เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ด้องเอากับหมาเพราะฤทธิ์ยามันแรง


ใครอ่านแล้วไม่คอมเม้นขอให้ไอ้จู๋ไม่ลุก555 (ล้อเล่ง)
ดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย แต่สามีดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่อง เขาร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้อง รับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉัน ซักทีได้ไหม สงสารมัน ดิฉันยิ่งงงไปใหญ่ ถามเขาว่าใครเหรอ เขาไม่ตอบ ถามดิฉันว่าได้หรือเปล่าล่ะ ถ้าได้จะบอก ดิฉันคิดว่าเขาคงพูดเรื่อยเปื่อยแน่ๆ เพราะที่บ้านดิฉันไม่ใครมาอยู่ด้วยเลย นอกจากเราสองคนกับสุนัขพันธุ์ทางอีก 3 ตัวที่นอนเฝ้าอยู่หน้าบ้าน (ปกติสามีดิฉันเขาชอบอาบน้ำให้สุนัข และคอยดูแล ฉีดยา ตรวจสุขภาพให้สุนัขอย่างสม่ำเสมอ) ดิฉันก็ว่าขอลองดูก่อน เขาถอดค…ว.ย ออกหน้าตาเฉยเดินค่อยๆ ไปเปิดประตูหน้าบ้าน ดิฉันยิ่งสงสัย สักพักเห็นเจ้าดุ่ย สุนัขตัวผู้ตัวโปรดของสามีดิฉันวิ่งเข้ามาในบ้านตามปะสาที่เห็นเจ้าของ เขารีบปิดประตู แล้วเดินนำเจ้าดุ่ยมาที่ดิฉันนอนอยู่ ดิฉันถามเขาอย่างตกใจว่าจะทำอะไรน่ะ เขาตอบว่าเดี๋ยวก็รู้ เขาเข้ามากอดดิฉันแล้วพูดว่าที่รักของผมขอให้เจ้าดุ่ยได้ลิ้มลองของคุณสัก ครั้งเถอะนะ ผมรักคุณที่สุดเลยที่รัก ดิฉันรู้สึกตัวชาไม่กล้าตอบ เขาก็เข้ากอดปล้ำดิฉันจนอารมณ์แตกกระเจิง แต่ดิฉันก็ยังตอบเขาไปว่าผัวขาเมีย ไม่กล้า เมียกลัวมันติดข้างใน เขากระซิบอีกว่า น่าที่รักของผม ๆมียาใจถึงให้เมียกินก่อนก็ได้ จะได้ไม่กลัว ดิฉันตามใจเลยบอกว่างั้นก็ได้ เขารีบไปหยิบขวดยาเล็กๆ มีเกล็ดสีขาว ๆมาเคาะใส่ฝ่ามือประมาณ 10 – 15 เกล็ด แล้วเทใส่แก้ว เขาเทเหล้าสปาย(เป็นไวท์สีแดงๆ) ซึ่งดิฉันก็ไม่เคยกิน แต่เขาซื้อมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาเทใส่สัก 2 – 3 ช้อน แล้วใช้ช้อนคน แล้วให้ดิฉันดื่ม ดิฉันตั้งใจตามใจเขาอยู่แล้วเลยยกมากลั้นใจดื่มครั้งเดียวหมดเลย มันซ่าร้อนไปทั่วตัวเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ เริ่มมีอาการซู่ซ่าไปทั่วร่างกาย มันบังคับตัวเองไม่ได้ หว่างขาเริ่มหนีบและอยากบิด มีน้ำเยิ้มขึ้นเรื่อย ๆ สามีดิฉันเรียกเจ้าดุ่ยเข้ามาใกล้ ๆ มันเริ่มวนเวียนแถวๆหว่างขาดิฉัน ดิฉันรู้สึกมีความต้องการทางเพศรุนแรง มากขึ้นๆ จนต้องเกาะคอสามีโน้มลงมาจูบปาก ดิฉันทนไม่ไหวพูดแบบไม่มีสติแล้วให้สามี ทำเถอะ จะทำอะไรก็ทำเถอะ ไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย มันทรมานจังเลย ใจจะหลุดอยู่แล้ว สามีดิฉันไม่ช้าแล้ว จับเจ้าดุ่ยคร่อมเอวดิฉันแล้วชักว่าวส่งควยเจ้าดุ่ย ตรงเข้าหีดิฉัน พอท่อนควยมันเริ่มเข้าเนื้อดิฉันมันก็ ซอยยิกๆ อย่างเร็ว มันเข้ามาในร่องหีดิฉันจนสุดลำ สะใจดิฉันมากในขณะนั้น ดิฉันได้แต่ระร่ำระรักว่า อู..ย เข้าแล้ว เข้าแล้ว มันจังผัวขา มันเข้าแล้ว เข้าแล้ว อูย ย ผัวขามันติด ติดแล้ว โอ้ยผัวขาติดแน่นแล้ว มันใหญ่ จังเลย โอย เอาออก เอาออก เจ็บ ๆ แน่นจัง โอะ ๆๆ ๆ ดิฉันพยายามลุกขึ้นมาเอามือจับควยเจ้าดุ่ยไว้ แต่มันเข้าจนสุดโคนควย มันหันหลังกลับตามสัณชาตญาณ ของมัน ทำให้ควยมันติดตรงลูกเป้งคารูหีดิฉัน มันพยายามดึง ดิฉันก็ยิ่งเจ็บ แต่ก็มันสุดฤทธิ์คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ที่สามีดิฉันให้กินอ อกฤทธิ์เต็มที่ ดิฉันซ่านซ่าไปทั่วร่างกาย โดยเฉพาะเต้านม กับภายในรูหีนั้นไม่ต้องพูดถึง มันซ่าน มันซ่า จนบอกไม่ถูก ภายในรูหีเกิดความรู้สึกทั้งมันแบบยุบยิบ ไปหมด ความเจ็บกลับกลายเป็นความสะใจแทนที่ สามีดิฉันรีบประคองเจ้าดุ่ยให้นอนลง เพราะมันพยายามดึงควยมันจนดิฉันใจจะขาด ขณะที่มันนอนลงดิฉันรู้สึกว่าภายในโพลงหีดิฉันร้อนวูบ ๆมันร้อนจริงๆคะ ดิฉันเกิดอาการคล้ายคนช็อกเมื่อดิฉันถึงจุดสุดยอดพร้อมกับเจ้าดุ่ยนั่นแหละ ค่ะ ดิฉันเกร็งร่างจนสุดขีดหัวนมแข็งเป็นไตตั้ง เนื้อหนังรอบรูหีรัดแน่นจนสุด ๆเจ้าดุ่ยร้องหงิง ๆๆๆๆ โดยสามีจับตัวมันไว้ ดิฉันน้ำแตกอย่างท่วมท้น ล้นรู ไหลเยิ้ม สักพักสามีดิฉันก็ค่อยดึงควยเจ้าดุ่ยออกมา มันเลียควยแพล็บ ๆ แล้วนอนเฝ้า ส่วนสามีดิฉันขึ้นซ้ำจนหีดิฉันหลวมโครก แค่ลำควยสามีดิฉันจมโดนควยน้ำของสามีดิฉันก็พุ่งออกราวกับน้ำพุ เขากอดรัดดิฉันแล้วร้องครางเหมือนจะขาดใจ ลำควยแข็งจนแทบจะปริแตก ดิฉันก็กอดรัดเขา ปล่อยให้เขาแช่ควยไว้สักพักดิฉันก็ชวนเขาไปล้าง ในห้องน้ำ ต่อจากวันนั้นมาดิฉันก็ตามใจเขามาเรื่อย ๆ น่าจะได้เกือบปีแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: