำอะไรกันอยู่น่ะ??….”
ทั้ง 2 คนพี่น้องหันขวับไปที่หน้าห้อง….ศราทิพย์คุณแม่วัย 38 ปีของทั้ง 2 คนยืนตะลึงมองตาไม่กระพริบแถมยังตกใจอีกด้วยเพราะเธอเห็นลูกสาวคนโตโก่งก้น แบะหีทำท่าเหมือนจะให้ลูกชายคนเล็กคุกเข่าควยตั้งเข้าประกบควยหีเย็ดกัน…. ความจริงเธอเคยอาบน้ำร่วมกับลูกๆบ่อยๆแต่การที่อยู่ๆมาได้เห็นภาพแบบนี้มัน ต้องตกใจและคิดเป็นธรรมดา…
“อ่า…ไม่มีอะไรคะแม่…ดาวจะให้โจช่วยถูหลังให้ค่ะ…”
“คะ…ครับ…ใช่แล้วครับ…”
2 พี่น้องรีบเปลี่ยนท่านั่ง…ในใจต่างคิดเสียดายที่แม่เข้ามาขัดจังหวะ ซะก่อน…..ฝ่ายศราทิพย์คิด….อ่าฮะ….ถ้าเรามาเห็นช้ากว่านี้คงจะเย็ดกันไป แล้วสิ….ดาวเห็นควยน้อง…เลยหงี่จัดกะจะให้โจล่อแน่ๆแถมอยู่ๆโจจะควยแข็ง ขนาดนั้นได้ยังไง…อื้อหือ…อะไรกันนั่น??…มันยาวใหญ่กว่าของพ่อเขาซะอีก…หนู เรย์โดนเข้าไปคงร้องลั่นห้องเลยสิเนี่ย…อึ๊ย….ทํายังไงดีละ…ตั้งแต่สามี เสียเราก็เหงามาตลอด..ไม่กล้ามีผู้ชายใหม่เพราะกลัวลูกๆจะไม่ยอมรับ….ได้ แต่นอนตกเบ็ดคนเดียวหรือใช้ของปลอมแยงหี….หงี่มากๆก็ไปหามณ (แม่ของเรย์) เล่นเลสเปี้ยนกันเท่านั้น…เห็นควยลูกชายมันใหญ่ยาวยั่วตายั่วใจแบบนี้ชักจะ อยากขึ้นมาแล้วสิ….อืม..ถ้าดาวคิดจะให้โจเย็ด…แสดงว่าโจคงอยากจะเย็ดพี่ตัว เองด้วยละสิ…ต๊าย!!…พี่กับน้องจะเย็ดกันเอง…มันจะน่าดูขนาดไหนนะ…ลองบอกให้ ทําให้ดูดีกว่า…เผื่อฟลุคจะได้ไม่ต้องใช้ของปลอมอีก….คิดแล้วศราทิพย์ก็บอก ลูกๆทั้ง 2 คนพี่น้อง………..
“งั้นแม่อาบด้วยคนสิจ๊ะ…หมู่นี้ชักเมื่อยตัวอยากจะให้ลูกถูหลังให้เหมือนกัน…..”
พูดจบศราทิพย์เดินออกไปหยิบผ้าเช็ดตัว….โจรีบลงนั่งแช่น้ำในอ่างตามเดิม… ดาวตามลงไปด้วย…ถึงแม่จะมาอยู่ตรงหน้าแต่เพราะความกำหนัดในกามยังหลงเหลือ อยู่มากมายนัก…ดาวแกล้งนั่งบนตักน้องชายให้แคมเต่าตัวใหญ่บดบี้กับมังกรตัว เขื่องและยังใช้มือจับท่อนควยรูดกระตุกให้เบาๆด้วย….โจแทบจะคลั่งตายกับ สิ่งที่พี่สาวทำกับเขา…ในที่สุดน้องชายอย่างเขาก็รู้แล้วว่าพี่สาวแสนสวย แสนน่ารักและแสนร่านต้องการอะไร….เอาละ…เป็นไงเป็นกัน…ให้ท่ากันถึงขนาดนี้ …ถ้าไม่สนองศรัทธากูก็ไม่ใช่ลูกผู้ชายละวะ…คิดแล้วโจจึงลูบไล้แขนของพี่สาว ก่อนสอดใต้รักแร้บีบจับหน้าอกอย่างแผ่วเบา….ดาวเผลอครางซีดสสออกมาอีกครั้ง …เอี้ยวคอสบตากับโจสุดจะหวานฉ่ำ….
“รู้แล้วหรอว่าพี่ต้องการอะไรจากโจ??…”
“รู้ครับ…ผมขอจับหีพี่หน่อยนะ..”
“นมก็ให้จับแล้วหีจะมีปัญหาอะไร…พี่เต็มใจอยู่แล้วจ๊ะ…อืมม..พี่รู้สึกดีจังเลย…ดีมั้ยจ๊ะโจ…ของพี่สู้ของเรย์ได้หรือเปล่า?..”
“ได้สิครับ….หีพี่ดาวนุ่มนิ่มแถมอูมใหญ่จัง….เต็มไม้เต็มมือด้วย….โจขอล้วงหีพี่ได้มั้ยครับ?…”
ดาวเงี่ยนง่านจนไม่กล้าพูดอะไรอีกได้แต่พยักหน้าให้น้องชาย…แต่ยังไม่ทัน ที่นิ้วโจจะเข้าไปสำรวจภายในกลีบแคมสวาทของพี่สาวเลย….ร่างศราทิพย์ในยกทรง และกางเกงชั้นในก็เดินเข้ามาแล้ว….เธอแอบเห็นการกระทำและคำพูดของลูกทั้ง 2 ทุกอย่างแล้วชวนให้เกิดความปรารถนาในกามารมย์มากขึ้นไปอีก….เป้าชั้นในสี ขาวเปียกน้ำหล่อลื่นจากร่องหีมองเห็นเป็นดวงใหญ่จนดาวสังเกตเห็น…ศราทิพย์ รีบหันหลังให้พร้อมก้มลงถอดกางเกงในรูดออกไปจากปลายเท้า….จังหวะที่ โจเงยหน้ามองพอดีเลยได้เห็นแก้มก้นขาวอวบของคุณแม่ยังสาวและแคมหีโหน กนูนปลิ้นมาด้านหลังเพราะศราทิพย์จงใจโก่งก้นโค้งยั่วยวนสุดๆเพื่อให้ลูก ชายดูรูหีของเธอเต็มๆตาทั้งแคมนอกแคมในน่าจุมพิตพิศมัย…เม็ดติ่งเสียวน่า โลมเลีย..รูทวารหนักสี
ชมพูอ่อนน่าเย็ดถูไถ….ขนหมอยรกดกดำ…มันจะได้ช่วย ให้โจเพิ่มความเงี่ยนมากยิ่งขึ้นไป….โจมองตาไม่กระพริบควยแข็งจนทิ่มแทงรู ตูดพี่สาว…ดาวหยิกแขนน้องก่อนปรามเบาๆ
“โจ…ควยน้องทิ่มก้นพี่แล้วนะ….”
ส่วนศราทิพย์ยังจงใจแอ่นตูดให้ลูกชายเห็นของสงวนและรูหลืบซึ่งเคยให้กำเนิด เขาออกมาขณะค่อยๆปลดตะขอยกทรงสีขาวออกอย่างเชื่องช้า….ดาวเห็นการกระทำของ แม่แล้วเลยรู้ว่า
แม่เองก็เงี่ยนจนน้ำหีเยิ้มแล้วนี่นา…สงสัยอยากให้โจเย็ดละสิ…หวา…แม่กับ ลูกชายจะเย็ดกันอย่างกับผัวเมียน่ะหรือ…อยากเห็นจัง…อยากให้น้องเย็ดก็อยาก แต่อยากดูลูกกับแม่เย็ดกันด้วย…จะทำยังไงดีละเนี่ย??…ศราทิพย์เดินนวยนาด ก่อนหย่อนก้นนั่งเก้าอี้พร้อมแกล้งถ่างขาให้โจมองของดีใกล้ๆ….เด็กหนุ่มตา ลุกวาวคราวนี้หัวควยสอดใส่เข้ารูหีพี่สาวนิดหนึ่งแต่มันทำให้ดาวขยิบตาลง ข้างหนึ่งเพราะรู้สึกสยิวซีดส์ปากแทบอยากจะจับท่อนควยน้องชายแทงให้มันเข้า รูไปให้หมดและเย็ดกันสิ้นเรื่องสั้นราวซะที…
“มะ…แม่ยังสวยอยู่เลยครับ…รูปร่างดีมากจริงๆ….”
โจเห็นของลับของแม่และออกปากชมแต่เสียงมันออกสั่นๆ…ศราทิพย์ตักน้ำราดตัวไปขันหนึ่งก่อนตอบว่า
“จริงน่ะ??…แล้วสวยสู้ของหนูเรย์ได้หรือเปล่าละ??…ไม่มั้ง…แม่แก่แล้ว….”
“โอ้!!…ไม่ครับ…ดะ..ได้ครับ…สู้ได้สบายเลย….แม่ยังไม่แก่สักหน่อย…หน้าอก ยังเต่งตึงไม่หย่อนยาน..ก้นอวบอั๋นจนสาวๆบางคนยังสู้ไม่ได้แน่ะครับ…”
“ขอบใจที่ชมจ้า…ว่าแต่เราจับนมพี่ทําไมน่ะ…มือซนนักนะโจ…ดาวก็ปล่อยให้น้องจับอยู่ได้…”
เธอกะจะพูดว่าคงให้โจจับหีด้วยแต่ยังอดใจไว้เพราะกลัวแผนจะเสีย….โจรีบปล่อ ยมือจากหน้าอกพี่สาววัย 20 ออกก่อนลุกออกมาจากอ่างแกล้งทำทีเป็นอาบน้ำ…ศราทิพย์ตาเบิกโตเมื่อได้เห็น ควยลูกชายสุดที่รักแบบเต็มๆตา 2 ดวง…อื้อหือ…อย่างที่คิดไว้เลย…ยาวใหญ่ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้วแน่ๆ…เราเลี้ยงมาดีสินะ…โจลูกแม่..สงสัยต้องขอใช้บริการกันสักหน่อย แล้วละ….โจเปิดฝักบัวอาบน้ำ….ระหว่างนั้นศราทิพย์กระซิบถามลูกสาวแต่ตาม องควยกับลูกกระโปกของลูกชายแกว่งไปแกว่งมาไม่ยอมกระพริบ….
“เมื่อกี้ดาวจะให้น้องเย็ดใช่มั้ย??…”
“เอ่อ…คือ…หนู”
ดาวอดหวาดหวั่นไม่ได้เมื่อถูกแม่ถามแบบนี้…ศราทิพย์ยิ้มละไมในหน้าก่อนตอบว่า
“ไม่ต้องกลัว…ดาวบอกมาเถอะ…แม่ไม่ว่าหรอกจ๊ะ….”
“คะ…ค่ะแม่…ดาวอยากให้โจเย็ดคะ…”
“น้องเราดูจะไม่ค่อยกล้านะ…ว่ามั้ยลูก?…”
“คะ…เมื่อกี้ดาวแบะหีให้เอาโจยังไม่กล้าเลย…”
“งั้นเดี๋ยวแม่ช่วยเอง….โจ…มาตรงนี้หน่อยจ๊ะ….”
โจอาบเสร็จจึงขยับมาใกล้ศราทิพย์อย่างว่าง่ายแต่ยังงงอยู่เพราะไม่รู้ว่าแม่ของเขาจะทำอะไร…
“…หันหน้ามาให้แม่สิ….”
“มะ..แม่..ผม….”
“เถอะน่า…ทําตามที่แม่สั่ง…แล้วจะดีเอง…”
โจไม่กล้าขัดคำสั่งจึงทําตามที่แม่บอก….ใจของเขาเริ่มเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง… ดาวเองก็เริ่มหายใจถี่ขึ้นแล้ว…สาวน้อยนั่งพับเพียบข้างๆมองแม่ไม่ละสายตา เมื่อศราทิพย์ประคองจับท่อนควยน้องชายของเธอเบาๆก่อนกระทอกขึ้นลงช้าๆ…. โจยืนตัวเกร็งจนเท้าแทบจะไม่ติดพื้นและครางออกมาเบาๆ
“แหม…ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นนะลูกแม่….ใหญ่กว่าพ่อของลูกซะอีก….”
“ญะ…ใหญ่กว่าของพ่อหรือครับ…โอ้…”
“จ๊ะ….แบบนี้ผู้หญิงได้ร้องลั่นแน่…ไหน…ขอแม่ลองสักคำสิ…”
พูดจบศราทิพย์จับท่อนควยป้อนเข้าปากตัวเองท่ามกลางความตกตะลึงของดาวและ เจ้าของท่อนเอ็น...ดาวเผลออุทานออกมา…ตายละ…แม่ดูดอมควยลูกตัวเองซะแล้ว… เกิดมาเพิ่งจะเคยเห็น….
“มะ…แม่คะ!!…แม่…อะ…อมควยโจ??…”
“อูววว…แม่ครับ…โจเสียว…โจจะทนไม่ไหวแล้วว….”
ศราทิพย์อ้าปากคายควยของลูกชายก่อนตัดพ้อเบาๆ…
“อะไรกันจ๊ะ??…โดนไปหน่อยเดียวแบบนี้แล้วจะเย็ดผู้หญิงเก่งได้ยังไง…พี่เขาคอยอยู่นะจ๊ะ…เราอย่าเพิ่งน้ำออกนะ…..”
“พี่ดาว…อูยยยย…..”
ศราทิพย์นั่งคุกเข่าอมควยลูกชายอีกครั้งคราวนี้เธออมเข้าไปจนมิดและใช้ลิ้น ตวัดเลียรอบๆท่อนลำผงกหัวเข้าออกอย่างรวดเร็ว….โจตาปรือมองพี่สาว…เขาคราง ดังขึ้นจนฟังแทบไม่รู้เรื่อง…
“อือออ…อืมมม….”
ศราทิพย์ดูดควยลูกชายด้วยความเพลิดเพลินและส่งสัญญาณให้โจนอนหงาย…ทีนี้เธอ กระดกตูดผายงามก้มหน้าต่ำจ่อลิ้นที่หน้าขาโจ…ส่งริมฝีปากจูบหัวควยด้วยความ ทนุถนอมและละเลงลิ้นเลียไล่ลงไปจนถึงโคนถึงพวงกระโปกฟันขบลูกป๋องแป๋งก่อน วกขึ้นมาที่ปลายหัวและอมเข้าไปอีกครั้ง…..
“อาา….แม่ครับ…แม่อมเก่งจังเลย….โอวววว….”
โจลูบหัวแม่สลับกับจับหน้าอกไปด้วย….ศราทิพย์เหลือบตามองก่อนก้มลงโม้กควยลูกชายต่อ
“ทนไว้นะโจ…พี่ขอร่วมวงด้วยสิ….”
ดาวเดินชันเข่าก้าวขึ้นคร่อมจ่อหอยสดๆสีแดงก่ำตรงหน้าน้องชายหันหน้าเข้าหา แม่ของเธอเพื่อจะได้เห็นการกระทําทุกอย่างของศราทิพย์ก่อนบอกว่า
“ซีดสส….เลียให้พี่ที…พี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้ว…อ๊ะ!!!…โอววว…..”
ดาวสะดุ้งสุดตัวเมื่อถูกผู้ชายเลียของสงวนของเธอเป็นครั้งแรกในชีวิตและผู้ ชายคนนั้นยังเป็นน้องชายแท้ๆอีกด้วย….ดาวเกร็งขมิบรูหีจนมันกลั่นน้ำเมือก ไหลเข้าปากเด็กหนุ่ม…โจดูดดื่มน้ำหีของพี่สาวเข้าคอไปทุกหยด…เขาเคยเลียน้ำ หวานจากช่องหีของเรย์มาก่อน…วันนี้โจได้รู้ว่าน้ำของพี่สาวเขาก็หอมหวานน่า ลิ้มรสไม่แพ้แฟนสาวคนสวยเลย…
ดาวบดสะโพกร่อนบนหน้าน้องชายด้วยความหฤหรรษ์มือบีบบี้เต้านมอย่างแรงจนเป็นรอยมือ…
ปากร้องคร่ำครวญไม่ขาดระยะ..
“โจจ๋า..เลียหีพี่อีก….ชอบเลียหีพี่มั้ย…โอ้ยยย…เสียวเหลือเกิน….อาาาาา….พี่ชอบจังเลยยยย….”
โจแทบจะพูดออกมาไม่ได้เอาแต่เลียติ่งแตดของดาวที่มันยื่นเป็นเม็ดใหญ่แดงสด ยั่วลิ้นยั่วปากเขาเหลือเกิน…ขนหมอยของหญิงสาวแยงปากจนรู้สึกคันยิบๆ…ฉับ พลันเด็กหนุ่มก็ต้องยกตัวเด้งขึ้นเมื่อมีอะไรบางอย่างกำลังกลืนแท่งควยของ เขาเข้าไปช้าๆ….พร้อมเสียงครางด้วยความสยิวซ่านเสียว….
“อูยยย…..คับรูจังนะเนี่ย…ควยบ้าอะไรใหญ่เต็มหีดีจัง…ลูกแม่…ควยลูกเยี่ยมจริงๆ…อ๊อ..อ๊อยยย”
“แม่…แย่งหนูน่ะ…ดาวจองไว้ตั้งนานแล้วนะ….อ๊าาา…โจเลียแตดพี่ไม่หยุดเลยน๊า…ซีดสสส”
“อูวว…แม่…จะ..จะไปรู้หรือจ๊ะ…ใครใช้ให้เรามัวลีลาเอาแต่ยั่วน้องเขาละ…ซีดสสส..ควยแข็งดีจัง”
“โอยยย….แม่ครับ…ไม่อยากเชื่อเลย…แม่เย็ดกับลูก…..หีแม่กับควยผมมัน….อาาาา….”
“อือออ…ใช่แล้วจ๊ะ….แม่กับลูกเย็ดกัน….อูยยย….ดีจริงๆ…แม่อยากควยมาตั้งนาน แล้ว….วันนี้ขอเย็ดควยให้อิ่มหีหน่อยเถอะ…อืมมมม…..โอยยยย…หีแม่เยิ้มเลย… ควยลูกมันครูดเม็ดแตดแม่…ซีดสสส…..”
“โอออออ…..หีแม่ยังคับดีจังเลยครับ…มันตอดควยผมตุบๆด้วย….โอวววว…..”
ศราทิพย์เม้มปากยกก้นขย่มลูกชายของเธออย่างหนักหน่วงตามประสาคนอดอยากปาก แห้งมานานรูหีขับน้ำหล่อลื่นสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมามากขึ้นเรื่อยๆยิ่งเวลา ผ่านไป…แม่ลูกยังสมสู่ทางเพศกันด้วยความร้อนแรงในเพลิงกามมากขึ้นเรื่อยๆ…. ดาวก็ร้องดังไม่หยุดหย่อน…สุดท้าย….
“โอยย…โจ…พี่…พี่..ไม่ไหวแล้วนะ..น้ำจะแตกแล้ว…อ๊าาาา….อูยยยย….เสียวเหลือเกินนน…”
และดาวก็ร้องครางลั่นห้องน้ำ…หล่อนน้ำหีแตกเพราะผู้ชายเป็นครั้งแรกในชีวิต …เธอค่อยทรุดตัวฮวบไปหาคุณแม่จอมร่านซึ่งกำลังเด้งหีกระแทกควยลูก ชายพรึ่บพรั่บ..เสียงเนื้อต่อเนื้อปะทะกันดังป้าบบบไม่ขาดระยะ…ศราทิพย์ลูบ หัวปลอบโยนลูกสาวก่อนเกร็งตัวเพราะรูหีขับน้ำหล่อลื่นยามที่ไปถึงสวรรค์
“…อึ๊ยยย…อะ..ออกจนได้สิ…เร็วจัง…เพิ่งโดนควยจริงๆก็ยังงี้แหละ…..มามะ…โถ… เสร็จซะแล้วหรือดาวลูกแม่…โจ….เดี๋ยวแม่ขอเปลี่ยนท่าหน่อยนะ…น้ำของแม่ออก ไปทีหนึ่งแล้ว..”
พูดจบศราทิพย์ค่อยยกหีจนหลุดจากควยช้าๆ…โจยังแอ่นเอวตามเพราะยังเสียดายและ เขาแลเห็นน้ำเมือกขาวข้นไหลย้อยออกจากปากแคมรูสวาทหยดลงมา….เขาผงกหัวตั้ง แขนมองแม่ยังสาวไม่ให้คลาดสายตา…..ศราทิพย์คุกเข่าโก่งตูดแหกขากางขากว้าง เหลียวหน้ามาบอกลูกชายสุดที่รัก….
“ลองเย็ดตูดแม่ดูมั้ยจ๊ะลูก….เสียวดีนะ….มากระเด้ากันแบบหมาเลย…”
ดาวนั่งหายใจหอบขณะใช้ฝักบัวล้างหีตัวเอง…แต่ยังฟังที่แม่ของเธอพูด…ดาวเคย ได้ยินมาเหมือนกันว่ารูประตูหลังก็เอากันได้แต่ไม่เคยเห็นสักที…ครั้นเธอ อยากจะลองบ้างแต่หียังไม่โดนเย็ดเลย…ดาวจึงคิดจะดูแม่เป็นตัวอย่าง…ต่อไปจะ ได้ชวนน้องชายเล่นเสียวกันแบบที่แม่ของเธอทำวันนี้….โจแกว่งควยเข้าไปหา ศราทิพย์ที่เอานิ้วแหวกรูตูดรออยู่แล้ว…เด็กหนุ่มก็เคยเห็นจากหนังลามกของ เพื่อนเหมือนกัน…วันนี้เขาจะได้ลองความแปลกใหม่อีกแบบ….โจทำตามในหนังด้วย การแลบลิ้นเลียปากรูก้นของแม่อย่างไม่นึกรังเกียจ….ศราทิพย์สะดุ้งเฮือก ครางโอดโอยทันทีที่โดนลิ้นสากของลูกชายแตะเลียขอบรูตูด….
“อื๊ออ….ลูกโจนี่…เข้าใจทำนะ…เอ้า….ตามสบายเลย…จะเลียหีเลียตูดนานเท่าไหร่ก็ได้…ถึงเวลาก็แหกรูเอาควยใส่ได้เลยนะจ๊ะ….”
โจแลบลิ้นเลียขึ้นลงไล่ตั้งแต่ประตูหลังไปถึงประตูหน้ากลับไปกลับมาหลาย ครั้ง…มันสร้างความเสียวซ่านให้ผู้เป็นแม่อย่างยิ่งจนต้องครางอู้อี้ส่าย เอวส่ายก้นไปมาไม่อยู่นิ่งเฉย…มือสาวใหญ่บีบขอบอ่างแน่นเกร็งนิ้วเท้าด้วย ความเสียวสุดจะทนได้…โจเลียจนพอใจแล้วก็บ้วนน้ำลายไปที่รูก้นก่อนล้วงนิ้ว ชี้ลงไปจนมิดนิ้ว….ศราทิพย์ผวาครางอย่างดัง…รูหีเริ่มหลั่งน้ำหล่อลื่น
ออกมาอีกแล้ว…ดาวเข้ามาแลบเลียน้ำหีแม่ตัวเองก่อนบอกน้องชายว่า….
“วันนี้ยกให้แม่…แต่ครั้งหน้าโจต้องเป็นของพี่นะ…”
“ได้เลยครับพี่…ผมสัญญา….”
โจถอนนิ้วออกจากตูดแม่และเอาควยใส่เข้าไปแทน…กดหัวควยติดกับรูก้นก่อนกดเข้าไปช้าๆ..
“ว้ายย...โอ้ยยยยย….ลูกจ๋า….ตูดแม่แหกแล้วมั้ง…ควยใหญ่คับรู…โอวว…..อูยยยย….เบาๆนะลูกจ๋าเบาๆ….”
โจเดินควยลึกเข้าไปช้าๆจนเกือบถึงกลางลำ….ศราทิพย์เสยผมหลับตาปี๋กัดฟัน แน่นเพราะรู้สึกปวดเจ็บหน่วงๆรูทวารหนัก…ถึงจะเคยเล่นหีเล่นตูดกับมณฑาแม่ ของเรย์มาแล้ว…แต่เจ้าควยของลูกชายสุดที่รักนี่มันใหญ่กว่าแท่งปลอมที่เธอ ใช้เล่นสนุกกับเพื่อนรักซะอีก…..
“แม่ครับ…สุดยอดเลย….คับกว่าหีมากๆ….แม่ชอบมั้ยครับ…อ้ากกก…รัดสุดๆเลย…อูยยย…”
“ถ้าไม่ชอบแม่จะให้เย็ดหรอ….อาาา…ยังไม่มิดควยใช่มั้ย…ดันเข้ามาเลย…เอาให้มิด…น้าน…
อย่างนั้นแหละจ๊ะ….โอยยยย….แม่เสียวตูดจังเลยลูกจ๋า…อืมมมม…..อึ๊ยยยย….”
โจเริ่มชักควยเข้าออกรูประตูหลังของแม่ช้าๆ….มันทั้งตอดทั้งรัดลำควยแน่น หนึบสุดจะบรรยาย…ดาวขยับไปนั่งบนขอบอ่างตรงหน้าศราทิพย์..ถ่างขาอ้า หีให้แม่เลียรูเสียวของเธอ…ผู้เป็นแม่เลียแคมหีให้ลูกสาวตามที่ใจต้องการ..2 สาวแม่ลูกร้องครางกระเส่าด้วยคนหนึ่งโดนเลียหีจนน้ำเมือกไหลเยิ้ม…อีกคนโดน เย็ดรูตูดจนแคมหีอ้าปลิ้นขมิบน้ำเสียวใสๆติดไปตามพวงกระโปกของชายหนุ่ม…. ศราทิพย์ตบก้นตัวเองดังสนั่น…เร่งเร้าให้โจอัดประตูหลังของเธอหนักขึ้นกว่า นี้อีกให้สมอยากกับที่รอควยมานานแสนนาน…
“…โอววว….กระเด้าแรงๆเร็วๆลูก..แม่เงี่ยนได้ที่แล้ว…เย็ดเลยเย็ด…ไม่มัวมาอายกันแล้ว….
ซีดสสส…ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ..เอาเลยยย….อูวววว…..ซีดสสสสส…..”
โจโยกเอวสาวควยเย็ดตูดแม่ตัวเองอย่างไม่ยั้งด้วยความเมามันส์….ฝ่ายศรา ทิพย์กัดฟันเด้งก้นสู้ลูกชายแบบไม่มีถอยหนีเช่นกัน….ต่างคนต่างงัดเรี่ยว แรงมาใช้เสพกามกันอย่างถึงกึ๋นถึงแก่น….3 คนแม่ลูกส่งเสียงร้องครวญครางลั่นห้องน้ำสถานที่ร่วมประเวณี….
“โอวววว….ซีดส์สสส…เสียวอะไรอย่างนี้….ลูกจ๋า…เย็ดกับแม่บ่อยๆนะ….แม่ติดใจควยลูกแล้วจ๊ะ”
“ครับแม่…ทั้งหีทั้งตูดของแม่ยังสุดยอดมากครับ….อาาาาา….พี่ดาว…ต้องให้ผมเย็ดด้วยนะ….
อูวววว….อย่าให้ใครเย็ดก่อนผมละ….”
“จะ…จ๊ะ..น้องรักของพี่…อาาาา……พี่จะให้โจเย็ด…จะหีหรือตูดก็ได้…พี่ให้น้องทุกอย่าง…
อืมมมม….มาเป็นผัวพี่เถอะนะ…ซีดสสสสส….แม่ขา…เรามาเป็นเมียของโจกันเถอะค่ะ…อยู่กันเย็ดกันแบบผัวเมียนี่แหละ…โอววว…..”
“อูยยย….เอาสิจ๊ะ….ดีมากเลย….แม่ลูกเป็นผัวเมียกัน…อาาาาา…ต่อไปต้อง เย็ดกันบ่อยๆนะ…ว่างเมื่อไหร่ต้องล่อกัน…เอาให้น้ำหีน้ำควยแตกเต็ม ควยเต็มหีเลย…ผัวจ๋า…เย็ดแรงๆ…เมียเสียวใจจะขาดแล้วว….อ๊าาาาา….”
โจได้ยินแม่เรียกตัวเองว่าเมีย….ด้วยความหน้ามืดตามัวจึงพลอยผสมโรงเรียกตัวเองว่าผัวไปด้วย…เด็กหนุ่มสิ้นซึ่งความอายแล้ว
“ได้จ๊ะ….เมียจ๋า….เงี่ยนมากนัก….ร่านมากนักใช่มั้ย…ผัวจะเย็ดให้รูตูดของ เมียแหกไปเลย…จะล่อให้หีบานด้วย…..อูยยยย….ซีดสสสส….น้ำควยจะออกแล้ว…เมีย จ๋าเมียรักของผัว…
โอยยย….”
“อื๊ออออ…..ผัวขา…แตกมาเลยค่ะ…แตกออกมา…ออกในตูดเมียเลย….อูวววว…”
สิ้นเสียงของศราทิพย์….โจก็เกร็งไปทั่วร่างพร้อมกับกระบอกควยอัดฉีดน้ำ อสุจิปะทะผนังรูตูดคุณแม่สุดร่านสุดเงี่ยนเป็นชุดๆครั้งแล้วครั้งเล่าจน แท่งควยค่อยๆอ่อนตัวลง…โจชักควยออกจากรูก้นของแม่…ดาวเข้ามาแลบลิ้นเลียน้ำ เงี่ยนน้องชายที่ติดตามปากรูตูดของศราทิพย์ซึ่งอ้าบานขยายเพราะรับดุ้นเอ็น ขนาดใหญ่เข้าไปเต็มดอกแบบเน้นๆ…..
“อื้อ…คาวจังเลยแม่…น้ำของผู้ชายรสชาติแบบนี้เองหรอ??….”
ดาวบอกกับแม่ขณะแลบลิ้นตวัดเลียน้ำควยของน้องชายไปจนหมดแต่เกือบจะสําลัก เพราะไม่เคยดูดกินมาก่อน…สาวใหญ่วัย 38 ยิ้มให้ลูกสาวพร้อมกับเกาะขอบอ่างฟุบหน้าด้วยความเหน็ดเหนื่อยขณะมอง โจกำลังทำความสะอาดล้างตัวล้างควย…หัวใจสูบฉีดเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นที่ ได้เย็ดลูกชายแท้ๆของเธอ…ศราทิพย์เริ่มติดใจควยของลูกชายซะแล้ว… โจช่วยอาบน้ำให้แม่…ศราทิพย์ซบหน้ากับหน้าอกลูก
ชายหัวแก้วหัวแหวนก่อนกระซิบเบาๆว่า
“โจอย่าลืมสัญญาที่ให้ไว้นะ…ว่าจะเย็ดแม่บ่อยๆ…แม่กับดาวจะเป็นเมียน้อยของโจเอง….”
"และโจก็อย่าลืมพี่ละ..."
"ครับ...ผมไม่มีวันลืมแน่นอนครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: