เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2550

อย่าโง่เหมือนเรานะ(เราโดนหลอก)

สวัดดีค่ะทุกท่าน วันนี้เราขอมาเล่าประสบการณ์ตรงของเรานะคือเราเรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกทม.ใกล้ๆสนามบิน ขอบอกไว้ก่อนว่าตลอดมาที่เราเรียนก่อนที่จะเข้ามหาลัยเราเรียนโรงเรียนหญิง ล้วนในต่างจังหวัด เราเลยไม่มีประสบการณ์แบบว่ามีแฟนอ่ะ เรื่องเกิดเมื่อเราเอนท์ติดแล้วต้องไปเรียนที่มหาลัยแห่งงนั้น เราจัดว่าเปนคนหน้าตาดี หุ่นดี ผิวขาวทำให้มีทั้งรุ่นพี่ และเพื่อนรุ่นเดียวกันมาจีบแต่ด้วยความที่เราไม่สนิทกับผู้ชายและ ก้ไม่รู้ว่าจะวางงตัวอย่างรัย ทุกคนที่เข้ามาจึงเปนได้แค่เพื่อนเราเท่านั้น และแล้ววันที่ทุกคนไม่คาดคิดก้มาถึง เราได้เป็นแฟนกะรุ่นพี่คนนึง พี่เค้าอยู่คนละคณะกะเรา เค้าอยู่คณะที่สาวๆใฝ่ฝันอยากมีแฟนอยู่คณะนี้ พี่เค้าเปนคนน่ารักและมีสาวๆหลายคนมาเปนแฟนเค้า แหมก้พี่เค้ารวย หน้าตาดี แถมเรียนเก่งด้วย วันนั้นเปนวันเกิดเราพี่เค้าเลยพาไปฉลอง เราก้เลยชวนเพื่อนไปด้วยสรุปไปทั้งหมด 6 คน เพื่อนเรา 2 เพื่อนพี่เค้า 2 เรียกว่าครบคู่ พอไปถึงพี่เค้าก้บอกว่าเพื่อนเค้าอยากรู้จักเพื่อนของเรา แต่กลุ่มพี่เค้าหล่อๆทุกคนเลย หลังจากที่กินกันไปได้ซักพักเราก้ชวนกันกลับ พี่เค้าเลยอาสาพาเรามาส่งที่บ้าน ระหว่างทางพี่เค้าก้ชวนเราคุยไปเรื่อยๆ เราก้คุยกะเค้าไปเรื่อยๆ จนเค้าถามคำถามนึงขึ้นมาว่ารู้ไหมว่าจากสถิติแล้วผู้หญิงไทมักจะเสียความ สาวตอนอายุ18แล้วเค้าก้บอกต่อว่าแฟนพี่วันนี้ก้อายุ18แล้ว ก้น่าจะเสียสาวได้แล้ว เราตกใจนะก้จากคนที่เรียบร้อยพอกินเหล้าแล้วมาพูดแบบนี้ เราก้เลยชวนพี่เค้าคุยเรื่องอื่นแต่พี่เค้าก้กลับมาเรื่องนี้ทุกที พี่บอกว่าไม่ต้องกลัวนะพี่อยู่ปี4แล้ว ใกล้จบแล้ว ถ้าเรียนจบเมื่อไรจะมาขอเราหมั่นทันทีเปนผู้หญิงวนี่ค่ะคนที่รักมาบอกว่าจะ ให้พ่อ-แม่มาขอก้ยอมหมดแหละ คือนั้นเราก้เลยยอมไปกะพี่เค้า พอพี่เค้าเลี้ยวรถเข้าโรงแรมเค้าก้บอกว่าให้เรารอข้างนอกก่อนเด๋วเค้าจะไป เปิดห้อง เค้าไม่อยากให้ใครเห็นเราเพราะกลัวเราอสยเราก้ทำตามนะ สักพักพี่เค้าก้โทมาตามเราให้ขึ้นไปข้างบน พอเราเปิดประตูเข้าไปเราก้ต้องตกใจเพราะพี่เค้าไม่ได้ใส่อะไรเลย
เค้านั่งอยู่ที่โซฟา เห็นควยเค้าชี้โด่มาที่เราแต่เราไม่รู้หรอกนะว่าใหญ่หรือป่าว แต่เรากลัวมากนะตอนนั้น แต่พี่เค้าก้คอยมาปลอบไม่ให้เรากลัว เค้าเริ่มเข้ามาจูบเรา ส่วนมือเค้าก้ไม่ยอมแพ้ปากเลย มือพี่เค้าป่านปะเราไปทั่วตัวเลย แต่พอจะถึงหีของเราพี่เค้าต้องวนขึ้นมาใหม่ตอนนั้นเราเงี่ยนมากนะแต่ไม่ได้ บอกพี่เค้าหรอก ก้กะผู้ชายครั้งแรกนี่นส ถ้ากะผู้หญิงก้อีกเรื่องพี่เค้าเล้าโลมเราสักพักเค้าก้เริ่มถอดเสื้อเราแต่ ยังไม่ถอดกางเกงแล้วปากเค้าก้มาทำหน้าที่อีกทีเลียเราไปทั่วเลยตอนนี้เรา ก้เหมือนไส้เดือนโดนขี้เฒ่าดิ้นไปดิ้นมาตลอด แล้วเค้าก้ค่อยๆใช้มือถอดกางเกงเราแล้วเลียผ่านกางเกงในตอนนั้นเราเคลิ้ม กับลีลาพี่เค้ามากจนไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดีแล้วพี่เค้าก้เอามือมาจับที่ เป้ากางเกงในเรา แล้วเค้าก้หัวเราะ "แหมน้ำเมียพี่นี่เยอะจิงๆ สงสัยไม่เคยโดนใครทำแบบนี้ แต่อยากรู้จังอยู่ที่โรงเรียนมีใครทำอย่างงี้กะเมียพี่ป่าว" เราก้โกหกไปว่าไม่มีพี่เปนคนแรกที่ได้จับและเหนมองเรา พี่เค้าดีใจใหญ่ จากนั้นเค้าก้ค่อยๆๆถอดกางเกงในเราออก พี่เค้าชมเราใหญ่เลยว่าหีเราสวย ใหญ่แล้วก้โนกโคกดีจัง ปากก้ปิดแน่นเหมือนรอให้พี่เค้ามาเปิดแล้วพี่เค้าก้เอามือเราไปจับควยของ เค้า เราตกใจเลยเพราะมันใหญ่และแข็งมากแต่พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องกลัวเพราะน้ำของ เรามันออกมามาก มันเปนจิงๆอย่างที่พี่เค้าว่าแล้วพี่เค้าก้เอานิ้วมาถูหีเราพอพี่เค้าเอา ควยมาจ่อตรงหีเราเราตื่นเต้นมากเลยแตพรวดเดียวพี่เค้าก้ดันเข้าไปจนปิดโคน แล้วค่อยๆเริ่มซอยจากเบาๆก่อน เราได้แต่ร้องเพราะมันทั้งแน่นทั้งคับและก้เจ็บมากกกแต่ระหว่างที่พี่เค้า ซอยอยู่เค้าก้ปลอบเราอยู่ตลอดว่าเด๋วก้หายเจ็บและก้จะมีแต่ความสนุก จิงๆค่ะคราวนี้หีหนูร่อนเลย พี่เค้าแทบจะนอนเฉยๆเราทำหมดทุกอย่างที่พี่เค้าสอน ทั้งขมิบเพื่อให้หีตอดควย ทั้งเกร็งนิดๆเพื่อให้มันคับมากๆ เราก้เจ็บนะแต่เพื่อคนที่เรารักเราทำได้ คืนนั้นเราเล่นกะพี่เค้าไป3รอบวันรุ่งขึ้นตื่นมาแทบลุกไม่ขึ้นหีบวมเลยส่วน พี่เค้าบอกว่าเพิ่งเคยเจอคนที่เย็ดแล้วมันควยอย่างงี้ แล้วเค้าก้บอกว่าเค้ารักเมียคนนี้มากนะ อย่างให้ใครเห็นหรือจับของๆเค้านะ เค้าเห็นได้คนเดียว เราก้เลยตอบเค้าไปว่ามีประสบการณ์แล้ว เด๋วก้เย็ดกับใครก้ได้ผัวไม่รู้หรอก ของผัวใหญ่ยังไงมันก้คบรูหีเมียอยู่ดี พี่เค้าก้เลยจับเรากดกับเตียงแล้วเย็ดเราอีกเราบอกว่าจะได้ไม่มีแรงไป เย็ดกับคนอื่น แต่ถ้าอยากโดนเอาให้มาหาเค้าเค้าจะเย็ดเองเราก้รับปากเค้าไป แล้วเค้าก้เย็ดเราต่อ แถมก่อนที่เค้าจะเส็ดเค้าก้บอกเราว่าถ้าเค้ารู้ว่าเราไปให้คนอื่นเย็ดนอก จากเค้าเค้าจะลงโทษ เย็ดให้หีฉีก แตดบวมเดินหุบไม่ได้ใส่กางเกงในก้ไม่ได้ แล้วพาไปโชว์ที่คณะ เราก้หัวเราะว่าเมียรักผัวคนเดียวแล้วผัวก้เย็ดเก่งควยใหญ่ขนาดนี้เมียจะ ให้ใครเย็ดได้ เมียติดใจควยผัวคนเดียว วันนั้นเรากลับบ้านเกือบหกโมงเย็นพ่อน้องถามใหญ่เลยว่าไปไหนมาน้องก้เลยบอก ไปว่าพี่เค้าพาไปฉลองที่ต่างจังหวัดมา พ่อก้ไม่ว่าอะไร พ่อเค้าไว้ใจพี่เค้าแต่คุนพ่อค่ะรู้มั๊ยว่าลูกคนนี้มีผัวแล้วนะ หลังจากวันนั้นเราก้เย็ดกะพี่เค้าเรื่อยๆจนพี่เค้าเรียนจบเราก้เลยทวงสัญญา จากพี่เค้าว่าที่บอกว่าจะมาขอเราเมื่อไรจะมาสักที เราจะได้บอกพ่อ พี่เค้าไม่ปฏิเสธนะแต่เค้าบอกว่าให้เรารอก่อน เราก้รอเค้าเรื่อง จนวันหนึ่งเพื่อนเราเค้ามาบอกว่าเห็นพี่เค้าเดินพาผู้หญิงที่ไหนก้ไม่รู้ไป โรงพยาบาล เราก้บอกเพื่อนไปว่าอาจจะเปนพี่สาวเค้า แล้วก้มีคนมาบอกเรื่องของพี่เค้า กับผู้หญิงคนนั้นตลอดแต่เราไม่เคยเชื่อใครเลย จนวันนึงเรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วเราก้เลยทวงสัญญาพี่เค้าอีกรอบ พี่เค้าก้ได้แต่อึกๆๆอักๆๆตอบมาว่าพี่ขอโทษพี่ทำผู้หญิงอีกคนท้อง พี่ต้องรับผิดชอบเค้า เราก้เลยถามต่อไปว่าแล้วเราแหละก้เปนเมียพี่นะ พี่เค้าก้ตอบมาทำให้เราหน้าชาเลยว่า เรายังเด็ก และที่เสียมาให้เค้านะก้นิดหน่อย เด๋วก้ห่ผัวใหม่ได้รูปร่าง หน้าตาอย่างเราตั้งแต่นั้นมาเราก้เลยเลิกคุยกะพี่เค้าไปเลย และก้ไม่เคยสนใจผู้ชายเลย เรียนอย่างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: