เกมออกใหม่ไม่เกิน2เดือน ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

เกมแนะนำที่ไม่ควรพลาด ดูเกมทั้งหมดได้ที่เวบบอร์ด

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550

ชุดนิสิตคับติ้ว

ก้อยเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อแห่งหนึ่ง กำลังเรียนอยู่ปีสุดท้าย ด้วยหน้าตาที่สวยคม ประกอบกับรูปร่างที่ได้ส่วนราวกับนางแบบ ทำให้ก้อยเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ตั้งแต่ในรุ่นเดียวกันไปจนถึงต่างคณะ โดยเฉพาะเมื่อใส่ชุดนักศึกษาที่ตัดแบบเน้นทรวดทรงและกระโปรงที่สั้นเหนือ เข่า เมื่อเดินผ่านชายใดก็อดมองจนเหลียวหลังไม่ได้ พวกอาจารย์ผู้หญิงที่มีอายุแล้วมักปรารภกันถึงความไม่เหมาะสมในการแต่งตัว จนถึงขั้นครั้งหนึ่งก้อยเคยถูกห้ามไม่ให้เข้าห้องเรียน แต่เด็กสาวก็ไม่เคยสักครั้งที่จะถูกตำหนิจากอาจารย์ชาย มีแต่จะทำให้อาจารย์บางคนกระตือรือร้นที่จะมาถึงห้องก่อนเวลาด้วยซ้ำ นับเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของชุดนิสิตหญิงที่ขัดระเบียบนี้

สำหรับ เรื่องเพศสัมพันธ์ ถึงแม้ก้อยจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้ว แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบมั่วกามมีแฟนมีกิ์กไปทั่ว หล่อนเคยมีแฟนครั้งหนึ่งเมื่อตอนอยู่ปีสอง เป็นหนุ่มรุ่นพี่ และเย่อกันเพียงไม่กี่ครั้งก่อนที่จะเลิกกันไป ดังนั้นเรียกได้ว่าเครื่องเคราของเด็กสาวยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ฟิตเปรี๊ยะทุกส่วนสัด ใครที่มองเรือนร่างอันยั่วยวนนี้ก็จะต้องจินตนาการไปไกลถึงความสุขเสียว ขนาดใหนหากได้กดกระเด้าหล่อนอย่างสุด ๆ ก้อยรู้ดีว่าผู้ชายคิดอย่างไร และสาวสวยก็มักรู้สึกสนุกที่จะยั่วผู้ชายกลัดมันเหล่านี้ อย่างเช่นเมื่อหล่อนสังเกตว่าเพื่อนชายแอบมองหน้าขาของหล่อนบ่อย ๆ ยามนั่งที่โต๊ะ ก้อยก็จงใจแยกขาออกและดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วขึ้นอีกจนกระทั่งเห็นถึง กางเกงใน ไม่นานนักเจ้าเพื่อนหนุ่มก็ลุกไปจากโต๊ะตรงไปที่ห้องน้ำชายทันที นอกจากนี้เมื่ออยู่ที่บ้านหากไม่มีงานค้าง ก้อยก็จะเปิดเครื่องคอมและเข้า MSN เพื่อเล่นแช็ทกับหนุ่ม ๆ ที่ขอแอดเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เด็กสาวมีความคิดที่จะซื้อกล้องเว็บแคมเร็ว ๆ นี้ เพื่อที่จะยั่วหนุ่มเหล่านี้ให้สะใจมากขึ้น

หญิงสาวยอมรับว่าบาง ครั้งที่จินตนาการว่าเพื่อนชายที่ถูกยั่วจะทำอะไรกับหล่อนอย่างหื่นกระหาย ก็ทำให้เกิดอารมณ์ถึงขั้นช่วยตัวเองจนเสร็จได้ แต่ก้อยก็ไม่เคยยอมให้ใครนัดไปเที่ยวหรือไปอึ๊บกันจริง ๆ สักครั้ง คงเป็นผลพวงจากแฟนเก่าที่ไม่ได้เรื่องของหล่อนทำไว้ ครั้งแรกของก้อยมีแต่ความเจ็บปวด ไม่มีความสุขเสียวสักนิด เพราะหนุ่มรุ่นพี่ผู้โชคดีคนนั้นตั้งหน้าแต่จะตักตวงความสุขของตนเองฝ่าย เดียว ราวกับว่าตายอดตายอยากมาจากใหน ไม่ว่าจะร้องขอให้เขาทำเบา ๆ อย่างไรก็ไม่เป็นผล เขาปั๊มหล่อนอยู่แค่ไม่นานร่างก็เกร็งกระตุกขณะฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามดลูกหล่อน อย่างเต็ม ๆ โดยไม่สนใจทั้งสิ้นว่าแฟนสาวจะมีการป้องกันอะไรหรือไม่ เสร็จแล้วก็ลงนอนแผ่ปล่อยให้น้ำเสียวปนกับเลือดพรหมจรรย์ของก้อยไหลเลอะ เปรอะที่นอน โชคดีที่เป็นระยะปลอดภัยของก้อย ไม่งั้นอนาคตของหล่อนคงจะดับวูบหรือไม่งั้นก็ต้องเสี่ยงอันตรายจากการทำ แท้งเถื่อน

หลังจากวันนั้นก็นอนกันอีกไม่กี่ครั้ง โดยทุกครั้งก็เป็นแบบเดิม ไม่มีการเล้าโลมให้มีอารมณ์ก่อนสอดใส่ ในที่สุดก้อยก็เป็นฝ่ายบอกเลิกแฟนหนุ่มเอาแต่ใจคนนี้ และหล่อนก็เลยเข็ดที่จะมีแฟนเป็นตัวตนอีก
อย่างไรก็ตามก็ยากที่มนุษย์ ปุถุชนเราจะละทิ้งกิเลสได้โดยสมบูรณ์ โดยเฉพาะหญิงสาวในวัยเจริญพันธ์อย่างก้อย ตอนนี้นิสิตสาวกลับมีหนุ่มในดวงใจอยู่คนหนึ่งที่นอกเหนึอความคาดหมาย และดูเหมือนว่าฝันของหล่อนจะเป็นจริงได้ยาก เพราะหนุ่มใหญ่คนนี้คืออาจารย์ชายคนหนึ่งที่สอนวิชาที่หล่อนลงทะเบียนเรียน ในเทอมนี้ อาจารย์แกเป็นคนไม่หล่อมาก แต่ดูดี สุขุมและไม่ขี้คุยเหมือนอาจารย์ที่จบปริญญาเอกจากนอกบางคน ก้อยมาเรียนวิชานี้ทุกครั้งและนั่งหน้าเสมอ แน่ละ ในชุดนิสิตที่คับติ้วสุด ๆ ที่เพื่อนเคยแซวว่า ระวังนมจะระเบิดออกมานะก้อย สาวสวยสังเกตเห็นว่าถึงแม้อาจารย์จะพยายามรักษามาดที่ไม่วอกแวกของเขาไว้ อย่างสุดความสามารถ แต่ก็ยังแอบชำเลืองมองหล่อนอยู่บ่อย ๆ ส่วนหล่อนเองบางครั้งก็จ้องมองที่เป้ากางเกงของอาจารย์อย่างลืมตัว จนไม่ได้ฟังเนื้อหาวิชา สงสัยเราจะไม่รอดแน่วิชานี้ ไม่มีสมาธิเล๊ย ท่าทางต้องขอตัวช่วยแล้วละ

ท้ายชั่วโมงอาจารย์ขอให้ใครก็ได้รวบ รวมการบ้านครั้งที่แล้วไปส่งที่ห้อง ก้อยรีบขันอาสา เก็บการบ้านจากเพื่อนรวมเป็นปึกแล้วเดินไปเคาะประตูห้องพักอาจารย์ ผลักประตูเข้าไปเมื่อได้ยินเสียงตอบรับ
“หนูเอาการบ้านมาส่งค่ะ จารย์”
“ขอบคุณครับ คุณชื่ออะไรนะ”
“เรียกหนูว่า ก้อย ก็ได้ค่ะ จารย์หนูถามการบ้านนิดนึงได้มั๊ย”
พออาจารย์พยักหน้า ก้อยก็เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวและโน้มตัวลงจนหน้าอกแทบจะสัมผัสกับแขนเขา เรียกว่าอ่อยกันสุด ๆ งานนี้
“ไหน ไม่เข้าใจตรงใหนละ”
ขณะ ที่พูดอาจารย์หนุ่มก็เอนตัวมาหานิสิตสาวสุดเซ็กซี่ประจำห้องของเขา จนแขนเบียดกับนมของก้อยเลย นี่จงใจนี่นา ก้อยคิด แต่ก็ไม่เอนตัวหนี ตาก็แอบเหลือบมองเป้ากางเกงของอาจารย์ บัดนี้มันโป่งพองขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนก้อยเองก็รู้สึกว่าเป้ากางเกงในตัวเองแฉะไปหมด ใหน ๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว หล่อนตัดสินใจก้มลงกระซิบเกือบจะติดหูของอาจารย์ แหม เกือบจะลืมตัวแยงลิ้นเข้าไปแล้วมั๊ยละ ใจเย็น ๆ นังก้อย
“อาจารย์ขา ก้อยยอมรับว่าตามไม่ค่อยทันมาหลายเล็กเชอร์แล้ว ยังไงจารย์ช่วยพิจารณาติวให้หนูเป็นพิเศษได้มั๊ยคะ”
พร้อม ๆ กับคำว่า มั๊ยคะ หญิงสาวก็จงใจถูเต้าของหล่อนกับแขนด็อกเตอร์หนุ่มแบบเน้น ๆ ไม่ได้ผลให้มันรู้ไปซิ อิอิ ก้อยนึกขำในใจเมื่อเห็นเขาเริ่มหายใจไม่เป็นปกติ ส่วนหล่อนเองก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว นึกอยากจะดึงกระโปรงขึ้นแล้วนั่งคร่อมท่อนเนื้อของอาจารย์ แล้วควบซะให้น้ำแตกตอนนี้เลย

“ได้ งั้นเย็นนี้ห้าโมงรอผมที่ประตูทางออกด้านนี้ละกัน” อาจารย์ชี้มือแสดงทิศของประตูมหาลัยด้านที่เขาเข้าออกประจำ
“ค่ะ จารย์ อย่าลืมรับหนูล่ะ”
ก้อย รู้ดีว่าเขาไม่กล้าให้หล่อนขึ้นรถไปด้วยกันจากที่นี่เพราะกลัวจะมีคนเห็น จึงได้ไปนัดที่ไกลตาเช่นนั้น ขณะที่สาวเจ้าจะพาร่างยั่วยวนออกจากห้องพัก เขาก็ร้องเรียกไว้
“อ้อ อีกอย่างหนึ่ง ...”
“คะ “
“ถึงแม้จะติวพิเศษส่วนตัว ก็ต้องแต่งชุดนักศึกษาด้วยนะ”
พูดพร้อมชี้ที่ชุดที่ก้อยใส่อยู่ ทำนองกำชับว่า เอาชุดนี้แหละ อย่าใส่ชุดที่ถูกระเบียบมาล่ะ

ก้อย มองดูนาฬิกา นี่มันเพิ่งจะบ่ายโมงนี่นา หอพักของหล่อนก็อยู่ไม่ไกลนี่เอง กลับบ้านอาบน้ำหน่อยดีกว่า อีกอย่างหนึ่ง หว่างขาของเด็กสาวตอนนี้ราวกับมีเปลวไฟแผดเผา มันร้อนรุ่มไปหมด หล่อนเรียกแท๊กซี่ตรงกลับพอ ระหว่างทางก็นั่งบีบขาแน่น สลับกับเบียดเสียดสีกับเบาะรถ พาลนึกถึงคนขับรถเป็นอาจารย์หนุ่มอีกแล้ว ถ้าเขาจะจอดรถแล้วขึ้นมาขย่มหล่อนบนเบาะหลังนี้ ก้อยยังไม่เคยมีเซ็กส์ในรถจริง ๆ สักครั้ง แต่ชอบจินตนาการตอนช่วยตัวเองว่าถูกเอาบนเบาะรถ คงตื่นเต้นดีพิลึก ความคิดของสาวเจ้าไปไกลจนแทบจะเสร็จในรถอยู่แล้ว พอดีคนขับถามทางเข้าหอพัก หล่อนจึงตื่นจากภวังค์

เมื่อถึงหอพัก ก้อยก็รีบจ่ายเงินแล้วตรงดิ่งขึ้นห้องทันที หล่อนเช่าอยู่กับเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกคนหนึ่งที่ชื่อว่าบี เพื่อนหล่อนลงเรียนอีกวิชาตอนบ่ายกว่าจะกลับก็คงเย็น หญิงสาวจึงมีโอกาสได้อยู่คนเดียวนใตอนนี้ ก้อยล็อกประตูห้องใส่กลอนมิดชิด เดินไปหน้ากระจกมองร่างหุ่นนางแบบของตนที่อัดอยู่ในชุดนิสิตตัวเก่งอย่าง ภูมิใจ อีกตั้งนานกว่าจะถึงเวลานัด อารมณ์เปลี่ยวของสาวสวยมีมากเกินกว่าที่จะรอแล้ว ก้อยเอนตัวลงนอนโดยสะโพกพาดกับขอบเตียง มือหนึ่งปลดกระดุมอกเสื้อออกส่วนอีกมือลูบไล้บริเวณหน้าขาตนเองไล่สูงขึ้น มาถึงเป้ากางเกงในที่เปียกแฉะมาตั้งแต่ในรถ ใช้นิ้วกลางถูไถบริเวณรอยแยก แต่ไม่ถึงใจจึงถอดกางเกงในออก สอดนิ้วเข้าออกในช่องสวาทสลับกับคลึงปุ่มที่ไวต่อความรู้สึก มือที่อยู่ข้างบนก็ลูบไล้เต้าเต่ง ก้อยสูดปาก หลับตานึกถึงว่ากำลังถูกอาจารย์หนุ่มเย่อที่ขอบเตียงนี้ เขากำลังขย่มหล่อนอย่างหนักหน่วง กระเด้าแรง ๆ จารย์ขา จวนแล้ว โอย ออกแล้ว ก้อยแอ่นโคกลอยขึ้นเหมือนกับรับการกระแทกของเขา เกร็งไปหมดทั้งร่าง รู้สึกตัวลอยเมื่อถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงจนกล้ามเนื้อภายในบีบนิ้วตนเอง เป็นจังหวะ แต่หล่อนก็ยังคงทำต่อไปเรื่อย ๆ ยามเมื่อช่วยตัวเองโดยนึกถึงคนที่ถูกใจ หญิงสาวสามารถจะเสร็จติด ๆ กันได้หลายครั้ง จนกระทั่งครั้งที่สี่ผ่านไป ก้อยจึงนอนราบลงบนเตียงอย่างหมดแรง และผลอยหลับไป

รู้สึกตัวขึ้น อีกที มองนาฬิกาหัวเตียง ตายละสี่โมงกว่าแล้ว ก้อยรีบตะลีตะลานลุกขึ้น ถอดเสื้อผ้าแล้วกระโดดเข้าห้องน้ำ สายน้ำจากฝักบัวทำให้หายงัวเงีย อาบน้ำชำระคราบไคลอย่างรวดเร็ว แล้วออกมาแต่งตัว ก้อยเกือบจะคว้าชุดสายเดี่วยโดยลืมไปนึกว่าจะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เอะไม่ใช่ซิ เราจะไปเรียนนี่นา โอเรากลายเป็นเด็กเรียนไปตั้งแต่เมื่อไหร่นะนี่ พ่อแม่ที่ต่างจังหวัดรู้คงดีใจตาย ก้อยหัวเราะออกมาเมื่อคิดถึงตอนนี้

สาว ในชุดนิสิตสุดเซ็กซี่ไปยืนรอตามนัดก่อนเวลาเล็กน้อย ไม่ว่าจะทำตัวไม่เด่นอย่างไรก็มีแต่คนมองอยู่ดี ไม่ว่าจะนิสิตชาย คนขับรถเข้าออกประตู คนในรถเมล์ ห้าโมงสิบนาที รถฮอนด้าซีวิคสีน้ำเงินที่จำได้ว่าเป็นรถของเขาก็มาจอดตรงหน้า ก้อยเปิดประตูด้านข้างคนขับและก้าวขึ้นไปนั่ง ทำอย่างเป็นเหมือนปกติเหมือนขึ้นรถเพื่อนประมาณนั้น
“นึกว่าจารย์ลืมนัดซะแล้ว”
“โทษที พอดีประชุมเลิกเกินเวลา”
ระหว่าง ทางทั้งสองก็คุยกันเรื่องทั่ว ๆ ไป เขาถามไปเรื่อยถึงบ้านเกิดอยู่ที่ใหน ตอนนี้พักอยู่กับใคร แต่สายตาก็แอบชำเลีองมองต้นขาของหล่อนบ่อย ๆ จนก้อยกลัวเหมือนกันว่ารถจะชนคันหน้าก่อนที่จะถึง เขาจะพาไปติวที่ไหนก็ยังไม่รู้เลย แต่ก็คิดว่าคงไม่กล้าที่จะพาเลี้ยวเข้าโรงแรมหรอก เดี๋ยวนี้ใครจะไปไว้ใจโรงแรมม่านรูด หลังเสร็จกิจพรุ่งนี้อาจจะมีวีซีดี นิสิตสาวเซ็กส์ฟันอาจารย์ ออกขายเกลื่อนในเว็บก็ได้ อิอิ

ประมาณยี่สิบนาทีรถก็มาจอดที่บ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านส่วนตัวที่มีเนื้อที่พอสมควร แต่ตัวบ้านก็ดูเรียบ ๆ
“เอาที่บ้านผมแล้วกัน เงียบและไม่มีคนอยู่ จะได้มีสมาธิ”
เอาที่ไหนหนูก็ให้เอาทั้งนั้นแหละค่ะ ก้อยเพียงแต่นึกในใจ ไม่ได้พูดออกไปอย่างนั้นหรอกน่า
ก้อย ถือวิสาสะ เดินชมรอบ ๆ บ้านขณะที่เขาจอดรถ อาจารย์หนุ่มจ้องมองสะโพกที่อยู่ในกระโปรงนิสิตคับ ๆ ส่ายไหวไปมายามเดิน นึกในใจว่าวันนี้มีเนื้อสมันสุดเซ็กซี่มาให้เชือดถึงบ้าน (หรือไม่งั้นสมันสาวนี้ก็เป็นฝ่ายมาเชือดเขาก็ไม่รู้)

เขาเองก็ตกอยู่ในกลุ่มของชายหนุ่มที่เคยทำร้ายตัวเองโดยนึกถึงก้อย ศิษย์สาวที่ชอบนั่งยั่วอยู่แถวหน้านี้มาหลายครั้งแล้ว ความจริงเมื่อกลางวันก็ร่ำ ๆ ที่จะควักท่อนเนื้อออกมารูดดับอารมณ์หลังจากที่หล่อนเดินออกจากห้องไป แต่ตัดใจเก็บไว้มันสุด ๆ ตอนเย็นดีกว่า วันนี้เห็นทีจะได้ไปออกรายการ ฝันที่เป็นจริง เสียที
อาจารย์หนุ่มเชื้อเชิญนักเรียนพิเศษของเขาให้ เข้ามาในบ้าน ก้อยถอดรองเท้าออก ก่อนก้าวเข้ามาในห้องรับแขกที่พื้นเป็นไม้ เป็นห้องที่มีแต่เฟอร์นิเจอร์เรียบง่าย มีทีวีหนึ่งเครื่อง เครื่องเสียง ซึ่งถ้าไม่มีคงเหมือนกับห้องสมุดมากกว่า เพราะมีชั้นหนังสือตำราเต็มไปหมดทั้งที่วางพื้นและติดข้างฝา
อีกมุมหนึ่งมีโต๊ะวางคอมพิวเตอร์เก่า ๆ ก้อยขอบคุณเมื่อเขายื่นกระป๋องโค้กส่งให้ ทั้งคู่นั่งลงบนโซฟาเคียงข้างกัน

“ไหนเราเริ่มกันยังไงดี เอาหนังสือวิชาเรียนมาด้วยรึเปล่า”
“ไม่ได้เอามาค่ะ ก็ก้อยคิดว่าจารย์มี”
“อ้าว ผมก็ทิ้งไว้ที่ทำงานซะอีก” หยุดคิดชั่วครู่ “งั้นเรามาคุยกันตรงที่คุณยังติดขัดค้างคาในใจดีกว่า” แหม เป็นข้อเสนอที่เข้าเป้าเลย
“อย่างแรกที่ก้อยข้องใจคือเกี่ยวกับ กฏระเบียบมหาลัยน่ะค่ะ ทำไมต้องห้ามไม่ให้ใส่ชุดนิสิตอย่างที่หนูใส่อยู่เนี่ย” หล่อนใช้มือดึงเสื้อ ราวกับจะเน้นให้สองเต้านั้นมันดันเสื้อออกมาอีก นี่ถ้าเป็นลูกโป่งก็คงระเบิดไปแล้วอย่างเพื่อนว่า “มันก็น่ามองดีไม่ใช่หรือคะจารย์”

อาจารย์หนุ่มกลืนน้ำลาย ก่อนจะพยักหน้าเห็นพ้องกับลูกศิษย์ เขาเล่าให้ฟังถึงตอนที่ไปเรียนเมืองนอก ไม่มีกฏระเบียบใด ๆ สำหรับการแต่งกายของนักศึกษา ไม่มีแม้แต่แบบฟอร์ม ใส่ขาสั้นไปเรียนก็ได้ คนจะเรียนได้ดีอยู่ที่การตั้งใจเรียนมิใช่การแต่งกายสักหน่อย แหม ก้อยอยากจะให้อาจารย์หญิงแก่นั่นมาได้ยินจัง แกคงจะกรี๊ดสลบ
“ตลกดี ผมจำได้ว่ามีเพี่อนร่วมชั้นเป็นเหมือนลูกครึ่งฝรั่งกับเอเซีย เจ้าหล่อนชอบใส่เสื้อยืดโนบราแบบเห็นหัวนมเลย กับขาสั้นจู๋มาเรียน ท้ายสุดโปรเฟสเซอร์เลยตั้งให้เป็นผู้ช่วยสอนประจำชั้น วิชานี้ไม่มีคนขาดเรียนแม้แต่คนเดียว มีแต่ว่าคนไม่ได้ลงทะเบียนดันมาเรียนด้วย จ้องกันตาไม่กระพริบ”
“แล้วจารย์จ้องกับเขาด้วยเปล่าล่ะ”
“จ้องซิ เขาอุตส่าห์แต่งมาแล้วนี่นา”
“รุ้สึกงัยบ้างคะเวลามองเพื่อนคนนั้นนะ”
“ก็รู้สึกเหมือน ๆ เวลาที่มองคุณอยู่ตอนนี้แหละ” เขาตอบเขิน ๆ หน้าแดง น่ารัก น่าฟัน ก้อยคิด
“งั้นอาจารย์จะมองก้อยเฉย ๆ อย่างเดียวหรือคะ”

ไม่ พูดเปล่า ก้อยกระเถิบร่างเข้าไปเบียดร่างอาจารย์หนุ่ม ใบหน้าของสองหนุ่มสาวห่างกันแค่คืบ อกอิ่มที่สะท้อนขึ้นลงรวมกลิ่นสาบสาววัยรุ่นทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถจะฉุด รั้งอารมณ์ใคร่ของตนเองได้อีก อีกทั้งก็ไม่รู้ว่าจะเหนี่ยวรั้งไว้ทำไมเมื่อมองตากันต่างฝ่ายก็รู้ถึงความ ต้องการที่ตรงกัน เขาประกบปากลงบนริมฝีปากของศิษย์สาวที่เผยอรอรับ เริ่มจากแผ่วเบาในครั้งแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นการจูบที่ดูดดื่มและเร่าร้อน สอดลิ้นเข้าพัวพันกัน ส่วนมือเขาก็เริ่มไม่อยู่นิ่งประกบลงบนอกของหญิงสาว ลูบไล้ไปมาสลับกับบีบเน้น แม้เป็นภายนอก แต่ก็ทำให้ก้อยต้องแอ่นอกรับมือเขาด้วยความเสียว
มือของหล่อนก็เริ่ม ลูบไล้ไปตามร่างของเขาเป็นการตอบโต้ และแล้วก็รู้สึกว่ามืออีกข้างของเขาลูบไล้ขาอ่อน กระเถิบสูงขึ้นไปจนถึงเนินเนื้อที่ยังมีกางเกงในขวางกั้น ถึงตอนนี้ก้อยรู้แล้วว่าด็อกเตอร์คนนี้คงไม่ได้คร่ำแคร่งแต่กับตำราเรียน เพียงอย่างเดียว เพราะจากการเคลื่อนไหวของมืออันร้ายกาจนั้นบ่งบอกถึงการมีประสบการณ์มาบ้าง อย่างน้อยก็รู้จักจุดสำคัญที่จะทำให้คู่สวาทเสียวแบบหมดปัญญาจะขัดขืน เหมือนอย่างที่ก้อยเป็นอยู่ในตอนนี้ สะโพกของหล่อนบิดส่ายโดยอัตโนมัติยามที่เขาคลึงนิ้ววนบนปุ่มกระสันต์นั้น

“โอย ... เสียวจัง”
สาว หุ่นนางแบบตัวเกร็ง บีบแขนข้างที่กำลังโจมตีเนินสวาทอยู่นั้น และแล้วมือซุกซนข้างนั้นก็ลอดผ่านขอบกางเกงในเข้าไปสัมผัสกับเนื้อแท้ของ ความสาว นิ้วกลางเขากำลังสอดทรกเข้าไปในกลีบเนื้อ ที่เจ้าของนิ้วคงจะทราบได้ดีถึงความใหม่สดของสรีระส่วนนั้น ที่ถึงแม้จะไม่ใหม่แกะกล่องแต่มันก็ผ่านการใช้งานเพียงไม่กี่ครั้ง กล้ามเนื้อที่ยังฟิตแน่นบีบรัดนิ้วเขาจนรู้สึกได้
“อูย... ซีดส์ ... จารย์ขา”
ขณะ นี้ก้อยนั่งเบียดอยู่ในลักษณะที่เกือบจะเป็นนั่งตักอาจารย์ จึงรู้สึกได้ถึงเจ้าท่อนเนื้อที่ตื่นตัวขึ้นมาและกำลังเบียดอยู่กับบั้น ท้ายสุดเซ็กส์ของหล่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเปรียบ ก้อยจึงใช้มือขวาเลื่อนไปลูบไล้และบีบหนัก ๆ ซึ่งดูเหมือนจะทำให้มันขยายตัวใหญ่ขึ้นอีก คราวนี้เขาเลยกอดและพลิกตัวของก้อยขึ้นไปคร่อมบนตัก โดยร่างเขายังนั่งอยู่ลักษณะพิงโซฟา ตอนนี้ส่วนกลางของทั้งสองงอยู่ตรงกันพอดี อาจารย์รั้งสะโพกของหญิงสาวเข้าหาตัวขณะที่เขาก็แอ่นร่างขึ้น ทำให้เนินเนื้อกับท่อนแข็งนั้นเสียดสีกัน เรียกว่าถ้าไม่มีเสื้อผ้าขวางกั้นท่อนเนื้อนั้นก็คงจะอัดเข้าถ้ำสวาทนิสิต สาวแบบเต็ม ๆ มือของเขากลับขึ้นมาโจมตีส่วนบนอีกครั้ง คราวนี้เริ่มคลึงเคล้นหนักหน่วงกว่าเก่า จนก้อยสุดจะทนไหวแล้ว ต้องทำการปลดเข็มขัดและดึงกางเกงเขารูดลงจนถึงหัวเข่า เจ้าท่อนจรวดที่พร้อมใช้งานก็ดีดตัวออกมา โอ ว้าว ขนาดของมันไม่แพ้ของแฟนเก่าที่เคยเปิดบริสุทธิ์หล่อนเลยนะ

“ใหญ่จังเลย จะเจ็บมั๊ยเนี่ย”
มือ ของสาวเจ้าก็กำแท่งนั้น พร้อมกับรูดขึ้นลงเบา ๆ ตาเป็นประกาย เมื่อเห็นว่าเขามองด้วยสายตาวิงวอน ก้อยรู้ดีว่าอยากให้หล่อนทำอะไร ซึ่งหญิงสาวก็เต็มใจ เลื่อนตัวลงต่ำ ใช้ปากเม้มบริเวณปลายยอดก่อนที่จะค่อย ๆ อ้าปากกลีนท่อนลำเข้าไปช้า ๆ เม้มริมฝีปากเพื่อให้บีบรัดขนาดของเขาให้มากที่สุด ผมยาวสลวยบัดนี้กระจายเต็มหน้าตักอาจารย์หนุ่มเป็นภาพที่เร้าอารมณ์ยิ่งนัก
“โอย ... เก่งจัง ก้อยจ๋า”

ความจริงก้อยไม่ค่อยมีประสบการณ์ใน การทำรักด้วยปากนัก เคยทำให้แฟนเก่าเพียงครั้งเดียว ซึ่งยังจำฝังใจว่าถึงแม้จะทำให้เขาน้ำแตกได้ก็ไม่เกิดความประทับใจเลยเพราะ เขาเห็นแก่ความสุขของตัวเองเพียงอย่างเดียว เมื่อเกิดความเสียวจนใกล้เสร็จ ก็จะกระเด้าปากสวยแบบสุดๆ โดยกดหัวหล่อนไว้ทำให้ไม่สามารถจะขัดขืนได้ จนเมื่อเขากดเข้าไปจนมิดด้ามก่อนหลั่งน้ำกามอุ่น ๆ ในคอหอยเป็นชุด ทำเอาก้อยสำลักน้ำเงี่ยนขึ้นถึงจมูก เจ้าหนุ่มซาดิสม์ยังมีหน้ามาบอกว่าชอบเวลาที่หล่อนสำลักเพราะลำคอตอดท่อน เอ็นของเขาเป็นจังหวะ หลังจากครั้งนั้นก้อยก็ไม่ทำให้อีกเลย

แต่ ที่หญิงสาวสามารถปรนเปรอให้กับอาจารย์หนุ่มมาดเท่คนนี้จนทำให้เขาต้องแอ่น ก้นไม่ติดพื้นได้นั้นก็เป็นเพียงการจดจำมาจากหนังวีดีโอและที่ศึกษาในเว็บ ที่มีการสอนโดยละเอียดทำให้ไม่เป็นการยากยามปฏิบัติจริง ก้อยเริ่มเร่งจังหวะการรูดขึ้นลง สลับกับการบิดหมุนเป็นบางครั้ง บางทีก็พลิ้วลิ้นบริเวณส่วนหัวและคอคอด เชื่อว่าหากทำต่อไปอีกเพียงไม่นานเขาคงจะกระฉูดแน่นอน ซึ่งก็คงจะจริงเพราะชายหนุ่มเป็นฝ่ายที่จับหัวของหล่อนไว้ไห้หยุด
“โอย ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวพี่จะออกซะก่อน”
รู้ สึกว่าอาจารย์จะถือโอกาสเปลี่ยนสรรพนามเรียกตัวเองจากผมเป็นพี่ได้อย่างแนบ เนียน ตอนนี้เขาดึงหล่อนขึ้นมาประกบปากจูบอีกครั้ง ขณะที่ปราการด่านสุดท้ายคือกางเกงในกำลังถูกดึงรูดออกไปทางปลายเท้า ร่างของก้อยค่อย ๆ ถูกดันลงนอนบนโซฟาตัวนั้นโดยมีร่างของเขาทาบตามลงมา รู้สึกได้ถึงท่อนล่างทีเปลือยเปล่าของเขาเพราะเจ้าท่อนสวาทที่บัดนี้มาทิ่ม ตำอยู่แถวหน้าขา เสื้อเชิ๊ตยังคงอยู่ส่วนหล่อนนั้นเกือบเรียกได้ว่ายังอยู่ในชุดนิสิตเต็มตัว สิ่งที่ขาดไปมีเพียงกางเกงใน คิดว่าเขาคงจะเริ่มต้นถอดเสื้อของหล่อน แต่ตรงข้ามเขากับเพียงตลบกระโปรงนักศึกษาขึ้น ขายหนุ่มตาลุกวาวเมื่อมองเห็นเนินเนื้ออันแสนสวยปกคลุมด้วยเส้นใหมสีดำ ส่วนที่เป็นสองแคมยังปิดสนิท เขาจ้องมองจนถูกก้อยทุบอย่างเขิน ๆ
“มองอะไรคะ ทำยังกะไม่เคยเห็น”
“ก็ไม่เคยเห็นของใครสวยอย่างนี้นี่นา ขอพี่จูบหน่อยนะ”

อาจารย์ หนุ่มก้มหน้าลงบริเวณเนินสวาทของลูกศิษย์สาว แทนที่จะจูบตามที่ขอเขากลับใช้ลิ้นลากไปตามยาวของสองแคม สลับกับสอดลิ้นเข้าไปในรอยผ่า บางทีก็ดูดเม้มบริเวณปุ่มกระสันต์ นี่แหละคือสิ่งที่ก้อยไม่เคยได้รับมาก่อน ถึงกับต้องแอ่นโคกนูนเข้าอัดกับหน้าเขาอย่างลืมอาย
“โอย...ซีดส์ ทนไม่ไหวแล้ว ทำเถอะค่ะ”
เขายังคงทำเป็นไม่ได้ยิน ใช้ปากทำให้ก้อยดิ้นพล่านไปอีกอึดใจ ก่อนจะเลื่อนตัวขึ้น จัดท่าทางขึ้นคร่อมร่างในชุดนักศึกษาสุดเซ็กส์นั้น
“พี่ขอรักก้อยในชุดนี้ละนะ ไฝ่ฝันมานานแล้ว”
ก้อยกระซิบที่ริมหูของเขา
“ค่ะ...ก้อยก็อยากถูกเย็ดในชุดนี้เหมือนกัน”
ชอบที่เห็นเขาหน้าแดงเมื่อได้ยินคำไทยแท้คำนั้น ซึ่งรู้สึกว่าจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ใคร่ได้เป็นอย่างดี
เจ้าท่อนจรวดที่แข็งเกร็งถูกจ่อเข้าที่ปากแคมที่เยิ้มฉ่ำ ก้อยแยกขาออกรับอย่างเชิญชวนเมื่อเขาค่อย ๆ กดเข้ามาในร่าง
“อูย... ค่อย ๆ ก่อนนะ จารย์ขา”
ก้อย ต้องดันเอวของคู่สวาทเอาไว้ เพราะกลัวเขาจะกดเข้ามาทีเดียวมิดด้าม แต่ถ้าหากเขาทำจริงก็คงไม่เจ็บมากนักเพราะน้ำสวาทของหล่อนถูกขับออกมาจน ชุ่มฉ่ำไปหมด
“ก้อยปลดกระดุมเสื้อออกสักสองสามเม็ดดีมั๊ย”
“ปลดก็ยิ่งผิดระเบียบใหญ่ซิคะ”
“ก็ผมกำลังจะทำโทษอยู่นี่ไง” อ้าว เปลี่ยนเป็นผมอีกแล้วเหรอ
“ทำโทษงัยคะ” กระดุมถูกปลดออกตามคำสั่ง
แทน ทำตอบ เขาใช้มือดันยกทรงจนเต้าเต่งของก้อยปลิ้นออกมา ก้มหน้าลงเม้มหัวนมสีชมพู ดูดสลับกับใช้ลิ้นวนโดยรอบ โดนไม้นี้เข้าสาวสวยก็ถึงกับต้องโน้มคอเขาลงมาขณะแอ่นอกขึ้นอัดเต้าเข้ากับ ปาก ทำไมแฟนเก่าของเราไม่มีเทคนิคเล้าโลมที่เด็ด ๆ แบบนี้เลยนะ แค่ยังไม่ทันจะเย็ดกันจริง ๆ ก้อยก็จะเสร็จอยู่แล้ว โอย ซีดส์ สะโพกเปลือยที่ถูกเขาประกบติดอยู่เริ่มส่ายไหว หล่อนกำลังต้องการให้เขาดันเข้ามาอีก ซึ่งอาจารย์หนุ่มก็ดูจะรู้ดี กดท่อนเนื้อเข้าหาเนินสวาทสวยนั้นแบบเดินหน้าเต็มสตรีมจนหายเข้าไปมิดด้าม

“โอ๊ย จารย์ขา ทำไมมันแน่นไปหมดยังงี้” ก้อยผวากอดเขาแน่น รู้สึกตึงไปหมดที่หว่างขา
“เข้าหมดแล้วละ” ชายหนุ่มสูดปาก “อูย ของก้อยทำไมฟิตอย่างนี้”
ถ้ำ สวาทของสาวสวยนั้นบีบรัดและมีการตอดหนุบหนับอย่างรู้สึกได้ เขาต้องกัดฟันพยายามอดกลั้นความรู้สึกไว้อย่างเต็มที่ มิฉะนั้นแล้วอาจจะกระฉูดออกมาก่อนที่จะได้ไปถึงไหน เสียชื่อหมด

ชายหนุ่มหยุดการเคลื่อนไหวส่วนล่างไว้ก่อน โดยเปลี่ยนมาเป็นจูบใซ้สองเต้า และใช้มือคลึงเคล้นหนักหน่วง
“เสียวเหลือเกิน โอย...”
ก้อย ตอนนี้กอดรัดคู่สวาทแนบแน่น เอวก็ส่ายร่อนด้วยความต้องการให้เขากระเด้าได้แล้ว แต่ชายหนุ่มเหมือนกับแกล้งโดยการกดเอวแนบแน่น หมุนเป็นวงกลม จงใจให้ขนหยาบหนาของเขาเสียดสีกับปุ่มกระสันต์ของนิสิตสาว ลีลาแบบนี้ทำเอาสาวเจ้าแทบขาดใจ อารมณ์เขม็งเครียดขึ้นทุกขณะ เรียกว่ายังไม่ได้ถูกกระเด้าก็เกือบจะเสร็จอยู่แล้ว

“อูย ที่รักขา อย่าทรมานก้อยอีกต่อไปเลย”
เขา ยอมทำตามคำขอ เพราะตัวเองก็เก็บกดมาตั้งแต่กลางวัน ขอตักตวงความสุขจากเรือนร่างที่ยังสาวสดนี้ให้สาแก่ใจ ชายหนุ่มเริ่มต้นขยับเอวซอย เริ่มจากช้า ๆ แต่หนักหน่วง ส่งท่อนจรวดมุดเข้าออกถ้ำสวาทที่ถึงแม้จะมีหล่อลื่นขับออกมามากแต่ก็ยัง กระชับแน่น บีบรัดตลอดท่อนลำยามกระเด้า สร้างความเสียวสุขให้กับสองหนุ่มสาวที่อัดร่างเข้าปะทะกันอย่างเผ็ดร้อน จนได้ยินเสียงร่างกระทบกันดังเป็นจังหวะสลับกับเสียงร้องครวญคราง ทั้งคู่ลืมหมดสิ้นถึงความเป็นศิษย์ อาจารย์ หรือทุกสิ่งในโลก ตอนนี้มีแต่ร่วมมือร่วมใจกันตะกายขึ้นสู่สวรรค์
“โอย แรง ๆ ค่ะ ก้อยจวนแล้ว ซีดส์ “

นิสิต สาวที่เพิ่งได้สัมผัสกับความสุขในการ่วมรักอย่างแท้จริง ร้องเร่งให้ชายที่กำลังคร่อมร่างหล่อนอยู่ให้อัดกระแทกให้หนัก ๆ ใบหน้าสวยสะบัดส่ายไปมา เหงื่อเริ่มซึมออกตามหน้าผากและตามตัวจนชุ่มชุดนักศึกษาตัวเก่งนั้น ซึ่งบัดนี้ยับยู่ยี่จากการบีบเคล้นของมือไปทั่วเรือนร่างผนวกกับน้ำหนักของ ร่างที่กดทับลงมา ส่วนชายหนุ่มนั้นก็ถึงกับเหงื่อท่วมตัวเพราะเป็นฝ่ายออกแรงมากกว่า
“อูย จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ก้อยจ๋า”
“ออกข้างในก้อยได้นะคะ ที่รัก”
หล่อน รีบร้องบอก เพราะรู้ดีว่าเขาคงอยากทำอย่างนั้นอยู่แล้ว โครล่ะจะไม่อยากน้ำแตกในช่องทางสวรรค์ที่พิเศษสุดของหล่อน หญิงสาวเองก็อยากให้น้ำของคู่สวาททะลักหลั่งเข้าสู่ส่วนลึก เพราะมันรู้สึกอบอุ่นดีกว่าที่ต้องชักออกตอนถึงจุด สำหรับเรื่องท้องนั้นหมดปัญหาเพราะแอบไปให้หมอฉีดยากันไว้แล้ว

ชายหนุ่ม ก้มหน้าลงประกบปากจูบสาวสวย มือก็คลึงเคล้นเต้ากระเด้าเอวรุนแรงและถี่ยิบส่งท้าย อาการของร่างสาวบ่งบอกได้ชัดว่ากำลังจะถึงสวรรค์ ทั้งจากการหายใจที่รุนแรง การเกร็งของร่างกาย ซึ่งหลังจากที่เขาซอยอีกไม่กี่ครั้ง ก้อยก็ร้องออกมาอย่างลืมอายเมื่อเสียวอย่างสุด ๆ ผวากอดเขาแน่น
“โอยยย... ไม่ไหวแล้ว ทีรักขา”
ที่ สำคัญภายในช่องสวาทบีบรัดตัวอย่างรุนแรงเป็นจังหวะรอบเจ้าท่อนเนื้อของชาย หนุ่ม โดนเข้าอย่างนี้เขาก็หมดปัญญาที่จะอดกลั้นเอาไว้ได้ต่อไป ต้องอัดกระแทกเข้าไปจนมิดด้าม
“โอย...ออกแล้ว เมียจ๋า ซีดส์”
ใช่ แล้ว ชายหนุ่มได้ทำหน้าที่เป็นผัวของนิสิตสาวอย่างสมบูรณ์เมื่อน้ำกามขุ่นข้นของ เขาทะลักหลั่งเข้าสู่ส่วนลึกของหล่อนอย่างท่วมท้น ก้อยรู้สึกได้ถึงสายธารอุ่นๆ ที่ฉีดเข้ามดลูกหล่อนระลอกแล้วระลอกเล่า ขณะเดียวกันช่องสวาทของหล่อนก็บีบรัดตัวราวกับจะรีดน้ำของคู่สวาทให้หมด เกลี้ยงกะเปาะเก็บ ร่างของเขายังคงเกร็งกระตุกเป็นจังหวะจากการถึงจุดอย่างรุนแรงที่สุดครั้ง หนึ่งในชีวิตกับศิษย์สาวแสนสวย เขาล้มตัวลงทาบทับร่างสาวอย่างหมดแรง โดยที่ท่อนสวาทยังคงคาอยู่ในร่างสวยระดับนางแบบนั้น ตอนนี้เขารู้ซึ้งถึงความหมายของคำว่า ฝันที่เป็นจริง ดีกว่าคนอื่น

“เก่งจังเลย ผัวขา ก้อยไม่เคยสุขถึงขั้นนี้มาก่อนเลย”
หญิง สาวกอดรัดร่างของผู้ชายคนที่สอนให้รู้ถึงความสุขที่แท้จริงอย่างสุดเสน่หา การมาเรียนพิเศษในวันนี้เรียกว่าไม่ผิดหวัง แต่นี่คงเป็นเพียงเริ่มบทแรกของคืนนี้
หลังจากที่นอนกอดก่ายกันบนโซ ฟาอยู่พักใหญ่จนกระทั่งเริ่มมีแรงลุกขึ้นเดิน ก้อยรู้สึกระบมตรงนั้นอยู่บ้างจากการถูกกระแทก และรู้สึกเหนียวตัวอยากอาบน้ำ เขาจึงชวนเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน หลังจากผลัดกันถูสบู่ทั้งสองก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก ก็เลยเย่อกันในห้องน้ำอีกหนึ่งยก โดยเขาจัดการกับหล่อนทางด้านหลัง จากนั้นก็ไปต่อกันบนเตียงนอน ผลัดกันขึ้นขย่ม รวมแล้วทั้งคืนก้อยเสร็จไปประมาณเจ็ดครั้ง ส่วนเขาสาม คราบน้ำรักไม่รู้ของใครเป็นของใครเต็มผ้าปูที่นอนไปหมด โชคดีที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ที่ไม่ต้องตื่นไปเรียนหรือทำงาน

จาก วันนั้นแล้ว เวลาที่อยู๋ในมหาวิทยาลัยทั้งคู่ก็ทำตัวเป็นปกติไม่มีพิรุธ แต่ลับหลังก้อยกับอาจารย์หนุ่มก็แอบนัดกันเรื่อย ๆ โดยสาวสวยก็ได้ขอให้เขาพาไปเย่อในที่ ๆ เคยนึกอยาก เช่นในรถยนต์ ซึ่งเขาก็เป็นคนชอบความตื่นเต้นอยู่แล้วจึงไม่ขัดข้อง แต่ถ้าจะพูดถึงความตื่นเต้นแล้วก็ไม่มีครั้งใดเทียบเท่าวันที่ก้อยเข้าไป ฟันเขาในห้องเลย อยากฟังละซิ

คือวันนั้นก้อยไปคลิกอ่านเรื่อง เสียวในเว็บตอนกลางวัน และเกิดความรู้สึกอยากร่วมขึ้นมาโดยกระทันหัน วิชาของอาจารย์คู่สวาทก็จะเริ่มในอีกยี่สิบนาทีข้างหน้า ก้อยตรงดิ่งไปที่ห้องพักและเปิดประตูเข้าไป เห็นเขากำลังเตรียมสอนอยู่ หล่อนรีบปิดประตูล็อคทันที ห้องพักของเขาถึงแม้จะค่อนข้างคับแคบแต่ก็มีข้อดีคือไม่มีกระจกที่สามารถจะ มองเข้ามาเห็นภายในได้
“อ้าว มีอะไรเหรอ”
“เงี่ยน ค่ะ ที่รัก”
“จะทันเหรอเนี่ย อีกสิบกว่านาทีคลาสก็เริ่มแล้วนะ”
“ถ้ามัวแต่พูดก็คงไม่ทัน”

ก้อย ตัดบทด้วยการนั่งคร่อมลงไปบนเก้าอี้ที่เขานั่งอยู่ แล้วประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน สองเต้าเบียดถูไถเข้ากับแผงอกของเขา มือก็รูดซิปกางเกง งัดเอาเจ้าอาวุธร้ายออกมา เขาก็เครื่องติดเร็วทันใจ เพราะหลังจากถูกมือสาวรูดไม่นานก็พร้อมใช้งาน ก้อยขยับสะโพกเลื่อนให้อยู่ตำแหน่งที่เหมาะสม เขาตาลุกเมื่อพบว่าสาวคนรักไม่ได้ใส่กางเกงใน และปลายท่อนเอ็นที่ผงกหัวอยู่บัดนี้ก็จ่ออยู่กับร่องแคมอย่างเหมาะเหม็ง หล่อนค่อย ๆ หย่อนสะโพกลงมาทำให้ท่อนสวาทเคลื่อนเข้าไปในช่องทางที่มันเริ่มคุ้นเคยแล้ว เหมือนคำที่ว่า วัวเคยขา ม้าเคยขี่ ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าล็อก และภายในไม่ถึงนาทีก้อยก็เริ่มต้นขย่มเขาอย่างหนักหน่วง ส่วนมือชายหนุ่มก็ทำหน้าที่คลึงเคล้นเต้าเต่งแบบรู้หน้าที่กันดี เต้าของก้อยยังคงแข็งแน่นสู้มือแม้จะผ่านการคลึงเคล้นอย่างต่อเนิ่องตลอด อาทิตย์ที่ผ่านมา

“โอย ซีดส์”
“อย่าร้องดัง เดี๋ยวคนได้ยิน”
ห้อง พักอาจารย์ถึงแม้จะมิดชิดแต่ฝาก็ทำด้วยไม้ที่คงจะไม่เก็บเสียงมากนัก และก็มีห้องอาจารย์คนอื่นอยู่ติด ๆ กัน มีโอกาสมากที่คนอื่นจะได้ยิน แต่ความเสี่ยงเหล่านี้กับยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับสองหนุ่มสาวเป็นอย่าง มาก ส่วนเวลาก็เหลือน้อยเต็มที อาจารย์หนุ่มจึงต้องการเร่งสปีด เขากวาดของทั้งหมดบนโต๊ะลงไปบนพื้นอย่างไม่สนใจ แล้วกดร่างของแฟนสาวลงนอนหงายบนโต๊ะทำงาน โดยเนินเนื้อของหล่อนพาดอยู่ขอบโต๊ะ จัดการเสียบเข้าช่องสวาทที่ถึงแม้จะเอากันมาหลายวันแล้วก็ยังฟิตอยู่นั้น และลงมือกระเด้าอย่างหนักหน่วง จากการทำสงครามกามเทพกับสาวคนนี้มาเขาก็เรียนรู้ว่าจะถึงจุดเมื่อไรได้โดย ดูจากอาการ

“อ....”
ก้อยจะร้องครางอีกด้วยความเสียว แต่เขารีบประกบปากไว้เพื่อมิให้เสียงหลุดรอดออกมา ส่วนเอวนั้นก็ขยับซอยอย่างรวดเร็วและหนักหน่วงจนโต๊ะสะเทือน ไม่กี่อึดใจนิสิตสาวก็ถึงจุดพร้อมๆ กับที่เขาฉีดน้ำรักเข้ามดลูกหล่อนเต็ม ๆ ทั้งสองเกร็งร่างกอดกันและจูบปากกันอย่างสุดเสน่หา ก่อนที่จะแยกจากกัน ถึงเวลาเรียนพอดี ก้อยรีบเดินไปเข้าห้องเรียนก่อน ส่วนอาจารย์หนุ่มก็พยายามหากระดาษโน๊ตที่เขาจดไว้ แต่ดันปัดทิ้งไปที่พื้นเมื่อครู่นี้และไม่รู้ว่าปลิวหายไปไหนแล้ว

วัน นั้นอาจารย์หนุ่มเลยสอนไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะไม่ได้เตรียมตัว นอกจากนั้นนิสิตสาวคู่สวาทของเขายังมานั่งจองโต๊ะหน้าเหมือนเดิม ด้วยชุดนิสิตตัวเก่งที่มีรอยยับบริเวณหน้าอกอย่างเห็นได้ชัด และสิ่งสำคัญที่ทำให้เสียสมาธิคือเมื่อก้อยจงใจแยกขาออกเผยให้เห็นว่าหล่อน ยังไม่ได้ใส่กางเกงใน นอกจากนั้นยังมีน้ำเหนียว ๆ ที่ไหลย้อยลงไปตามขาเรียว บางส่วนก็หยดลงบนพื้นเป็นหย่อม

กลุ่มอาจารย์หญิงแก่ ๆ ก็ยังคงพยายามยื่นเรื่องขึ้นสู่ผู้บริหารมหาลัยเพื่อผลักดันกฏระเบียบที่ ห้ามไม่ให้นิสิตสาวที่ใส่ชุดคับติ้วเข้าห้องเรียน ที่แปลกก็คือ เรื่องที่ยื่นขึ้นไปไม่เคยกลับมา หรือกลายเป็นคำสั่งใด ๆ แต่กลับหายไปเฉย ๆ ในขณะที่มีนิสิตตัดชุดดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นเป็นดอกเห็ด

ความ สัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างก้อยนิสิตสาวสุดเซ็กส์กับอาจารย์หนุ่มยังคง ดำเนินต่อไปด้วยดีตลอดเทอม นั้น โดยเมื่อผลคะแนนสอบกลางภาคออกมาทุกคนก็ต้องประหลาดใจ เมื่อคะแนนของก้อยนั้นมา เป็นที่สอง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับผู้ที่ได้คะแนนท๊อปนั้นเป็นไปตามคาดอยู่แล้วคือนายแว่น นิสิตชาย ที่ใส่แว่นหนาเตอะสมชื่อและวัน ๆ หมกมุ่นอยู่แต่ในห้องสมุดแทบตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงก็ว่าได้ แต่ก้อยนั้นโดยปกติแล้วจะรั้งอยู่ท้าย ๆ ดังนั้นผลการเรียนที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้านี้ย่อมสร้างความสงสัย ให้กับเพื่อน ๆ ในชั้นเรียน โดยเฉพาะคนที่สงสัยก้อยมากที่สุดก็คือ บี เพื่อนร่วมหอของก้อยนั้นเอง
บีนั้นจัดได้ว่าเป็นนิสิตสาวที่สวยมากคน หนึ่ง โดยทั้งบีและก้อยจัดได้ว่าเป็นดาวเด่นของห้องที่ไม่มีคู่แข่งมาทาบทาม แต่สองสาวนี้จะสวยคนละแบบ โดยก้อยจะผิวออกคล้ำกว่าและสวยคมแบบสาวไทย ส่วนบีนั้นผิวขาวใสและหน้าออกไปทางหมวย เรียกว่าสวยเซ็กซี่แบบอ้อน ๆ แต่เรื่องหุ่นนั้นไม่ต้องพูดถึง ทั้งคู่สามารถที่จะไปเป็นนางแบบได้สบาย ๆ แน่ล่ะสาวบีก็เป็นอีกคนหนึ่งที่นิยมชุดนักศึกษาที่รัดรูปเน้นสัดส่วนที่พระ เจ้าสร้างมาให้อย่างสมบูรณ์แบบ เวลาบีกับก้อยเดินไปไหนด้วยกันในมหาวิทยาลัยก็จะตกเป็นเป้าสายตาของทั้ง นิสิตชาย อาจารย์ตั้งแต่หนุ่มยันวัยดึก หรือแม้แต่ลุงภารโรงที่น่าจะหมดวัยแล้วก็ยังเป้ากางเกงโป่งพอง มองขาเรียวงามและบั้นท้ายที่ส่ายไหวของสาววัยเจริญพันธ์แบบน้ำลายหก ในจินตนาการของผู้ชายหื่นกามเหล่านี้ไม่รู้ว่าสองสาวได้ถูกเย็ดไปไม่รู้กี่ ครั้งกี่หนต่อวัน สำหรับเรื่องเรียนนั้นบีค่อนข้างได้เปรียบก้อย เพราะเป็นลูกสาวของครอบครัวทีมีฐานะทางภาคเหนือ โดยก่อนเข้ามหาลัยพ่อแม่ได้ส่งเรียนพิเศษและยังเคยส่งไปฝึกภาษาภาคฤดูร้อน ที่ออสเตรเลีย ทำให้การอ่านเขียนภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดีมาก ในทุกวิชาบีจะทำได้ดีกว่าก้อยเกือบทั้งหมด ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นสิ่งที่หล่อนไม่สามารถยอมรับได้ โดยหญิงสาวค่อนข้างมั่นใจว่าจะต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลัง เพราะระยะหลัง ๆ นี้ก้อยกลับมาที่หอพักดึกเป็นประจำ ในสภาพที่อิดโรย เสื้อผ้ายับเหมือนกับโดนข่มขืน บางคืนก็ไม่กลับมาเลย เมื่อถามเพื่อนสาวก็ตอบอ้อมแอ้มว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ครั้งหนึ่งที่ก้อยกลับหอเกือบเที่ยงคืน มาถึงก็ถอดชุดนิสิตออกกองในตะกร้าแล้วหลับผลอยอย่างหมดเรี่ยวแรง วันรุ่งขึ้นบีแอบไปรื้อชุดนิสิตที่ยับยู่ยี่นั้นมาพิจารณาดูอย่างใกล้ชิดก็ พบว่ามีคราบแห้งกรังติดอยู่หลายจุด โดยเฉพาะบริเวณอกเสื้อที่เป็นหย่อมใหญ่

บียังคงเป็นสาวบริสุทธ์ที่ไม่เคยมีใครได้เจาะไข่แดง ถึงแม้ว่าจะมีหนุ่มสนใจอยู่หลายคน แต่สาวสวยเป็นคนที่ไว้ตัวและยึดมั่นคำสอนของผู้ปกครองที่ให้รักษาพรหมจรรย์ ไว้จนกว่าจะแต่งงาน ดังนั้นถึงแม้ว่าสาวเจ้าจะไม่มีประสบการณ์ในการร่วมรัก แต่หล่อนก็ไม่ถึงกับโง่จนไม่สามารถเดาได้ว่าคราบที่อยู่บนชุดของเพื่อนสาว นั้นมาจากไหน บีสามารถหลับตาเห็นภาพของเพื่อนร่วมหอถูกเย็ดในชุดนิสิตคับติ้วตัว นี้ เจ้าหนุ่มผู้โชคดีคนนี้คงจะคลั่งไคล้ชุดนิสิตมากถึงขนาดจงใจหลั่งความสุขบน สองเต้าของคู่สวาท ช่างวิตถารจริง ๆ พลันแวบหนึ่งของความคิดที่ผ่านเข้ามาก็ทำให้บีอุทานออกมา หรือว่าหนุ่มลึกลับคนนี้ก็คือ ...
ทุกสิ่งทุกอย่างที่สงสัยดูจะลงตัวในที่สุด
“ร้ายจริงนะเพื่อนเรา ฟันอาจารย์เลยหรือนี่”

สาว สวยบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไรกันแน่ ขยะแขยง ชิงชัง แต่ในส่วนลึกของความคิดกลับเกิดอารมณ์บางอย่างที่นอกเหนือการควบคุมของสำนึก เพราะความจริงแล้วอาจารย์หนุ่มนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่ดูดีและสุภาพ ถ้าหากสามารถลบความเป็นศิษย์กับอาจารย์ไปได้เขาก็เรียกได้ว่าอยู่ในลำดับต้น ๆ ของผู้ชายในสเป็คของหล่อนได้สบาย ความคิดของบีเริ่มไปไกล จินตนาการถึงว่าอาจารย์หนุ่มกับเพื่อนสาวของหล่อนกำลังเย็ดกันอยู่ตรงหน้า ทั้งคู่คงจะขย่มร่างกระเด้ากันในท่าต่าง ๆ ตามที่หล่อนเคยเห็นในหนังเรทอาร์ บีเอนตัวลงนอนบนเตียง มือเริ่มเลื่อนไปบริเวณที่สามารถสร้างความเสียวสุขให้กับมนุษย์ผู้หญิง บดคลึงที่ปุ่มกระสันต์สลับกับลากขึ้นลงบริเวณสองแคม ถึงจะเป็นสาวพรหมจรรย์ แต่บีก็ไม่ใช่คนหัวโบราณ หญิงสาวเรียนรู้การช่วยตัวเองจนถึงจุดสุดยอดตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไม่ว่าเป็นการใช้นิ้วหรือน้ำจากฝักบัว เหลือเพียงไม่เคยสอดใส่นิ้วหรือสิ่งของใดเข้าไปในช่องคลอดเพราะกลัวว่าจะทำ ให้เยื่อบางนั้นขาดไปก่อน ความจริงแล้วหล่อนเป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างร้อนแรงทางเพศและสามารถที่จะทำ ให้ตัวเองเสียวจนถึงสวรรค์ติดกันหลายครั้ง บัดนี้หล่อนกำลังฝันว่าหากท่อนเนื้อของอาจารย์หนุ่มได้สอดเข้ามาในถ้ำสวาท ของหล่อน และเริ่มโหมกระเด้าหล่อนจากช้า ๆ เปลี่ยนเป็นแรงและเร็วขึ้น ขณะที่เขาจูบไซ้สองเต้าของหล่อน อาร์ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร ไม่กี่นาทีร่างงามนั้นก็มีอาการเกร็งกระตุกครั้งแรก แต่สาวเจ้าไม่ยอมหยุดอยู่เพียงเท่านั้น ยังคงทำร้ายตัวเองต่อไปจนกระทั่งครั้งที่สอง และครั้งที่สามที่รุนแรงจนบีต้องร้องครางออกมา ร่างสั่นเทิ้ม น้ำเงี่ยนทะลักหลั่งจากร่องหีบริสุทธิ์จนเปียกแฉะไปหมด ก่อนที่หล่อนจะหมดสภาพ ผลอยหลับไปอย่างมีความสุข

ในขณะที่บีกำลัง มีความสุขในจินตนาการอยู่นั้น ก้อยเพื่อนสาวของหล่อนก็กำลังตะกายสู่สวรรค์จากการเย็ดกันจริง ๆ กับอาจารย์สุดที่รักที่บ้านของเขา ทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเหงื่อชุ่มร่างจากการออกแรง โดยสาวสวยนอนหงายให้เขาขย่มเข้าใส่ร่างนางแบบของหล่อนอย่างดุเดือด ส่วนสะโพกของหล่อนก็ร่อนรับการกระเด้าของฝ่ายตรงข้ามอย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน
“โอย ซีดส์ ... เสียวเหลือเกิน ที่รักขา แรง ๆ หน่อย”

ก้อย ร้องเร่งให้คู่สวาทเย็ดหล่อนอย่างเต็มที่ สองมือกอดรัดร่างเขาแนบแน่น จิกเล็บลงบนหลังชายหนุ่มด้วยความเสียวสุขอย่างสุดกลั้น พร้อมกับแอ่นเต้าเต่งขึ้นอัดกับหน้ายามที่เขาดูดเม้มปลายถันที่ชูชัน ลีลารักของอาจารย์หนุ่มช่างถึงใจจนหล่อนตกเป็นทาสรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ต้องมาให้เขาเย็ดถึงบ้านแทบทุกวันและแต่ละวันไม่เคยมีคำว่าครั้งเดียว ในเวลาไม่ถึงเดือนหากมีใครสังเกตก็จะรู้สึกได้ถึงสรีระที่เปลี่ยนไปของหญิง สาว สะโพกเริ่มผายออกจากการถูกกระเด้าอย่างต่อเนื่อง และเต้านมที่ขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่กลับยิ่งดูเหมือนทำให้เซ็กซี่มากกว่าเดิม

ความจริงแล้วก้อยก็ พอรู้ตัวอยู่ว่าเพื่อนร่วมหอคงจะต้องรู้สึกถึงความผิดปกติเหล่านี้ รวมถึงการกลับหอไม่ตรงเวลา และแน่ละ ผลคะแนนของหล่อน ก้อยได้วางแผนบางอย่างไว้แล้วในใจโดยต้องอาศัยความร่วมมือของอาจารย์หนุ่ม ซึ่งเชื่อว่าเขาคงไม่ปฏิเสธ แต่ว่าตอนนี้ขอตักตวงความสุขจากการเย็ดกับเขาให้หนำใจเสียก่อน เพราะตอนนี้ก้อยกำลังจะเสร็จอีกแล้ว เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ของวันนี้ที่ทั้งสองแทบไม่ได้ลุกจากเตียงเลย ตั้งแต่เช้า
“อูย...ก้อยจะไม่ไหว... ผัวขา...ซีดส์...”
“ผัวก็จะออกแล้ว พร้อมกันนะเมียจ๋า”
สอง หนุ่มสาวจูบปากกันอย่างดูดดื่ม อัดกระแทกร่างเข้าใส่กันเป็นจังหวะจนเกิดเสียงดังพั่บ ๆ สลับกับเสียงร้องครวญครางของทั้งสองฝ่าย ซึ่งจากการที่ได้เย็ดกันมาตลอดร่วมสองเดือนนี้ทำให้ทั้งคู่รู้อารมณ์จังหวะ ของฝ่ายตรงข้าม การเคลื่อนไหวจึงสอดคล้องกันอย่างไม่มีผิดพลาด และแล้วจุดมุ่งหมายที่สองหนุ่มสาวร่วมกันไขว่คว้าก็มาถึง เมื่อทั้งเขาและหล่อนถึงจุดสุดยอดในเวลาเดียวกัน
“โอยยยยย....อออกแล้วววว ...”
ก้อย กอดรัดร่างคู่สวาทแนบแน่น ช่องทางสวาทบีบรัดตัวอย่างรุนแรง ส่วนอาจารย์หนุ่มก็ร้องครางออกมาเหมือนวัวถูกเชือด อัดกระแทกเข้าไปจนมิดด้ามเป็นครั้งสุดท้าย ร่างเกร็งขณะฉีดน้ำเงี่ยนเข้าสู่มดลูกสาวคนรักอีกครั้งหนึ่ง

“ก้อยสงสัยว่าเริ่มจะมีคนสงสัยเรื่องของเราแล้วละค่ะ”
นิสิตสาวเริ่มเปิดฉากสนทนา ขณะที่นอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียงโดยเขาสวมกอดอยู่ด้านหลัง มือลูบไล้เต้าเต่งที่น่าหลงไหล
“ใครเหรอ”
“บี เพื่อนร่วมหอของก้อยเอง”
“อืม ... บีนี่คือเพื่อนผู้หญิงคนที่เดินด้วยกันประจำหรือเปล่า”
“ช่าย ..คนที่ขาวสวยหมวยเซ็กส์นั่นแหละค่ะที่รัก” ก้อยค้อนน่ารัก “รู้นะว่าพี่ก็แอบมองบีอยู่บ่อย ๆ ในชั้น”
“เปล่านะ ...แหม... พี่ก็มองแต่ที่รักคนนี้คนเดียวแหละ”
“ปากหวาน ... เสียอย่างเดียว ... ตอแหล”
“อ้าว ...”
“ก้อย ไม่ว่าหรอกค่ะ แหมตามธรรมชาติคนน่ารักก็ต้องมีคนมอง อยู่ร่วมห้องกับบีนะ ก้อยยังอยากเกิดเป็นผู้ชายเลย” ก้อยพลิกร่างหันกลับมามองเขายิ้ม ๆ “ถามตรง ๆ ดีกว่าค่ะ พี่เคยเก็บเอาบีไปชักว่าวบ้างมั๊ย”
“เฮ๊ย .. ทำไมถามยังงั้น”
“งั้นถามใหม่ พี่เคยจินตนาการว่าเย็ดบีกี่ครั้งแล้ว” ขณะที่ถามก็เลื่อนมือลงไปลูบไล้เจ้าท่อนเนื้อของชายคนรัก “เวลามองเพื่อนก้อยในชุดนิสิตฟิต ๆ ที่รักก็ควยแข็งแล้วใช่มั๊ยละ ก้อยรู้”
“บ้าใหญ่แล้วเรา ... ถามอะไรก็ไม่รู้” เขาพยายามบ่ายเบี่ยง ทั้งที่สิ่งที่แฟนสาวพูดนั้นมันจริงซะยิ่งกว่าจริง โดยเฉพาะเมื่อหล่อนไม่พูดเปล่า มือก็สาวท่อนเอ็นของเขาจนมันเริ่มสู้มือขึ้นมาอีก
“บีเค้ายัง บริสุทธิ์อยู่แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ก้อยรู้เพราะเคยแอบดูตอนเขานอนโป๊นะ สองแคมยังเป็นสีชมพูปิดสนิทอยู่เลย” ประโยคต่อมาทำให้ชายหนุ่มแทบไม่เชื่อหู
“ที่รักอยากจะเย็ดบีจริง ๆ มั๊ยละคะ”
.........

“นี่เราจะมาไม้ไหนกันแน่ จะลองใจพี่งั้นเหรอ”
“เปล่า ค่ะ... ความคิดก้อยคือว่า” หญิงสาวเริ่มต้นอธิบาย “ใม่ช้าก็เร็วบีก็คงจะรู้เรื่องของเรา ซึ่งถ้าหากเค้านำไปพูดต่อ ที่สุดก็คงรู้กันไปทั่วห้องแล้วเราก็คงเดือดร้อน”
“อือ...ผมก็คงโดน ไล่ออกในข้อหาเป็นผัวลูกศิษย์” เขาหัวเราะ แต่ในใจก็กังวลอยู่บ้าง “ก็สมควรแหละ ดันมีลูกศิษย์น่าเย็ดอย่างนี้ใครจะไปอดใจได้”
“แหมพูด ถูกใจ งั้นวันนี้ผัวไม่ต้องทำอย่างอื่นนอกจากเย็ดก้อยทั้งวันเลยนะคะ อุ๊ย” ทำตาโตเมื่อเห็นว่าเจ้าท่อนสวาทนั้นมันพร้อมจะใช้งานอีกแล้ว
“ดีจ๊ะ ตอนนี้ออกไปใหนก็รถติด น้ำมันก็แพง” พูดพร้อมกับเริ่มปลุกเร้าอารมณ์สาวด้วยการคลึงเคล้นเต้าเต่ง “สู้เราเติมน้ำมันให้กันอยู่ที่บ้านนี้ดีกว่า”
“ทำพูดดี ... ขอให้กลั่นน้ำมันให้ทันเถอะ” ก้อยยิ้มอย่างยั่วยวน ขยับตัวขึ้นคร่อมร่างของชายคนรัก จัดสะโพกอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมทำให้สองแคมเสียดสีอยู่กันส่วนหัวที่ผงก ราวกับงูใหญ่ที่อยากจะมุดเข้าไปในถ้ำสวาทที่จ่ออยู่ข้างหน้า นิสิตสาวสุดเซ็กส์จงใจส่ายสะโพกหลอกล่อ ให้เขาแอ่นร่างขึ้นมาหล่อนก็ถอยร่างโดยรักษาระยะให้ปากช่องทางสวรรค์แตะ อยู่กับปลายจรวด หัวเราะชอบใจเมื่อได้หยอกล้อให้เขางุ่นง่านได้ หญิงสาวก้มหน้าลงจูบปากอาจารย์หนุ่มอย่างแสนรัก เมื่อเขาเลื่อนมือไปจับสะโพกของหล่อนให้หยุดนิ่ง และดึงรั้งเข้าหาตัวในขณะที่ส่วนกลางก็แอ่นสวนขึ้นทำให้เจ้างูร้ายเคลื่อน ตัวเข้าไปในช่องทางสวาทอันพิเศษสุดนั้นอย่างช้า ๆ จนสุดตัว

“อูย... ซีดส์”
ถึง แม้ว่าถ้ำสวรรค์ของก้อยจะยังชุ่มชื้นจากน้ำเงี่ยนที่ทั้งสองปลดปล่อยออกมา ก่อนหน้านี้ แต่มันก็ยังฟิตแน่นและบีบกระชับท่อนเอ็นของเขาตลอดลำ ไม่แตกต่างจากครั้งแรกที่เขาสอดใส่เข้าไปในร่างนิสิตสาวมากนัก อดคิดไม่ได้ว่าถ้าหากได้เสียบเข้าไปในช่องคลอดที่ใหม่แกะกล่องมันจะเสียว สุขสักขนาดไหน ชายหนุ่มยอมรับว่าสาเหตุที่เขาฟื้นตัวขึ้นได้อย่างรวดเร็วก็คือการที่ได้ ฟังก้อยเล่าถึงความสาวบริสุทธิ์ของเพื่อนร่วมหอ มันทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะคิดฝันไปว่าในชีวิตนี้น่าจะได้เสียบร่องหีที่สดซิ งสักครั้ง
คิดแล้วชายหนุ่มก็ตัดสินใจเอ่ยปากถาม
“เมื่อกี่นี้ก้อยพูดค้างถึงเรื่องเพื่อนอยู่ว่าเขาอาจรู้เรื่องของเรา ...”
ก้อยหัวเราะ ก้มกระซิบที่ริมหู
“แหม...นึกว่าที่รักจะไม่ถามซะแล้ว”
เขาตอบหล่อนด้วยการจูบไซ้สองเต้าที่อยู่ตรงหน้า ส่วนเบื้องล่างก็แอ่นรับเมื่อหล่อนเริ่มต้นขยับซอยเนิบ ๆ
“คือก้อยคิดว่าทางหนึ่งที่จะปิดปากไม่ให้บีแพร่งพรายความลับก็คือต้องทำให้เค้าตกอยู่ที่นั่งเดียวกับเรา ...”
“ทำยังไงเหรอ”
“ก้อยก็จะพาบีมาให้ผัวของก้อยเย็ดไงคะ”
เขาถึงกับตาลุกอย่างลืมตัว คิดว่าหล่อนคงกำลังแกล้งเขา
“พูดล้อเล่นอีกแล้ว ... อูย”
ร้อง ออกมาด้วยความเสียวตอนจบประโยค เมื่อถูกคู่สวาทขมิบกล้ามเนื้อภายในตอบโต้การที่เขาสวนเข้าไปจนมิดด้าม หลังจากที่มีสัมพันธ์กับเขาก้อยได้ขวนขวายศึกษาวิธีการที่จะปรนเปรอคู่รัก ให้ติดใจ ทั้งจากทางอินเตอร์เน็ตและหนังสือ เช่นการบริหารกล้ามเนื้อช่องคลอดให้แข็งแรง ซึ่งก็ได้ผลเพราะทำให้เขาหลงหล่อนหัวปักหัวปรำ ความจริงหากหล่อนสามารถมีความตั้งใจศึกษาวิชาเรียนได้เช่นนี้คงจะจบได้ เกียรตินิยมอันดับหนึ่งเป็นแน่แท้

“ไม่ได้ล้อเล่นค่ะ หลังเลิกเรียนก้อยว่าจะชวนบีมาที่นี่พรุ่งนี้เลย ให้ที่รักเสียบในชุดนักศึกษาแบบที่ชอบ ให้สมใจอยากไม่ต้องแอบจินตนาการชักว่าวอีกต่อไป” ค้อนอย่างหมั่นไส้เมื่อเห็นอาการตื่นเต้นอย่างออกนอกหน้าของชายหนุ่ม
“แล้วก้อยยอมให้พี่เย็ดผู้หญิงคนอื่นเหรอ โอ๊ย”
“ดูพูดเข้าสิ ...เดี๋ยวขย่มให้หักเลย ไม่ใช่ผู้หญิงที่ไหนก็ได้นะคะ ต้องเป็นคนที่ก้อยเลือกให้เท่านั้น”
“จ๊ะ ...”
“และที่สำคัญ พี่ต้องยังรักก้อยเหมือนเดิมด้วยนะ”
“รักมากกว่าเดิมไม่ได้เหรอ .. ว่าแต่ ... ถึงก้อยจะพามา แต่พี่ก็ไม่คิดว่าเขาจะยินยอมหรอก”
“ถ้าหมูมาถึงบ้านแล้ว พี่จะปล่อยให้เดินออกไปเฉย ๆ ก็ช่วยไม่ได้นะ”
“แหม ข้อหาข่มขืนนี่ โทษถึงขั้นติดคุกตลอดชีวิตเลยนะ ชักกลัวแล้วสิ”
“ไม่ ต้องกลัวหรอกค่ะ เดี๋ยวก้อยจะติดต่อเพื่อนให้หายาปลุกเซ็กส์ให้ ใส่ในน้ำให้บีดื่ม รอยาออกฤทธิ์ก่อนไม่แน่บีอาจจะเป็นฝ่ายปล้ำพี่เองก็ได้”

“พูดเข้าไป อือ ... แต่ก็เป็นแผนที่ไม่เลว แล้วไงต่อไปจ๊ะ”
“พอมอมยา แล้ว ที่รักก็จัดการเย็ดบีให้สุด ๆ เลย จะเสียบรูไหน ท่าใหนที่ใผ่ฝันไว้ก็เต็มที่ ก้อยก็จะช่วยถ่ายวีดีโอเพื่อเก็บเอาไว้แบล็คเมล์ ตราบใดที่เรามีวีดีโอนี้บีก็จะไม่มีวันกล้าเปิดเผยเรื่องของเรา”
ชายหนุ่มเริ่มรู้สึกได้ถึงความร้ายกาจของสาวสวยคนนี้ ช่างน่ากลัวจริง ๆ
“เฮ้อ ... ความจริงถ้าวีดีโอนี้หลุดออกไป คนที่จะซวยมากกว่าก็คือพี่”
“แหม... กลัวไปได้ที่รัก” ก้อยยิ้มให้คู่สวาท เริ่มต้นเคลื่อนไหวรุนแรงตามอารมณ์ที่ประทุขึ้นเรื่อยๆ “ฝีมือก้อยถ่าย ไม่ให้ติดหน้าพี่หรอกน่า รับรองได้”
แผนการที่คู่สวาทตกลงกันในขณะที่ ร่วมรักกันอยู่นี้ ยิ่งสร้างอารมณ์ใคร่ให้กับทั้งสองจนต้องอัดร่างเข้าหากันอย่างเผ็ดร้อนชนิด ใครดีใครอยู่ ชายหนุ่มสังเกตว่าก้อยเริ่มอ่อนแรงลงจึงเปลี่ยนท่า ให้สาวคนรักของเขาคุกเข่า่แล้วสอดควยเข้าเสียบจากทางด้านหลัง สอดมือเข้าไปบีบเคล้นเต้าเต่งทั้งสองที่กระเพื่อมตามจังหวะกระเด้าอย่าง หนักหน่วง

“อูย...ผัวขา...เมียมีความสุขเหลือเกิน ... ซีดส์”
“ผัวก็เหมือนกัน ...หีเมียฟิตดีเหลือเกิน โอย”
“เย็ดแรง ๆ ค่ะที่รัก อย่าหยุดนะ โอย ... จะออกอีกแล้ว”
เขา ใช้สองมือรั้งสะโพกขนาด 35 นิ้วของสาวคนรักไว้ แล้วอัดกระเด้าพั่บ ๆ อย่างไม่ปราณีตามคำร้องขอ ทำให้ก้อยต้องร้องครางด้วยความเสียวสุข หายใจหอบแรง ร้องเร่งให้เขาจัดการด้วยภาษาไทยแท้ตามแบบที่เขาชอบขอร้อง
“โอย...ควยของผัวกระแทกปากมดลูกเมีย..เสียวเหลือเกิน ..ซีดส์”
ยิ่ง ได้ยินเขาก็ยิ่งเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างมาก อาการบีบรัดตัวของถ้ำสวาทบอกให้รู้ว่าหล่อนกำลังจะถึงสวรรค์ ส่วนชายหนุ่มนั้นออกมาหลายครั้งแล้วทำให้คราวนี้เขาอยู่ได้นานขึ้น ตั้งใจว่าจะทำให้ศิษย์สาวเสร็จหลาย ๆ ครั้งก่อนที่จะชโลมมดลูกหล่อนด้วยน้ำเงี่ยนของเขา
“ที่รักขา ... ซีดส์ ... บีบนมเมียค่ะ ... จะออก... ออก ... แล้ว โอ๊ย”

อีก ครั้งหนึ่งที่ก้อยสาวสวยถึงจุดอย่างรุนแรงจากการกระเด้าเย็ดอย่างถึงใจของ คนรัก ร่างงามของหล่อนเกร็งกระตุกเป็นจังหวะ ภายในช่องสวาทตอดรัดท่อนเนื้อเขาตุบ ๆ ราวกับต้องการจะรีดของเหลวออกจากกระเปาะเก็บของเขาให้ได้ ชายหนุ่มขบกรามแน่นอดกลั้นอารมณ์ไว้เพราะเขายังอยากที่จะอัดหล่อนต่ออีกสัก พัก เนื่องจากรู้ดีว่าหลังจากหลั่งคราวนี้แล้วคงต้องใช้เวลาพักนานพอสมควรกว่า จะเริ่มครั้งใหม่ได้
“โอย ...ยังไม่ออกอีกเหรอคะ ก้อยหมดแรงแล้ว”
หล่อน คงจะหมดสภาพจริงคราวนี้ เพราะถึงกับทรุดตัวลงนอนคว่ำบนเตียงโดยมีร่างของเขาตามทาบทับลงบนหลังเปลือย ชายหนุ่มจูบไซ้ต้นคอหล่อนจากทางด้านหลัง สูดดมความหอมหวานของร่างสาววัยรุ่น ส่วนล่างของเขาก็ยังคงกระเด้าก้นของแฟนสาวโดยผ่อนความเร็วลงเพราะเรียนรู้ ว่าหลังจากถึงจุดสุดยอดใหม่ ๆ ผู้หญิงจะรู้สึกเสียวมาก (รู้สึกว่าคงไม่ใช่ก้อยฝ่ายเดียวที่ศึกษากามสูตรเพิ่มเติม)
“ก้อยจ๋า ... พี่รักก้อยที่สุดเลย”
เขา พร่ำพรอดคำหวานที่ริมหูขณะที่ไซ้หล่อน มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างเปลือยอย่างแสนรัก ขยับก้นซอยเข้าออกในร่องหีที่บัดนี้ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของสาวสวยที่ทะลัก หลั่งออกมา สักครู่เขาก็ถอนตัวออก พลิกร่างเปลือยอันอ่อนระทวยของก้อยให้หงายขึ้นก่อนจะดึงขาให้เนินสวาทมาพาด อยู่บริเวณขอบเตียง เขายอมรับว่าเนินเนื้อของนิสิตสาวนั้นโหนกนูนสวยงามชนิดที่นางแบบ นู๊ดบางคนในปฏิทินปลุกใจเสือป่ายังเทียบไม่ติด อาจารย์หนุ่มอดไม่ได้ที่จะซบหน้าลงระหว่างขาเรียวสวย ใช้ลิ้นลากบริเวณรอยแยกของสองแคม ไล่สูงขึ้นมาจนพบกับปุ่มที่ไวต่อความรู้สึกนั้น ตวัดลิ้นวนเวียนบนปุ่มกระสันต์ของหล่อนสลับกับดูดเม้มจนทำให้ก้อยต้องแอ่น โคกขึ้นอัดกับใบหน้าเขา
“โอย ... ที่รักขา ...”
ขณะที่ใช้ปากทำ งานนั้นเขาก็ไม่อยากให้อารมณ์เสียวขาดช่วง ชายหนุ่มจึงจัดร่างใหม่ให้ร่างของเขาไปคล่อมอยู่บนร่างเปลือยหุ่นนางแบบใน ลักษณะกลับหัวกลับหาง โดยส่วนกลางของเขาอยู่ตรงกับบริเวณใบหน้าสวยของหล่อน ซึ่งก้อยรู้ดีว่าเขาต้องการให้ทำอะไร
“ซีดส์...ดีจัง ก้อยจ๋า”

สวรรค์ เป็นของอาจารย์หนุ่มเมื่อสาวคนรักประคองเจ้าท่อนเนื้อแข็งเกร็งให้จ่อที่ ริมฝีปากบาง ใช้ลิ้นตวัดเลียส่วนหัวก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้ปากห่อหุ้มตั้งแต่ส่วนปลาย หล่อนเม้มปากรูดขึ้นลงตลอดท่อนลำช้า ๆ แต่ว่าในแต่ละครั้งอมเข้าไปลึกมากขึ้น สร้างความเสียวสุขให้กับชายหนุ่มผู้โชคดีอย่างสุด ๆ เขาใช้ปากในการปรนเปรอหล่อนเป็นการตอบโต้ แต่ดูเหมือนว่าเกมนี้เขาจะตกเป็นรอง เพราะก้อยใช้ปากอย่างสุดฝีมือชนิดที่ว่าทำเอาเอวของเขาขยับส่ายอย่างควบคุม ไม่ได้ รู้สึกประหลาดใจที่หล่อนสามารถจะรับท่อนเนี้อของเขาเข้าไปได้จนเกือบสุด
“โอย..หยุดก่อนที่รักจ๋า เดี๋ยวน้ำแตก”
เหมือน กับเป็นการแกล้ง แทนที่หล่อนจะหยุดตามคำขอกลับรั้งสะโพกของชายหนุ่มไว้พร้อมกับรูดปากดูด ท่อนเนื้อของเขาเร็วขึ้น โดนเข้าไม้นี้ชายหนุ่มก็หมดท่า เขายอมรับว่ามันให้ความรู้สึกที่คนละแบบกับยามที่เย็ดหีหล่อน แต่ก็วิเศษสุดไม่แพ้กัน ขณะนี้เขากำลังเสียวสุขจนลืมตัว ขยับเอวกระเด้าหน้าสวยของแฟนสาวราวกับกำลังกระเด้าโคกหี ซึ่งก้อยก็ไม่ได้ขัดขืนเพียงแต่พยายามใช้สองมือควบคุมสะโพกเขาไม่ให้อัด กระแทกหน้าหรือแค่ป้องกันยามที่เขาอยากจะยัดท่อนควยเข้าไปให้สุดคอหอยหล่อน
“โอย ... ซีดส์ .. จะออกแล้วเมียจ๋า ... อูย”
ความสุขสุดยอดที่เขา กำลังได้รับทำให้ชายหนุ่มตัดสินใจที่จะไม่อดกลั้นต่อไป เพราะแฟนสาวไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด เขารู้ดีว่าหล่อนต้องการที่จะทำต่อจนกระทั่งเขาเสร็จคาปากแน่นอน ซึ่งตอนนี้เขาก็ไม่มีปัญญาจะขัดขืนแล้ว อาจารย์หนุ่มขยับเอวเย็ดปากนิสิตสาวเร็วขึ้น แรงขึ้น จนในที่สุดร่างของเขาก็เกร็ง สะโพกสั่นระริก
“อูย ... ซีดส์ ... จะออก ... ออกแล้ว ... ซีดส์ ..”

ก้อย มีอาการสำลักเล็กน้อยเมื่อชายคนรักระเบิดความสุขเข้าสู่ลำคอหล่อนอย่างเต็ม รัก รู้สึกได้ถึงสายธารน้ำ กระฉูดออกมาเป็นระลอก ซึ่งหล่อนก็กลืนกินลงไปโดยทุกหยาดหยด ยังดีที่เขาได้หลั่งมาก่อนหน้านี้แล้วทำให้ปริมาณน้ำเงี่ยนมีไม่มากนัก สาวสวยใช้มือลูบไล้บริเวณกระเปาะเก็บที่กำลังบีบรัดตัวราวกับจะช่วยรีด เมือกสวาทออกมาให้หมด ถึงตอนนี้ชายหนุ่มรู้แล้วว่า หล่อนไม่ได้พูดเล่นเลยที่ขู่เขาก่อนหน้านี้ว่า ขอให้กลั่นน้ำให้ทันเถอะ
“ก้อยจ๋า ... พี่มีความสุขเหลือเกิน พี่รักก้อยนะ”
“ที่รักขา .. ก้อยก็รักพี่ที่สุดค่ะ”
สอง หนุ่มสาวประกบปากจูบกันเนิ่นนานอย่างสุดเสน่หา ก่อนที่จะนอนกอดกันหลับไปอย่างอ่อนแรง โดยไม่สนใจที่จะลุกไปใส่เสื้อผ้า จะใส่ไปทำไม ในเมื่อเดี๋ยวตื่นขึ้นมากก็ต้องถอดอีก

…………

เช้า ตรู่วันจันทร์ เริ่มสัปดาห์ใหม่ เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในห้องพักของก้อยกับบี สองนิสิตสาวสุดเซ็กซี่ ทั้งคู่มีเรียนวิชาเดียวกันตอนเก้าโมงเช้า แต่คนที่งัวเงียลุกขึ้นมากดนาฬิกาก็คือสาวบีผู้ที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ตลอดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หันไปมองที่เตียงเพื่อนสาวก็เห็นก้อยนอนสลบไม่ไหวติง ไม่รู้ว่าเมื่อคืนแอบกลับบ้านมาตอนไหน บีส่ายหน้าอย่างระอา ใจจริงนึกอยากจะเตือนบ้าง แต่ก็คิดว่าก้อยก็โตพอที่จะมีความรับผิดชอบ และดูท่าทางชีวิตของเพื่อนร่วมห้องก็มีความสุขมากกว่าช่วงก่อนหน้านี้เสีย อีก ตัวหล่อนเองเสียอีกที่ยังรู้สึกอยู่เสมอว่าขาดบางสิ่งบางอย่างในชีวิต

“หากยังไม่พบคนถูกใจจริง ๆ ก็ร้องเพลงรอไปก่อนเถอะเรา”
หญิง สาวคิดขณะที่เดินเข้าห้องอาบน้ำ ถอดเสื้อชุดนอนออกเผยให้เห็นร่างเปลือยขาวโพลนที่ได้รูปสมส่วน มองตัวเองในกระจกด้วยความภาคภูมิใจ ผู้ชายคนที่จะได้เชยชมเรือนร่างงามสุดยอดนี้จะต้องเป็นคนที่หล่อนเลือกสรร แล้วว่าดีพร้อมทุกอย่าง บรรดาเพื่อนชายที่คบ ๆ อยู่ตอนนี้ถึงแม้จะมีหน้าตาใช้ได้ แต่ส่วนใหญ่ล้วนแต่กินเหล้าเมายา หรือเล่นคะนองไปวัน ๆ ตามประสาวัยรุ่น หรือบ้างก็จ้องแต่จะหาโอกาสผสมพันธ์อย่างเดียว แน่นอนสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและหุ่นสุดเซ็กส์อย่างบีนั้นเคยถูกหนุ่ม หื่นกามแต๊ะอั๋งอยู่ทุกวัน ทั้งคนที่เป็นเพื่อนและไม่รู้จัก อย่างเช่นเมื่อขึ้นรถเมล์แน่น ๆ ก็มักมีพวกโรคจิตเบียดเข้ามาถูเป้ากับบั้นท้ายบ้าง เอาแขนมาโดนนมบ้าง

สาย น้ำเย็นจากฝักบัวทำให้บีเริ่มหายจากงัวเงีย ลูบไล้สบู่ไปตามร่างหุ่นนางแบบ ปล่อยอารมณ์ให้ผ่อนคลาย นึกไปถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตน จริง ๆ แล้วตอนที่อยู่ปีสามก็เกือบจะลงเอยกับวุฒิเพื่อนชายคนหนึ่งที่มีความ สัมพันธ์กันมาโดยดี ก่อนที่เขาจะแสดงธาตุแท้ออกมาวันหนึ่งที่กินเบียร์เมาแล้วพยายามจะปลุกปล้ำ หล่อนในรถของเขา ดีแต่ว่ามีคนเดินผ่านมาเสียก่อนจึงรอดตัวมาได้
“ก้อย ... ตื่นเถอะ แปดโมงครึ่งแล้วนะตัวเอง”
ก้อยสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยเสียงร้องเรียกของเพื่อนร่วมห้อง มองดูเห็นบีอยู่ในชุดนักศึกษาเรียบร้อย มองดูหล่อนด้วยสายตากึ่งสมเพช
“ดูสารรูปหล่อนซิ ... ไปทำอะไรมาทำไมตาโรยยังงี้”
“ อือ ... ไปแด้นซ์กับเพื่อนมาเมื่อคืน หมดแรง”

ก้อย ยังอยู่ในสภาพเหมือนไม่อยากตื่น ดีไม่ได้หลุดปากว่า ไปเด้งมา ทั้งนั่งนอนยืนเด้งสะโพกอัดกับเขาตลอดเมื่อวานจนร่างแทบจะหลุดร่วงเป็นชิ้น หญิงสาวเดินอย่างเสียศูนย์ไปที่ห้องน้ำ ได้ยินเสียงบีพูดไล่หลังมา
“บีไปก่อนนะ แล้วเจอกันที่ชั้นเรียน”
.......

ช่วง พักกลางวัน ก้อยเพิ่งจะมีโอกาสได้คุยกับบีที่โรงอาหารที่ทั้งสองกินเป็นประจำ ในระยะหลังนี้สองสาวได้เจอหน้ากันในมหาลัยมากกว่าในหอพักเสียอีก คุยกันได้สักพักบีก็เริ่มซักไซ้ถึงเรื่องส่วนตัวของเพื่อน
“นี่ ยัยก้อย ถามจริง ๆ เถอะ แกยังคบอยู่กับชัยเหรอ”
บีหมาย ถึงหนุ่มรุ่นพี่ที่ตอนนี้ยังเรียนไม่จบและต้องมาเรียนซ้ำในชั้นเรียนเดียว กันกับสองสาว ชัยเคยเป็นเแฟนเก่าของก้อย และเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของหล่อน บีรู้เพราะผู้ชายเฮงซวยคนนี้ได้ไปคุยโอ้อวดจนเพื่อนในชั้นหล่อนรู้กันเกือบ หมด

“เปล่า บี” ก้อยส่ายหน้า เบ้ปาก “ตัวเองก็รู้ เราทนอยู่กับผู้ชายอย่างนั้นไม่ได้หรอก”
“นั่นซิ โล่งอกไป ถ้างั้นแกต้องมีแฟนใหม่แน่ ๆ ถึงได้เที่ยวหามรุ่งหามค่ำยังงี้”
“อือ ... ก็คบ ๆ กันอยู่”
“แล้วใจคอจะไม่พามาให้เพื่อนรู้จักบ้างเหรอ”
“ก็ เค้าไม่ค่อยว่างน่ะ ทำงานแล้ว”
“ เหรอ ... ทำที่ใหนนะ ชื่ออะไร หล่อมั๊ย ...”

บีก็ยิ่งซักไซ้ใหญ่ด้วยความสนใจ โดยก้อยก็ตอบโกหกไปเรื่อย หญิงสาวดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ทางด้านตอแหล เพราะสามารถทำให้บีเริ่มเชื่อว่าแฟนของก้อยคงมีตัวตนจริงและไม่ใช่คนที่ สงสัย
ส่วนก้อยนั้นรอจนได้โอกาสจึงเริ่มเรื่องตามแผนการที่วางไว้

“เออ บี เกือบลืมเรื่องสำคัญแน่ะ ... เมื่อวานเราเจออาจารย์ด็อกเตอร์โน เขามีเรื่องด่วนจะคุยกับเธอแน่ะ”
สองสาวแอบตั้งฉายาให้อาจารย์เพราะแกชอบติดพูดคำว่า โน บ่อย ๆ เวลาสอนในชั้นเรียน
“จริงเหรอ ... เรื่องอะไร”
“เห็นอาจารย์บอกคล้าย ๆ ว่า อยากให้เธอแก้ไขรายงานที่ส่งไปบางอย่าง ถ้าเธอยอมแก้ก็จะได้คะแนนเพิ่มน่ะ”
สิ่ง ที่ก้อยพูดทำให้บีสนใจอย่างมาก เพราะตอนนี้คะแนนที่หล่อนได้ ต่ำกว่าระดับที่จะได้ A อยู่นิดเดียว หากได้เพิ่มคะแนนรายงานก็น่าจะทำให้ได้ถึงเกณฑ์ หากได้ A ตัวนี้หญิงสาวก็จะได้เกียรตินิยมอันดับสอง จะเป็นรองก็อยู่แต่ไอ้แว่นที่เกรดเฉลี่ยนำโดดเด่น ได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งอยู่คนเดียว คราวนี้คงไม่มีเหตุผลใดที่บริษัทผลิตภัณฑ์ญิ่ปุ่นชั้นนำที่สมัครงานไว้จะ ไม่รับหล่อนเข้าทำงาน

“แต่อาจารย์บอกว่าศุกร์นี้ต้องออกเกรดแล้ว ดังนั้นถ้าเจอเธอขอให้รีบบอก และขอให้ไปที่บ้านเลยวันนี้ เพราะ อ.ไม่เข้ามาช่วงอาทิตย์นี้ แกบอกหลบนิสิตขอเกรดน่ะ”
“เหรอ ... ก้อย ขอบคุณนะที่บอก ว่าแต่ … เราไม่รู้เลยว่าบ้านอาจารย์อยู่ใหนนะ”
“เรารู้ บี เราวาดแผนที่ให้ก็ได้”
ความ จริงบีควรจะเอะใจว่าเพื่อนทำไมรู้จักบ้านอาจารย์ แต่ด้วยความตื่นเต้นในข่าวที่ได้รับทำให้ไม่ได้คิดถึงข้อนี้ อย่างไรก็ตามนิสิตสาวก็ยังมีความระมัดระวังตัวอยู่บ้าง
“ตัวเอง เราไม่กล้าไปบ้านอาจารย์คนเดียวหรอก แกพอว่างไปเป็นเพื่อนชั้นได้มั๊ยละ”
หารู้ไม่ว่าคำขอร้องนั้นเข้าล็อกแผนการที่เพื่อนหล่อนวางไว้อย่างเหมาะเจาะ

……………….
หลัง จากผ่านการทำศึกอย่างหนักมาเมื่อสุดสัปดาห์ วันนี้อาจารย์หนุ่มเลยตื่นเอาเกือบเที่ยง ดีที่วันนี้ไม่ต้องเข้าไปมหาลัย เลยถือโอกาสพักผ่อนอยู่บ้าน เก็บแรงเอาไว้สำหรับรายการพิเศษช่วงเย็น ถ้าหากแฟนสาวของเขาจะทำจริงอย่างที่ว่า รู้สึกแปลกใจอยู่เหมือนกันกับความคิดของหล่อน แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่เขา หรือที่ตรงกว่าก็คือ สิ่งที่ผู้ชายทุกคนที่ยังหมกมุ่นอยู่ในกามกิเลสไม่สามารถปฏิเสธได้

ที่ จริงแล้วหากชายหนุ่มมีความเข้าใจหลักจิตวิทยาของชีวิตทั้งปวงบนโลกนี้ รวมถึงมนุษย์เราด้วยแล้ว ก็จะไม่แปลกใจกับเรื่องราวเหล่านี้ นิสิตสาวทั้งสองคนในชั้นเรียนของเขานั้นเป็นเพศหญิงที่สวยเด่นที่สุดคู่ หนึ่งในมหาลัย มีความเพียบพร้อมทางรูปลักษณ์ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นเรือนร่าง หน้าตา ดังนั้นถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นเพื่อนร่วมหอและดูเหมือนรักสนิทสนมกันอย่างไร ในส่วนลึกของทั้งสองก็ยังคงมีความรู้สึกต้องการชิงดีชิงเด่นเพื่อที่จะต้อง การเป็นผู้เหนือกว่า เสมือนเสือสองตัวเพศเดียวกันไม่สามารถอยู่ถ้ำเดียวกันได้ฉันนั้น ดังนั้นการแข่งขันจึงเกิดขึ้นอย่างลับ ๆ ตลอดเวลา ก้อยนั้นเสียเปรียบบีในเรื่องเรียน จึงพยายามที่จะเอาชนะในด้านชีวิตรัก แต่หล่อนก็ทำได้ไม่ดีนักเมื่อเริ่มต้นด้วยแฟนเอาแต่ใจแบบหนุ่มชัยที่อยู่ กันได้ไม่นานหลังจากเสียสาวให้กับเขา ตรงข้ามกับบีที่คบกับแฟนแต่ยังคงความบริสุทธิ์ไว้ได้ สาวบีไม่รู้เลยว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องของหล่อนเองที่พยายามยุให้วุฒิแฟนของ หล่อจัดการเผด็จสวาทหล่อนมาโดยตลอด จนกระทั่งเขาตัดสินใจลงมือจะปล้ำบีในรถคืนนั้นแต่ไม่สำเร็จ จนบีต้องตัดใจเลิกกับวุฒิในที่สุด

ดังนั้นสิ่งที่สาวก้อยกำลังวาง แผนจึงเป็นเสมือนยิงนัดเดียวได้นกสองตัว คือนอกจากจะตั้งใจแบล็คเมล์เพื่อปิดปากเรื่องของหล่อนแล้ว จุดมุ่งหมายซ่อนเร้นคือต้องการที่จะทำให้ชีวิตของเพื่อนสาวนั้นตกต่ำลงกว่า ที่ตนเป็น ต้องเสียความบริสุทธิ์ที่เก็บมาเกือบยี่สิบปีให้กับผู้ชายที่ไม่ใช่คนรัก และบีจะไม่มีวันได้เขาไปครอบครองเพราะหล่อนจะไม่มีวันปล่อยให้ไปง่าย ๆ

เวลา ประมาณบ่ายสามโมงเย็น เสียงกริ่งดังขึ้นหน้าบ้านของอาจารย์หนุ่ม เขาสะดุ้งตื่นจากการงีบหลับไปบนโซฟา เดินไปเปิดประตูบ้านก็พบสองดาวมหาลัยในชุดนิสิตเน้นทรวดทรงของพวกหล่อน ทั้งคู่ยกมือไหว้เขาตามธรรมเนียมไทย
“หนูบอกบีตามที่จารย์แจ้ง เขาเลยขอให้หนูพามาพบ เพราะไม่รู้จักบ้านนะค่ะ”
ก้อยเล่นบทเป็นลูกศิษย์ที่ดีตามปกติ เหมือนไม่เคยสนิทกัน ทั้งที่ร่างแนบสนิทกันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง
“เชิญ เข้ามาก่อนสิ ... บ้านรกหน่อยนะยังไม่ได้จัด” เขาเดินพาสองสาวมานั่งในห้องรับแขก แอบนึกชมศิษย์คู่เย็ดของเขาในใจว่าแสดงบทได้แนบเนียน เพราะหล่อนทำเป็นเหมือนว่าเพิ่งเคยมาบ้านนี้เป็นครั้งแรก มองไปรอบๆ และซักถามเกี่ยวกับของภายในบ้านอย่างสนใจ ส่วนบีนั้นยังคงสำรวมไม่พูดอะไรมาก ความจริงพ่อแม่ของหล่อนก็เคยตักเตือนไม่ให้เข้าไปในบ้านของผู้ชายโดยลำพัง แต่นี่หล่อนก็มีเพื่อนมาด้วยและเขาก็เป็นอาจารย์ ไม่น่าจะมีอันตรายอะไรนี่นา

“พอดีน้ำเปล่าหมด ดื่มโค๊กกระป๋องกันแล้วกันนะ”
“ไม่ ต้องก็ได้ค่ะจารย์” บีกล่าวอย่างเกรงใจ แต่ที่จริงก็รู้สึกกระหายน้ำพอดู เพราะเป็นช่วงบ่ายที่อากาศร้อนและต้องเดินเข้ามาจากปากซอย ส่วนก้อยนั้นรีบบอกขอบคุณ รับโค๊กและหลอดจากมืออาจารย์และส่งให้บีหนึ่งกระป๋อง นิสิตสาวรับมาวางไว้บนโต๊ะรับแขก มันเป็นโค๊กที่เพิ่งออกจากตู้เย็นและยังไม่ได้ถูกเปิดออกแต่อย่างใด
ระหว่าง ที่อาจารย์หนุ่มขอตัวไปหยิบรายงานที่บีส่งมาให้ก่อนหน้านี้ ก้อยก็ชวนบีคุยเรื่องจิปาถะขณะที่คอยสังเกตทุกอากัปกริยาของเพื่อน ในที่สุดก็เป็นไปตามแผน เมื่อบีเปิดกระป๋องโค๊กตรงหน้าและใส่หลอดลงไปดูดทีเดียวเกือบครึ่งกระป๋อง ด้วยความหิวน้ำ ถ้าหากบีตรวจสอบกระป๋องโค๊กโดยละเอียดจะพบว่าบริเวณขอบด้านบนกระป๋องจะมี รอยถูกเจาะเป็นรูเล็ก ๆ ซึ่งถ้าไม่เพ่งจริงๆก็จะไม่เห็น นอกจากนั้นยังถูกอุดไว้ด้วยกาวชนิดพิเศษทำให้ไม่มีน้ำรั่วซึมออกมา สิ่งที่ถูกฉีดเข้าไปผสมกับน้ำโค๊กภายในก็คือยาปลุกเซ็กส์หรือที่เรียกกันใน หมู่วัยรุ่นว่า ยาเสียตัว เพราะถูกใช้สำหรับมอมยาหญิงสาวก่อนจะเสพสวาท ผู้ที่ได้รับจะเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างแรงและอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถป้องกัน ตัวได้ บัดนี้เจ้ายาที่ว่านี้ได้เข้าไปอยู่ในตัวบีแล้ว เพียงรอเวลาสักพักให้ออกฤทธิ์เท่านั้น

“เอ... ก้อย ทำไมอาจารย์หายไปนานจัง” บีเอ่ยขึ้นหลังจากที่เวลาผ่านไปประมาณสิบนาที หล่อนเริ่มรู้สึกหัวหมุน และเกิดอาการประหลาด เหมือนเลือดจะสูบฉีดไปเลี้ยงตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมากขึ้น ผิวขาวเริ่มออกเป็นสีชมพู โดยเฉพาะบนใบหน้าสวย ทำให้แลดูเซ็กซี่มากขึ้นอีก

“ไม่รู้ซิ ... สงสัยหาไม่เจอมั๊ง หรือไม่งั้นแกก็กำลังร่างว่าจะให้เธอแก้อะไรบ้าง”
ก้อยนึกต่อในใจ เขาคงให้เธอแก้แค่กางเกงในเท่านั้นละ ส่วนเจ้าชุดนิสิตของเธอนะมันเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์เป็นยิ่งยวด
สัก พักหนึ่งอาจารย์หนุ่มก็เดินกลับมาพร้อมรายงานที่คงไม่ต้องใช้แล้ว เพราะก้อยขยิบตาส่งสัญญาณบอกให้ทราบว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขามองไปเห็นบีที่นั่งพิงโซฟาอยู่ในสภาวะครึ่งหลับครึ่งตื่น ใจหนึ่งก็นึกกลัวกับความผิดที่ตนกำลังจะกระทำ แต่เมื่อจ้องมองไปที่อกอวบที่สะท้อนขึ้นลงอยู่ภายใต้เสื้อรัด ๆ นั้น เขาก็ตัดสินใจเดินหน้าลุย ยังไงมาถึงขั้นนี้แล้ว
“โอย ...ก้อยทำไมอยู่ๆเราเกิดง่วงนอนขึ้นมามาก ๆ” หันไปมองหน้าอาจารย์ “สงสัยหนูกับเพื่อนอาจต้องขอตัวกลับก่อนนะค่ะ”
บีพูดลักษณะเหมือนกับละเมอ พยายามจะลุกขึ้นจากโซฟาแต่กลับทรุดตัวลงกับพื้น ก้อยรีบเข้าไปประคองเพื่อนไม่ให้ล้มลง
“บี...เธอเป็นอะไรไปน่ะ”

หญิง สาวรู้สึกสับสน แต่ในวูบหนึ่งของความคิดบีพอจะรู้ตัวว่าหล่อนต้องถูกใส่บางอย่างให้ดื่มแน่ ไม่อยากเชื่อตัวเองว่าจะพลาดท่าเสียทีเอาในวันนี้ รู้สึกได้ว่าทั้งอาจารย์และก้อยได้เข้ามาอยู่ใกล้ตัว โดยร่างหล่อนพิงอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง และมีมือมาสัมผัสที่บริเวณไหล่และแขนของหล่อนโดยไม่รู้ว่าเป็นมือใครบ้าง
“ก้อย ... จะ..ทำ ..อะ..ไร”
บียังพยา ยามคิดว่าอีกมือหนึ่งที่มาลูบไล้บริเวณต้นขาขาวตอนนี้นั้นเป็นมือของเพื่อน สาว แต่สัมผัสที่ได้รับดูจะแตกต่างจากมือหญิงใด และมันก็เริ่มเลื่อนเข้าไปใต้กระโปรงของหล่อน บีใช้มือจับมือที่เริ่มลวนลามนั้นแต่กลับไม่มีแรงที่จะขัดขืน บัดนี้รู้แล้วว่าไม่ใช่มือของก้อย
“อย่า ... ค่ะ”

ปากร้องห้าม แต่อารมณ์ภายในกลับสวนทางกันเมื่อมือนั้นมาประกบลูบไล้บนเนินเนื้อที่ถึง แม้จะยังมีกางเกงในขวางกั้น ยาเสียสาวกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็รู้สึกว่ากำลังถูกจูบไซ้บริเวณซอกคอ และในที่สุดร่างในชุดนักศึกษาก็ถูกดันลงให้นอนหงายบนพื้นห้องรับแขก
“ง่ายกว่าที่คิดแฮะ ไม่ต้องออกแรงเลย”
“อ้าว... ง่ายก็ไม่ชอบ หรือพี่จะรอให้ยาหมดฤทธ์แล้วค่อยปล้ำเย็ดบีก็ได้นะ”
“ไม่อยากรอแล้วละ ... เงี่ยนจะแย่แล้ว”
“งั้นพาไปบนเตียงนอนดีกว่าค่ะ ที่รักจะได้เย็ดถนัดหน่อย”
เขาจูบปากแฟนสาวเบา ๆ เหมือนเป็นการขอบคุณที่รู้ใจ
ทุก ประโยคที่ทั้งสองคุยกันอยู่นี้ความจริงบีได้ยินทั้งหมด แต่ภาวะสมองในขณะนี้ไม่สามารถประมวลเรื่องราวใดๆ รู้แต่ว่าร่างได้ถูกหิ้วปีกขึ้นบันได หลังจากนั้นก็ถูกวางลงบนเตียงที่แสนสบาย
“ที่ ..นี่...ที่หนาย ..อ่ะ”
บีร้องถามก ระท่อนกระแท่น รู้สึกร่างหนักเหมือนถูกอะไรทับอยู่ ซึ่งก็เป็นเพราะถูกอาจารย์หนุ่มขึ้นมาคร่อมทับอยู่บนตัว เขาเริ่มจูบริมฝีปากบางของเหยื่อสาวจากแผ่วเบาจนเปลี่ยนเป็นจูบขยี้อย่าง เร่าร้อน ทำเอาสาวบีสั่นสะท้านเหมือนลูกนก มือของเขาก็ตะโบมลงบนเต้าเต่ง บีบขยำหนักหน่วง แม้เป็นภายนอกร่มผ้าแต่ความแข็งแน่นสู้มือของมันก็บ่งบอกถึงความสด ซิงของร่างสาว

“อูย ... อย่า ... ซีดส์”
“พี่อุ่นเครื่องไปก่อนนะคะ ... เดี๋ยวก้อยไปหยิบกล้องวีดีโอแป๊บ” สาวสวยพูดเย้า ๆ “แต่อย่าให้น้ำแตกซะก่อนก้อยมาล่ะ”
เขา หัวเราะกับคำพูดของหล่อน แต่มันก็ไม่ใช่ว่าเกิดขึ้นไม่ได้ เพราะตอนนี้เขาก็ตื่นเต้นจนจะแย่แล้ว กับร่างสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ที่นอนหงายรอให้บดขยี้ตรงหน้า เกิดอารมณ์จนจ้าท่อนเนื้อดันท่อนกางเกงโป่งพอง เขาเลยรูดกางเกงออกพร้อมกางเกงในทำให้ท่อนสวาทดีดตัวออกมาทันที ก้มหน้าลงไซ้ใบหูของเหยื่อสาวและกระซิบว่า

“เดี๋ยวเรามามีความสุขด้วยกันนะจ๊ะ ... พี่จะพาไปเที่ยวสวรรค์ชั้นเจ็ด...ด้วยจรวดลำนี้แหละ”
พูด พลางใช้มือกระทอกท่อนเอ็นที่แข็งต็มที่เตรียมใช้งาน จมูกสูดดมความหอมหวานจากร่างสาว ไล่จากใบหน้าลงมาซอกคอ และต่ำลงมาถึงบริเวณสองเต้าที่เขาก้มหน้าซุกไซ้อย่างเมามัน แต่ยังไม่สะใจ เขาเลื่อนตัวขึ้นมานั่งคร่อมบริเวณหน้าอกของศิษย์สาว แล้วถูไถลำลึงค์กับเต้าเต่งคู่นั้นโดยที่ยังไม่ได้ปลดกระดุมเสื้อนิสิตออก หรือแม้แต่เข็มตรามหาลัยก็ยังคงอยู่ อาจารย์หนุ่มผู้คลั่งไคล้เครื่องแบบนิสิตใช้มือรวบสองเต้าของบีบีบเข้าขนาบ ท่อนเอ็นขณะขยับเอวให้มันเคลื่อนเสียดสีระหว่างอกตึงของนิสิตสาว ก้มหน้าก้มตากระเด้านมหล่อนอย่างเมามันจนชุดนิสิตรัดรูปนั้นยับยู่ยี่ ส่วนบีนั้นยังคงเหมือนอยู่ในภวังค์ถึงแม้ว่าร่างของหล่อนจะถูกเขย่าไปตาม จังหวะ เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาก็พบแฟนสาวยืนอยู่ข้าง ๆ มีกล้องแฮนดีแคมอยู่ในมือและกำลังจับภาพไปที่หน้าอกของบีที่กำลังถูกเขา กระทำชำเราอยู่

“อ้าว...เริ่มถ่ายแล้วเหรอ ไม่เห็นบอกก่อนเลย”
“ก็ เห็นที่รักกำลังเมามัน เลยไม่อยากขัดจังหวะ” ก้อยพูดเสียงหวาน หล่อนรู้สึกเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากับภาพที่เห็น ที่จริงชายคนรักก็เคยทำอย่างนี้กับหล่อนอยู่หลายครั้ง แต่ขณะเป็นผู้ถูกกระทำไม่มีโอกาสได้เห็นชัดเจนอย่างนี้ อีกอย่างหนึ่งท่าที่ที่เขาทำกับหน้าอกของบีอย่างหื่นกระหาย เพราะสองเต้าของสาวบีนั้นต้องเรียกได้ว่าสุดยอดเพราะยังไม่เคยต้องมือชายใด มาก่อน ไม่รู้ว่าวันนี้มันจะต้องมาแหลกคามือสุดที่รักของหล่อนซะก็ไม่รู้

“โอย เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว” ในที่สุดเขาก็ลุกขึ้นจากการคร่อมหน้าอกของเหยื่อสวาท ก้อยเหมือนจะรู้ใจ ช่วยเหลือด้วยการตลบกระโปรงนิสิตของบีขึ้นไปบนหน้าท้อง ใช้มือข้างที่ไม่ได้ถือกล้องดึงรูดกางเกงในสีขาวลง เผยให้เห็นเนินสวาทที่ปกคลุมด้วยเส้นไหม ชายหนุ่มตาลุกวาว นับเป็นเนินหีที่สวยที่สุดที่เขาเคยเห็น
“เป็นงัยคะ มองตาค้างเลย ไม่ผิดหวังใช่มั๊ย” ก้อยจับที่กางเกงในเพื่อนสาว “ดูซิ เป้าบีแฉะไปหมดเลย คงเงี่ยนจะแย่อยู่แล้วเนี่ย”

หลัง จากกางเกงในหลุดพ้นตัว ก้อยก็เลื่อนกล้องเข้าไปเพื่อเก็บภาพระยะใกล้ โดยโฟกัสที่สองแคมสีชมพูที่ยังปิดสนิท เพื่อยืนยันกับเขาว่าสิ่งที่หล่อนเคยบอกนั้นไม่ได้โกหก ชายหนุ่มถึงกับกลืนน้ำลายกับภาพที่เห็น ไม่มีข้อสงสัยแม้แต่น้อยถึงความบริสุทธิ์ของนิสิตสาวที่กำลังจะถูกเขา ยัดเยียดความเป็นผัวให้อยู่ขณะนี้ อดไม่ได้ที่จะซุกหน้าลงจูบไซ้บนเนินเนื้อนั้น ก่อนจะใช้ลิ้นช่วยปลุกอารมณ์เงี่ยนให้กับร่างสาวโดยเน้นที่บริเวณปุ่มกระ สันต์จนได้ยินเสียงบีครางเบา ๆ สะโพกบิดส่าย แต่หล่อนก็ยังคงไม่รู้สึกตัว สองแคมบัดนี้เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายผสมกับหล่อลื่นที่ถูกขับออกมาตามธรรมชาติ ในขณะทีเขาใช้ปากจัดการกับส่วนล่างของบีอย่างสุดฝีมือนี้ ก้อยก็เลื่อนกล้องไปจับที่ใบหน้าบิดเบี้ยวของเพื่อนสาว
“เริ่มเลยเถอะคะ เดี๋ยวก้อยจะถ่ายตั้งแต่วินาทีแรกที่พี่เจาะเข้าไปในถ้ำสวาทนี้ จนถึงตอนน้ำแตกเลย”
“แหม..ทำยังกะถ่ายทำสารคดีเลยนะเรา”
ขณะ ที่ทั้งสองพูดกันอยู่ บีก็เริ่มรู้สึกตัวขึ้นมาบ้าง หญิงสาวเผยอเปลือกตาขึ้นแต่ยังคงไม่สามารถปะติดปะต่อเหตุการณ์ได้ และร่างก็ยังคงอ่อนเปลี้ยไม่สามารถกระดิกตัวได้เลย
“ที่ ... หนาย... เนี่ย”
หนุ่มสาวหันขวับไปทางต้นเสียงทันที
“บีรู้สึกตัวแล้ว แต่คงยังไม่มีแรงต่อต้าน รีบจัดการเถอะพี่”

เขา พยักหน้าเห็นพ้องด้วย ขยับร่างขึ้นคร่อมร่างหุ่นนางแบบของบี แทรกตัวลงระหว่างสองขาและใช้เข่าดันให้ขาเรียวสวยนั้นแยกจากกัน ทำให้ส่วนปลายของเขาจรดอยู่ที่ปากทางสวรรค์พอดี ส่วนก้อยก็รับหน้าที่เป็นตากล้องถ่ายหนังเอ็กซ์ จับภาพอยู่ที่ส่วนสำคัญของทั้งสอง เขายังไมรีบที่จะกดเข้าไป แต่กลับถูไถหัวจรวดระหว่างสองแคมที่ปิดสนิทนั้น เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของสาวเจ้าให้เพิ่มมากขึ้นอีก
“โอยย....อย่า...ก้อย .บีเสียว .....”
ใน ความรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่นนั้นบีกลับคิดไปว่านอนอยู่ที่หอพักแล้วกำลัง ถูกเพื่อนแกล้ง โดยหารู้ไม่ว่ากำลังตกอยู่ในเงื้อมมือของอสูรร้ายที่เตรียมตัวจะพร่า พรหมจรรย์ของหล่อนอยู่ ณ.บัดนี้แล้ว ชายหนุ่มจ่อหัวอาวุธเข้ากับสองแคมที่ปิดสนิทของเหยื่อสวาท ค่อย ๆ กดเอวส่งให้ท่อนเอ็นเคลื่อนตัวเข้าไปอย่างช้า ๆ ถึงแม้จะมีน้ำเงี่ยนที่บีขับออกมาเป็นตัวช่วยแต่ทุกมิลลิเมตรของความคืบ หน้าก็เป็นไปด้วยควมยากลำบาก
ส่วนผู้ถ่ายวีดีโอส่วนตัวของเขาก็เก็บ ภาพไว้อย่างไม่ให้ตกหล่นตามที่หล่อนบอก โดยเข้าไปถ่ายในระยะใกล้ที่สุดจนเห็นชัดเจนถึงการบุกเบิกช่องทางที่ยังไม่ เคยถูกรุกล้ำมาก่อนของเพื่อนสาวแสนสวย ก้อยยอมรับว่าเป็นภาพที่เร้าอารมณ์เป็นอย่างมากเมื่อเห็นท่อนเนื้อของเขา ดันสองกลีบสีชมพูนั้นจนยู่เข้าไป
“โอย...ทำ...อะไร...บี...เจ็บนะ”
แน่ นอนละว่าสาวบีจะต้องรู้สึกตึงแน่นไปหมดเมื่อถูกชำแรกความสาว ถึงแม้ว่าของเขาจะเป็นขนาดมาตรฐานชายไทย ไม่ได้ใหญ่โตเป็นพิเศษอะไร ชายหนุ่มเห็นว่าคงจะต้องช่วยปลุกเร้าความรู้สึกให้เพิ่มมากกว่านี้ จึงใช้มือปลดกระดุมเสื้อออก เผยให้เห็นบราที่แทบจะห่อหุ้มเต้าไว้ไม่หมด เขาดันบราสีขาวนั้นขึ้นด้านบนทำให้หัวนมสีชมพูแพลมออกมา ไม่รอช้าก้มหน้าลงดูดเม้มยอดเต้าสลับกับใช้ลิ้นวนรอบจนมันลุกชูชันขึ้นมา บ่งบอกถึงอารมณ์เจ้าของได้เป็นอย่างดี
“ซีดสสสส์ ... เสียวววว ... เหลือเกิน”

อาจารย์ หนุ่มโลมเล้าสมันสาวอย่างเรียกว่างัดเอาตำราทุกอย่างมาใช้ เพียงเพื่อจะได้ลงมือเชือดให้สมใจอยาก น้ำรักของบีนั้นไหลเยิ้มออกมาเรื่อย ๆ เขาคิดว่าคงจะได้เวลาแล้วที่จะเบิกทางเข้าสู่คูหาสวรรค์อันบริสุทธิ์ของ หล่อน เขาเริ่มต้นดันเอวคืบหน้าเข้าไปอีกเกือบหนึ่งนิ้ว
“โอ๊ย .... เจ็บบบ .... อย่า”
ความ เจ็บปวดจากการถูกชำแรกความสาวเริ่มทำให้สติสัมปชัญญะนิสิตสาวกลับคืนมา พยายามขยับตัวหนีตามสัญชาตญาน แต่เขาก็ประกบติดไว้ไม่ให้หลุด รู้สึกได้ถึงส่วนปลายจรวดไปชนอะไรบางอย่างที่ขวางกั้นอยู่ หน้าที่ตอนนี้คือจะต้องพยายามฝ่าด่านนั้นไปให้ได้ก่อน หลังจากนั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็คงลงล็อกของมันไปเอง เขาเริ่มถอยเอวออกช้า ๆ ความฟิตแน่นทำให้เกิดการเสียดสีระหว่างผนังถ้ำกับท่อนเอ็นจน บีต้องแอ่นสะโพกตามด้วยความเสียว เป็นโอกาสที่เขาต้องการ เขากดสะโพกสวนกลับเข้าไปในร่างหล่อนทันทีจนเกิดเสียงดังกรึบ ตามด้วยเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของบีดังลั่นห้อง
“โอ๊ยยยยยยย …… “
บีผงก หัวขึ้นมา ตอนนี้ความรู้สึกกลับคืนมาเกินกว่าครึ่ง แต่ก็สายเกินไปแล้วเพราะเยื่อพรหมจรรย์ที่ตั้งใจเก็บรักษาไว้จนถึงวันแต่ง งานถูกทะลวงฉีกขาดเสียแล้ว โดยมีร่างของผู้ชายกำลังคร่อมหล่อนอยู่ หาใช่เพื่อนร่วมห้องมาแกล้งอย่างที่คิด เมื่อมองเห็นหน้าของผู้ที่กำลังยัดเยียดความเป็นผัวให้อยู่ขณะนี้ สาวสวยก็แทบไม่เชื่อสายตา
“จารย์...อย่าค่ะ ... ทำไมทำอย่างนี้ ปล่อยบีเถอะ”

หญิง สาวอ้อนวอนน่าสงสาร พยายามดิ้นรนและผลักร่างของเขาออก แต่จากการถูกมอมยาทำให้ไม่มีแรงที่จะขัดขืนต่อสู้ ที่แย่ไปกว่านั้นคือภายใต้ความเจ็บปวดและจิตใจที่ไม่ยอมรับ ร่างกายกับมีอาการตอบสนองไปอีกแบบหนึ่ง อันเป็นผลมาจากยาปลุกเซ็กส์ที่ออกฤทธิ์กระตุ้นต่อมที่เร่งความต้องการทางเพศ
อาจารย์ไม่ได้พูดอะไรโต้ตอบหล่อน ในใจก็คงนึกละอายบ้างที่ถึงกับลงมือปลุกปล้ำลูกศิษย์ในบ้านตัวเอง แต่มาถึงขั้นนี้ถึงจะเอาช้างมาดึงก็คงจะหยุดได้ยาก นี่เป็นครั้งแรกและอาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่ได้มีโอกาสเย็ดสาวที่สุดสวย และยังบริสุทธิ์ 100% อีกอย่างหากหยุดไปตอนนี้ก็ไม่ได้ช่วยให้พ้นผิดเพราะได้กระทำไปแล้ว ดังนั้นเขาจึงยังคงเดินหน้าต่อด้วยการกระเด้าเนิบ ๆ ส่งท่อนควยให้เคลื่อนเข้าออกร่องหีอันแสนฟิตแน่นนั้น กล้องวีดีโอได้บันทึกไว้หมดโดยเห็นได้ชัดเจนว่ามีรอยเลือดของความสาวติดออก มาตามท่อนลำยามที่กระเด้าเข้าออก

“โอย... ก้อยไปไหน ก้อยจ๋า ช่วยเราด้วย ฮือ”
บีน้ำตา ไหลพราก ร้องเรียกให้เพื่อนช่วย แต่แล้วก็ต้องแทบช็อคเมื่อเห็นเพื่อนสาวโผล่หน้ามาจากด้านปลายเท้าของหล่อน โดยในมือมีกล้องวีดีโอที่กำลังบันทึกภาพที่หล่อนกำลังถูกคร่อมเย็ดอยู่ขณะ นี้
“ก้อย ทำไมทำกับเราอย่างนี้ จารย์ขา อย่าทำหนูเลย”
ปากของ บียังคงร้องขอให้เขาหยุด ตรงข้ามกับสะโพกของสาวเจ้าบัดนี้เริ่มขยับส่ายรับจังหวะการกระเด้าของเขา มันเป็นไปตามธรรมชาติโดยที่หญิงสาวไม่สามารถบังคับได้ ความเจ็บปวดในตอนแรกเริ่มจางหายเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ รับยามที่ท่อนเอ็นของเขาเคลื่อนเข้าออกเสียดสีกับผนังถ้ำที่บีบรัด น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาอย่างไม่ขาดสายช่วยทำให้การเคลื่อนไหวสะดวกขึ้น กระนั้นก็ตามอาจารย์หนุ่มก็ต้องสูดปากครางด้วยความเสียวอร่อยอย่างสุดๆ กับช่องทางสวาทคับแน่นของศิษย์สาวที่รับท่อนเนื้อเข้าไปกว่าครึ่งค่อนแล้ว เขาต้องใช้ความอดกลั้นอย่างถึงที่สุด เพราะความสาวสดของร่างที่ดิ้นส่ายอยู่ภายใต้ร่างปลุกอารมณ์ตัณหาของเขาจน แทบระเบิด ยังดีที่ได้ฝึกฝนฝีมือการเย็ดกับน้องก้อยของเขาจนช่ำชองแล้ว หาไม่แล้วคงจะกระฉูดออกมาเสียก่อนที่จะได้ไปเยือนก้นถ้ำของสาวบีคนสวย

“โอย...ซีดส์....”
“อูย...ของบีแน่นดีเหลือเกิน ... หายเจ็บหรือยังจ๊ะ”
เขา ถามขณะจูบไซ้ไปทั่วใบหน้าและซอกคอ สูดดมความหอมหวานของกลิ่นสาบสาวบริสุทธิ์ บีเบือนหน้าไม่ยอมตอบ แต่อาการของหล่อนบ่งบอกได้ดีกว่าคำพูด เพราะมือที่เคยผลักไสเปลี่ยนมาเป็นจับที่ต้นแขนเขาและบีบแน่นยามที่เขากด เข้าหาร่างหล่อนทำให้เจ้าท่อนควยเขื่องจมลึกเข้ามามากขึ้นในแต่ละครั้งของ การเดินหน้า การแสดงออกถึงการยอมรับของสาวบีทำให้เขากล้าที่จะพยายามจูบปากหล่อนเป็น ครั้งแรก เพราะไม่งั้นกลัวจะกลายเป็นข่าวอาจารย์ถูกกัดลิ้นขาดขณะพยายามข่มขืน นักศึกษาสาว ตอนแรกบีเม้มปากแน่นแต่ในที่สุดก็พ่ายแพ้ใจตัวเอง เผยอปากรับการจูบ ยอมให้เขาสอดลิ้นเข้ามาพัวพันกับลิ้นหล่อน อาจารย์หนุ่มบดขยี้ริมฝีปากบางสวยนั้นอย่างร้อนแรง มือของเขาก็ประกบบนเต้าเต่งบีบขยำหนักหน่วงจนบีต้องแอ่นร่างขึ้นด้วยความ เสียว เป็นจังหวะเดียวกับที่เขาดันเอวเข้าหา ทำให้เจ้าท่อนเนื้อแทรกหายเข้าไปในถ้ำสวาทของสาวเจ้าจนมิดด้าม ทำเอาหญิงสาวตาเหลือก ไม่สามารถร้องเพราะถูกประกบปากอยู่จึงทำได้แต่จิกเล็บลงบนต้นแขนชายหนุ่ม เหมือนจะระบายความอัดแน่นเบื้องล่าง รู้สึกเหมือนร่างจะถูกผ่าเป็นสองซีก

บัดนี้ชัยชนะเป็นของอาจารย์หนุ่มคลั่งกาม เมื่อเรียกได้ว่าศิษย์สาวที่เป็นดาวประจำชั้นเรียนอีกคนหนึ่งและเป็นที่ หมายปองของหนุ่มน้อยใหญ่ได้ตกเป็นของเขาโดยสมบูรณ์แล้ว เรียกว่าเป็นวันประวัติศาสตร์วันหนึ่งในชีวิตที่ต้องบันทึกไว้ กับการได้เปิดบริสุทธิ์นักศึกษาแสนสวย ซึ่งก็ได้ถูกบันทึกไว้จริง ๆ ทุกขั้นตอนโดยวีดีโอเทป ที่ผู้ถ่ายทำเองตอนนี้ก็เกิดอารมณ์จนเป้ากางเกงชุ่มฉ่ำไปหมดจากการเฝ้าดู ภาพการร่วมรักนี้มานับตั้งแต่แรกที่เขาเริ่มเสียบเข้าไปในช่องคลอดสดซิงจนก ระทั่งบัดนี้ที่ท่อนสวาทได้หายเข้าไปจนสุด ที่เหลือต่อจากนี้ไปก็จะเป็นการกระเด้าจนกว่าจะน้ำแตกกันไปเท่านั้น ส่วนกลางของทั้งสองประกบกันแนบสนิทและเขากำลังหมุนวนสะโพกเพื่อจงใจให้ขน หยาบหนาเสียดสีกับปุ่มกระสันต์ของบี เป็นเทคนิคปลุกเร้าอารมณ์สาวที่ได้ผลเสมอ ก้อยยังจำได้ถึงครั้งแรกที่โดนเขาทำอย่างนี้ ต้องร้องขอให้เขารีบเย็ดดับความเงี่ยนโดยเร็ว นับประสาอะไรกับหญิงสาวที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนอย่างบี สาวเจ้าถึงกับดิ้นพราด ร้องครางออกมาด้วยความเสียวสุดจะทน

“โอย... เสียวเหลือเกิน ซีดส์ ...ทนไม่ไหวแล้ว”
เสียง ที่เปล่งออกจากปากบางคู่นั้นแผ่วเบาเสมือนจะพูดกับตัวเอง แต่ก็เป็นสัญญาณบอกให้เขารู้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะลงมือเผด็จสวาทได้อย่าง เต็มที่ ชายหนุ่มจึงเปลี่ยนลีลาจากบดเบียดเป็นขยับซอยช้า ๆ แต่หนักแน่น ถึงแม้เครื่องยนต์จะใหม่แกะกล่องแต่ถึงตอนนี้ก็เหมือนกับผ่านช่วงเวลารัน อินแล้ว อีกทั้งน้ำมันหล่อลื่นที่หลั่งไหลออกมาก็ช่วยทำให้ลูกสูบสามารถเคลื่อนที่ เข้าออกในกระบอกสูบที่ฟิตแน่นได้อย่างสะดวก แต่ความบีบรัดของช่องคลอดสาวก็ทำให้เกิดการเสียดสีอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียวสุขให้กับคู่หนุ่มสาวอย่างสุดพรรณา

ตลอดเวลาที่ชาย คนรักลงมือเย็ดเพื่อนสาวของหล่อน ก้อยได้เฝ้าดูอย่างไม่พลาดรายละเอียดและพยายามเก็บภาพที่เร้าใจของแต่ละส่วน ไม่ว่าจะเป็นสองแคมของบีที่ปลิ้นเข้าออกตามท่อนควยที่กำลังทำงานของเขา สลับกับเปลี่ยนไปถ่ายช่วงบนบ้าง จับภาพใบหน้าสวยหมวยเซ็กส์ของเพื่อนที่สบัดส่ายไปมา ร่างที่ยังคงอยู่ในชุดนิสิตแต่ถูกปลดกระดุมเผยให้เห็นเต้าขาวผ่อง ตัดกับกระโปรงสีดำที่ถูกตลบขึ้นกองบนหน้าท้อง ร่างของบีกระเด้งไปมา สองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นทุกขณะ ก้อยตั้งใจบันทึกภาพเหล่านี้ไว้ทั้งหมด นี่ต้องเป็นวีดีโอทีเด็ดที่หาดูไม่ได้ง่าย ๆ

จากภาพการเย็ดที่ เกิดขึ้นตรงหน้า ก้อยเกิดความรู้สึกหลายอย่างปนเปกัน บางครั้งยอมรับว่าเกิดความหึงหวงเมื่อเห็นอาการตอบสนองของเพื่อนสาวต่อคน รักของหล่อน โดยขณะนี้มือของบีได้โอบกอดร่างของเขาแนบแน่น สะโพกส่ายรับการทำงานของเขาอย่างร้อนแรง ขณะที่ฝ่ายชายก็ปฏิบัติต่อคู่ขาอย่างเต็มที่เหมือนกับว่าไม่ได้มีแฟนสาว เฝ้าดูอยู่ หลายครั้งที่ทั้งคู่ประกบปากจูบกันดูดดื่มทำให้ก้อยอดไม่ได้ที่จะรู้สึก กังวลว่าเขาคงจะเปลี่ยนเป็นหลงบีแทนหล่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่หล่อนยอมไม่ได้ แต่ก้อยก็ได้วางแผนป้องกันไว้แล้ว คือหลังจากนี้หล่อนก็จะหาทางให้บีกับวุฒิกลับมาคืนดีกัน และยุให้วุฒิจัดการฟันบีให้สำเร็จ โดยคราวนี้น่าจะง่ายขึ้น ก้อยเชื่อว่าหลังจากได้กันแล้วบีก็คงจะตัดสินใจเลือกที่จะลงเอยกับวุฒิ เพราะความจริงเขาก็หน้าตาดีและเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวมีฐานะ คงจะดีกว่ามาแย่งอาจารย์หนุ่มผัวของหล่อน ที่ความเป็นไปได้ในการที่พ่อแม่ของบีจะยอมรับนั้นเป็นไปได้น้อยมาก

อย่าง ไรก็ตามหากไม่เป็นไปตามแผนนี้ ก็อยก็เตรียม plan B (แปลเป็นไทยว่า แผนจัดการกับบี ชื่อเหมาะจริงๆ) ไว้แล้ว โดยอาศัยวีดีโอนี้เพื่อขู่ให้ทั้งสองเลิกกัน หากไม่สำเร็จหล่อนก็ไม่ลังเลที่จะหารายได้จากการขายต้นฉบับให้กับเว็บขาย ซีดี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้ราคาดีทีเดียว ก้อยไม่สนใจหรอกว่าจะเกิดผลร้ายกับผู้แสดงในเรื่องอย่างไร เพราะหากอาจารย์หนุ่มใจร้ายทิ้งหล่อนได้ลงคอ ก็จะแสดงให้เขาเห็นว่าไม่รู้จักน้องก้อยดีพอซะแล้ว “You are fucking with the wrong gal” เหมือนที่หนังฝรั่งชอบพูด

ด้วยแผนการที่จะใช้ ประโยชน์วีดีโอที่กำลังถ่ายอยู่นี้เอง ทำให้ก้อยต้องพยายามสุดชีวิตที่จะไม่กระโดดเข้าร่วมวงกับชายคนรัก ถึงแม้ว่าจะเงี่ยนจนเปียกแฉะไปหมดแล้วก็ตาม เพราะต้องการให้หนังเรื่องนี้เจ๋งสุดๆ ไม่มีการขาดตอน อีกอย่างกลัวว่าภาพหล่อนจะบังเอิญติดเข้าไปในหนังเรื่องนี้ด้วย
...............

ใน เวลาเดียวกันที่ก้อยกำลังนึกถึงแผนการชั่วร้ายอยู่นั้น อาจารย์หนุ่มคลั่งเซ็กส์กับนิสิตสาวที่คลั่งเพราะยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออก แรงเย็ดกันอย่างเผ็ดร้อนขึ้นทุกขณะ เสียงครวญครางของทั้งสองฝ่ายสลับกับเสียงร่างกายกระทบกันดังเป็นจังหวะ ฝ่ายชายโหมกระเด้าเย็ดหนักหน่วง ตักตวงความสุขจากทุกตารางนิ้วของเรือนร่างสมบูรณ์แบบที่ดิ้นส่ายอยู่ภายใต้ เร่งมือขยี้สวาทราวกับอดอยากมานาน ส่วนฝ่ายหญิงก็ตอบสนองอย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน หายใจหอบแรง กอดรัดร่างเขาแนบแน่น บางขณะก็จิกเล็บลงบนไหล่เขาจนเลือดไหลซิบ ใบหน้าสวยแดงกล่ำด้วยความเงี่ยนจวนเจียนจะระเบิดอยู่รอมร่อ

“ซีดสสสส์ ... บีเสียววว .... จะไม่ไหวแล้ว”
“อูย ... รอพี่ด้วย ... บีจ๋า”
และ แล้วเกมกามครั้งนี้ก็เดินทางมาถึงจุดจบ โดยสาวบีวิ่งนำเข้าเส้นชัยก่อน หวีดร้องออกมาราวกับเสียสติ ผวากอดร่างชายหนุ่มที่โหมกระเด้าอยู่ ร่างหุ่นนางแบบสั่นสะท้านไปทั้งตัวเมื่อถึงจุดสุดยอดจากการถูกเย็ดเป็น ครั้งแรกในชีวิตสาว ถ้ำสวาทบีบรัดท่อนเนื้อของเขาอย่างรุนแรงเป็นจังหวะ สร้างความเสียวสุขให้กับอาจารย์หนุ่มจนเขาไม่สามารถอดกลั้นอารมณ์ไว้ได้อีก ต่อไป ขยับเอวซอยถี่ยิบอีกไม่กี่ครั้งก่อนจะกดเข้าไปสุดด้ามจนหนอกชนหนอก
“โอยยยยยยย....ออกแล้ว.......เมียจ๋าาาา..... ซีดสสสสสสสส์”

อาจารย์ หนุ่มผู้แสนโชคดีได้นิสิตสาวสุดสวยมาเป็นเมียถึงสองคนร้องลั่นห้อง เมื่อถึงสวรรค์ชั้นสุดยอดในส่วนลึกที่สุดของร่างสาว มันเป็นการหลั่งที่รุนแรงและยาวนานที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ เขาบีบเคล้นเต้าเต่งของสาวบีราวกับจะให้แหลกคามือ ขณะน้ำเงี่ยนอุ่นๆ ถูกขับจากถุงก็บเข้าสู่ช่องคลอดหล่อนเป็นระลอก ถาโถมเข้าใส่มดลูกบริสุทธิ์อย่างล้นหลามราวกับคลื่นสึนามิที่เกิดจากแผ่น ดินไหวระดับ10 ริคเตอร์ จนบีรู้สึกได้ถึงความร้อนของกระแสธารรักที่ทะลักหลั่งเข้ามาในร่าง ส่วนร่องหีของหล่อนก็ทำหน้าที่ช่วยให้น้ำสวาทเขาออกมาให้เกลี้ยงกระเปาะ ด้วยการตอดขมิบตลอดลำควยเป็นจังหวะโดยอัตโนมัติ เป็นกลไกตามธรรมชาติที่จะให้สเปอร์มของผู้ชายมีโอกาสมากที่สุดที่จะเข้าสู่ รังไข่

นับเป็นเวลาร่วมนาทีที่สองหนุ่มสาวกอดกันแนบแน่น ดื่มด่ำกับความเสียวสุดยอดอันไม่สามารถบรรยาย ก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มผ่อนคลายตัวลง เขาทรุดตัวลงนอนทับร่างศิษย์สาวอย่างเหนื่อยอ่อน โดยที่จรวดยังคงเสียบคาอยู่ในช่องสวาทอันแสนพิเศษสุดนั้น ส่วนน้องบีคนสวยของเขาหลังจากที่ถูกเผด็จสวาทไปเรียบร้อย ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกับความเสียดายความสาวเริ่มคืนกลับมาทำให้หญิงสาว ถึงกับร้องไห้โฮออกมา
“ฮือๆ จารย์ทำกับหนูยังงี้ได้ยังไง ...ก้อย” บีหันไปมองเพื่อนสาวอย่างตัดพ้อ น้ำตาอาบแก้ม
“แล้ว ตัวเองโดนเย็ดแล้วมันมีความสุขไหมละ” ก้อยตอบกลับหน้าตาเฉย ทำเอาบีนั้นอ้าปากค้าง นึกไม่ถึงว่าแทนที่เพื่อนจะปลอบใจกลับพูดจาเหมือนหล่อนเป็นสาวร่านสวาท แต่บีก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเมื่อสักพักนี้หล่อนก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนกับ ถูกขืนใจสักเท่าใด นอกจากเพราะอำนาจของฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์แล้วก็คงเป็นเพราะบีก็แอบถูกใจ อาจารย์อยู่ลึก ๆ ในใจ แถมลีลารักของเขาก็แสนสุดยอด คำพูดของเพื่อนไม่ได้ผิดเลย บีไม่เคยได้รับความสุขสุดยอดแบบนี้มาก่อน มันวิเศษกว่าเวลาเสร็จด้วยการช่วยตัวเองเป็นไหน ๆ

ส่วนอาจารย์ หนุ่มก็ยังคงนอนคร่อมซบอกสาวอยู่ หายใจเหนื่อยหอบด้วยความหมดแรง และคงจะอยู่ในท่านั้นอีกนาน หากไม่ถูกก้อยไม่สะกิด เขาเห็นหล่อนเล็งกล้องวีดีโอไปที่เนินสวาทของบีที่ท่อนเอ็นเขายังเสียบคา อยู่ก็รู้ดีว่ากำลังจะทำอะไร ชายหนุ่มยันตัวขึ้นถอยเอวดึงท่อนเนื้อออกจากร่างสาว ถึงแม้มันจะเริ่มอ่อนตัวลงแต่ก็ยังถอนออกมาลำบากเพราะความคับแน่นของช่องทาง
“ก้อย...ทำอะไรนะ ...ว้าย ...อย่าถ่าย”
บีร้องเสียงหลงเมื่อเห็น ว่าเพื่อนสาวเอากล้องจ่อเข้าไปใกล้เนินเนื้อ ถ้าเป็นอยู่ในสภาพปกติหล่อนคงลุกขึ้นหรืออาจใช้เท้าถีบไปแล้ว แต่ตอนนี้บีไม่มีปัญญาแม้แต่กระดิกตัวยังแทบไม่ไหว พยายามที่จะหนีบขาเรียวเข้าหากันเพื่อที่จะปกปิดของสงวน แต่อนิจจา ... ผลจากการถูกกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วงทำให้ส่วนล่างของหล่อนปวดร้าวระบมไปหมด ไม่สามารถขัดขืนได้เมื่อก้อยดันขาขาวสวยคู่นั้นแยกออก จัดภาพในจอกล้องวีดีโอให้เห็นเนินสวาทที่หาของใครเปรียบได้ยาก แต่ภาพนี้แตกต่างจากตอนแรกที่บันทึกไว้ก่อนที่จะถูกเย็ดเพราะสองแคมเริ่ม บวมออกมาอย่างเห็นได้ชัด และสิ่งที่ก้อยอยากถ่ายไว้ก็คือน้ำเงี่ยนที่ชายคนรักปล่อยเข้าไปภายใน ที่บัดนี้มันเริ่มไหลย้อยออกมาจากร่องแคมลงมาเปรอะผ้าปูที่นอนเป็นดวง สีของมันออกชมพูเข้มเนื่องจากผสมกับเลือดจากการฉีกขาดของเยื่อความสาว นอกจากนั้นบนที่นอนที่มีรอยเลือดเปรอะอยู่สองสามจุดก็ถูกบันทึกภาพไว้ทั้ง หมด ก้อยรู้ดีว่าหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ที่เพิ่งถูกทำลายนี้จะทำให้วีดีโอขาย ได้ราคาดี ถ้าหากว่าหล่อนจะต้องใช้แผนนั้นจริง ๆ

หลังจากเก็บราย ละเอียดทุกอย่างจนพอใจแล้ว ก้อยก็เดินออกนอกห้องเพื่อนำวีดีโอไปเก็บในที่ปลอดภัย ทิ้งให้ชายคนรักทำหน้าที่ปลอบประโลมเพื่อนสาวที่ยังร้องไห้ไม่หยุด ก่อนจะดึงเอาเทปออกมา หญิงสาวอดไม่ได้ที่จะกรอกลับไปเพื่อดูผลงานตัวเอง ภาพที่ปรากฏบนจอนั้นจัดได้ว่าไม่เลวสำหรับมือใหม่อย่างหล่อน เพราะมีความชัดเจนและจัดภาพได้เป็นอย่างดี หล่อนกรอย้อนไปตอนที่อยากดูที่สุดคือเมื่อเขากำลังกดท่อนรักเข้าสู่ช่องทาง ที่ยังปิดสนิท ค่อย ๆ เคลื่อนเข้าไปทีละน้อย ตัดมาที่ใบหน้าที่บิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวดจากการถูกชำแรกความสาวครั้งแรก ในชีวิต จนกระทั่งวินาทีที่หล่อนหวีดร้องออกมาเมื่อเขาทะลวงเยื่อพรหมจรรย์จนขาด มั่นใจได้เลยว่าหากนำออกไปก็อบขายวีดีโอนี้จะต้องขึ้นอันดับหนึ่งของเว็บ หนังโป๊ทุกเว็บโดยไร้คู่แข่งแน่นอน ก้อยกดปุ่มหยุดเล่นและแกะเทปออกจากกล้อง นำไปซ่อนไว้ในที่ที่มั่นใจว่าไม่มีใครหาพบ

เมื่อเดินกลับเข้ามาใน ห้อง ก้อยก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อการปลอบประโลมก่อนหน้านี้กลับกลายเป็นการโลมเล้าไปเสียแล้ว โดยคราวนี้บีโดนเปลื้องผ้าออกจนหมดเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าขาวโพลน ส่วนเขาซึ่งอยู่ในสภาพเดียวกันก็คร่อมอยู่ด้านบนและกำลังไซ้สองเต้าอย่าง หื่นกระหาย คราวนี้ก้อยไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกหมด คลานขึ้นเตียงไปสวมกอดอาจารย์หนุ่มคู่สวาททางด้านหลัง บดเบียดอกตึงกับหลังของเขา อย่างนี้หากไม่เรียกว่าสวรรค์บนดินแล้วจะเรียกว่าอะไร สำหรับผู้ชายที่ถูกขนาบโดยสองสาวสุดสวยหุ่นเซ็กส์ เมื่อวานขนาดคนเดียวยังกลั่นน้ำแทบไม่ทัน

คืนนั้นบีหมดหนทางที่จะ กลับบ้าน ต้องค้างอยู่ที่บ้านอาจารย์และตกเป็นที่ระบายตัณหาของเขาทั้งคืน โดยมีเพื่อนสาวตัวแสบร่วมผสมโรง รวมแล้วโดนเย็ดบนเตียงนอนสามครั้งและในห้องน้ำอีกหนึ่งครั้ง โดยทุกครั้งเขาเสร็จข้างในหล่อน จนรุ่งเช้าหล่อนถึงได้มีโอกาสกลับบ้านโดยเขาขับรถมาส่งที่หอพักและต้องให้ ก้อยช่วยพยุงขึ้นบันไดไปยังห้อง เพราะทุกส่วนระบมไปหมด โดยเฉพาะเนินสวาทที่ถูกกระแทกตลอดคืน ความที่บีเป็นคนผิวขาวทำให้ร่องรอยของการถูกขยี้กามปรากฏชัดเจน เช่นบริเวณหน้าอก สะโพกและขาอ่อนที่ถูกขยำทึ้งอย่างเมามัน เมื่อตอนถูกเย็ดไม่รู้สึกเพราะโดนฤทธิ์ยาทำให้มีอารมณ์ร่วมไปด้วย แต่วันต่อมาน้องบีก็ไม่สามารถที่จะลุกไปไหนได้ ต้องนอนซมอยู่ในห้องตลอดวัน ทั้งหญิงสาวเริ่มกังวลว่าจะตั้งท้องเพราะทุกครั้งที่เขาหลั่ง รู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนร้อนนั้นถูกฉีดเข้ามาแรง ยิ่งครั้งแรกนั้นทะลักทลายราวเขื่อนแตก บีเป็นคนที่ประจำเดือนมาตรงเวลา และครั้งล่าสุดนั้นผ่านมาเกือบสิบวันแล้ว นั่นหมายความว่าช่วงเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่ปลอดภัยเลยสำหรับน้องบี นิสิตสาวสวยหุ่นนางแบบที่ชอบยั่วผู้ชายให้น้ำลายหกด้วยชุดนักศึกษาที่รัด รูปและกระโปรงสั้น แต่ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับตน

หลังจากวันที่ได้เสียสาวให้กับอาจารย์หนุ่มโฉด บี นิสิตสาวสวยหุ่นนางแบบก็ต้องจำใจตกเป็นเครื่องบำเรอความใคร่ของเขา โดยก้อยเพื่อนตัวแสบเป็นผู้จัดตารางเวลาให้เรียบร้อย ผลตอบแทนคือ เขาสัญญาว่าจะให้คะแนนรายงานสองสาวเต็มร้อย และจะบอกข้อสอบไล่ให้ก่อนวันสอบจริงหนึ่งอาทิตย์

พฤติกรรมของสอง สาวเริ่มเป็นที่ผิดสังเกตมากขึ้นเรื่อย ๆ ในสายตาของบรรดาเพื่อนชาย โดยเฉพาะแฟนเก่าของทั้งคู่ ในระยะหลังไม่ค่อยเห็นสองดาวมหาลัยไปไหนมาไหนด้วยกัน คนที่ดูอาการหนักก็คือ บีที่ดูซึมลงถนัดตา ชอบนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียวที่โต๊ะม้าหิน จนวันหนึ่งวุฒิ เพื่อนชายที่เคยอดีตคนรักของบี อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคุย
“บี เป็นไรหรือเปล่า ทำท่าเหมือนไม่สบาย”
วุฒิ ทักอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะหลังจากวันที่เขาอุกอาจลวนลามหล่อนในรถ บีไม่เคยพูดกับเขาอีกเลย แต่วันนี้กลับผิดคาดเมื่อเห็นสาวคนที่ตนเคยหลงรักยิ้มให้
“อ้อ วุฒิ ไม่มีอะไร เรามีเรื่องกลุ้มใจนิดหน่อยน่ะ”
“เหรอ มีอะไรที่วุฒิช่วยได้มั๊ยละ”
“คงยากนะ เราคงเล่าให้ใครฟังไม่ได้”
“ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ”

บีเงยหน้า ขึ้นมองเพื่อนชาย ความจริงเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีและมีคุณสมบัติเหมาะสม บียอมรับกับตนเองว่าเมื่อก่อนนี้หล่อนตั้งสเป็คไว้เว่อร์ไปหน่อย และอีกอย่างก็โกรธกับเหตุการณ์ในรถวันนั้น แต่มาถึงวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไป เพราะไข่แดงก็ถูกเจาะไปแล้ว บางทีหากหล่อนมีแฟนเป็นตัวตนก็อาจช่วยทำให้อาจารย์เลิกยุ่งกับหล่อนได้
“ขอบคุณค่ะ” ลังเลเล็กน้อยก่อนกล่าวต่อ “งั้นคืนนี้วุฒิพาบีไปเที่ยวหน่อยได้มั๊ย”
ชายหนุ่มตั้งตัวไม่ทันที่อยู่ๆ ลาภก็หล่นโครมลงบนหัว
“ดะ..ได้ซิ ว่าแต่บีอยากไปเที่ยวที่ไหนล่ะ”
“บีอยากไปแด้นซ์ และก็ดริงก์ ที่ไหนก็ได้ที่วุฒิพาไป”
วุฒิพยายามเต็มที่ ๆ จะเก็บความลิงโลดไว้ไม่ให้ออกนอกหน้า
“ตกลง งั้นเดี๋ยวค่ำ ๆ วุฒิไปรับบีที่หน้าหอพักนะ”
“ค่ะ” หญิงสาวยิ้มหวานให้เขาอีกครั้ง ทำเอาทั้งหัวใจและหัวอื่น ๆ ของวุฒิเต้นแรง “แล้วเจอกัน ตอนนี้บีต้องขอตัวก่อน”

วุฒิมองตามสะโพกงามที่สะบัดยามเดินนั้นจนลับตา ก่อนที่จะเดินผิวปากเข้าห้องน้ำชาย
ร่ำ ๆ จะปิดประตูห้องส้วมแล้วรูดซะหนึ่งยก แต่นึกดู บางทีคืนนี้เราอาจจะมีวาสนา สู้เก็บน้ำไว้อัดเข้าร่างสุดเซ็กส์นั้นดีกว่า
ระหว่าง ทางที่บีเดินมุ่งหน้าไปยังห้องอาจารย์ก็สวนกับชัย แฟนเก่าของก้อย บีนั้นแสนที่จะรังเกียจผู้ชายรุ่นพี่คนนี้ หล่อก็ไม่หล่อ เรียนก็ไม่เก่ง แถมยังปากหมาอีก ดังนั้นหล่อนจึงทำเป็นมองไปทางอื่นเมื่อเขาเอ่ยทัก สร้างความแค้นเคืองให้กับหนุ่มชัย หยิ่งนักเหรอ นังนี่ ถือว่าตัวเองเป็นดาว
“คอยดูเถอะ วันนึงจะฉุดไปเย็ดซะให้”
ชัยนึก ในใจขณะมองตามร่างงามนั้น เห็นหล่อนไปหยุดอยู่หน้าห้องพักอาจารย์ แล้วเปิดประตูเข้าไปโดยไม่เคาะก่อน ซึ่งปกตินิสิตทั่วไปไม่ทำกัน ชายหนุ่มเริ่มเกิดความสงสัย เพราะเริ่มมีข่าวลือระบาดในกลุ่มถึงเรื่องมีนักศึกษาสาวขายเซ็กส์ให้กับ อาจารย์ ความจริงชัยไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นสองคนนี้ โดยเฉพาะบีที่เป็นเด็กเรียนและไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย แต่อย่างไรก็ตามมันก็น่าที่จะติดตามดูให้รู้จริง
“นึกออกแล้ว ...”

เขา ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าห้องพักอาจารย์อยู่ติดกับห้องเก็บสัมภาระของภารโรง และเคยเห็นว่ามีรูที่สามารถจะมองทะลุเข้าไปได้ ชัยคุ้นเคยกับห้องนี้เพราะเคยพานิสิตรุ่นน้องเข้าไปเป่าปี่และจัดการในนั้น มาแล้วสองสามครั้ง ไม่รอช้าเขารีบเดินตรงไปที่ห้องดังกล่าว หันซ้ายขวาดูว่าไม่มีใครเห็นก่อนจะเปิดประตูแล้วผลุบเข้าไปอย่างรวดเร็วราว แมวขโมย ชายหนุ่มตรวจสอบผนังห้องที่เคยเห็นรูเจาะที่ว่า พบว่ามีใครเอาเทปมาแปะไว้ จึงค่อย ๆ ดึงออก ทำให้สามารถเห็นภายในห้องอาจารย์อย่างชัดเจน
ภาพที่เห็นก็คือ สาวบีนั่งอยู่คนเดียวภายในห้องโดยไม่มีอาจารย์อยู่ด้วย กำลังนั่งก้มหน้าอ่านเอกสารอะไรบางอย่างบนโต๊ะ มุมที่เขามองอยู่นี้ช่างเหมาะจริง เพราะเก้าอี้ที่หญิงสาวนั่งหันหน้ามาทางนี้ ทำให้เขาสามารถมองลอดเข้าไปในกระโปรงสั้นนั้นจนเห็นโคนขาอ่อน เสียดายหากเป็นมุมต่ำกว่านี้ก็คงได้เห็นกางเกงในแล้ว ชัยไม่เคยได้มีโอกาสลอบมองนิสิตสาวในชุดเซ็กซี่โดยที่เขาอยู่ในที่กำบังแบบ นี้ เขาสามารถใช้สายตาโลมเลียไปทั่วทั้งเรือนร่างสมส่วน เพ่งมองสองเต้าในชุดรัดรูปที่สะท้อนขึ้นลงยามหายใจ ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการดูรูปแบน ๆ จากเว็บบนจอคอมเป็นไหน ๆ
“อูย ... ไม่ไหวแล้ว เป็นของพี่เถอะนะ คนสวย”

ชาย หนุ่มคลั่งกามรีบรูดซิปกางเกง งัดเอาท่อนควยแข็งออกมารูด จินตนาการว่าเดินเข้าไปหาร่างที่นั่งอยู่แล้วจัดการเสียบนเก้าอี้นั้นเลย เสียบเข้าไปในร่องสวาทที่แน่นหนึบ คิดถึงเท่านี้อารมณ์ก็พลุ่งพล่านจนแทบระเบิด ทันใดนั้นประตูห้องก็เปิดออก
“อ้าว บี มานานแล้วเหรอ”
ร่างที่เข้ามาก็คืออาจารย์หนุ่ม ที่ทั้งชั้นให้ฉายาว่า ดอกเตอรโน นั่นเอง
“ก็มาตามเวลานัดน่ะค่ะ”
อาจารย์ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ส่งสายตาหยาดเยิ้มให้ศิษย์สาว ปิดประตูและกดล็อก
“ดีจัง กำลังคิดถึงอยู่พอดี”
ชัย แทบไม่เชื่อสายตา เมื่อเห็นภาพที่แสดงถึงความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของชายหนุ่มหญิงสาวในห้อง เขาเดินมาอยู่เบื้องหลัง วางสองมือลงบนไหล่เรียวของฝ่ายหญิง บีบเบา ๆ ก่อนจะไล่ต่ำลงไปบริเวณเนินหน้าอก
“วันนี้เราเริ่มเรียนพิเศษกันยังไงดีล่ะ”
“ยังไงขออย่าเป็นบทรุนแรงแบบเมื่อคืนก่อนก็พอค่ะ หนูยังระบมอยู่เลย”
เขาหัวเราะชอบใจ
“ก็ บีสวยและเซ็กซี่อย่างนี้ พี่ก็เกิดอารมณ์มากเป็นธรรมดา” เริ่มต้นจูบไซ้ซอกคอจากด้านหลัง ส่วนมือก็เลื่อนลงโจมตีส่วนล่าง “ไหนดูซิ ระบมตรงใหนบ้าง”
หญิงสาวหลับตา แต่ก็ยอมให้เขาโลมเล้าไปทั่วร่างโดยไม่ขัดขืน
“งี้ดีกว่า อีกไม่นานน้องบีก็จะจบและต้องออกไปสัมภาษณ์งาน ...” บีเริ่มงงว่าเขาจะมาไม้ใหนอีกละทีนี้
“งั้นพี่จะ ช่วยซ้อมการสัมภาษณ์งานให้ เอาให้เหมือนที่โฆษณาในทีวีเลยนะ” เขาหมายถึงสป็อตของมหาลัยแห่งหนึ่งที่มีนิสิตสาวหน้าหวานไปสมัครฝึกงาน แต่ที่จะแสดงต่อไปนี้แน่นอนละเป็นเวอร์ชันของเขาเองที่คงไม่มีทางได้ออก อากาศที่ไหน
“ค่ะ ...” บีอดหัวเราะไม่ได้ มองหน้าอาจารย์อย่างเขินๆ รู้สึกว่าเสน่ห์อย่างหนึ่งของเขาก็คือป็นคนขี้เล่นและครีเอทีฟนี่แหละ

อาจารย์เริ่มการถ่ายทำ ด้วยการวางมาดทำหน้าเคร่งขรึม เดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเอง และบอกให้ศิษย์สาวยืนขึ้น
“มาสมัครงานหรือหนู”
“ค่ะ”
“เรียนจบจากที่ไหนล่ะ”
“มหาลัย … (เซ็นเซอร์ อิอิ)... ค่ะ”
“ทำอะไรได้บ้าง”
“ได้ทุกอย่างค่ะ” บีทำหน้าน่ารัก ล้อเลียนในโฆษณา
“ใช้ปากอมของพี่ได้มั๊ย”
“อ้าว ๆ ... ในทีวีไม่มีตอนนี้นี่นา”
“อ่ะน่ะ ... เราต้องรู้จักปรับปรุงให้ทันโลก” เขาพูดไปเรื่อย “ก็บอกว่าได้ทุกอย่างก็ต้องได้ทุกอย่างจริงดิ ... ว่างัยล่ะ”
“ดะ..ได้ ค่ะ”
เขายิ้มให้ด้วยความเอ็นดู ขณะที่พร้อมจะเอาเอ็นให้ดู พยักหน้าเป็นสัญญาณให้หล่อนเข้ามาใกล้ ๆ
“ว้า ... ต้องทำจริง ๆ ด้วยเหรอคะ”
“จริงซิ ... มีที่ใหนเขาให้ไปสมัครงานเล่น ๆ บ้างละ”
สาวสวยค้อนเขา หน้าแดงทำให้ดูน่ารักขึ้นอีก
“แหม... ไม่อยากเล่นแล้ว” บ่นอิดออด แต่ก็ยอมลุกขึ้น เดินเข้าไปหาอาจารย์ เขาดึงร่างสาวให้คุกเข่าลงตรงหน้าตัก บีพบว่าซิปของเขาเปิดออกและเจ้าท่อนสวาทนั้นออกมาอยู่ภายนอกตั้งแต่เมื่อใด ไม่รู้
“อูย ... ดีจัง ซีดส์”
อาจารย์หนุ่มร้องครางอย่างมีความ สุขเมื่อโดนนิสิตสาวที่รักอีกคนของเขาใช้ปากทำงานกับท่อนรัก ต้องแอ่นเอวขึ้นด้วยความเสียวยามที่บีเม้มปากให้ริมฝีปากบางรูดกับจรวดเขา แนบแน่น กดหัวของคู่สวาทลงมาจนส่วนหัวเสยกับกระพุ้งแก้ม หญิงสาวสำลักเล็กน้อย ใช้มือดันต้นขาเขาไว้เป็นกันชนไม่ให้พยายามดันเข้าลึกเกินไป
“วู้ ... เด็ดโว๊ย”
เสียง รำพึงกับตัวเองนี้ไม่ใช่ของใคร แต่เป็นหนุ่มชัยที่แอบดูสป็อตโฆษณาเวอร์ชันพิเศษนี้ตั้งแต่ต้น ถึงแม้ในขณะนี้เขาไม่เห็นหัวของบีที่กำลังจัดการกับอาจารย์อยู่เพราะถูก โต๊ะบัง แต่ดูจากใบหน้าที่บิดเบี้ยวอย่างมีความสุขของเขา ชัยก็สามารถจินตนาการได้ถึงความสุขที่ได้รับ จากการที่ท่อนเนื้อกำลังอยู่ในโพรงปากของสาวสวยสุดเซ็กซี่ นึกในใจว่าหากเป็นเขาคงกดหัวสาวลงมาแล้วกระเด้าสวนให้สะใจตามสันดานดิบ เหมือนกับที่เคยทำจนก้อยสำลักมากแล้ว
สักครู่หนึ่งก็เห็นร่างอาจารย์ ยืนขึ้น โดยมีใบหน้าสวยของบียังคงง่วนอยู่กับส่วนกลางของเขา คราวนี้สามารถเห็นได้เพราะโผล่พ้นระดับโต๊ะแล้ว ใบหน้าสวยหมวยเซ็กส์ที่เคยขาวเปล่งปลั่งบัดนี้เป็นสีแดงเรื่อ คงเป็นเพราะฝ่ายหญิงเองก็เกิดอารมณ์ร่วมจากการพยายามสร้างความสุขให้เขา ริมฝีปากสีแดงนั้นเริ่มรูดเข้าออกเร็วขึ้น แก้มมีรอยบุ๋มจากการออกแรงดูดอย่างสุดฝีมือ ทำเอาอาจารย์หนุ่มเอวส่ายร่อนด้วยความเสียวสุข มือของเขาประกบอยู่บนเต้าเต่ง บีบขยำอย่างเมามัน
สักครู่เขาต้องร้องบอกให้ศิษย์สาวหยุด ไม่งั้นคงต้องน้ำแตกคาปากซะก่อนเป็นแน่แท้

“ไม่ไหวแล้ว ... โอย ... ไม่ใช่ทำได้อย่างเดียวแต่เก่งด้วยนะ ... เป็นเมียพี่เถอะนะหนูจ๋า”
“เอ... สงสัยหนูจะมาสมัครผิดบริษัทแล้วมั๊งเนี่ย”
“แอกก ....” เขาทำเสียงเหมือนในเกมโชว์เวลาผู้แข่งขันตอบผิด
“ค่า .. ได้ค่ะ”
อาจารย์ ที่กำลังสวมบทประธานบริษัทกามสูตร จับร่างนางแบบให้หันเข้าหาโต๊ะทำงาน ตลบกระโปรงนิสิตสั้น ๆนั้นขึ้น พร้อมดึงกางเกงในสีขาวลงมาอยู่ที่หัวเข่า เผยให้เห็นสองแคมสีชมพูที่ผ่านการทะลวงมาไม่เพียงไม่กี่ครั้ง ทำเอาชัยที่แอบดูอยู่ถึงกับตะลึงเมื่อได้เห็นแคมหีของเพื่อนสาวอย่างจะๆ เป็นครั้งแรก
“โอว์.. หีหนูสวยจัง ขอพี่เย็ดจากข้างหลังนะจ๊ะ”
“ได้ ..ค..โอ๊ย .. เบา ๆ ก่อน”
ยัง ไม่ทันขาดเสียงตอบรับ ชายหนุ่มหื่นกามจับสะโพกของสาวอ่อนวัยกว่าให้เป็นเป้านิ่ง ขยับร่างเข้าประกบแล้วดันเอวส่งท่อนสวาทเข้าชำแรกช่องทางคับแคบนั้นทีเดียว เกือบครึ่งลำ จนรู้สึกแน่นไปหมด เขากอดรัดแนบแน่นจากด้านหลัง รู้สึกถึงลมหายใจอุ่น ๆที่เป่ารดต้นคอ
“บีจ๋า บีน่ารักเหลือเกิน พี่รักบีนะ”
“แล้วก้อยล่ะคะ”

เมื่อ โดนคำถามยิงกลับอย่างไม่ทันตั้งตัวเช่นนี้ทำให้เขาถึงกับอึ้ง ซึ่งบีก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกะคำตอบ หล่อนพอเข้าใจธรรมชาติของผู้ชายถึงคำว่ารักที่พูดออกมาในช่วงเวลาอย่างนี้ โดยมากก็หนีไม่พ้น รักแท้หวังแช่ลึงค์ หรือ รักจริงหวังยิงสเปิร์ม อย่างที่เขาว่ากัน แต่สำหรับอาจารย์หนุ่มคำถามนี้กลับทำให้เขาต้องคิดหนัก เพราะไม่สามารถเลือกได้ชัดเจนระหว่างสาวสวยสองคนที่มีเสน่ห์คนละแบบ ในช่วงนี้เขาค่อนข้างจะหลงไหลบีมากกว่า คงเป็นเหมือนกับของเล่นชิ้นใหม่ แต่ก็มีบางอย่างที่บียังเป็นรอง เช่นความร้อนแรงบนเตียงที่สาวก้อยมีความเหนือชั้นกว่ามาก บีนั้นยังคงแสดงออกเหมือนสาวบริสุทธิ์ไร้เดียงสาถึงแม้ว่าจะถูกเขาเย็ดมา มากกว่าสิบครั้งแล้ว

เหมือนเช่นตอนนี้ที่เขากำลังขยับเอวอัด กระเด้าหล่อนทางด้านหลัง อยู่นี้ สาวเจ้าก็เพียงบิดสะโพก และร้องครางออกมาเบาๆ ยามที่เสียวจัด แต่ไม่เคยถึงขนาดร้องเร่งว่า ผัวขา เย็ดเมียแรง ๆ จะออกแล้ว เหมือนกับน้องก้อย ซึ่งเร้าอารมณ์ไปคนละแบบ
ทาง ด้านหนุ่มชัยที่จ้องมองผ่านรูนั้นตาไม่กระพริบ ขณะนี้มือก็สาวรูดท่อนเนื้อของตนตามจังหวะที่อาจารย์กำลังทำงานอยู่ นึกถึงว่าตนเองกำลังเข้าไปจัดการกับเพื่อนสาวคนสวยแทนที่เขา หวนคิดย้อนไปถึงวันที่เขาได้ความบริสุทธิ์ของน้องก้อย จำได้ถึงความคับแน่นของร่างสาวในยามที่สอดแทรกเข้าไป ไม่รู้ว่าจะแตกต่างกับของบีที่อาจารย์กำลังเสียบอยู่สักแค่ใหน นึกแล้วชัยก็เริ่มมีแผนการชั่วร้ายในสมอง แต่ตอนนี้ทุกเซลสมองที่มีจำนวนไม่มากนักของเขากำลังทำงานหนักกับการบำบัด ความใคร่ที่จวนเจียนระเบิดอยู่ในขณะนี้

“โอย ... ซีดส์ ไม่ไหวแล้ว”
ชัย มองเห็นอาการของเพื่อนสาวที่ตอนนี้ถูกอัดกระเด้าอย่างหนักหน่วงจนหัวสั่น คลอน ก็รู้ได้ทันทีว่าหล่อนกำลังจะถูกส่งไปสวรรค์ชั้นสุดยอด มือที่เกาะขอบโต๊ะเกร็งแน่น สองเต้าที่ถูกรัดอยู่ในชุดนิสิตสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทก ผมดำสลวยกระจายลงมาปิดใบหน้าสวยที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวสุข ก้นเปลือยของหล่อนถูกอาจารย์หนุ่มอัดเข้าใส่จนเสียงดังพั่บ ๆ ลั่นห้อง ดีว่าในช่วงนี้อาจารย์ห้องข้าง ๆ ไม่มีใครมา ไม่งั้นคงต้องมีคนสงสัยแน่
“อูย... บีจ๋า จวนแล้ว”
“ค่ะ ....”
“ขอออกข้างในบีนะ”
“ได้ค่ะ”
ไม่รู้จะถามทำไม บีคิดในใจ เพราะครั้งแรกๆเคยขอเขาว่าไม่ให้แตกในหีหล่อน แต่เขาก็อัดเข้ามดลูกอย่างท่วมท้นทุกครั้ง ขอให้ใส่ถุงก็ไม่ยอมอีก จนหญิงสาวต้องตัดสินใจกินยาคุมเพื่อป้องกัน แต่ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสายไปหรือเปล่า เพราะตั้งแต่เสียสาวไปในครั้งแรก ประจำเดือนก็ยังไม่มาเลย อย่างไรก็ตามบีก็ยอมรับว่าชอบความรู้สึกยามที่ถึงจุดสุดยอดแล้วมีน้ำอุ่น ๆ ฉีดเข้ามาในร่าง ซึ่งมันกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในขณะนี้ สะโพกของน้องบีขยับส่ายอย่างควบคุมไม่ได้ หายใจหอบแรง
“โอย .. ค่ะ ค่ะ…”
ใน ที่สุดบีก็ถึงจุดหมายปลายทางก่อนเขาเพียงเสี้ยววินาที ร้องครวญครางออกมาอย่างลืมอาย ภายในบีบรัดตัวอย่างรุนแรง เป็นอันสิ้นสุดการถ่ายทำนิสิตสมัครงานเวอร์ชันพิเศษนี้ เมื่อผู้สัมภาษณ์กดเข้าไปในร่างนิสิตสาวที่บอกว่าทำได้ทุกอย่างเป็นครั้ง สุดท้าย
“โอ๊ยยย... ออกแล้ว บีจ๋า ซีดสสสส์”

ร่างเกร็งกระตุก เมื่อสายธารรักทะลักหลั่งเข้าสู่ส่วนลึกของศิษย์สาวแสนน่ารักราวกับทำนบแตก กดทาบทับร่างบีลงบนโต๊ะ มือก็สอดเข้าไปคลึงเคล้นสองเต้าขณะที่ฉีดน้ำเงี่ยนระลอกแล้วระลอกเล่าเข้า ช่องทางสวาทที่ยังตอดรัดอยู่นั้น ยังงี้ไม่น่าเรียกได้ว่านิสิตสาว “ได้ทุกอย่าง” แต่น่าจะเป็น “ได้ทุกหยด” มากกว่า คือได้น้ำของเขาจนเกลี้ยงถุงไงล่ะ
ในเวลาเดียวกัน ชัยที่ได้ชมหนังสดในระยะใกล้ชิดตั้งแต่ต้นยันจบ เมื่อได้เห็นตัวแสดงเสร็จพร้อมกันอย่างสุดอร่อยเช่นนั้นก็ไม่สามารถอดกลั้น ไว้ได้อีก เขาเร่งมือสาวท่อนเนื้อตัวเองยิกๆ หลับตาคิดว่ากำลังกระเด้าบีเพื่อนสาวอย่างที่เห็นเมื่อกี้ ไม่กี่อึดใจอารมณ์ที่กักเก็บไว้ก็ถึงจุดระเบิด น้ำเงี่ยนพุ่งออกจากปลายจรวดอย่างมากมายและรุนแรง จนกระเด็นไปเปรอะผนังห้อง
“ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยบีจอมหยิ่ง ฉันจะหาโอกาสเย็ดเธอจริง ๆให้ได้”

ส่วน อาจารย์หนุ่มกับนิสิตสาวเริ่มติดใจกับสป็อตโฆษณาสมัครงานนี้ เลยตกลงกลับไปต่อกันที่บ้านตลอดบ่ายวันนั้น ซึ่งนิสิตสาวก็ได้พิสูจน์ให้เขาเห็นว่าที่บอกว่าได้ทุกอย่างนั้น ไม่ได้เป็นเพียงราคาคุย ทำเอาชายหนุ่มผู้โชคดีเห็นท้องฟ้าเป็นสีเหลืองไปเลย จนกระทั่งเย็นบีนึกได้ว่านัดไว้กับเพื่อนชาย จึงได้พยายามกระเสือกกระสนใส่เสื้อผ้าออกจากบ้านเขา ทิ้งให้เจ้าของบ้านนอนเปลือยอยู่บนเตียงในสภาพสลบไสล

ไม่มีความคิดเห็น: